Top 5 bể bơi quận 11 TP HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 11 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/05/2023
      Mùa hè với không khí oi bức, khó chịu nên nhu cầu tìm bể bơi giải nhiệt là cực kỳ cần thiết. Nếu ở quận 11 mà chưa biết có bể bơi nào tốt thì xem ngày bài viết sau của OneHousing để biết top 5 bể bơi quận 11 hút khách nhất mùa hè!

      Cứ mỗi năm, vào thời điểm bắt đầu bước vào mùa hè tại TP.HCM, nhu cầu tìm bể bơi để giải nhiệt và tránh nóng của người dân lại tăng cao. Nếu bạn đang không tìm được bể bơi quận 11 tốt, hãy xem ngay bài viết sau để được OneHousing gợi ý 5 bể bơi quận 11 hút khách nhất mùa hè!

      Giới thiệu về quận 11

      Quận 11 là một trong những quận nội thành nằm ở vị trí tiếp giáp trung tâm TP.HCM. Quận có vị trí tiếp giáp Tân Bình ở phía Bắc, giáp quận 5 ở phía Nam, giáp Tân Phú và quận 6 ở phía Tây và giáp quận 10 ở phía Đông. Tuy là một quận có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 5km2 những quận 11 lại có lượng dân cư lớn lên đến hơn 209 nghìn người (Nguồn: Thống kê năm 2019). Cư dân tại quận 11 phần lớn là người Việt gốc Hoa, sống dọc quanh những tuyến đường lớn với ngành nghề chủ yếu là thương nghiệp. 

      Quận 11 được đầu tư khá bài bản về mặt cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích. Chính vì thế, cư dân trên địa bàn quận có rất nhiều sự lựa chọn trong các hoạt động vui chơi, giải trí. Khi đến quận 11, du khách và cư dân không nên bỏ qua những địa điểm check-in nổi tiếng như công viên văn hóa Đầm Sen, một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Sài Gòn với nhiều trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn. Khu vui chơi hướng nghiệp Kizworld dành cho trẻ thỏa sức hóa thân vào những nghề nghiệp giúp định hướng trẻ đến công việc yêu thích trong tương lai hay ghé đến nhà thi đấu Phú Thọ để tận hưởng bầu không khí thể thao, nơi diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. 

      top-5-be-boi-quan-11-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Quận 11 có ít bể bơi nên việc chọn bể bơi tốt đang là nhu cầu cao tại quận. Ảnh: Vietnammoi

      Top 5 bể bơi quận 7 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Nhu cầu tìm bể bơi ngày càng tăng cao tại quận 11

      Trong những năm trở lại đây, bơi lội là một trong những môn thể thao đang được rất nhiều người chú trọng. Không chỉ là một môn thể thao mang lại sức khỏe, phòng tránh đuối nước và tai nạn mà bơi lội còn là phương pháp hữu hiệu giúp vượt qua cái nắng trong những ngày hè oi bức mang đến một tinh thần sảng khoái và năng lượng tràn đầy. 

      Người dân quận 11 trong những năm trở lại đây cũng đặc biệt quan tâm đến môn thể thao này, nhiều bậc phụ huynh tìm nơi để con em có thể học bơi cũng như vui chơi, giải trí lành mạnh mỗi dịp hè về. Còn đối với các khách hàng tìm mua căn hộ tại quận 11, hồ bơi cũng là một trong những tiện ích được chú trọng hàng đầu. Nếu như trước đây, các dự án chung cư cũ thường không có được tiện ích này thì nay, các dự án mới mọc lên tại quận 11 đều được chủ đầu tư trang bị hồ bơi. Đây cũng là xu hướng phát triển căn hộ của hầu hết các khu vực còn lại của thành phố Hồ Chí Minh.

      Các dự án có bể bơi thu hút lượng khách hàng bên ngoài cực cao vào mùa nắng nóng

      Quận 11 có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 5km2. Toàn địa bàn chỉ có duy nhất 1 hồ bơi tại nhà thi đấu Phú Thọ vì thế không thể đủ đáp ứng cho nhu cầu bơi lội của người dân trong và ngoài quận. Chính vì thế, các dự án có bể bơi đang ngày càng trở thành một sự lựa chọn được đông đảo khách hàng tìm đến. 

      Trong cao điểm mùa nắng nóng, ngoài các trung tâm thương mại là địa điểm tránh nóng của nhiều người thì tại các dự án căn hộ cũng tấp nập khách ra vào thường xuyên để sử dụng tiện ích hồ bơi. Để giúp các khách hàng lựa chọn được một địa điểm bơi lội tại quận 11, mời bạn điểm qua top 5 bể bơi quận 11 hút khách nhất ngay sau đây.

      Top 5 bể bơi quận 11 hút khách mùa hè

      Bể bơi chung cư Everich 1 - Bể bơi TP HCM hút khách mùa hè

      • Địa chỉ: 640 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11
      • Giá vé: Miễn phí cho cư dân
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h00

      (Nguồn: Dạy bơi Hiệp Tâm)

      Chung cư Everich 1 là tổ hợp khu căn hộ và thương mại dịch vụ sang trọng tọa lạc tại đường Lê Đại Hành, quận 11. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa với nhiều tiện ích sang trọng trong khuôn viên căn hộ mang đến một không gian sống tiện nghi cho cư dân. Một trong số những tiện ích nổi bật của khu căn hộ Everich 1 được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài dự án quan tâm chính là bể bơi Everich 1.

      Hồ bơi tại chung cư Everich 1 là một trong số những bể bơi TP HCM chất lượng phục vụ cho cả khách hàng trong và ngoài khu căn hộ. Khu hồ bơi có không khí trong lành, được thiết kế hình chữ nhật với chiều dài lên đến hơn 20m là địa điểm luyện tập thể thao cũng như vui chơi tránh nóng tốt mà bạn có thể tham khảo.

      top-5-be-boi-quan-11-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Bể bơi ngoài trời tại dự án Everich 1. Ảnh: Infocanho

      Bể bơi Flemington Tower 

      • Địa chỉ: 182 – 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
      • Giá vé: Đang cập nhật
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 19h00

      (Nguồn: Dạy bơi Hiệp Tâm)

      Tổ hợp khu căn hộ Flemington Tower nằm tại tuyến đường Lê Đại Hành phường 15 do tập đoàn Bảo Gia làm chủ đầu tư với quy mô hơn 11.000m2  được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng và cổ điển. Khu căn hộ mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn, một trong số đó chính là bể bơi ngoài trời được đông đảo khách hàng biết đến.

      Bể bơi căn hộ Flemington Tower có ưu điểm là rộng rãi, thoáng mát và được phân chia thành nhiều khu vực với nhiều độ sâu khác nhau, do đố mà hồ bơi có thể dành cho nhiều đối tượng với nhiều độ tuổi. Chất lượng nước tại hồ được làm sạch thường xuyên, khử khuẩn nên đảm bảo an toàn cho người bơi, không gây kích ứng cho da. Bên trên khu vực thành hồ là ghế nằm tắm nắng, khu vực tắm tráng trước khi xuống hồ cũng được bố trí gần bể.

      Bể bơi tại công viên nước Đầm Sen

      • Địa chỉ: 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11
      • Giá vé: 180.000 đồng/vé
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 19h00

      (Nguồn: Dạy bơi Hiệp Tâm)

      Tọa lạc trong công viên văn hóa Đầm Sen trên đường Hòa Bình, quận 11, bể bơi công viên nước Đầm Sen là một trong những bể bơi TP HCM hút khách mùa hè, nhất là giới trẻ từ khắp nơi trong và ngoài TP.HCM đổ về vui chơi hằng năm. Không những là một bể bơi thông thường, bể bơi của công viên nước Đầm Sen là một tổ hợp vui chơi dưới nước rộng lớn với quy mô hơn 3000m2. 

      Tại bể bơi công viên nước Đầm Sen, ngoài việc được đắm chìm trong làn nước mát trong vắt, khách hàng còn có thể tham gia vào nhiều trò chơi cực kỳ thú vị và hấp dẫn hồ còn có chức năng tạo sóng giúp mô phỏng cảm giác tắm biển, cùng với đó là nguồn nước luôn được thay mới nên đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

      top-5-be-boi-quan-11-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Hồ bơi Đầm Sen nước với nhiều trò chơi thú vị . Ảnh: Đầm Sen nước

      Hồ bơi Phú Thọ

      • Địa chỉ: 215 Lý Thường Kiệt, quận 11
      • Giá vé: 25.000 đồng/vé
      • Thời gian mở cửa: 5h30 - 22h00

      (Nguồn: Dạy bơi Hiệp Tâm)

      Hồ bơi Phú Thọ là hồ bơi được biết đến nhiều nhất tại quận 11 cũng là bể bơi TP HCM được nhiều người lựa chọn làm điểm đến mỗi dịp hè về. Khu hồ bơi này được thiết kế chuyên dùng để tập luyện, thi đấu, được phân thành 3 khu vực với 3 độ sâu khác nhau nên phù hợp cho nhiều đối tượng kể cả trẻ em. 

      Tại khu vực hồ bơi người lớn được bố trí các phao nổi để phân thành các làn bơi rất chuyên nghiệp nên đây thường là địa điểm được nhiều vận động viên thi đấu lựa chọn để tập luyện. Không gian xung quanh hồ bơi cũng vô cùng thông thoáng, bố trí nhiều cây xanh giúp làm dịu bầu không khí. 

      Điểm lưu ý là hồ bơi không có mái che nên khách hàng cần chú ý lựa chọn khung giờ bơi hợp lý tránh ánh nắng gay gắt lúc giữa trưa và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ cơ thể. Ngoài mức vé lượt khoảng 25.000 đồng, hồ bơi cũng cung cấp vé tháng từ 500.000 - 600.000 đồng giúp tiết kiệm chi phí cho những ai thường xuyên bơi lội tại hồ.

      top-5-be-boi-quan-11-tp-hcm-hut-khach-nhat-mua-he

      Hồ bơi Phú Thọ tiêu chuẩn thi đấu - Một trong những hồ bơi chất lượng nhất quận 11. Ảnh: Facebook Bơi lội Sài Gòn

      Hồ bơi Parkson Hùng Vương - Hồ bơi gần quận 11 

      • Địa chỉ: 126 Hùng Vương
      • Giá vé: 50.000 đồng/vé
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 19h00

      (Nguồn: Top 7 Việt Nam)

      Hồ bơi Parkson Hùng Vương là một hồ bơi nằm tại quận 5 kề cận khu vực quận 11 chỉ bằng 1 con đường. Chính vì lý do này mà cư dân quận 11 hoàn toàn có thể sử dụng tiện ích này cực kỳ dễ dàng. Hồ bơi nằm tại tầng 11 của trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương mang đến không gian cực thoáng mát để tận hưởng bầu không khí trong lành và yên tĩnh.

      Hồ bơi Parkson Hùng Vương được bố trí thành hồ trẻ em độ sâu 0,5m và hồ người lớn với độ sâu từ 1m2 - 2m. Hồ có chiều ngang 8m và chiều dài 20m rất rộng rãi để bơi lội một cách thoải mái. Lưu ý cho các khách hàng là hồ bơi không có mái che nên khá nắng, khách hàng có thể sử dụng kem chống nắng, trang bị các vật dụng cần thiết khi đến bơi tại đây.

      Trên đây, OneHousing đã có bài chia sẻ về top 5 bể bơi quận 11 tốt dành cho khách hàng trong mùa hè này. Qua bài viết, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một bể bơi chất lượng để có được những phút giây thư giãn và vui chơi thú vị bên người thân và bạn bè!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi quận Gò Vấp TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 6 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương