Top 4 nhà hàng phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ tại Ocean City

      Top 4 nhà hàng phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ tại Ocean City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/08/2023
      Lưu lại ngay top 4 địa chỉ nhà hàng phù hợp cho trẻ em tại Ocean City để có được những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng trong bài viết sau của OneHousing.

      Thành phố Đại dương - Ocean City (tổ hợp gồm Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3) không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn đem lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho du khách. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc tìm kiếm những nhà hàng phù hợp có thể là một khó khăn. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ danh sách Top 4 nhà hàng phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ tại Ocean City để bạn có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và dễ dàng hơn khi tham quan thành phố biển này.

      Nhà hàng món Hàn Don Chicken

      Địa chỉ của Don Chicken nằm tại khu 33 San Hô 05  khu đô thị Ocean City. Đây là điểm đến lý tưởng cho những gia đình yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Với món chính là gà chiên và gà nướng, Don Chicken mang đến sự ngon miệng và trải nghiệm ẩm thực thú vị cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Lớp vỏ giòn tan cùng thịt gà mềm mịn bên trong, các món gà tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của cả gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ.

      Năm 2015, Don Chicken bước chân vào thị trường Việt Nam mang theo những hương vị truyền thống Hàn Quốc đặc sắc. Với tầm nhìn dài hạn cùng sự cam kết đem đến những món ăn chất lượng, Don Chicken nhanh chóng chinh phục được lòng của người tiêu dùng tại Việt Nam. Hương vị thơm ngon và đậm đà của các món Gà đặc trưng Hàn Quốc đã tạo nên tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng ẩm thực.

      Không chỉ mang đến hương vị tuyệt hảo, Don Chicken còn tạo dựng một không gian hiện đại và trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc. Thiết kế độc đáo với bàn ghế gỗ tông nâu sáng trẻ trung, mảng gạch thô tạo sự liên tưởng đến ngôi nhà cổ Hàn Quốc.

      top-4-nha-hang-phu-hop-cho-gia-dinh-co-tre-nho-tai-ocean-city-onehousing-1

      Các món ăn đậm đà hương vị Hàn tại Don Chicken (Nguồn: Foody)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Nhà hàng món Việt Kỳ Quán

      Nhà hàng Kỳ Quán là một điểm đến phù hợp cho những gia đình mong muốn thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại Ocean City. Địa chỉ của nhà hàng nằm tại tòa S2.1701SH17 khu đô thị Ocean City. Với thực đơn đa dạng từ các món phở, bún riêu đến các món xào, lẩu…

      Kỳ Quán hiểu rằng việc chăm sóc khẩu vị của trẻ nhỏ là rất quan trọng. Vì vậy, nhà hàng cung cấp một loạt các món ăn dành riêng cho các bé với trang trí đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon dễ ăn. Các nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn cho trẻ em đảm bảo đạt chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm.

      Không gian của Kỳ Quán rất thân thiện với gia đình và trẻ em. Thiết kế ấm cúng, tông màu dịu nhẹ và không gian mở rộng tạo điều kiện tốt để các gia đình thoải mái thưởng thức bữa ăn.

      top-4-nha-hang-phu-hop-cho-gia-dinh-co-tre-nho-tai-ocean-city-onehousing-2

      Không gian rộng rãi tại nhà hàng Kỳ quán Ocean City (Nguồn: Foody)

      Nhà hàng món Nhật Koi

      Nhà hàng Koi là một điểm đến tuyệt vời cho những gia đình thích ẩm thực Nhật Bản, nằm ngay tại tòa  S2-01 khu đô thị Ocean City. Trẻ nhỏ thường thích sự sáng tạo và hình dáng độc đáo của các món sushi tại nhà hàng, vì thế đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình thưởng thức ẩm thực.

      Thực đơn tại nhà hàng Koi vô cùng đa dạng và phong phú, đem đến những hương vị truyền thống và hiện đại của ẩm thực Nhật Bản. Từ sushi, sashimi, tempura đến các món nướng và lẩu, tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ. Hương vị tinh tế, đậm đà và sự kết hợp hài hòa trong mỗi món ăn tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

      Nhà hàng Koi có thiết kế sang trọng tạo nên một môi trường ấm cúng và thư giãn để thưởng thức bữa ăn. Không gian tại Koi thường được trang trí bằng những yếu tố truyền thống Nhật Bản như đèn lồng, tượng samurai và bức tranh cảnh đẹp, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn.

      top-4-nha-hang-phu-hop-cho-gia-dinh-co-tre-nho-tai-ocean-city-onehousing3

      Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn cho cả gia đình tại nhà hàng Koi (Nguồn: Koi)

      Nhà hàng món Trung Haidilao

      Nằm ngay cạnh khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, nhà hàng Haidilao khu đô thị Ocean City đem đến một trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa chất lượng, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Mục tiêu của thương hiệu Haidilao không chỉ đem đến hương vị ẩm thực đa dạng và độc đáo của ẩm thực Trung Quốc, mà còn tạo ra môi trường ẩm thực và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

      Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng từ các món lẩu Hoa đặc trưng như lẩu mala, lẩu cay, lẩu thả, cho đến các món xào, chiên, nướng và mì, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Hương vị đậm đà, thơm ngon và đa dạng của các món ăn tạo nên một hành trình thưởng thức ẩm thực đầy hấp dẫn cho cả gia đình bạn.

      top-4-nha-hang-phu-hop-cho-gia-dinh-co-tre-nho-tai-ocean-city-onehousing-4

      Nhà hàng món Haidilao mang đến thế giới ẩm thực Trung Hoa ấn tượng (Nguồn: Yêu Trẻ)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn khám phá top 4 nhà hàng phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ tại Ocean City. Tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị của gia đình, bạn có thể lựa chọn nhà hàng phù hợp và tạo ra những kỷ niệm ẩm thực đáng nhớ tại thành phố biển tươi đẹp này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương