Top 5 bể bơi quận 8 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 8 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/05/2023
      Bể bơi TP.HCM là một trong những địa điểm hút khách vào ngày hè nóng bức. OneHousing sẽ gợi ý cho bạn top 5 bể bơi quận 8 xứng đáng trải nghiệm.

      Vào giai đoạn nóng nhất của năm, các bể bơi chính là một nơi được săn đón hàng đầu. Bể bơi TP.HCM hút khách mùa hè nhờ vào cơ sở vật chất, vệ sinh sạch sẽ, giá dịch vụ phù hợp mà trở nên “cháy vé”. Sau đây, OneHousing sẽ đề xuất top 5 bể bơi quận 8 mà bạn nên thử ít nhất một lần.

      Hồ bơi chung cư Samland Giai Việt quận 8

      Hồ bơi nằm trong chung cư Hoàng Anh Gia Lai tại địa chỉ: 854 đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM. Nơi đây mở cửa từ 6 - 20 giờ mỗi ngày, bao gồm chủ nhật.

      Giá vé: 25.000 đồng/lượt. (theo Dayboihieptam, 17/5/2023).

      Samland Giai Việt dài 25m và rộng 12m, nhưng hồ sâu khoảng 1m4. Đây là độ sâu phù hợp cho người tập bơi hoặc trẻ em thoải mái tận hưởng mùa hè với hồ bơi mà phụ huynh không cần lo lắng. Ngoài ra, độ dài của hồ bơi cũng dành cho những người luyện tập thể lực, tăng khả năng bơi dài.

      top-5-be-boi-quan-8-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Hồ bơi sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho khách hàng (Nguồn: Samland)

      Đối với trẻ em nhỏ hơn, hồ bơi sâu 0.6m bên cạnh chính là lựa chọn phù hợp. Các em có thể thoải mái vui chơi mà không lo các vấn đề xảy ra.

      Samland Giai Việt nằm trong top 5 bể bơi quận 8 nhờ sự tiện lợi, vừa phục vụ cư dân sinh sống tại chung cư và vừa đáp ứng nhu cầu thể thao của người bên ngoài. Khi bơi tại đây, các bậc phụ huynh vừa có thể bơi lội vừa có thể quan sát trẻ em ở hồ bơi bên cạnh.

      Top 5 bể bơi quận Tân Bình TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Hồ bơi City Gate quận 8

      Hồ bơi nằm tại 40 An Dương Vương, Phường 16, quận 8, TP.HCM. Nơi đây nằm trong khuôn viên của City Gate 3, được trang bị các cơ sở vật chất nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất. Nơi đây mở cửa từ 6h - 21h mỗi ngày.

      Giá vé: 100.000 - 150.000 đồng/lượt. (theo Dayboiphamtuan, 17/5/2023).

      Nơi đây trang bị hệ thống thiết bị lọc nước, điều này đảm bảo người bơi tránh được các vấn đề như viêm da, dị ứng... Nơi đây có độ sâu vừa phải. Điều này là điểm cộng khi khách hàng có con nhỏ, người tập bơi.

      top-5-be-boi-quan-8-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Hồ bơi sang trọng, cao cấp trong khuôn viên chung cư (Nguồn: Diadiem247)

      Ngoài ra, hồ được ưa chuộng bởi diện tích thoáng mát, rộng rãi, đạt tiêu chuẩn Olympic. Hồ bơi xứng đáng với mức giá nhờ có view đẹp và một số cơ sở vật chất khác.

      Hồ bơi Central Premium quận 8

      Hồ tọa lạc tại 856 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP.HCM. Công trình này được xây dựng vào năm 2019 nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân sống tại Central Premium. Ngoài ra, người dân bên ngoài cũng có thể thoải mái sử dụng. Hồ mở cửa từ 6h - 19h mỗi ngày.

      Nơi đây được từ trang thiết bị tiên tiến điện phân nước, hạn chế việc dùng Clo để làm sạch hồ. Nhờ đó, khách hàng sẽ không mắc phải các vấn đề như viêm da, dị ứng khi xuống hồ.

      Về thiết kế, hồ được thiết kế dạng bể bơi tràn bờ kết hợp với tầm nhìn đẹp, xứng đáng để trải nghiệm, đặc biệt vào dịp hè. Vì thế, hồ Central Premium xứng đáng nằm trong danh sách bể bơi TP.HCM hút khách mùa hè.

      top-5-be-boi-quan-8-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Hồ bơi sang trọng, thiết kế đặc biệt (Nguồn: Cafeland)

      Hồ bơi Trung tâm Thể dục Thể thao quận 8

      Hồ tọa lạc tại 302 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM. Nơi đây sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi. Công trình có kích thước tương đối lớn, bên cạnh đó xung quanh là các huấn luyện viên bơi lội nên khách hàng có thể an tâm khi cho con trẻ vui chơi tại đây. Hồ mở cửa từ 6h - 21h mỗi ngày.

      Không gian nơi đây được đánh giá là lý tưởng, đạt chuẩn Olympic để học bơi cũng như vui chơi vào dịp hè. Nhờ đó, hồ xứng đáng trong top 5 bể bơi quận 8 đáng trải nghiệm.

      Về quá trình xử lý nước, hồ được xử lý bằng hệ thống trang thiết bị tuần hoàn, không Clo. Nhờ đó, người dùng hạn chế các vấn đề như ngứa ngáy, dị ứng da…

      Mức giá: (theo Diadiem247, 17/5/2023)

      • Người lớn: 50.000 đồng/lượt
      • Trẻ em: 30.000 đồng /lượt

      Hồ bơi Trung Sơn quận 8

      Cuối cùng là Hồ bơi Trung Sơn quận 8. Hồ xứng đáng là địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe vì các lý do sau đây:

      Thiết kế được chia thành 2 khu vực cho người lớn và trẻ em. Nhờ đó, các bậc phụ huynh khi bơi lội cùng con em sẽ không lo các vấn đề đuối nước. Hồ người lớn dài 25m và sâu 1m2 - 1m8. Hồ trẻ em sâu khoảng 0.6m.

      Khi bơi tại đây, khách hàng không lo về vấn đề viêm da, dị ứng nhờ hệ thống 3 máy lọc nước tự động và thay nước hồ. Nhờ đó hồ được vệ sinh thường xuyên, sạch sẽ. Bên cạnh đó, độ PH được cân bằng giúp tránh làm hại đến sức khỏe người trải nghiệm.

      top-5-be-boi-quan-8-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Hồ bơi rộng rãi, an toàn để trải nghiệm vào dịp hè (Nguồn: Dayboiphamtuan)

      Hồ tọa lạc tại khu vui chơi giải trí của KDC Trung Sơn: 03 đường số 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM. Mở cửa từ 6h - 20h mỗi ngày.

      Mức giá: (theo Dayboihieptam, 17/5/2023)

      • Người lớn: 50.000 đồng/ lượt
      • Trẻ em: 30.000 đồng/lượt

      Thông qua danh sách top 5 bể bơi quận 8 mà OneHousing gợi ý, mong quý khách có thể có được trải nghiệm vui vẻ cùng con em hoặc nâng cao sức khỏe vào dịp hè. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 bể bơi quận 7 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận Gò Vấp TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương