Top 4 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tốt nhất tại quận Cầu Giấy

      Top 4 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tốt nhất tại quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá ngay các trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tốt nhất tại quận Cầu Giấy để tạo dựng tinh thần thể thao cho con bạn trong hè này.

      Quận Cầu Giấy từ lâu đã được biết đến là một trong những quận có sự phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều người dân tới sinh sống, làm việc và vui chơi giải trí. Kỳ nghỉ hè cũng đã bắt đầu nên cũng dễ hiểu khi nhiều hộ gia đình có nhu cầu tìm hiểu các hoạt động bổ ích cho con trẻ trong thời gian này. Hiểu được điều này, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn đọc top những trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ được cho là tốt nhất ở quận Cầu Giấy trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về sự phát triển của quận Cầu Giấy

      Vị trí “vàng”

      Cầu Giấy là một quận nội thành nằm ở phía Tây Hà Nội và được mệnh danh là cửa ngõ quan trọng của thủ đô. Điểm nổi bật là hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại giúp cho quận Cầu Giấy trở thành trung tâm giao thoa của các quận nội đô. Có thể kể đến các tuyến đường huyết mạch kết nối cả nội thành lẫn các tuyến tỉnh như trục đường Trần Duy Hưng kết nối với Đại lộ Thăng Long, Phạm Văn Đồng nối với đường Vành đai 3, trục Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu nối Quốc lộ 32. Nhờ đó, cư dân quận Cầu Giấy có thể di chuyển thuận tiện, nhanh chóng tới các quận lân cận và cả các thành phố khác như Hòa Bình, Hải Dương và Bắc Ninh.

      Từ đó, quận Cầu Giấy trở thành nơi có tốc độ giao thương đáng nể và được tập trung phát triển ở các lĩnh vực thương mại - dịch vụ - hành chính - giáo dục.

      Thị trường bất động sản sầm uất

      Quận Cầu Giấy được nhiều người dân thủ đô yêu thích vì là khu vực tập trung nhiều dự án bất động sản chất lượng mà có giá thành không quá đắt. Trên địa bàn quận, rất nhiều khu đô thị mới được hình thành và mang lại không gian sống tiện nghi, xanh mát và phục vụ đủ nhu cầu của người dân. Một số dự án nổi bật tại quận Cầu Giấy có thể liệt kê như:

      • Khu đô thị Nghĩa Đô
      • Khu đô thị Mandarin Garden
      • Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (bao gồm tòa nhà tổ hợp căn hộ - văn phòng Vimeco)
      • Khu đô thị Yên Hòa
      • Khu đô thị Nam Trung Yên
      • Khu đô thị mới Cầu Giấy
      • Khu đô thị mới Dịch Vọng

      Trong đó, quận Cầu Giấy cũng bao gồm hàng loạt chung cư từ phân khúc trung đến cao cấp rất đáng mua như The Park Home, Golden Park Tower, Luxury Park View, Sky Park Residence. Một trong những dự án chung cư nổi bật nhất phải kể đến hẳn là Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng. Với diện tích hơn 50.000 m2, Vinhomes D’Capitale là khu tổ hợp căn hộ chung cư và văn phòng cao cấp bao gồm 6 tòa tháp và trung tâm thương mại. Từ những tiện ích hiện đại và đầy đủ mang thương hiệu Vinhomes như bể bơi ngoài trời, khu gym, sân thể thao đa năng, vườn cây xanh,... Vinhomes D’Capitale càng góp phần khiến quận Cầu Giấy trở thành nơi đáng sống thu hút cả các gia đình lẫn nhà đầu tư bất động sản.

      top-4-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-cau-giay-onehousing-2

      Quận Cầu Giấy là nơi tập trung nhiều dự án chung cư đẳng cấp, bao gồm cả dự án của Vinhomes (Nguồn: Tân Long Land)

      Tiện ích đào tạo con trẻ đầy đủ

      Ngoài các tiện ích về hệ thống y tế, văn hóa và giải trí, quận Cầu Giấy còn được đánh giá cao về hệ thống giáo dục - đào tạo. Lý do là quận Cầu Giấy nổi tiếng là khu vực có số lượng trường học từ bậc mầm non đến đại học, từ công lập đến ngoài công lập nhiều nhất thành phố Hà Nội. Những trường học danh tiếng, chất lượng cao có thể kể đến như Amsterdam, Nguyễn Siêu, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội. Điều kiện này đảm bảo cho con em của mọi gia đình tại quận Cầu Giấy được học tập, rèn luyện, phát triển bản thân xuyên suốt mà không cần phải di chuyển đâu xa.

      Và cũng vì tập trung số lượng lớn học sinh và sinh viên, quận Cầu Giấy bao gồm nhiều trung tâm đào tạo con trẻ ở đa lĩnh vực như:

      • Trung tâm phát triển kỹ năng sống và phát triển tư duy
      • Trung tâm đào tạo MC chuyên nghiệp
      • Trung tâm nghệ thuật
      • Lớp học công nghệ sáng tạo
      • Trung tâm thể dục thể thao
      • Trung tâm dạy Toán, Tiếng Anh, Văn,...

      Do đó, trong mỗi dịp nghỉ hè, các bậc phụ huynh hẳn đều có nhu cầu tìm kiếm các trung tâm đào tạo chất lượng và uy tín cho con mình nhằm nâng cao năng khiếu và tinh thần thể thao. Sau đây OneHousing sẽ đưa ra gợi ý về các trung tâm đào tạo bóng đá tại quận Cầu Giấy đáng tìm hiểu nhất.

      Đăng ký sử dụng sân bóng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Gợi ý top 4 trung tâm đào tạo bóng đá tại quận Cầu Giấy

      Trung tâm bóng đá Bầu Trời Xanh

      Được thành lập tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Trung tâm bóng đá Bầu Trời Xanh (Blue Sky) đã tạo nên một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em trong suốt 10 năm qua. Khi học tại đây, con trẻ sẽ được rèn luyện những kỹ năng đá bóng từ cơ bản đến nâng cao theo giáo án tiêu chuẩn châu Âu, từ đó so tài tại các giải đấu giao hữu giữa các lớp học Blue Sky. Với đội ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm, môi trường học cũng được đảm bảo năng động và thân thiện giúp cho các con cải thiện sức khỏe tinh thần. Hơn nữa, nội dung các lớp học được thiết kế riêng biệt, phù hợp cho trẻ từ 5 - 14 tuổi để cho học viên phát triển ổn định về chiều cao và thể chất.

      top-4-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-cau-giay-onehousing-3

      Các học viên và huấn luyện viên Blue Sky (Nguồn: Blue Sky Kid Soccer Center)

      • Văn phòng hội sở: Tòa 24T1, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Học phí: 3.000.000 đồng/khóa, thời lượng 3 - 6 tháng (Nguồn: Topvn, 06/2023)
      • Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật và các buổi chiều trong tuần
      • Ưu đãi: Giảm học phí cho học viên đăng ký theo nhóm hoặc anh/chị/em; học bổng toàn phần cho học viên xuất sắc

      Trung tâm bóng đá Hà Nội C-Sport

      Trung tâm bóng đá C-Sport là nơi chuyên đào tạo bóng đá cho cả đối tượng người lớn và trẻ em (6 - 16 tuổi). Lớp học bóng đá cho trẻ em tại đây tập trung cung cấp cho học viên kỹ năng cơ bản và chuyên môn cần thiết. Giáo án huấn luyện cũng được cập nhật thường xuyên để chia thành các cấp độ khác nhau phù hợp với thể chất của trẻ. Các nội dung học cơ bản có thể kể đến như chạy, dẫn bóng, chuyền bóng,... kết hợp với các trò chơi bóng đá giúp trẻ kết nối với đồng đội. Hơn nữa, các huấn luyện viên cũng là người có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm trong bóng đá nên cha mẹ có thể yên tâm gửi gắm con trẻ.

      top-4-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-cau-giay-onehousing-4

      Lớp học bóng đá trẻ em C-Sport (Nguồn: Dạy Bóng Đá HN)

      • Địa điểm tập của lớp trẻ em:

      Sân bóng Trung Kính Hạ (số 3 Tú Mỡ, Trung Hòa)

      Sân bóng tòa nhà MHDI - Học viện kỹ thuật Quân sự (số 60 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô)

      • Học phí: 800.000 đồng/8 buổi/tháng (Nguồn: Topvn, 06/2023)
      • Lịch học: Tối thứ 2, thứ 4 hàng tuần hoặc sáng, chiều cuối tuần

      Câu lạc bộ thể thao Amitie

      Câu lạc bộ thể thao Amitie là một trong những câu lạc bộ có số học viên nhiều nhất Việt Nam vì có nhiều cơ sở nằm quanh Hà Nội, Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh. Các lớp học tại Amitie sử dụng một phương pháp giáo dục độc quyền chú trọng vào việc phát triển kỹ năng bóng đá, đồng thời giáo dục học viên trẻ về năng lực cần thiết trong môi trường quốc tế. Những năng lực đó bao gồm khả năng đánh giá - nhìn nhận lại chính mình, cách bày tỏ sự biết ơn, chủ động nhận lỗi,... Học viên cũng sẽ được làm quen dần với bộ môn bóng đá qua lộ trình Làm quen - Cơ bản - Tăng cường với số lượng buổi tập tăng dần từ 1 - 3 buổi/tuần. Như vậy, câu lạc bộ Amitie được đánh giá là một môi trường học phù hợp để nuôi dưỡng tâm hồn con trẻ qua bóng đá.

      top-4-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-cau-giay-onehousing-5

      Giải đấu Amitie Cup hàng năm của Amitie Sports Club (Nguồn: Amitie SC)

      • Cơ sở tại Cầu Giấy: Hoàng Minh Giám, Phạm Văn Đồng
      • Độ tuổi tuyển sinh: 3 - 13 tuổi
      • Học phí đa dạng: từ khoảng 2.000.000 - 23.000.000 đồng/khóa, thời lượng 1 - 12 tháng (Nguồn: Amitie SC, 06/2023)
      • Lịch học: chiều, tối các ngày trong tuần và cuối tuần
      • Ưu đãi giảm học phí và tặng quà khi đăng ký gói 6 tháng trở lên

      Học viện thể thao F5 Sports

      Học viện thể thao F5 Sports cung cấp các bài tập bóng đá từ cơ bản đến nâng cao dành cho học viên từ 5 - 16 tuổi. Học viện này cũng được nhiều bậc phụ huynh biết đến là nơi đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp với đội ngũ 100% huấn luyện viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Vì vậy, các học viên nhí của F5 Sports không chỉ được học các kỹ thuật, chiến thuật đá bóng mà còn được rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Cho đến hiện tại, khóa học bóng đá của F5 Sports đã đạt được nhiều con số ấn tượng như: 40 huấn luyện viên nước ngoài, hơn 400 học viên khóa cơ bản, và hơn 12 địa điểm tập đá bóng.

      top-4-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-cau-giay-onehousing-6

      Lớp học bóng đá của F5 Sports (Nguồn: F5 Sports)

      • Văn phòng trung tâm: Tầng 1, tòa nhà Spring Heirs, số 9 ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Học phí: 2.500.000 - 12.000.000 đồng/khóa, thời lượng 10 buổi hoặc 6 - 12 tháng (Nguồn: F5 Sports, 06/2023)
      • Lịch học: Chiều tối ngày trong tuần hoặc Thứ 7, Chủ nhật 

      Thông tin trên đã tổng hợp danh sách các trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tốt nhất tại quận Cầu Giấy. Hy vọng bài viết hữu ích này sẽ giúp các bậc phụ huynh trong quá trình lựa chọn những hoạt động bổ ích và trung tâm chất lượng cho con em vào dịp hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đăng ký sử dụng sân bóng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương