Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Ba Đình năm 2023

      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Ba Đình năm 2023

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Ba Đình năm 2023

      Quận Ba Đình nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, văn phòng, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí. Quận Ba Đình cũng là nơi có nhiều dự án chung cư cao cấp, sang trọng và đắt đỏ nhất thủ đô. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Ba Đình năm 2023, để bạn có thể tham khảo nếu muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại khu vực này.

      BRG Plaza

      Diamond Park Plaza (trước đây có tên là BRG Grand Plaza và Oriental Plaza) là một tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng tọa lạc tại 16 Láng Hạ, có tầm view trực tiếp ra hồ Thành Công. Dự án bao gồm hai tòa tháp cao 22 tầng, bao gồm 128 căn hộ cao cấp và không gian văn phòng cho thuê.

      Chung cư Diamond Park Plaza nằm tại số 16 phố Láng Hạ, quận Ba Đình, tại trung tâm thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án rất thuận tiện, gần nhiều địa điểm nổi tiếng như triển lãm Giảng Võ, siêu thị FiviMart, rạp chiếu phim quốc gia, chợ Láng Hạ, bệnh viện, trường đại học và trung tâm thương mại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-1

      Diamond Park Plaza (Nguồn: Bất động sản)

      Tọa lạc trên "đất vàng" của thủ đô, Diamond Park Plaza là một trong số ít dự án căn hộ sang trọng có sân vườn riêng và giếng trời thông tầng. Dự án được trang bị các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng, kết hợp giữa phong cách sống cao cấp và sự sôi động của thành phố hiện đại.

      BRG Diamond Park Plaza cung cấp đầy đủ các tiện ích như khu mua sắm, khu thể thao, khu vui chơi, giải trí, v.v. Ngoài ra, xung quanh dự án còn có các tiện ích khác như phòng trưng bày và triển lãm Giảng Võ, rạp chiếu phim quốc gia, siêu thị Big C, v.v.

      Giá bán căn hộ BRG Plaza là 82 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Discovery Central

      Discovery Central tại 8B Lê Trực, là một tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư cao cấp và nhà liền kề. Dự án này bao gồm 17 tầng và 4 tầng hầm. Diện tích sàn là 1900m2/tầng. Trong đó, có 5 tầng dành cho trung tâm thương mại, 12 tầng dành cho văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp.

      Phần văn phòng cho thuê đạt tiêu chuẩn hạng A, gồm 12 tầng với diện tích 1900m2 mỗi tầng. Các tầng này được trang bị phòng họp, hội thảo, và các phòng làm việc tiêu chuẩn cao, kèm theo các dịch vụ đi kèm đồng bộ.

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-2

      Discovery Central (Nguồn: chung cư Discovery Central)

      Căn hộ được sắp xếp từ tầng 6 đến tầng 17 với các diện tích khác nhau, bao gồm 108m2, 115m2 và căn hộ duplex có diện tích 168m2. Các căn hộ được thiết kế riêng biệt và tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, với các góc nhìn ra Quảng trường Ba Đình, Di sản văn hóa thế giới Hoàng Thành Thăng Long, và các điểm đẹp khác. Khu vườn bao gồm 5 lô với diện tích từ 100m2 đến 198m2, được bố trí gần tòa nhà chính.

      Giá bán căn hộ Discovery Central là 82.6 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Aqua Center

      Hà Nội Aqua Central tọa lạc tại 44 Yên Phụ, là một dự án chung cư cao 21 tầng, với tổng cộng 238 căn hộ và penthouse. Các căn hộ tại dự án được trang bị đầy đủ nội thất gắn tường từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, Nhật Bản và châu Âu, mang đến phong cách hài hòa, bố cục sang trọng và màu sắc trang nhã.

      Chung cư 44 Yên Phụ được thiết kế với vườn cảnh trong các căn hộ, mang đến không gian tươi mát, gần gũi với thiên nhiên, với sự ngập tràn của gió trời và ánh nắng. Đây là một không gian sống tinh tế, thể hiện tính cách đặc trưng của con người và văn hóa đặc biệt của Phố cổ Hà Nội.

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-3

      Aqua Center (Nguồn: Truong Tao)

      Dự án được chủ đầu tư bởi Công ty CP Tháp nước Hà Nội. Việc thi công được thực hiện bởi các đơn vị Sông Đà 207 và Long Giang. Tổng diện tích của dự án là 6.468m2, với mật độ xây dựng là 50,6%. Quy mô của dự án bao gồm một tòa nhà cao 21 tầng, bao gồm 3 tầng hầm với tổng diện tích 9894m2, tầng 1-3 là trung tâm thương mại, và tầng 4-20 là căn hộ thương mại (tầng 21A-21B là căn penthouse).

      Giá bán căn hộ Aqua Center là 89.6 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Grandeur Palace

      Dự án Grandeur Palace tọa lạc tại số 138 Giảng Võ, trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội, là một tổ hợp biệt thự và căn hộ chung cư cao cấp do chủ đầu tư Văn Phú Invest triển khai. Mục tiêu của Grandeur Palace Giảng Võ là tạo ra một quần thể không gian sống hoàn hảo, với hệ thống dịch vụ và an ninh cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

      Dự án sở hữu một khu đất rộng 9025m2 tại trung tâm quận Ba Đình. Nó bao gồm khu thấp tầng với 32 căn biệt thự kiểu châu Âu và khối chung cư cao 22 tầng với 78 căn hộ sang trọng và 6 căn hộ thông tầng. Grandeur Palace Giảng Võ mang đến không gian kiến trúc châu Âu sang trọng, là điểm nhấn tại khu vực trung tâm thủ đô.

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-4

      Dự án Grandeur Palace tọa lạc tại số 138 Giảng Võ (Nguồn: Nhà Today)

      Dự án được thiết kế để phục vụ cho giới tinh hoa, và cư dân của Grandeur Palace Giảng Võ được tận hưởng loạt tiện ích nội khu cao cấp và độc đáo như: Bãi đỗ xe định danh, Sky bar trên tầng mái, Bể bơi, Phòng Gym & Spa.Tất cả những tiện ích này được thiết kế để mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và độc đáo cho cư dân của Grandeur Palace Giảng Võ.

      Giá bán căn hộ Grandeur Palace là 93.6 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai là một dự án sang trọng và cao cấp nhất của Vingroup tại Hà Nội, được xem như biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp thượng lưu tại thủ đô.

      Dự án tọa lạc tại địa chỉ 29 Liễu Giai - một vị trí vàng giữa trung tâm Hà Nội, Vinhomes Metropolis được coi là vị trí "kim cương" lý tưởng. Cư dân của Vinhomes Metropolis có cơ hội chiêm ngưỡng tầm nhìn rộng mở đến 4 hồ lớn: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây, với một mạng lưới giao thông cực kỳ thuận tiện.

      top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-ba-dinh-nam-2023-onehousing-5

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, dự án mang đến một cảnh quan tiện ích độc đáo, lấy cảm hứng từ những khu vườn sáng tạo, tạo sự hài hòa giữa cây xanh và mặt nước, mang đến những giây phút thư giãn ngay tại khu vực trung tâm sầm uất của thành phố.

      Sở hữu căn hộ tại Vinhomes Metropolis, quý khách sẽ có ngay trong tầm tay một căn hộ được thiết kế tối ưu, mang phong cách hiện đại và sang trọng, với nội thất hàng đầu thế giới. Ngoài ra, dự án còn cung cấp chuỗi tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao, ngay trong khuôn viên dự án, để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Giá bán căn hộ Grandeur Palace là 102 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Vậy là OneHousing đã giới thiệu cho bạn Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Ba Đình năm 2023, bao gồm BRG Plaza, Discovery Central, Aqua Center, Grandeur Palace và Vinhomes Metropolis. Đây đều là những dự án có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích nội khu đầy đủ và chất lượng dịch vụ tốt. Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ tại những top chung cư có giá cao nhất quận Ba Đình này, bạn cần phải chuẩn bị một ngân sách khá lớn, từ 80 triệu đồng/m2 trở lên. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp tại những chung cư quận Ba Đình này.

      Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về thị trường nhà chung cư Hà Nội nói chung và quận Ba Đình nói riêng.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023
      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hai Bà Trưng năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương