Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/05/2023
      Chung cư quận Thanh Xuân luôn được nhiều khách hàng quan tâm do sở hữu vị trí trung tâm thuận tiện, nhiều dự án có giá cả hợp lý giúp bạn dễ dàng so sánh. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn dòng căn hộ có diện tích từ 100 - 150m2 tại quận Thanh Xuân có giá như thế nào.

      Tổng quan về các dự án chung cư tại quận Thanh Xuân

      Thanh Xuân là một quận nằm tại trung tâm của thủ đô Hà Nội bao gồm 11 phường: Hạ Đình, Thượng Đình, Phương Liệt, Kim Giang, Nhân Chính, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam. 

      Trung tâm kinh tế - văn hóa, giao thông quận Thanh Xuân 

      Quận Thanh Xuân là nơi tập chung kinh tế sôi động, phát triển theo hướng thương mại dịch vụ, được ưu tiên đầu tư cho giáo dục, phát triển cơ sở hạ tầng, đường xá/ Quận Thanh Xuân có nhiều trung tâm mua sắm giải trí, văn hóa ẩm thực nổi tiếng, tập trung nhiều trường đại, cao đẳng, học viện, trường trung cấp. Đời sống người dân và bộ mặt của quận ngày càng được nâng cấp hoàn thiện. 

      Quận Thanh Xuân sở hữu các kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, tập trung nhiều tuyến đường lớn như đường vành đai 3, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương,... dễ dàng kết nối để các khu vực trọng điểm của Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Ngã tư Sở đã được cải tạo và mở rộng đáp ứng lượng lớn sự tham gia của các phương tiện giao thông chạy qua khu vực. Đặc biệt, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã được vận hành chạy qua, cùng với nhiều tuyến đường sắt đô thị khác. Xe bus hoạt động trên khắp các tuyến đường của quận Thanh Xuân. 

      Thị trường bất động sản về chung cư quận Thanh Xuân 

      Chung cư tại quận Thanh Xuân được đánh giá sôi động và có tiềm năng tăng giá nhờ vào vị trí thuận tiện. Sự phát triển về cơ sở sở hạ tầng, giao thông, kinh tế, văn hóa, giáo dục đã thu hút đông đảo người dân sinh sống tại đây, căn hộ chung cư quận Thanh Xuân có số lượng nhất định nên được nhiều khách hàng săn đón. Các khu đô thị và dự án chung cư nổi tiếng thuộc quận Thanh Xuân như: KĐT Royal City, KĐT Mandarin Garden, Sunshine Boulevard, Imperia Garden, Golden Land, Golden West,... Các căn hộ đa dạng về diện tích, tích hợp nhiều tiện ích tiện nghi. Đặc biệt, căn hộ diện tích từ 100 - 150m2 được lượng lớn khách hàng quan tâm.

      Căn hộ diện tích từ 100 - 150m2 tại quận Thanh Xuân 

      Dựa trên mặt bằng, căn hộ 100 - 150m2 là những căn hộ rộng rãi, có diện tích lớn đáp ứng được môi trường sống và sinh hoạt của các hộ gia đình, đảm bảo được không gian riêng tư, sáng tạo của các cá nhân mà không mất đi sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. 

      Thông thường, căn hộ diện tích 100 - 150m2 thường là căn hộ 3PN- 4PN với 2 đến 3 nhà vệ sinh. Các căn hộ này có vị trí nằm tại góc tòa nhà nên sở hữu lợi thế về tầm nhìn thông thoáng, hưởng trọn ánh sáng và bầu không khí từ thiên  nhiên. Giá thành loại căn hộ này cao hơn so với các căn hộ khác. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn góc 100 -150m2 có lợi thế về ánh sáng (Nguồn: Vistar Design)  

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng quan tâm đến căn hộ diện tích 100 - 150m2

      Căn hộ có diện tích lớn như vậy phù hợp với khách hàng có gia đình nhiều thế hệ. Ông bà, bố mẹ, con cái sống chung với nhau nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư, không gian làm việc hiệu quả, yên tĩnh cho người già và không gian học tập, vui chơi sáng tạo cho trẻ. Căn hộ 100 -150m2 có giá thành đắt đỏ yêu cầu khách hàng phải có tầm tài chính tốt, có nguồn thu nhập ổn định để dễ dàng thanh khoản hoặc duy trì các phí dịch vụ của căn hộ. 

      Một số dự án chung cư quận Thanh Xuân có diện tích 100 - 150m2

      Dưới đây là một số dự án có căn hộ 100 - 150m2 đang được rao bán trên khu vực. Tuy nhiên, mỗi dự án khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Vị trí, tiện ích sở hữu, nội thất, chủ đầu tư. 

      KĐT Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City là một khu đô thị tích hợp trung tâm thương mại, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc chủ đầu tư Vingroup. Dự án có vị trí tại số 74 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân được thiết kế giống như một “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Căn hộ ở đây được thiết kế sang trọng, các tiện ích nổi tiếng hiện đại nằm ngay trong khu đô thị đáp ứng đầy đủ lối sống mang tầm quốc tế cho cư dân. 

      Vinhomes Royal City sở hữu nhiều căn hộ diện tích lớn từ 100 - 150m2 có giá từ 5 tỷ - 10 tỷ (Theo batdongsan  cập nhật tháng 5/2023). 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Cuộc sống hoàng gia tại Royal City (Nguồn: Vinhomes)  

      Chung cư Riverside Garden 

      Chung cư Riverside Garden là một dự án được đầu tư bởi Công ty CP đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam, dự án nằm ở số 349 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân. Tòa nhà Riverside được xây dựng theo phong cách hiện đại, hệ thống thang máy cao tốc, an toàn an ninh đảm bảo cùng với  38 tiện ích vượt trội hàng đầu như: bể bơi bốn mùa, phòng gym, yoga, xông hơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để an cư. 

      Chung cư Riverside Garden có diện tích từ 100 - 150m2 có giá giao động khoảng 4,4 tỷ - 6 tỷ (Theo batdongsan cập nhật tháng 5/2023).

      Chung cư Golden Land 

      Chung cư Golden Land có vị trí tại số 275 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Đây là một tổ hợp văn phòng, trung tâm thương  mại và căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Tất cả tiện ích trong nhà đều đạt tiêu chuẩn sang trọng và hiện đại như: Shopping center, Gym & Spa, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim, vườn trên cao, trường mầm non liên quốc tế, kết hợp với không gian cây xanh, sân vườn, thể dục thể thao nơi công cộng đem lại cho cư dân cảm giác thư thái, an lành. 

      Chung cư Golden Land có diện tích từ 100 - 150m2 có giá thành khá hợp lí  giao động khoảng 3,7 tỷ - 5,1 tỷ (Theo batdongsan, cập nhật tháng 5/2023).

      Chung cư Imperia Garden 

      Dự án chung cư Imperia Garden có vị trí tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân thuộc chủ đầu tư HBI. Căn hộ tại dự án Imperia Garden được thiết kế theo mô hình đô thị kiểu mẫu, cư dân được thừa hưởng dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng bộ khép kín: An ninh 3 lớp, hầm gửi xe, bể bơi bốn mùa, vườn dưỡng sinh, siêu thị mua sắm, giáo dục đảm bảo. Chung cư Imperia Garden đem lại một môi trường sống tươi xanh lý tưởng mang tính thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn cao. 

      Chung cư Imperia Garden có diện tích từ 100 - 150m2 có giá giao động khoảng 4 tỷ - 6,5 tỷ (Theo batdongsan, cập nhật tháng 5/2023).

      Trên đây là một số thông tin hữu ích về giá của căn hộ có diện tích 100 - 150m2 tại quận Thanh Xuân. Mong rằng qua bài biết này, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Nhân Chính quận Thanh Xuân 

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương