Top 5 bể bơi quận Bình Tân TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận Bình Tân TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Mùa hè là dịp các hồ bơi trở thành địa điểm được quan tâm nhất. Cùng khám phá top 5 bể bơi quận Bình Tân chất lượng tốt thu hút khách mùa hè.

      Hồ bơi đang là địa điểm được quan tâm nhất nhìn trong khí hậu mùa hè oi bức như thế này. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay top 5 bể bơi quận Bình Tân hút khách nhất mùa hè để tận hưởng những giây phút sảng khoái và tươi mát trong mùa hè này.

      Hồ bơi chung cư Lê Thành Mã Lò

      Chung cư Lê Thành - Mã Lò hay còn gọi là Lê Thành Twin Towers là dự án căn hộ vừa bán, vừa cho thuê, đáp ứng được nhiều nhu cầu về nhà ở của người dân TP.HCM. Dự án phù hợp với các đối tượng có thu nhập trung bình tại thành phố với mức giá bán chỉ từ 900 triệu đồng/căn. Bên cạnh đó, dự án cũng có hình thức cho thuê dài hạn với mức giá 350 triệu đồng cho 49 năm (Nguồn: Homedy, cập nhật ngày 16/5/2023). Dự án cũng được trang bị nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân, trong đó có hồ bơi ngoài trời được rất nhiều cư dân yêu thích.

      Hồ bơi Lê Thành Mã Lò được đánh giá là hồ bơi chất lượng tốt nhất tại quận Bình Tân. Hồ bơi ở vị trí tầng 2 của chung cư Lê Thành vì thế bạn có thể tận hưởng tầm view và không khí thoáng mát. Bạn cũng đừng lo trời nắng gắt, nóng vì hồ bơi ở được trang bị mái che giúp người bơi có những trải nghiệm thoải mái nhất.

      Hồ bơi được xây dựng gồm 2 khu vực:

      • Hồ bơi dành cho người lớn: Hồ dài 23m, sâu 1.6m và được chia thành 6 làn bơi.
      • Hồ bơi dành cho trẻ em: Hồ có độ sâu vừa phải từ 0.8 - 1.2m, không gian rộng rãi và được bố trí các trò vui chơi dưới nước như cầu trượt. Các bạn nhỏ có thể vừa học bơi vừa vui chơi dưới nước thỏa thích.

      Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nước trong hồ bơi chung Lê Thành - Mã Lò. Nước được xử lý hàng ngày với hệ thống lọc nước tiên tiến và thay mới mỗi tuần. Vì vậy, người bơi sẽ cảm nhận được độ trong của nước và nước cũng không có mùi khó chịu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vệ sinh và kỹ thuật viên tại hồ bơi cũng thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh lượng nước trong hồ sao cho phù hợp. Điều này đảm bảo cho người bơi an toàn và thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn khi bơi.

      Địa chỉ: 198A đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM

      Giá vé:

      • Vé người lớn: 30.000 đồng/người
      • Vé trẻ em: 25.000 đồng/người
      • Phụ thu thêm 10.000 đồng/người vào cuối tuần. Hồ bơi Lê Thành cũng có loại vé combo gồm bơi lội và nước uống với mức giá 50.000 đồng/người vào ngày thường và 60.000 đồng/người vào cuối tuần. (Nguồn: Saigon Swimming)

      Giờ mở cửa: từ 06h00 đến 20h00

      top-5-be-boi-quan-binh-tan-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-1

      Hồ bơi Lê Thành - Mã Lò (Ảnh: Foody)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên

      Đọc tiếp

      Hồ bơi Nhất Lan

      Hồ bơi Nhất Lan cũng là một địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế hồ độc đáo. Hồ bơi có dạng nhiều hình tròn ghép lại với nhau, chia thành 5 bể bơi khác nhau với đa dạng độ sâu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người lớn. Nhìn chung, hồ bơi có diện tích khá rộng, bên trên có mái che giúp hạn chế nắng nóng.

      Hồ bơi có chất lượng nước tốt, đảm bảo an toàn, sạch sẽ và không có mùi khó chịu. Nước trong hồ luôn được các kỹ thuật viên kiểm tra và điều chỉnh kịp thời để mang đến chất lượng tốt nhất cho người bơi. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn lo lắng thì có thể tự trang bị các vật dụng như kính bơi để an tâm hơn.

      Địa chỉ: 116 đường số 54, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM

      Giá vé:

      • Vé người lớn: 30.000 đồng/người.
      • Vé trẻ em: 20.000 đồng/người. (Nguồn: Saigon Swimming)

      Giờ mở cửa: từ 07h00 đến 21h00

      top-5-be-boi-quan-binh-tan-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-2

      Hồ bơi Nhất Lan (Ảnh: Saigonswimming)

      Hồ bơi chung cư Thái Sơn

      Chung cư Thái Sơn là dự án được xây dựng theo quy mô tích hợp thể thao - văn hóa - công viên cây xanh. Phong cách kiến trúc dự án mang phong cách châu Âu vô cùng hiện đại, được trang bị hệ thống tiện ích toàn diện giúp cư dân luôn cảm thấy thoải mái, tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

      Hồ bơi chung cư Thái Sơn là loại hồ bơi ngoài trời với giá vé khả rẻ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng vì thế đây là một trong những hồ bơi được yêu thích tại quận Bình Tân. Hồ bơi gồm có 2 bể khác nhau: Bể bơi dành cho người lớn sâu 1.4 - 2m và bể bơi dành cho trẻ em sâu 0.6 - 0.8m.

      Dù là hồ bơi giá rẻ những hồ bơi tại chung cư Thái Sơn vẫn có nguồn nước chất lượng tốt, sử dụng công nghệ lọc và xử lý nước hiện đại. Khách hàng khi bơi lội tại hồ bơi chung cư Thái Sơn luôn có những phản hồi tốt về nguồn nước tại đây, luôn sạch sẽ, an toàn cho da và không hề có mùi khó chịu.

      Địa chỉ: A6/7Q Quốc lộ 1A, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM

      Giá vé: 20.000 đồng/vé (Nguồn: Saigon Swimming)

      Giờ mở cửa: từ 06h00 đến 20h00

      top-5-be-boi-quan-binh-tan-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-3

      Hồ bơi chung cư Thái Sơn (Ảnh: Bơi lội quận Bình Tân)

      Hồ bơi chung cư Ehome 3 Bình Tân

      Chung cư Ehome 3 tại quận Bình Tân là dự án hướng đến một không gian sống xanh và năng động, môi trường sống văn minh. Tiện ích tại chung cư Ehome 3 đa dạng và phong phú như hồ bơi ngoài trời, khu tập thể thao, trường học,... cùng với đó là công viên cây xanh mang đến sự tươi mát cho dự án.

      Hồ bơi chung cư Ehome 3 tọa lạc tại khu nhà cao tầng với diện tích rộng rãi, sức chứa có thể đến 300 khách. Hồ bơi có 2 khu vực: Khu hồ bơi trẻ em và khu hồ bơi người lớn có phân làn. Hồ bơi vừa phục vụ cho cư dân tại đây vừa phục vụ cho khách vãng lai có nhu cầu bơi lội.

      Hồ bơi tại đây được trang bị công nghệ lọc nước hiện đại của Nhật Bản, cung cấp nguồn nước sạch và an toàn cho người bơi. Nước sẽ được lọc hàng ngày, mỗi tuần cũng sẽ được thay nước mới đều đặn vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm bơi tại chung cư Ehome 3.

      Địa chỉ: 102 đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

      Giá vé: 35.000 đồng/vé. Mức giá có thể thay đổi theo thời gian. (Nguồn: Saigon Swimming)

      Giờ mở cửa: từ 08h00 đến 18h00

      top-5-be-boi-quan-binh-tan-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-4

      Hồ bơi chung cư Ehome 3 quận Bình Tân (Ảnh: Báo Tuổi trẻ)

      Hồ bơi Kiến Thành

      Một sự lựa chọn khác dành cho các bạn giải nhiệt mùa hè chính là hồ bơi Kiến Thành tại quận Bình Tân. Hồ phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu học bơi, tập luyện, bơi giải trí, thư giãn.

      Hồ bơi Kiến Thành được chia thành hai bể bơi để phục vụ cho người lớn và trẻ em:

      • Hồ bơi dành cho trẻ em có độ sâu 0.6-0.8m
      • Hồ bơi dành cho người lớn dài 25m, sâu 1.2 - 1.8m và được chia thành 6 làn bơi.

      Hồ bơi có mái che lưới có thể che nắng, che mưa mà vẫn giữ được độ thoáng mát, người có thể tận hưởng không gian thoải mái khi bơi lội. Nguồn nước của hồ bơi cũng được kiểm tra định kỳ và thay mới hàng tuần. Lượng clo trong hồ bơi cũng được đo lường, kiểm soát hàng lượng chuẩn xác để không ảnh hưởng đến sức khỏe và da của khách hàng khi bơi lội tại hồ.

      Địa chỉ: Số 2 đường 2D nối dài, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

      Giá vé:

      • Vé trẻ em: 20.000 đồng/vé.
      • Vé người lớn: 30.000 đồng/vé. (Nguồn: Saigon Swimming)

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 3 đến Chủ nhật: từ 06h00 đến 20h00
      • Thứ 2 hàng tuần hồ thay nước và mở cửa từ 14h00 - 22h00

      top-5-be-boi-quan-binh-tan-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-onehousing-5

      Hồ bơi Kiến Thành (Ảnh: Hương Nguyên Sports)

      Vừa rồi là top 5 bể bơi quận Bình Tân mà OneHousing tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thể chọn một địa điểm để tận hưởng những giây phút vui chơi thoải mái và sảng khoái bên gia đình, bạn bè của mình.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 bể bơi chung cư nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy kèm giá vé

      Khu chung cư Times City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương