Top 5 bể bơi quận Tân Bình TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận Tân Bình TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2023
      Khi những cái nóng oi bức kéo đến TP.HCM trong những ngày gần đây, việc tìm kiếm những bể bơi TP.HCM, đặc biệt là khu vực quận Tân Bình trở nên phổ biến.

      Các gia đình có con hoặc các bạn trẻ tại TP.HCM hiện đang “săn lùng” những bể bơi TP.HCM hút khách mùa hè để có thể đến giải nhiệt, giải tỏa cơn nóng oi bức. Bài viết Top 5 bể bơi quận Tân Bình dưới đây sẽ giúp các bạn tìm được những điểm đến lý tưởng cho mùa hè này.

      Hồ bơi tại dự án chung cư Phúc Yên

      Địa chỉ: 31 - 33 đường Phan Huy Ích thuộc Quận Tân Bình

      Thời gian hoạt động: 6h đến 19h hàng ngày

      Giá vé tham khảo: 30.000 VNĐ/người (Nguồn: Travel Gear)

      Một trong các hồ bơi công cộng ở quận Tân Bình với không gian và dịch vụ tốt, đó có thể là hồ bơi ở trong chung cư Phúc Yên. Hồ bơi này cũng được nhiều người biết đến do thường có những khóa học bơi lội cho trẻ con và người lớn. 

      top-5-be-boi-quan-tan-binh-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi tại chung cư Phúc Yên thường có những khóa học bơi lội cho trẻ con và người lớn (Nguồn: Học Bơi)

      Được xây trong khuôn viên chung cư thoáng mát và hoàn toàn tránh xa những ồn ã và náo nhiệt của phố thị, hồ bơi tại chung cư được phân chia làm 2 hồ. Một hồ lớn với chiều rộng khoảng 1.4 m đến 2.2 m và một hồ tròn nhỏ với độ sâu khoảng 60 đến 80cm thích hợp cho trẻ em bơi lội.

      Sử dụng hệ thống công nghệ bể lọc hiện đại có thể thay nước liên tục nên các bậc cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi cùng con bơi lội và chơi đùa. Hơn nữa tại bể bơi cũng có phòng tắm vòi hoa sen nước nóng lạnh và phòng vệ sinh sạch. Đội ngũ nhân viên y tế cũng thường xuyên túc trực để làm tốt công tác an toàn bơi. 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi khu đô thị Ecopark

      Đọc tiếp

      Hồ bơi dự án Etown Tân Bình

      Địa chỉ: số 85 đường Thăng Long thuộc Phường 4, Quận Tân Bình

      Thời gian hoạt động: 6h đến 19h hàng ngày

      Giá vé tham khảo: 30.000 VNĐ/trẻ em và 35.000 VNĐ/người lớn (Nguồn: Travel Gear)

      Địa điểm tiếp theo mà OneHousing muốn giới thiệu với các bạn qua bài viết hôm nay chính là hồ bơi quận Tân Bình - Etown. Vì toạ lạc ở bên trong không gian xanh mát của toà nhà nên hồ bơi tại đây có cơ sở vật chất khá tốt, hệ thống lọc nước được làm khá kĩ nên ít có mùi clo, đảm bảo sẽ là điểm vui chơi lý tưởng cho cả người lớn và trẻ con. 

      Tuy nằm ở bên trong tòa nhà Etown nhưng bạn có thể dễ dàng mua vé bơi lội tại đây. Chưa kể giá vé ở đây cũng rất mềm vì có cả những khóa học về bơi căn bản và chuyên sâu. Phòng thay đồ tắm cũng khá rộng rãi và tiện ích đầy đủ bao gồm bồn nước nóng lạnh, vòi hoa sen, khăn tắm,... 

      Trong khuôn viên của toà nhà cũng có các dịch vụ thư giãn tiện ích như massage, spa, làm nail, tập gym,... Tuy nhiên điểm trừ của bể bơi là không có mái che nên không thích hợp khi bơi vào các ngày trời nắng nóng. 

      Hồ bơi tại khách sạn Đệ Nhất

      Địa chỉ: số 18 đường Hoàng Việt thuộc Phường 4, Quận Tân Bình

      Thời gian hoạt động: 6h đến 20h

      Giá vé tham khảo: 80.000 VNĐ/người (Nguồn: Travel Gear)

      top-5-be-boi-quan-tan-binh-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-n17t-onehousing-1

      Hồi bơi tại khách sạn Đệ Nhất (Nguồn: Học bơi)

      Nằm trong khuôn viên của khách sạn Đệ Nhất, hồ bơi này có những trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Đến với hồ bơi khách sạn này, các bạn không còn phải lo ngại gì về chất lượng nước cũng như độ an toàn. Xung quanh hồ bơi luôn có lực lượng nhân viên túc trực để bảo vệ an ninh cho người bơi. 

      Tuy hồ bơi khách sạn Đệ Nhất giá vé cao hơn so với những hồ bơi tư nhân giá bình dân nhưng bù lại thì chất lượng và thiết kế của bể bơi tại khách sạn có phần tốt hơn. Chất lượng nguồn nước tại bể bơi cũng an toàn hơn, nước trong tinh khiết và không có mùi chất khử trùng do xử lý theo phương pháp muối điện. Khu vực phòng thay quần áo và phòng tắm tráng cũng vô cùng sạch sẽ và ngăn nắp, trang thiết bị hiện đại. 

      Với chiều dài 34m và chiều rộng khoảng 14m và mực nước khá thấp nên hồ bơi này là sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng cho trẻ em và người lớn đến bơi. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cứu hộ giám sát tại bể bơi cũng chuyên nghiệp và được đào tạo kỹ lưỡng nên các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi các con bơi lội và chơi đùa tại hồ.

      Bên cạnh đó, hồ bơi của khách sạn trên cũng có bán thẻ bơi 30 lần/năm với mức giá gần 2 triệu. Tuy giá thẻ bơi hơi "chát" song bạn có thể bơi thỏa thích suốt 1 năm bất kỳ thời điểm nào. Hơn nữa bạn cũng sẽ nhận được đầy đủ những dịch vụ đi kèm từ spa, phòng gym, đồ bơi, khăn tắm,...

      Hồ bơi tại khách sạn Ibis Saigon Airport

      Địa chỉ: số 2 đường Hồng Hà thuộc phường 2, quận Tân Bình

      Thời gian hoạt động: 6h đến 20h

      top-5-be-boi-quan-tan-binh-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi tại khách sạn Ibis Saigon Airport (Nguồn: Hotel Mix)

      Trong số những hồ bơi nổi tiếng ở Tân Bình chắc chắn không thể thiếu hồ bơi của khách sạn Ibis Saigon Airport. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sang chảnh và tiện nghi để thoả thích sống ảo thì nơi đây là lựa chọn tuyệt vời nhất. Nằm trên tầng thượng của khách sạn, hồ bơi tại Tân Bình có thiết kế tràn bờ với hệ thống lọc nước tiên tiến cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

      Về chất lượng, hồ bơi ở quận Tân Bình sử dụng bể lọc với công nghệ tiên tiến giúp nước đặc biệt sạch và không gây kích ứng đối với những người da nhạy cảm. Ngoài ra, hồ bơi này cũng có những chiếc ghế nghỉ thư giãn có lớp nệm êm dịu. 

      Chỉ cần mặc một bồ đồ bơi bikini xinh xinh là chắc chắn bạn sẽ có cả trăm bức hình lung linh rồi. Điểm trừ của hồ bơi Tân Bình chính là khách sạn này không bán vé cho khách vãng lai mà chủ yếu bán cho khách hàng đặt phòng và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn. 

      Hồ bơi tại khách sạn Park Royal Tân Bình

      Địa chỉ: 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, quận Tân Bình

      Thời gian hoạt động: 6h đến 21h

      Giá vé tham khảo: 210.000 VNĐ/người, có thể chọn mua combo bơi lội + tập gym 300.000 VNĐ/người để tiết kiệm chi phí hơn và hưởng nhiều dịch vụ của khách sạn (Nguồn: Travel Gear).

      top-5-be-boi-quan-tan-binh-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi tại khách sạn Park Royal Tân Bình (Nguồn: Agoda)

      Địa điểm cuối cùng mà OneHousing muốn giới thiệu trong bài viết hôm nay chính là hồ bơi sang trọng tọa lạc trong khuôn viên xanh mát của khách sạn Park Royal. Sở hữu diện tích tương đối rộng và thiết kế sang trọng, hồ bơi khách sạn Park Royal là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích hưởng thụ không gian yên bình thoáng đãng. 

      Đây là một bể bơi sang trọng và cao cấp nhất quận Tân Bình. Ưu điểm của bể bơi này là có hệ thống lọc tuần hoàn sạch sẽ có chứa chất điện phân và không gây hại đến da hay sức khoẻ. 

      Mặc dù giá vé hơi cao một chút nhưng bạn sẽ được đắm mình trong một không gian sang chảnh đẳng cấp và được tận hưởng những tiện ích đi kèm như đồ bơi và hoa quả, khăn tắm. Với tiện ích và không gian sang chảnh xanh mát thì những tín đồ bơi lội không thể nào bỏ qua nơi này. 

      Trên đây là các địa chỉ các bể bơi TP.HCM, cụ thể là Tân Bình uy tín và chất lượng nhất hiện nay đang có rất đông người tìm đến mỗi khi cần bơi lội. Hy vọng với những thông tin bổ ích trong bài viết trên sẽ giúp cho bạn sẽ chọn được nơi phù hợp với việc tập bơi để nghỉ ngơi và giải trí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi quận 1, TP. Hồ Chí Minh hút khách mùa hè

      Top 10 bể bơi chung cư quận 2 chất lượng nhất kèm giá vé

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương