Khám phá 7 bể bơi trên nóc nhà ở Hà Nội đẳng cấp cho mùa hè 2023

      Khám phá 7 bể bơi trên nóc nhà ở Hà Nội đẳng cấp cho mùa hè 2023

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2023
      Top 7 bể bơi mùa hè đẳng cấp ở Hà Nội sẽ được cập nhật trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết để bạn tham khảo.

      Mùa hè nóng bức cũng là lúc cư dân Hà Nội tìm kiếm những bể bơi chất lượng để giải nhiệt, thư giãn cũng như rèn luyện sức khỏe. Do đó các bể bơi mùa hè đẳng cấp cũng là thông tin được nhiều người tìm kiếm hiện nay. OneHousing xin chia sẻ thông tin về top 7 bể bơi trên nóc nhà ở Hà Nội đẳng cấp cho mùa hè 2023 để bạn đọc tham khảo ngay trong bài viết sau đây.

      Bể bơi vô cực Season Avenue đầu tiên tại Việt Nam

      Bể bơi vô cực Season Avenue là bể bơi đẳng cấp đầu tiên tại nước ta khi được xây dựng trên tầng 5 của tòa nhà Season Avenue Hà Đông. Bể bơi này có địa chỉ cụ thể tại CT09, Cổ Ngựa, khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội có diện tích đến 600m2 và được thiết kế theo tiêu chuẩn sử dụng trong Olympic. Đây chính là một trong những nơi được rất nhiều cư dân Hà Nội lựa chọn thư giãn, nghỉ dưỡng hiện nay bởi sự đẳng cấp và tầm view đắt giá.

      kham-pha-7-be-boi-tren-noc-nha-o-ha-noi-dang-cap-cho-mua-he-2023-onehousing-1

      Bể bơi vô cực Season Avenue  (Nguồn: chungcuseasonsavenue)

      Hồ bơi này còn được đánh giá cao bởi chất lượng nước sạch sẽ, không hóa chất và trong vắt. Ngoài ra bể bơi Season Avenue còn được xây dựng thêm khu vực bể bơi trong nhà cho thiếu nhi. Phù hợp cho những gia đình có con nhỏ đến đây thư giãn, nghỉ dưỡng.

      Bể bơi vô cực này mở cửa từ 9h – 21h với mức giá vé dao động từ 100.000  – 200.000 đồng/người và nhiều tiện ích khác (nguồn: sportslink).

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Times City

      Đọc tiếp

      Bể bơi tại Level Fitness

      Bể bơi tại Level Fitness là bể bơi đạt chất lượng 5 sao có địa chỉ tại nóc tòa nhà Tràng An Comples, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội. Không chỉ sử dụng tốt vào mùa hè mà bể bơi này còn được nhiều người chọn lựa vào mùa đông nhờ vào công nghệ làm nóng Heat Pump hàng đầu của Châu Âu.

      Bể bơi này mở cửa từ:

      • 5h30 -22h (từ thứ 2 đến thứ 6)
      • 7h00 – 21h30 (thứ 7 và chủ nhật)

      Giá vé tại đây khoảng 250.000 đồng/ buổi (nguồn: coolmate)

      Bể bơi của Trill Group

      Bể bơi của Trill Group là bể bơi ngoài trời tọa lạc tại nóc tầng cao nhất tòa căn hộ Hei Tower có địa chỉ tại số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là bể bơi mùa hè vì chỉ mở cửa vào mùa này (từ tháng 05 đến tháng 10) để khách hàng giải nhiệt.

      Bể bơi này dành cả cho người lớn và trẻ em sử dụng, riêng bể bơi dành cho trẻ em đã có đến 10 bể. Bể bơi vô cùng sạch sẽ khi nước trong bể được xử lý bằng hệ thống lọc nước hiện đại, giúp nước trong bể bơi luôn trong xanh. Mặt khác, hệ thống an ninh của bể bơi này vô cùng chặt chẽ khi luôn có đội cứu hộ chuyên nghiệp túc trực và có cả huấn luyện viên hỗ trợ cho những ai có nhu cầu.

      Một ưu điểm khác của bể bơi của Trill Group chính là view khá chill và thông thoáng. Rất thích hợp cho những ai muốn thư giãn, nghỉ dưỡng trong khung cảnh lãng mạn vào các buổi chiều mùa hè.

      Trong thời gian hoạt động vào mùa hè, bể bơi Trill Group mở cửa từ 9h30 – 22h mỗi ngày. Giá vé ở đây dao động từ 100.000 – 220.000 đồng (nguồn: coolmate), mức giá này vô cùng hợp lý và khá rẻ đối với một bể bơi chất lượng tại khu vực Hà Nội.

      Bể bơi khách sạn Asean

      Tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn Asean có địa chỉ tại số 1 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bể bơi này dài đến 15m, rộng 12.5m và có độ sâu từ 1.2m - 1.9 m. Ngoài ra bể bơi này còn có khu vực khác dành cho trẻ em chỉ có độ sâu mực nước 0.7m, rất an toàn cho con trẻ chơi đùa.

      Bể bơi cao cấp này có nguồn nước khá sạch vì được xử lý thường xuyên bằng hệ thống lọc nước hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó nguồn nước ở đây trong vắt, xanh mát mang đến cảm giác thư thái tốt nhất cho người sử dụng.

      Vì tọa lạc ngay trên tầng thượng của khách sạn Asean nên không gian hồ bơi không quá đông đúc, ồn ào. Vào buổi tối, bể bơi được chiếu sáng với hệ thống ánh đèn lung linh, có cả quầy bar phục vụ thức uống giúp bạn thỏa sức chill với không gian thư giãn ở đây.

      Bể bơi này mở cửa từ 6h30 – 21h suốt năm với mức giá vé cụ thể như sau:

      • Người lớn: 100.000 đồng/lượt
      • Trẻ em (có chiều cao dưới 1.3m): 70.000 đồng/lượt
      • Giá vé gói 60 ngày: 2.300.000 đồng/gói

      Bể bơi vô cực Vincom Plaza Long Biên

      Bể bơi vô cực Vincom Plaza Long Biên tọa lạc trong khuôn viên của Vincom Plaza Long Biên (tầng 5 Vincom Plaza) Long Biên, Hà Nội. Đây là một bể bơi mà ai cũng muốn đến bởi cảnh quan mát mẻ từ cây cối xung quanh hồ bơi. Đây cũng là một trong các bể bơi lớn nhất của Hà Nội, thu hút rất nhiều lượt khách tìm đến, nhất là vào mùa hè.

      kham-pha-7-be-boi-tren-noc-nha-o-ha-noi-dang-cap-cho-mua-he-2023-onehousing-2

      Bể bơi vô cực Vincom Plaza Long Biên  (Nguồn: bilico)

      Bên cạnh việc sử dụng hồ bơi, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ vui chơi, mua sắm để giải trí khác tại Vincom Plaza Long Biên. Bằng việc trang trí các vòi nước chuyển động cùng làn nước trong xanh đã giúp khách hàng có thể tận hưởng tốt nhất không gian giải tỏa căng thẳng ở đây.

      Bể bơi Vincom Plaza Long Biên mở cửa vào:

      • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 14h00 – 21h00
      • Thứ 7 và chủ nhật: Từ 9h00 – 21h00

      Giá vé ở đây khá rẻ: Chỉ 100.000 đồng/người (nguồn: coolmate)

      Bể bơi Sofitel Legend Metropole Hà Nội

      Bể bơi này có địa chỉ tại 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội và là bể bơi ngoài trời đẳng cấp trong khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole. Hồ bơi được xây dựng giữa 2 tòa khách sạn để khách lưu trú ở cả 2 khu có thể di chuyển đến dễ dàng và thuận lợi nhất.

      Bể bơi này có độ sâu khoảng 2m với hệ thống nước ấm quanh năm giúp khách hàng có thể sử dụng thoải mái và hiệu quả nhất. Trên hồ bơi lúc nào cũng được giám sát bởi nhân viên cứu hộ được đào tạo bài bản, đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng.

      Bể bơi này phục vụ suốt 24/7, bạn liên hệ khách sạn này để được tư vấn cụ thể mức giá vé tại các gói thuê phòng của khách sạn.

      Hồ bơi khách sạn JW Marriott

      Bể bơi này thuộc khách sạn JW Marriott có địa chỉ tại số 8 đường Đỗ Đức Dục thuộc phường Mễ Trì, quận Từ Liêm - một trong những khách sạn đẳng cấp nhất Hà Nội. Bể bơi này nằm cạnh sân vận động, trung tâm hội nghị Quốc Gia và nhiều cơ quan quan trọng khác nên được khá nhiều người để mắt đến.

      kham-pha-7-be-boi-tren-noc-nha-o-ha-noi-dang-cap-cho-mua-he-2023-onehousing-3

      Hồ bơi khách sạn JW Marriott  (Nguồn: Zing News)

      Bể bơi này được xây dựng tại tầng 8 của khách sạn với chiều dài đến 30 và chiều rộng đến 28m. Với diện tích khá rộng nên bể bơi này có sức chứa vô cùng lớn (có thể lên đến 200 người). Ngoài ra với thiết kế đặc biệt giúp bể bơi này như được lửng lơ giữa lòng Hà Nội mang đến những trải nghiệm thú vị rất riêng khiến nhiều người muốn sử dụng.

      Mặt khác với nhiều góc đẹp cả ngày lẫn đêm cùng không gian sang trọng nên đây cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi chọn lựa chụp ảnh cưới.

      Bể bơi này mở cửa từ 6h00 - 22h00 với mức giá vé như sau (nguồn: sgtiepthi):

      • Vé ngày: 450.000 – 530.000 đồng
      • Vé tháng: 3.5 triệu đồng/vé

      Bên trên chính là thông tin về 7 bể bơi vô cực ở Hà Nội đẳng cấp cho mùa hè 2023 để bạn tham khảo. OneHousing hy vọng từ những thông tin này sẽ giúp bạn chọn lựa được bể bơi phù hợp tại khu vực Hà Nội.

      *(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent)

      Xem thêm: 

      Top 3 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé 
      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Metropolis

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương