Top 5 bể bơi quận 5 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 5 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/05/2023
      Tìm hiểu ngay top 5 bể bơi quận 5 TP.HCM hút khách nhất mùa hè trong bài viết này của OneHousing để lựa chọn được địa điểm phù hợp với mình.

      Với nhiều bể bơi chất lượng, quận 5 đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng niềm vui và lợi ích của môn thể thao này. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bể bơi quận 5 hút khách nhất mùa hè để giúp bạn thỏa sức tận hưởng nhất phút giây thư giãn và rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

      Top 5 bể bơi quận 5 hút khách nhất mùa hè

      Dưới đây là thông tin về top 5 bể bơi quận 5 hút khách nhất mùa hè mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn để giúp bạn lựa chọn được điểm đến phù hợp nhất.

      Hồ bơi Parkson Hùng Vương

      Hồ bơi Parkson Hùng Vương có vị trí độc đáo khi nằm ngay trên tầng thứ 9 của trung tâm thương mại quận 5, tọa lạc ngay ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Hồng Bàng, đối diện với bệnh viện Đại học Y Dược và bệnh viện phụ sản Hùng Vương. Với vị trí trung tâm và dễ dàng tiếp cận, đây là một điểm trong những bể bơi TP.HCM hút khách mùa hè.

      Hồ bơi Parkson Hùng Vương được xây dựng với kích thước chuẩn, có chiều dài khoảng 25m, bao gồm khu vực bể bơi riêng cho trẻ em và người lớn, được ngăn cắt một cách an toàn và tiện nghi. Độ sâu của hồ bơi cũng được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ bơi lội, từ 1m đến 2.5m cho người lớn và từ 0.3m đến 1.2m cho trẻ em.

      Chất lượng nguồn nước luôn là ưu tiên hàng đầu tại Hồ bơi Parkson Hùng Vương. Với vị trí nằm trên cao và được xây dựng ở ngoài trời nên nguồn nước luôn được kiểm tra thường xuyên, đảm bảo an toàn và vệ sinh. Hệ thống lọc nước cũng được kiểm tra kỳ vào mỗi tuần nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia bơi lội tại đây.

      op-5-be-boi-quan-5-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-OneHousing-1

      Hồ bơi Parkson Hùng Vương (Nguồn: saigonswimming)

      Giá vé hồ bơi Parkson Hùng Vương như sau:

        • Người lớn là 30.000 đồng/vé/lượt.
      • Trẻ em có chiều cao từ 1m3 trở xuống là 25.000 đồng/vé/lượt.
        (Nguồn giá vé: dayboihieptam
        )

      Địa chỉ của hồ Bơi Parkson Hùng Vương: Số 126 Hùng Vương, phường 12, quận 5, TP HCM

      Thời gian mở cửa: Từ 6h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

      Top 5 bể bơi quận 11 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Đọc tiếp

      Hồ bơi chung cư The EverRich Infinity

      Hồ bơi Infinity đã liên tiếp được tạp chí The Guide bình chọn là một trong những bể bơi TP.HCM tốt nhất trong 3 năm qua. Với kích thước 24 mét chiều dài và 8 mét chiều ngang, hồ bơi này rất lý tưởng cho những người yêu thích bộ môn bơi lội. Ngoài ra, còn có một hồ nhỏ hình bán nguyệt dành riêng cho trẻ em. Nước trong cả hai hồ được lọc liên tục 24/24 giờ, đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho mọi khách hàng. Trên bờ hồ, bạn sẽ tìm thấy những chiếc ghế dài để thả mình nằm phơi nắng và bạn còn được phục vụ miễn phí khăn sạch. Ngoài ra, khu vực xung quanh hồ bơi còn có các khu vực tập thể dục, yoga nằm giữa cây xanh và không khí thoáng đãng. 

      Ngoài ra, hồ bơi Infinity còn được đặt tại tầng 7 của tòa chung cư giúp bạn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

      op-5-be-boi-quan-5-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-OneHousing-2

      Hồ bơi tại chung cư The EverRich Infinity (Nguồn: Trần Đức Phú BDS)

      Giá vé hồ bơi chung cư The EverRich Infinity: 100.000 đồng/vé. (Nguồn giá vé: dayboivietnam)

      Địa chỉ: Số 290 đường An Dương Vương, phường 4, quận 5 TP.HCM.

      Thời gian mở cửa: Từ 7h00 – 22h00 hàng ngày.

      Hồ bơi Thuận Kiều Plaza

      Hồ bơi Thuận Kiều Plaza nằm ngay bên trong khuôn viên của khách sạn Legend, tọa lạc tại quận 5, TP.HCM. Được thiết kế theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao, hồ bơi này đem đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội về chất lượng.

      Với sự đẳng cấp hàng đầu, hồ bơi Legend / Thuận Kiều Plaza thu hút rất nhiều khách hàng tới tham quan và tận hưởng. Hệ thống xử lý nước tiên tiến giúp duy trì sự trong sạch và an toàn cho hồ bơi, đồng thời hồ bơi cũng thường xuyên được vệ sinh và bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bảo hộ và huấn luyện viên dạy bơi chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm tận hưởng những giây phút thư giãn và rèn luyện sức khỏe trong không gian an lành của hồ bơi Thuận Kiều Plaza

      Giá vé hồ bơi hồ bơi Thuận Kiều Plaza: 

      • Người lớn: 25.000 đồng/vé/lượt.
      • Trẻ em: 20.000 đồng/vé/lượt.
      • Đặc biệt, khi khách hàng đăng kí thẻ thành viên hoặc vé tháng sẽ được giảm giá đến 20%.

      (Nguồn giá vé: dayboihieptam)

      Địa chỉ: Số 190 đường Hùng Vương, phường 12, quận 5, TP HCM.

      Thời gian mở cửa: Từ 6h00 – 11h00 hàng ngày.

      Hồ bơi Lam Sơn

      Lam Sơn là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bơi lội và tận hưởng không gian rộng lớn của một hồ bơi đẳng cấp. Hồ bơi Lam Sơn không chỉ có diện tích rộng mà còn được thiết kế và thi công theo chuẩn hồ bơi Olympic, với 3 hồ lớn bao gồm hồ dành cho trẻ em, hồ trung 25m và hồ lớn 50m. Độ sâu của hồ trung dao động từ 0,4m đến 1,4m, phù hợp cho cả người mới học bơi và những người tập luyện chuyên nghiệp.

      Hồ bơi Lam Sơn không chỉ là nơi lý tưởng để học bơi và tập luyện, mà còn trở thành điểm đến giải trí hàng ngày cho người dân Sài Gòn sau những buổi chiều oi bức. Cùng với đó, hồ bơi cũng thu hút đông đảo du khách quốc tế nhờ không gian rộng lớn và được đánh giá rất cao bởi chất lượng dịch vụ tại đây.

      Một trong những điểm đáng chú ý nhất của hồ bơi Lam Sơn chính là nguồn nước luôn được duy trì sạch sẽ và trong suốt. Hệ thống lọc tuần hoàn của hồ bơi được trang bị những thiết bị công suất lớn, bao gồm máy bơm hồ bơi, bình lọc cát và hệ thống đường ống PVC. Điều này đảm bảo quá trình lọc tuần hoàn diễn ra ổn định, mang đến nguồn nước tươi mát và trong lành cho mọi người tận hưởng.

      op-5-be-boi-quan-5-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-OneHousing-3Hồ bơi Lam Sơn tại quận 5 (Nguồn: dayboi9999)

      Giá vé hồ bơi hồ bơi Lam Sơn: 

      • Người lớn: 30.000 đồng/vé/lượt.
      • Trẻ em: 25.000 đồng/vé/lượt.

      (Nguồn giá vé: bilico)

      Địa chỉ: Số 242 đường Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, TP HCM.

      Thời gian mở cửa: Từ 5h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2.

      Hồ bơi Tản Đà

      Hệ thồ bơi Tản Đà được xây dựng với kích thước 25m chiều dài và 13.5m chiều rộng, được chia thành 6 làn bơi khác nhau. Bể bơi có độ sâu từ 0.8 - 1.6m, phù hợp cho cả những người mới học bơi và những người tập luyện chuyên nghiệp. Cả khuôn viên bể bơi được thiết kế thoáng đãng với mái che mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho cả việc tập luyện và thư giãn của mọi người.

      Hồ bơi Tản Đà sử dụng hệ thống lọc nước hoàn toàn tự động với công nghệ hiện đại, giúp duy trì chất lượng nước tốt. Với hàm lượng chất tẩy rửa rất thấp trong nước, ngay cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể tham gia vui chơi và rèn luyện một cách thoải mái. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng làm việc để duy trì vệ sinh hàng ngày của hồ bơi, đảm bảo sự sạch sẽ cho tất cả các khách hàng.

      op-5-be-boi-quan-5-tphcm-hut-khach-nhat-mua-he-OneHousing-4

      Hồ bơi Tản Đà được thiết kế thoáng đãng với mái che mát mẻ (Nguồn: saigonswimming)

      Giá vé hồ bơi hồ bơi Tản Đà: 35.000 đồng/vé/lượt. (Nguồn giá vé: dayboiphamtuan)

      Địa chỉ: Số 69 đường Tản Đà, phường 11, quận 5, TP HCM.

      Thời gian mở cửa: Từ 6h00 – 18h45 tất cả các ngày trong tuần.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin top 5 bể bơi quận 5 TP.HCM hút khách nhất mùa hè. Hy vọng bạn sẽ kiếm được một hồ bơi phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi quận 8 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 9 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương