Top 5 bể bơi quận Tân Phú TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận Tân Phú TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Cùng OneHousing khám phá top 5 bể bơi quận Tân Phú TP.HCM hút khách nhất mùa hè.

      Mùa hè nóng bức là thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tìm đến những không gian mát mẻ, thoải mái để thư giãn và vui chơi. Nếu bạn đang sống hoặc có dịp ghé qua quận Tân Phú TP.HCM, bạn không nên bỏ qua top 5 bể bơi quận Tân Phú sau đây. Đây đều là những bể bơi TP HCM hút khách mùa hè. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay qua bài viết dưới đây!

      Bể bơi Lý Thánh Tông

      Bể bơi Lý Thánh Tông là địa chỉ học bơi uy tín cho những ai có nhu cầu hay đơn thuần là muốn thư giãn vào những hè oi ả. Bể bơi tương đối rộng rãi với sức chứa lên đến gần 200 người. Nơi đây là không gian lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em.

      Bên cạnh đó Bể bơi quận Tân Phú Lý Thánh Tông cũng có 2 khu vực bể bơi cho người lớn và trẻ em với mực nước khác nhau. Nước trong hồ được thay thường xuyên trong ngày, vệ sinh với bể lọc tuần hoàn để đảm bảo cho các đợt khách đến bơi và học bơi. Nước bể bơi Lý Thánh Tông an toàn nên không gây kích ứng da nhạy cảm.

      Khu vực tắm và thay đồ của bể bơi kín đáo, sạch sẽ. Ngoài không gian bơi lội rộng rãi và thoải mái cho mọi lứa tuổi, tại bể bơi cũng phục vụ các món ăn nhẹ, nước uống để khách đến bể bơi có thể thư giãn và nạp lại năng lượng sau những hoạt động thể chất.

      top-5-be-boi-quan-tan-phu-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-1

      Bể bơi Lý Thánh Tông (Nguồn: Sài Gòn)

      Vào những ngày cuối tuần sẽ đông người, các bạn nên tranh thủ đến từ sớm khi bể bơi mới mở cửa hoạt động để có không gian đủ rộng rãi và thoải mái vui chơi.

      Bể bơi Lý Thánh Tông có giá vé rẻ, chỉ từ 15.000 đến 40.000 một suất, tùy thuộc vào đối tượng và thời gian bơi. Mỗi suất bơi kéo dài 60 phút và có thời gian nghỉ là 15 phút mỗi suất. Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 18h tối hàng ngày, trừ thứ hai là không mở cửa để thay nước và vệ sinh.

      Địa chỉ bể bơi Lý Thánh Tông: số 180 Lý Thánh Tông, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú

      Giá vé: từ 15.000 đến 40.000 đồng/lượt

      Giờ mở cửa bể bơi Lý Thánh Tông: từ 6h sáng đến 18h tối hàng ngày.

      Top 5 bể bơi ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nổi bật nhất mùa hè 2023

      Đọc tiếp

      Bể bơi chung cư Phú Thạnh

      Bể bơi chung cư Phú Thạnh  là một trong những bể bơi nằm trong khu chung cư cao cấp, có không gian mở ngoài trời thoáng mát cùng cây xanh, thảm cỏ nhân tạo và ghế nằm. Bể bơi có độ sâu tối đa 1m60 và chiều dài hồ 25m có phân chia khu vực trẻ em và người lớn. Bể bơi có chất lượng nước sạch, được lọc và thay thường xuyên.

      Bể bơi chung cư Phú Thạnh có vị trí thuận lợi, nằm trên đường Nguyễn Sơn, kế bên siêu thị Big C Phú Thạnh. Bạn có thể dễ dàng tìm đến bể bơi bằng cách vào hầm gửi xe của chung cư và hỏi bảo vệ lối vào bể bơi. Bể bơi có giá vé rẻ so với các hồ lân cận, chỉ từ 20.000 đến 30.000 một lượt.

      top-5-be-boi-quan-tan-phu-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-2

      Bể bơi chung cư Phú Thạnh (Nguồn: Leep app)

      Bể bơi chung cư Phú Thạnh không chỉ là nơi thư giãn và bơi lội cho người dân trong khu vực, mà còn là nơi tổ chức các khóa học bơi cho trẻ em và người lớn với các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bạn có thể đăng ký học bơi tại bể bơi để trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản và khả năng sinh tồn dưới nước.

      - Địa chỉ: Số 53, đường Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

      - Giá vé: từ 20.000 đến 30.000 đồng/lượt

      - Giờ mở cửa: từ 6h đến 20h các ngày trong tuần.

      Bể bơi Tây Thạnh

      Bể bơi Tây Thạnh là một trong những bể bơi lớn nhất quận Tân Phú, có thiết kế chuẩn Olympic với chiều dài 50m và độ sâu từ 1.4m đến 2.5m. Bể bơi có 3 khu vực phân chia cho từng đối tượng khách: khu để bơi, khu vừa bơi vừa chơi và khu dành cho trẻ em. Bể bơi có không gian thoáng mát, có mái che mát mẻ và hệ thống lọc nước tự động, đảm bảo chất lượng nước sạch sẽ và an toàn.

      Bể bơi Tây Thạnh có vị trí thuận tiện, nằm ở số 87 Chế Lan Viên, Phường 15, Quận Tân Phú, TP HCM. Bạn có thể dễ dàng tìm đến bể bơi bằng cách đi theo đường Nguyễn Sơn hoặc Lê Trọng Tấn.

      top-5-be-boi-quan-tan-phu-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-3

      Bể bơi Tây Thạnh (Nguồn: Sài Gòn)

      Bể bơi Tây Thạnh không chỉ là nơi thư giãn và bơi lội cho người dân trong khu vực, mà còn là nơi tổ chức các khóa học bơi cho trẻ em và người lớn với các huấn luyện viên chuyên nghiệp và uy tín. Bạn có thể đăng ký học bơi tại bể bơi để trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản và nâng cao về bơi lội.

      - Địa chỉ: Số 87 Chế Lan Viên, Phường 15, Quận Tân Phú, TP HCM

      - Giá vé: từ 20.000 đến 25.000 đồng/lượt

      - Giờ mở cửa: từ 6h sáng đến 19h tối hàng ngày

      Bể bơi Tân Hương

      Bể bơi Tân Hương là một bể bơi quận Tân Phú nằm trong khu vực chung cư Khang Gia Tân Hương. Bể bơi có không gian giữa trời, xung quanh có cây xanh và thảm cỏ nhân tạo, tạo cảm giác mát mẻ và thư thái. Bể bơi được chia làm 2 khu vực: khu vực bơi cho người lớn và khu vực bơi cho trẻ em. Khu vực bơi cho người lớn có chiều dài 25m và độ sâu từ 1m đến 1.6m, phù hợp cho những ai muốn tập luyện bơi lội hoặc thư giãn. Khu vực bơi cho trẻ em có chiều dài 16m và độ sâu từ 0.5m đến 1m, an toàn cho các bé vui chơi dưới nước.

      top-5-be-boi-quan-tan-phu-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-4

      Bể bơi Tân Hương (Nguồn: travelgear)

      Bể bơi Tân Hương có chất lượng nước tốt, không gây kích ứng da hay dị ứng, nhờ sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại và thay nước định kỳ vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần. Bể bơi cũng có nhân viên cứu hộ túc trực và sẵn sàng ứng cứu khi có sự cố xảy ra. Nhân viên bể bơi thân thiện và nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.

      Bể bơi Tân Hương có giá vé rẻ, chỉ từ 20.000 đến 25.000 một suất, mỗi suất kéo dài 1 tiếng 45 phút và có thời gian nghỉ là 15 phút mỗi suất. Bể bơi mở cửa từ 7h sáng đến 19h tối hàng ngày, trừ sáng thứ hai là không mở cửa để tổng vệ sinh.

      - Địa chỉ: 377 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP HCM

      - Giá vé: từ 20.000 đến 25.000 đồng/lượt

      - Giờ mở cửa: từ 7h sáng đến 19h tối hàng ngày

      Bể bơi Trần Lâm

      Bể bơi Trần Lâm là một bể bơi quận Tân Phú nằm trong khuôn viên trường THCS - THPT Nam Việt. Bể bơi là một bể bơi ngoài trời và có chất lượng nước tốt, ít mùi Clo, rất phù hợp cho các bé nhỏ tới học bơi. Bể bơi luôn có nhân viên cứu hộ túc trực, nhân viên bể bơi thì vui vẻ thân thiện.

      Bể bơi Trần Lâm có hai khu vực cho hai đối tượng khác nhau là người lớn và trẻ em. Khu vực bể bơi cho trẻ em có độ sâu an toàn với các bé. Bể bơi dành cho người lớn có chiều dài 25m và độ sâu từ 0.8m đến 2m, phù hợp cả với người lớn đang học bơi và người đã biết bơi.

      top-5-be-boi-quan-tan-phu-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-5

      Bể bơi Trần Lâm (Nguồn: raonhanh)

      Bể bơi Trần Lâm có giá vé rẻ, chỉ từ 20.000 đến 30.000 một suất, mỗi suất kéo dài 1 tiếng 45 phút và có thời gian nghỉ là 15 phút mỗi suất. Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 19h30 hàng ngày.

      - Địa chỉ: số 25 Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú

      - Giá vé: từ 20.000 đến 30.000 đồng/lượt

      - Giờ mở cửa bể bơi Trần Lâm: từ 6h sáng đến 19h30 hàng ngày.

      Như vậy, qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn tổng quan về top 5 bể bơi quận Tân Phú TP HCM nổi tiếng về chất lượng. Mỗi bể bơi đều có những ưu điểm và lợi thế riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn mà lựa chọn bể bơi phù hợp nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi muốn tìm một địa điểm bơi lội hay học bơi tại quận Tân Phú. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi đến với các bể bơi này.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      7  bể bơi trên nóc nhà ở Hà Nội đẳng cấp cho mùa hè 2023

      Danh sách 5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội chất lượng, an toàn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương