Top 5 bể bơi quận Gò Vấp TP HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận Gò Vấp TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Cùng OneHousing khám phá top 5 bể bơi quận Gò Vấp TP.HCM hút khách nhất mùa hè.

      Nếu bạn đang sinh sống ở quận Gò Vấp TP HCM và đang muốn tìm một bể bơi phù hợp cho nhu cầu của mình, thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn top 5 bể bơi quận Gò Vấp TP HCM hút khách nhất mùa hè. Đây là những bể bơi được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, an toàn và tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn một trong những bể bơi này để thỏa mãn niềm đam mê bơi lội của mình.

      Bể bơi Đạt Đức

      Bể bơi Đạt Đức là một trong những bể bơi quận Gò Vấp tư nhân lâu đời nhất tại TP HCM. Bể bơi này nằm ở số 410 mặt tiền đường Thống Nhất của Quận Gò Vấp.

      Bể bơi được xây với độ sâu từ 0.5m -2m. Chiều ngang 10m dài 25m đủ để các bạn yêu thích bơi lội tập luyện. Đây là Bể bơi nằm trong top bể bơi lớn của Quận Gò Vấp ngang 10m dài 30m cùng với Bể bơi k690.

      Bể bơi Đạt Đức có cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát. Bể bơi có bể bơi dành cho người lớn và trẻ nhỏ, phù hợp với rất nhiều nhu cầu bơi lội khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao và rèn luyện thi đấu. Bể bơi Đạt Đức cũng thường xuyên tổ chức các lớp học bơi dành cho trẻ từ 6 tuổi và dành cho người lớn. Ngoài ra, tại đây cũng bán đầy đủ những phụ kiện hỗ trợ cho việc học bơi như áo phao, bao tay, phao lưng, kính bơi, áo bơi, quần bơi...

      top-5-be-boi-quan-go-vap-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he
      Bể bơi Đạt Đức (Ảnh: Swim to live)

      Chất lượng nước Bể bơi sạch, xanh, trong. Bể sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại, cùng quy trình xử lý nước liên tục, thay nước định kỳ, giúp bể bơi giữ được độ sạch tuyệt vời, không gây hắc mùi clo khó chịu. Người bơi vẫn cần bảo vệ bản thân và cần phải trang bị đầy đủ với đồ bơi, kính bơi để bảo vệ làn da và mắt một cách tốt nhất, nhất là đối với trẻ em.

      Giá vé vào cửa của bể bơi Đạt Đức là 35.000 đồng cho một suất bơi thoải mái. Một mức giá rất hợp lý đối với mọi người và mở cửa từ 6h sáng đến 19h tối. 
      Bể bơi Đạt Đức là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn tìm một bể bơi TP HCM sạch sẽ và chất lượng tốt. Bạn có thể đến đây để thư giãn, giải trí hoặc học bơi với những huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

      Top 10 bể bơi trong chung cư quận 1, TP Hồ Chí Minh kèm giá vé

      Đọc tiếp

      Bể bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp

      Bể bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp là một trong những bể bơi TP HCM nổi tiếng và đông khách nhất tại quận này. Bể bơi này nằm ở số 13/14D Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Bể bơi có thiết kế kiến trúc đẹp mắt, không gian rộng rãi và thoáng mát. Bể bơi có bể bơi dành cho người lớn và trẻ em, với mỗi khu vực sẽ có chiều dài, chiều rộng và độ sâu của nước khác nhau.

      Bể bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp có chất lượng nước được đảm bảo, sử dụng hệ thống lọc nước thông minh và hiện đại. Lượng clo hóa chất có trong bể đúng tiêu chuẩn quốc tế, không quá mức để gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên trang bị đầy đủ đồ bơi, kính bơi để bảo vệ mắt và da khi bơi lội.

      top-5-be-boi-quan-go-vap-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Bể bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp (Ảnh: Sài Gòn)

      Giá vé vào cửa của Bể bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp là 20.000 đồng cho trẻ em và 25.000 đồng cho người lớn. Một mức giá rất hợp lý với chất lượng dịch vụ tốt. Bể bơi mở cửa từ 6h00 đến 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần.

      Bể bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp cũng là nơi tổ chức nhiều lớp học bơi cho trẻ em và người lớn với những huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn có thể đăng ký học bơi tại đây để rèn luyện sức khỏe và kỹ năng sống. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều trò chơi cho trẻ em để giải trí và vui chơi sau khi bơi lội.

      Bể bơi Trung tâm văn hoá quận Gò Vấp là một điểm đến lý tưởng cho bạn nếu bạn muốn tìm một bể bơi TP HCM hút khách mùa hè. Bạn có thể đến đây để thư giãn, giải nhiệt hoặc học bơi với những dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý.

      Bể bơi Bến Cát Gò Vấp

      Bể bơi Bến Cát Gò Vấp là một trong những bể bơi TP HCM lâu đời và uy tín tại quận này. Bể bơi này nằm ở số 173 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Bể bơi có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Bể bơi có hai bể bơi dành cho người lớn và trẻ em, với độ sâu từ 1.2m đến 1.8m và chiều dài 25m.

      Bể bơi Bến Cát Gò Vấp có chất lượng nước được đảm bảo, sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại và an toàn. Hệ thống lọc nước hoạt động liên tục để giữ cho nước trong và sạch. Bể bơi cũng thay nước hàng tuần và không sử dụng chất hóa học tẩy rửa, giúp người bơi không bị mùi hắc clo và không ảnh hưởng đến làn da.

      Giá vé vào cửa của bể bơi Bến Cát Gò Vấp là 17.000 đồng cho trẻ em và 20.000 đồng cho người lớn. Một mức giá rất hợp lý với chất lượng dịch vụ tốt. Bể bơi mở cửa từ 6h00 đến 19h00 từ thứ ba đến chủ nhật. Thứ hai là ngày thay nước và vệ sinh bể bơi. Bể bơi Bến Cát Gò Vấp cũng là nơi tổ chức nhiều lớp học bơi cho trẻ em và người lớn với những huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn có thể đăng ký học bơi tại đây để rèn luyện sức khỏe và kỹ năng sống. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều dịch vụ tiện ích khác như gym, tennis, căn tin ăn uống.

      Bể bơi Làng Hoa Gò Vấp

      Bể bơi Làng Hoa Gò Vấp là một trong những bể bơi TP HCM hiện đại và đẹp mắt tại quận này. Bể bơi này nằm ở số 57/1 Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Bể bơi có thiết kế kiến trúc sang trọng, không gian mát mẻ và xanh tươi. Bể bơi có hai bể bơi dành cho người lớn và trẻ em, với độ sâu từ 1.4m đến 1.6m và chiều dài 25m.

      top-5-be-boi-quan-go-vap-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Bể bơi Làng Hoa Gò Vấp (Nguồn: Sài Gòn)

      Bể bơi Làng Hoa Gò Vấp có chất lượng nước được đảm bảo, sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến và an toàn. Hệ thống lọc nước hoạt động liên tục để giữ cho nước trong và sạch. Bể bơi cũng thay nước hàng tuần và không sử dụng chất hóa học tẩy rửa, giúp người bơi không bị mùi hắc clo và không ảnh hưởng đến làn da.

      Giá vé vào cửa của Bể bơi Làng Hoa Gò Vấp là 25.000 đồng cho trẻ em và 30.000 đồng cho người lớn. Một mức giá rất hợp lý với chất lượng dịch vụ cao. Bể bơi mở cửa từ 5h30 đến 10h00 và từ 14h00 đến 17h30 từ thứ ba đến chủ nhật.

      Bể bơi K690 Gò Vấp

      Bể bơi K690 Gò Vấp là một trong những bể bơi TP.HCM chuyên nghiệp và hiện đại tại quận này. Bể bơi này nằm ở số 1265/312/60A Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Bể bơi có thiết kế kiến trúc đẹp mắt, không gian rộng rãi và thoáng mát. Bể bơi có ba bể bơi dành cho người lớn và trẻ em, với độ sâu từ 1.4m đến 1.8m và chiều dài 50m.

      top-5-be-boi-quan-go-vap-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Bể bơi K690 Gò Vấp (Nguồn: Sài Gòn)

      Bể bơi K690 Gò Vấp có chất lượng nước được đảm bảo, sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến và an toàn. Hệ thống lọc nước hoạt động tự động 24/24 để giữ cho nước trong và sạch. Bể bơi cũng thay nước hàng tuần và không sử dụng hóa chất độc hại, giúp người bơi không bị mùi hắc clo và không ảnh hưởng đến làn da.

      Giá vé vào cửa của Bể bơi K690 Gò Vấp là 40.000đ cho trẻ em dưới 1m3 và 50.000 đồng cho người lớn trên 1m3. Một mức giá rất hợp lý với chất lượng dịch vụ cao. Bể bơi mở cửa từ 6h00 đến 19h30 tất cả các ngày trong tuần. Suất bơi tại Bể bơi K690 là tự do, không giới hạn thời gian.

      Như vậy, qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn tổng quan về top 5 bể bơi quận Gò Vấp TP.HCM nổi tiếng về chất lượng. Mỗi bể bơi đều có những ưu điểm và lợi thế riêng, tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn để lựa chọn bể bơi phù hợp nhất. Bài viết này mong muốn cung cấp thông tin hữu ích cho bạn khi tìm kiếm địa điểm bơi lội tại quận Gò Vấp. Chúc bạn có những khoảnh khắc thư giãn khi đến với các bể bơi này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi quận Tân Bình TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi có giá vé cao nhất tại TP.HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương