Top 4 trung tâm dạy đàn piano uy tín cho trẻ tại quận Thanh Xuân

      Top 4 trung tâm dạy đàn piano uy tín cho trẻ tại quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/06/2023
      Tại khu vực quận Thanh Xuân có những trung tâm dạy đàn Piano uy tín nào để phụ huynh lựa chọn cho con theo học mùa hè này? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực tập trung khá đông dân cư nhờ những lợi thế về đường xá giao thông thuận tiện, sở hữu nhiều trường học, cơ sở y tế, địa điểm vui chơi giải trí,... Đây cũng là lý do khiến trên địa bàn quận hiện có rất nhiều dự án chung cư từ bình dân đến cao cấp để phục vụ nhu cầu an cư của người dân. Mật độ dân số đông, nhu cầu về chất lượng sống cũng theo đó mà tăng cao, đặc biệt là khi mùa hè đang tới gần và nhiều phụ huynh bắt đầu tìm kiếm các lớp học kỹ năng mềm cho con em mình.

      Trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về các trung tâm dạy đàn Piano tại quận Thanh Xuân - một kỹ năng mà rất nhiều phụ huynh hướng cho con theo học vừa để phát triển bản thân vừa là một hình thức giải trí tuyệt vời trong mùa hè.  

      S- music - Trung tâm dạy đàn Piano uy tín tại Hà Nội

      Trung tâm nghệ thuật S-music là một trong những trung tâm dạy đàn Piano tại quận Thanh Xuân được đánh giá uy tín hàng đầu Hà Nội nhờ vào chất lượng giảng dạy tốt và có giáo trình học phù hợp với mọi lứa tuổi. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, phòng học thoáng mát và có giáo trình cũng như lộ trình học cụ thể. 

      Mỗi lớp tại S-music chỉ có từ 3 -5 học viên nên giáo viên có thể trực tiếp sát sao đến từng người, đảm bảo mỗi cá nhân đều nhận được sự quan tâm và tiến bộ cùng nhau. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết đội ngũ giảng viên đều tốt nghiệp trình độ từ Đại học trở lên, có đủ kinh nghiệm giảng dạy và cam kết đảm bảo những quyền lợi cho học sinh như là: giáo trình luôn đổi mới để bắt kịp xu hướng; có các buổi kiểm tra đánh giá năng lực sau mỗi khóa học để cấp giấy chứng nhận và học bổng cho học viên; môi trường học tập thân thiện, đầy hứng khởi; được tư vấn và định hướng đúng theo khả năng của từng học viên,...

      Hiện tại, trung tâm S-music đang có các lớp học về đàn Piano, Organ, Guitar,... và có cả các lớp đệm đàn thánh ca cho nhiều độ tuổi khác nhau nên các phụ huynh có thể tham khảo cho con theo học. 

      • Địa chỉ: P1409, tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      top-4-trung-tam-day-dan-piano-uy-tin-cho-tre-tai-quan-thanh-xuan

      S-music là một trong những trung tâm dạy đàn Piano tại quận Thanh Xuân uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn. (Nguồn ảnh: Trung tâm nghệ thuật S-music)

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Trung tâm dạy đàn Piano tại quận Thanh Xuân Việt Thương

      Một địa chỉ trung tâm dạy đàn Piano uy tín nữa tại quận Thanh Xuân mà các phụ huynh có thể cho con theo học đó là Việt Thương Music School. Tại đây không chỉ nổi tiếng với các lớp học Piano giá rẻ mà còn được nhiều người đánh giá cao nhờ chất lượng giảng dạy tốt và giáo trình học phù hợp với từng lứa tuổi. 

      Trung tâm Việt Thương sở hữu đội ngũ giáo viên là những người có tâm, có trình độ văn hóa cao và đã từng có kinh nghiệm giảng dạy tại các Học viện nghệ thuật, vì vậy các bạn học sinh khi theo học tại đây sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, tỉ mỉ để phát huy hết khả năng của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những trung tâm dạy đàn Piano tại quận Thanh Xuân hiếm hoi liên kết với trường London College of Music (LCM) thuộc University of West London nên phụ huynh có thể yên tâm về giáo trình học, phương pháp dạy và chứng chỉ được cấp sau khi hoàn thành khóa học có độ uy tín cao, được quốc tế công nhận. 

      • Địa chỉ: Vincom Royal City, 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      top-4-trung-tam-day-dan-piano-uy-tin-cho-tre-tai-quan-thanh-xuan

      Trung tâm dạy đàn Piano tại quận Thanh Xuân Việt Thương mang đến chương trình học chuẩn quốc tế cho học viên. (Nguồn ảnh: Trung tâm âm nhạc Việt Thương)

      Trung tâm dạy đàn Piano tại quận Thanh Xuân - Piano Mozart

      Trung tâm dạy đàn Piano Mozart đã có kinh nghiệm 13 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy nên đây có thể xem là địa chỉ học Piano uy tín tại quận Thanh Xuân mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn. Trung tâm cung cấp các lớp học đàn từ cơ bản cho đến nâng cao, độ tuổi đa dạng từ những em bé cho đến người lớn và lịch học cũng khá đa dạng với số lượng buổi, giờ học một tuần cường độ cao để những người đi làm cũng có thể đăng ký học. 

      Trung tâm Mozart sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ các trường như Đại học Sư phạm chuyên ngành âm nhạc, Nhạc viện Hà Nội,... nên đảm bảo chất lượng giảng dạy luôn ở mức cao. Bên cạnh đó, trung tâm cũng chắt lọc những giáo trình bài bản nhất để mang đến cho học viên những tiết học hứng thú và trau dồi được kỹ năng tốt nhất. Hiện tại, các phụ huynh có thể tham khảo đăng ký cho con các lớp học tại Mozart như là Piano tập thể,  Piano đệm hát, Piano cho trẻ em và người lớn,….

      • Địa chỉ: Số 275 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      top-4-trung-tam-day-dan-piano-uy-tin-cho-tre-tai-quan-thanh-xuan

      Mozart là trung tâm dạy đàn Piano uy tín có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao luôn tận tình với từng học viên. (Nguồn ảnh: Piano Mozart)

      Trung tâm dạy đàn Piano uy tín tại quận Thanh Xuân Sensory Music Academy

      Sensory Music Academy một trong những trung tâm âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam mang phương pháp giáo dục Kodály phổ cập đến với rất nhiều học sinh mầm non, tiểu học và cả các nhạc viện. Sensory Music hướng đến sự phát triển cảm xúc âm nhạc qua các bài học giúp học viên hiểu sâu sắc kiến thức âm nhạc bằng lời ca tiếng đàn và luôn tạo bầu không khí vui vẻ trong suốt quá trình học. 

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên tâm huyết, đã có nhiều năm nghiên cứu âm nhạc trong và ngoài nước nên đây không chỉ là trung tâm dạy đàn piano uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn mà còn là đối tác của nhiều trường mầm non có tiếng như là hệ thống mầm non Sakura, Vinschool, Funny Kids,... 

      Hiện tại, trung tâm có các lớp dạy Piano cho trẻ từ 4 tuổi trở lên và nhiều lớp học khác như thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc, các CLB dành cho cả mẹ và bé,... để phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con theo học. 

      • Địa chỉ: 8/31 Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      top-4-trung-tam-day-dan-piano-uy-tin-cho-tre-tai-quan-thanh-xuan

      Sensory Music Academy là trung tâm có phương pháp dạy đặc biệt giúp trẻ tiếp cận với âm nhạc qua nhiều loại nhạc cụ khác nhau để kích thích trí tò mò và khả năng khám phá, sáng tạo. (Nguồn ảnh: Sensory Music Academy)

      Trên đây là những gợi ý về các trung tâm dạy đàn Piano tại quận Thanh Xuân uy tín cho phụ huynh tham khảo lựa chọn. Hy vọng những thông tin này của OneHousing sẽ có ích trong việc tìm một môi trường học tập hứng thú cho các bạn nhỏ dịp hè này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương