Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Đống Đa năm 2023

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Đống Đa năm 2023

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Đống Đa năm 2023.

      Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, có nhiều tiện ích xã hội, giao thông thuận lợi và đời sống văn hóa phong phú. Tuy nhiên, giá bán căn hộ chung cư tại quận Đống Đa thường cao hơn so với các quận khác do diện tích đất hạn hẹp và nhu cầu lớn. Vậy làm sao để tìm được một căn hộ chung cư giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng OneHousing điểm qua top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Đống Đa năm 2023 trong bài viết này.

      Hacisco

      Tọa lạc tại 107 Nguyễn Chí Thanh, Hacisco là một trong những chung cư cũ nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn bởi vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận Đống Đa, gần các trường đại học, bệnh viện, siêu thị, chợ và công viên.

      Căn hộ tại Hacisco có diện tích từ 70m2 đến 120m2, thiết kế hợp lý, có ban công, sân phơi và nhiều cửa sổ.

      Chung cư cũng có đầy đủ các tiện ích như bảo vệ 24/24, thang máy, bãi đỗ xe, khu vui chơi cho trẻ em và khuôn viên xanh mát.

      Giá bán căn hộ tại Hacisco hiện nay là 37.5 triệu đồng/m2, thấp hơn so với mặt bằng chung của khu vực. (Theo Hanoihome, tháng 5/2023)

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      C'land Tower

      Tọa lạc tại 156 Xã Đàn 2, C’land Tower là một chung cư mới xây dựng, giao thông thuận tiện và dễ dàng kết nối với các quận nội thành.

      Căn hộ tại C’land Tower có diện tích từ 60m2 đến 90m2, thiết kế hiện đại, sang trọng và tối ưu không gian sống.

      Chung cư cũng có nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, phòng gym, spa, nhà hàng, café và khu vườn treo.

      Giá bán căn hộ tại C’land Tower hiện nay là 37.4 triệu đồng/m2, hợp lý cho một chung cư mới và chất lượng. (Theo Hanoihome, tháng 5/2023)

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-dong-da-nam-2023-onehousing-2

      C'land Tower tọa lạc tại 156 Xã Đàn 2 (Nguồn: Pomahomeviews)

      Hòa Phát

      Hòa Phát là một chung cư cũ nhưng được nâng cấp và sửa chữa định kỳ, nằm trên mặt đường 257 Giải Phóng, gần các trường học, bệnh viện, chợ và công viên.

      Căn hộ tại Hòa Phát có diện tích từ 80m2 đến 120m2, thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi, có ban công, sân phơi và nhiều cửa sổ.

      Chung cư cũng có các tiện ích cơ bản như bảo vệ 24/24, thang máy, bãi đỗ xe và khuôn viên cây xanh.

      Giá bán căn hộ tại Hòa Phát hiện nay là 37.2 triệu đồng/m2, phù hợp với những người có thu nhập trung bình. (Theo Hanoihome, tháng 5/2023)

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-dong-da-nam-2023-onehousing-3

      Chung cư Hòa Phát (Nguồn: Dân đầu tư)

      101 Láng Hạ

      101 Láng Hạ là một chung cư mới được hoàn thiện vào năm 2020, nằm trên mặt phố Láng Hạ, gần các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng và khách sạn.

      Căn hộ tại 101 Láng Hạ có diện tích từ 50m2 đến 80m2, thiết kế hiện đại, tinh tế và thoáng mát. Chung cư cũng có nhiều tiện ích cao cấp như phòng gym, spa, nhà hàng, café.

      Giá bán căn hộ tại 101 Láng Hạ hiện nay là 37 triệu đồng/m2, hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một căn hộ mới và đẳng cấp. (Theo Hanoihome, tháng 5/2023)

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-dong-da-nam-2023-onehousing-4

      Chung cư 101 Láng Hạ (Nguồn: Công ty cổ phần xây dựng số 5)

      M3-M4 Nguyễn Chí Thanh

      M3-M4 Nguyễn Chí Thanh là một chung cư cũ nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận Đống Đa, gần các trường đại học, bệnh viện, siêu thị, chợ và công viên.

      Căn hộ tại M3-M4 Nguyễn Chí Thanh có diện tích từ 80m2 đến 120m2, thiết kế hợp lý, có ban công, sân phơi và nhiều cửa sổ.

      Chung cư cũng có đầy đủ các tiện ích như bảo vệ 24/24, thang máy, bãi đỗ xe, khu vui chơi cho trẻ em và khuôn viên xanh mát.

      Giá bán căn hộ tại M3-M4 Nguyễn Chí Thanh hiện nay là 37 triệu đồng/m2, thấp hơn so với mặt bằng chung của khu vực (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-dong-da-nam-2023-onehousing-5

      Chung cư M3-M4 Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Báo xây dựng)

      Những lưu ý khi mua chung cư giá rẻ quận Đống Đa

      Mua chung cư giá rẻ quận Đống Đa là một lựa chọn hợp lý cho những người có thu nhập trung bình hoặc thấp, muốn sở hữu một căn hộ ở trung tâm thành phố. Tuy nhiên, không phải chung cư giá rẻ nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho người ở. Do đó, bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm sau khi mua chung cư giá rẻ quận Đống Đa:

      Xem xét và nghiên cứu kỹ về vị trí của chung cư

      Bạn nên chọn những chung cư có vị trí thuận lợi cho việc đi lại, gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ... Bạn cũng nên kiểm tra xem chung cư có bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tiêu cực như ô nhiễm không khí, tiếng ồn, ngập lụt... hay không.

      Xem xét kỹ về pháp lý của chung cư

      Bạn nên yêu cầu xem giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu và quản lý của chung cư, như giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở... Bạn cũng nên kiểm tra xem chung cư có bị tranh chấp hay không, có đóng đủ các khoản phí dịch vụ hay không, có bị vi phạm các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy hay không…

      top-5-chung-cu-co-gia-re-nhat-quan-dong-da-nam-2023-onehousing-6

      Những lưu ý khi mua chung cư giá rẻ quận Đống Đa (Nguồn: Quốc Dũng)

      Xem xét kỹ về chất lượng của chung cư

      Bạn nên tham quan trực tiếp căn hộ mà bạn muốn mua, kiểm tra kỹ về thiết kế, diện tích, hướng, tầng, ban công, sân phơi, cửa sổ... Bạn cũng nên kiểm tra kỹ về hệ thống điện, nước, cấp thoát nước, internet, truyền hình cáp... của căn hộ. Bạn nên yêu cầu bảo hành và bảo trì cho các thiết bị và nội thất của căn hộ. Bạn cũng nên xem xét về chất lượng của các tiện ích chung của chung cư, như thang máy, bãi đỗ xe, khu vui chơi, khuôn viên cây xanh...

      Xem xét kỹ về giá bán và chi phí liên quan của chung cư

      Bạn nên so sánh giá bán của các căn hộ cùng khu vực và cùng loại để có được một mức giá hợp lý. Bạn cũng nên tính toán kỹ về chi phí liên quan khi mua chung cư, như chi phí sang tên, thuế, phí dịch vụ, phí bảo trì... Bạn nên thương lượng với chủ đầu tư hoặc môi giới để có được một mức giá ưu đãi nhất.

      Nếu bạn cân nhắc những lưu ý trên, bạn sẽ có thể mua được một căn hộ chung cư giá rẻ quận Đống Đa vừa túi tiền và vừa ý.

      Trên đây là Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Đống Đa năm 2023. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các chung cư khác tại quận Đống Đa hoặc các quận nội thành khác, bạn có thể truy cập OneHousing để xem thêm nhiều thông tin hữu ích. OneHousing hy vọng bạn sẽ sớm tìm được căn hộ chung cư ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023
      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hai Bà Trưng năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương