Danh sách 5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội chất lượng, an toàn

      Danh sách 5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội chất lượng, an toàn

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/05/2023
      Cùng OneHousing tham khảo về 5 bể bơi dành chất lượng, an toàn dành cho bé ở Hà Nội hiện nay. Một số lưu ý cần thiết dành cho phụ huynh khi đưa trẻ đi bơi.

      Đối với trẻ nhỏ, bơi lội là một trong những hoạt động thể thao phổ biến và cần thiết ngày nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn bể bơi cho bé trong thời điểm này đòi hỏi phụ huynh phải nghiên cứu và cân nhắc kỹ. Hiểu được vấn đề này, trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu danh sách 5 bể bơi cho bé tại Hà Nội an toàn và chất lượng để bạn tham khảo.

      Có nên cho trẻ đi bể bơi vào những ngày hè ở Hà Nội không?

      Hiện tại, thời tiết giữa tháng 5 ở Hà Nội đang có sự chuyển biến rõ ràng. Những ngày hè nắng nóng đã thực sự hiện diện rõ nét hơn.

      Cũng chính bởi lý do này mà nhu cầu tìm đến những khu vui chơi giải trí mang tính mát mẻ, có thể giải toả năng nóng của người dân đang ngày càng tăng cao. Những địa điểm đang được người người nhà nhà quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là công viên nước và các khu bể bơi.

      danh-sach-5-be-boi-danh-cho-be-tai-ha-noi-chat-luong-an-toan-onehousing-1

      Bơi lội là hoạt động bổ ích dành cho các bé trong dịp nghỉ hè (Nguồn: Báo VNExpress)

      Đặc biệt, với đối tượng là trẻ nhỏ, việc cho các bé đi bơi vào những ngày hè là lựa chọn hợp lý. Mùa hè đang là thời gian các bé tạm thời rời xa trường học và có một khoảng thời gian nghỉ ngơi.

      Bơi lội vốn là một trong những hoạt động vừa mang tính rèn luyện, vừa mang tính vui chơi giải trí vô cùng lý tưởng để cho kỳ nghỉ hè của các bé trở nên năng động và có ý nghĩa hơn.

      Đây là môn thể thao có tác động tích cực tới sự phát triển các bộ phận như xương khớp và cơ bắp ở trẻ nhỏ ở độ tuổi đang phát triển. Theo khoa học đã chứng minh, việc bơi lội thường xuyên sẽ là một trong những giải pháp hiệu quả nhất dành cho các bé đang muốn tăng chiều cao và sức đề kháng.

      Hoạt động bơi lội cũng mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, giúp các bé cân bằng thể chất, tránh tình trạng béo phì, không hoạt bát… 

      Đặc biệt hơn cả, bơi lội còn là một kỹ năng sống cơ bản và quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống.

      Có thể thấy, việc cho bé đến bể bơi ở thời điểm hiện tại mang lại rất nhiều ưu điểm khác nhau. Vậy nên, các bậc phụ huynh nên thường xuyên tận dụng cơ hội để đưa con mình đến các khu bể bơi an toàn và chất lượng nhằm giúp bé rèn luyện sức khoẻ và vui chơi bổ ích trong dịp nghỉ hè này.

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Ciputra

      Đọc tiếp

      Phụ huynh cần đặc biệt chú ý điều gì khi cho trẻ đi bơi?

      Tuy sở hữu những ưu điểm tuyệt vời nhưng việc cho con đi bơi bên cạnh đó cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ với ảnh hưởng tiêu cực khác nhau đến trẻ nhỏ. Vì vậy, OneHousing khuyên các bậc phụ huynh nên đặc biệt chú ý những điều sau khi cho con trẻ đi bơi vào những ngày nắng nóng.

      danh-sach-5-be-boi-danh-cho-be-tai-ha-noi-chat-luong-an-toan-onehousing-2

      Phụ huynh cần lưu ý một số điều để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bé khi đi bơi (Nguồn: Báo VNEconomy)

      • Các vật dụng cá nhân thiết yếu: Bơi lội là hoạt động thể thao yêu cầu nhiều vật dụng đặc trưng đi kèm như: kính bơi, mũ bơi, khăn tắm, phao bơi, đồ bơi…Đây là các vật dụng sẽ giúp cho hoạt động của bé thuận lợi và an toàn hơn trong quá trình bơi lội. Bởi vậy, phụ huynh nên chú ý chuẩn bị đầy đủ những vật dụng này để bé có trải nghiệm tốt nhất
      • Khởi động cho bé trước khi xuống bể bơi: đây là hoạt động vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu không được khởi động trước khi xuống bể, bé có thể rất dễ gặp trường hợp đuối sức hoặc bị chuột rút trong khi bơi
      • Đảm bảo năng lượng cho bé: phụ huynh cần đặc biệt chú ý đến việc ăn uống của bé trước khi đi bơi. Không nên cho bé ăn quá no hoặc để bé đói trước khi xuống bể. Lựa chọn tốt nhất là cha mẹ nên cho trẻ ăn từ 40 phút - 1 tiếng trước khi bơi
      • Các vấn đề về sức khoẻ mà bé có thể thường gặp khi đi bơi trong những ngày hè là cảm nắng, cháy nắng, đau mắt, viêm da, nhiễm bệnh lây truyền…Phụ huynh cần đặc biệt chú ý về nguy cơ xảy ra các vấn đề này để đảm bảo sức khỏe cho con
      • Lựa chọn bể bơi chất lượng và an toàn cho bé: bể bơi dành cho bé cần đạt các yêu cầu tối thiểu về mực nước, chất lượng nước, không gian khu vực bể bơi có mái che hay không.

      Danh sách 5 bể bơi ngoài trời cho trẻ tại Hà Nội an toàn và chất lượng

      Bể bơi The Legend Pool

      Địa chỉ: số 109 đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Bể bơi The Legend Pool là một trong những bể bơi đi đầu trong việc sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn tại thành phố Hà Nội.

      danh-sach-5-be-boi-danh-cho-be-tai-ha-noi-chat-luong-an-toan-onehousing-3

      Bể bơi The Legend Pool với chất lượng nước được bảo đảm về mức độ sạch sẽ (Nguồn: DealToday)

      Với công nghệ tân tiến này, phụ huynh có thể an tâm về chất lượng nước trong bể bơi luôn được xử lý, duy trì và đảm bảo an toàn, không chất độc hại và luôn trong tình trạng sạch sẽ.

      Mực nước tại bể có chiều cao là 0,6m - phù hợp với đa số chiều cao trung bình của trẻ nhỏ Việt Nam hiện nay.

      Bên cạnh đó, cha mẹ cũng không cần quá lo lắng về sự an toàn của con trẻ khi bơi tại bể bơi The Legend Pool. Tại đây luôn có nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp túc trực toàn thời gian để đảm bảo hỗ trợ kịp thời với những tình huống phát sinh xảy ra.

      Bể bơi Hapu Swimming

      Địa chỉ: số 83 đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Bể bơi Hapu Swimming là một trong lựa chọn hàng đầu dành cho phụ huynh các gia đình tại khu vực quận Thanh Xuân khi muốn cho con em đi bơi lội.

      Bể gây được ấn tượng về sự uy tín và an toàn khi được đầu tư hệ thống lọc nước với công nghệ xử lý hiện đại, luôn đảm bảo cho bé có một môi trường nước an toàn và sạch sẽ để bơi. 

      Đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm, phụ huynh cho các bé đi bơi tại bể bơi Hapu Swimming sẽ không cần lo lắng về vấn đề chật chội, đông đúc bởi diện tích bể ở đây có con số lên tới tới hơn 1000m2. Đây là không gian đủ rộng rãi và thông thoáng để chứa một số lượng lớn người đến bơi.

      Bể bơi Long Biên

      Địa chỉ: tòa N03, dự án chung cư Berriver, ngõ 390 đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội

      Các phụ huynh có thể tin tưởng và lựa chọn bể bơi Long Biên khi tham khảo danh sách các bể bơi cho trẻ trong những ngày hè sắp tới.

      Bể sở hữu một điểm đặc biệt mà ít bể bơi nào ở Hà Nội có được đó chính là hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ nước trong bể bơi. Nước tại bể bơi Long Biên với công nghệ này có thể đem đến cho trẻ một môi trường nước với nhiệt độ lý tưởng và thoải mái, giúp cha mẹ có thể yên tâm hơn về vấn đề sức khỏe của bé.

      Bên cạnh đó, các bé khi tham gia hoạt động tại  bể bơi Long Biên sẽ có cơ hội tiếp xúc thường xuyên với các cuộc thi bơi lội được tổ chức tại đây với nhiều hạng mục và giải thưởng phong phú khác nhau.

      Bể bơi Stamina Pool

      Địa chỉ: ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Bể bơi  Stamina Pool là một trong những bể bơi đứng đầu về chất lượng và mức độ đáng tin cậy dành cho các bé tại Hà Nội hiện nay.

      danh-sach-5-be-boi-danh-cho-be-tai-ha-noi-chat-luong-an-toan-onehousing-4

      Không gian bể bơi độc đáo tại Stamina Pool (Nguồn: Báo aFamily)

      Cả người lớn và trẻ em đều có thể đến bể bơi Stamina Pool. Tuy nhiên mỗi đối tượng  đều sẽ có khu vực bể bơi với thiết kế riêng. Khu vực bể dành cho trẻ em sẽ có mực nước với độ sâu là 0,8m -  không quá sâu cũng không quá nông đối với trung bình chiều cao của các bé hiện nay.

      Bên cạnh chất lượng nước sạch sẽ, dịch vụ cứu hộ đầy đủ, bể bơi Stamina Pool còn cung cấp đến khách hàng một số dịch vụ khác như xông hơi miễn phí, mang đến những trải nghiệm thư giãn hoàn hảo tại đây.

      Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

      Địa chỉ: tại số 5 đường Linh Đường, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai đang là một trong những bể bơi được đông đảo các bạn trẻ nhỏ yêu thích hiện nay. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi muốn cho các bé phát triển khả năng bơi lội trong các kì nghỉ nghè.

      Bể có kích thước rộng rãi đủ tiêu chuẩn với diện tích lên tới 1250m2 và được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với gam màu trắng, xanh là chủ đạo.

      Bên cạnh đó, các phụ huynh đang có nhu cầu muốn cho con em mình học bơi cũng có thể tham khảo một số khóa học kỹ năng bơi lội với các mức độ đa dạng khác nhau được cung cấp bởi ban quản lý tại bể bơi Hoàng Mai.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn danh sách tham khảo về 5 bể bơi chất lượng và uy tín nhất cho các bé tại Hà Nội hiện nay. Mong rằng trong những ngày nắng nóng của mùa hè sắp tới, bạn có thể lựa chọn cho con em mình những địa điểm bơi lội an toàn và thú vị nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi chung cư nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy kèm giá vé

      Top 3 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương