Top 3 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tốt nhất tại quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

      Top 3 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tốt nhất tại quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/06/2023
      Nhiều trung tâm đào tạo bóng đá tại quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh đang dần xuất hiện để có thể phục vụ tốt nhất sự phát triển về thể chất cho trẻ em đang sinh sống tại khu vực này. Cùng OneHousing theo dõi bài viết dưới đây nhé!

      Khi thị trường bất động sản quận Tân Bình phát triển đòi hỏi cơ sở vật chất tại khu vực này cũng cần được đầu tư bài bản để đáp ứng được với nhiều khách hàng. Những cư dân sinh sống tại các dự án căn hộ chung cư dường như đều được đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt và phát triển của trẻ em mà điển hình chính là việc đầu tư trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ. Hãy theo dõi rõ hơn qua bài viết sau của OneHousing nhé!

      Bất động sản quận Tân Bình đang phát triển mạnh mẽ

      Thị trường bất động sản quận Tân Bình đang phát triển một cách nhanh chóng nhờ sự lớn mạnh và thay đổi của hệ thống hạ tầng giao thông, đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá trị các sản phẩm bất động sản tại khu vực này.

      Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông đã tạo điểm thu hút mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển kinh tế và thương mại của quận Tân Bình. Tiến độ thi công nhanh chóng của sân bay Tân Sơn Nhất đã khiến nhiều chuyên gia dự đoán rằng thị trường bất động sản quận Tân Bình sẽ trở nên hấp dẫn trong thời gian tới.

      top-3-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-tan-binh-tp-ho-chi-minh-OneHousing-1

      Tân Bình sở hữu nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng (Nguồn: Hoozing)

      Ngoài lợi thế về hạ tầng giao thông, vị trí của quận Tân Bình là quận nội thành ở phía Tây Bắc thành phố cũng đóng vai trò quan trọng. Nó kết nối với vùng trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Gò Vấp, quận 12, Phú Nhuận, quận 3, quận 10 và Tân Phú.

      Nhờ những lợi thế trên, các sản phẩm bất động sản tại khu vực Tân Bình luôn được người dân quan tâm với mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng trong thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, hộ gia đình là một phần khách hàng quan trọng, mong muốn có một ngôi nhà đáp ứng đầy đủ tiện nghi và thuận lợi cho việc di chuyển, học tập và sinh sống. Vì vậy, quận Tân Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của họ.

      Top 4 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tốt nhất tại quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Những trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tại quận Tân Bình 

      Khu vực quận Tân Bình, với những lợi thế vượt trội, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân trong việc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi. Chính vì thế các chung cư cao cấp như Botanica Premier, The Botanica, và Republic Plaza đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dân, đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

      Trên thực tế, không chỉ lo lắng về việc tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, nhiều cư dân cũng đang quan tâm đến việc phát triển toàn diện cho con em mình. Trong mùa hè này, nhu cầu tìm kiếm trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ đã trở thành một xu hướng phổ biến. 

      Bằng cách tham gia vào những lớp học này, các em nhỏ có thể phát triển cả thể chất và tinh thần, đồng thời có cơ hội rèn luyện kỹ năng và tạo nền tảng cho tương lai của mình.

      Trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn

      Trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ Dương Minh Sài Gòn đã trải qua một hành trình phát triển đáng kể từ khi thành lập vào năm 2014. Ban đầu chỉ có quy mô khiêm tốn, nhưng hiện nay trung tâm đã trở thành một địa chỉ duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên huấn luyện và đào tạo bóng đá cho mọi lứa tuổi, với hơn 10 cơ sở trên khắp thành phố.

      top-3-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-tan-binh-tp-ho-chi-minh-OneHousing-2

      Trung tâm bóng đá Dương Minh có nhiều giảng viên từ đại học TDTT TPHCM (Nguồn: Toplist)

      Đội ngũ huấn luyện viên tại trung tâm được tuyển chọn kỹ càng, bao gồm các sinh viên, giảng viên bộ môn bóng đá từ các trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh và trường Đại học thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Mình, cùng với những cựu danh thủ giàu kinh nghiệm thi đấu và các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

      Các khóa học tại trung tâm bao gồm hướng dẫn về kỹ thuật đá bóng, cảm giác bóng, chiến thuật phòng ngự và tấn công, chiến thuật đá phạt, chiến thuật thi đấu, cũng như nâng cao thể lực. Trung tâm cũng tổ chức các lớp học bóng đá cho người lớn, công ty, tổ chức cá nhân và trường học, bao gồm các kỹ năng như bóng đá sân futsal, bóng đá sân 11 người, bóng đá sân cỏ tự nhiên 7 người và bóng đá sân cỏ nhân tạo.

      Trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn cung cấp các khóa huấn luyện cho các nhóm tuổi khác nhau, bao gồm U6 (3-6 tuổi), U9 (6-9 tuổi), U12 (9-12 tuổi), U15 (12-15 tuổi) và lớp học bóng đá dành cho người trung niên từ 15 tuổi trở lên.

      Để liên hệ với trung tâm, bạn có thể đến địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà IBIS, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

      Trung tâm Bóng đá Ngọc Hùng 

      Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng, từ một mô hình rèn luyện bóng đá nhằm giúp các học viên nhí "vui, khỏe" đã phát triển trở thành điểm đến tập luyện và đào tạo cho hơn nghìn học viên đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. 

      top-3-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-tan-binh-tp-ho-chi-minh-OneHousing-3

      Trung tâm Bóng đá Ngọc Hùng giúp trẻ rèn luyện thi đấu chuyên nghiệp (Nguồn: keepand fly)

      Kể từ khi thành lập vào tháng 6 năm 2014, Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng đã trở thành một trong những địa điểm đào tạo cộng đồng thu hút sự quan tâm không chỉ trong thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc. 

      Nơi đây không chỉ là một nơi để học tập và thi đấu bóng đá, mà còn giúp các học viên hiểu sâu hơn về kỹ năng sống, trang bị cho họ những hành trang quý giá để bước vào cuộc sống với phương châm "Thân khỏe - Trí sáng hành trang vào đời". Trung tâm Bóng đá Ngọc Hùng xứng đáng là địa điểm đào tạo bóng đá uy tín và chất lượng vì các lý do sau đây:

      • Tổ chức các lớp đào tạo tại nhiều sân tập trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều học viên tham gia mà không gặp khó khăn về khoảng cách và giao thông.
      • Đội ngũ huấn luyện viên tại trung tâm là những người lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm làm cầu thủ và huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, người sáng lập trung tâm, thầy Ngọc Hùng, là một cựu cầu thủ chuyên nghiệp và hiểu rõ về những yêu cầu và khó khăn mà các cầu thủ cần trải qua. 
      • Ngoài việc cung cấp môi trường chơi bóng lành mạnh với các huấn luyện viên là cựu cầu thủ chuyên nghiệp tận tâm và giỏi chuyên môn, trung tâm Bóng đá Ngọc Hùng còn tạo ra một tình cảm đặc biệt

      Địa chỉ sân Tân Sơn: Số 2 Tân Sơn, phường 15, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

      Trung tâm đào tạo Bóng đá Hoàng Gia 

      Trung tâm đào tạo bóng đá tại quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh Hoàng Gia là một trong những địa điểm uy tín dạy bóng đá cho thiếu niên và người lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, trung tâm đào tạo bóng đá Hoàng Gia tập trung vào việc phát triển môn thể thao bóng đá cho đối tượng từ 5-15 tuổi và xây dựng phong trào bóng đá cho những người yêu thích bóng đá tại khu vực TP. HCM. 

      top-3-trung-tam-dao-tao-bong-da-cho-tre-tot-nhat-tai-quan-tan-binh-tp-ho-chi-minh-OneHousing-4

      Trung tâm đào tạo bóng đá Hoàng Gia tọa lạc tại quận Tân Bình (Nguồn: TT huấn luyện bóng đá Hoàng Gia)

      Trung tâm là thành viên của Liên Đoàn Bóng Đá Thành Phố Hồ Chí Minh và tham gia các giải đấu do Liên Đoàn tổ chức, cũng như cung cấp cầu thủ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp.

      Khi đến với Trung tâm, các bạn sẽ được thỏa lòng đam mê với môn thể thao bóng đá và nhận được hướng dẫn đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, các bạn sẽ tự tin tuyệt đối vào khả năng của mình khi bước ra sân với những kỹ thuật căn bản như khống chế bóng, chuyền bóng, sút bóng, đi bóng, các động tác kỹ thuật che bóng, tranh cướp bóng và dắt bóng. 

      Đội ngũ huấn luyện viên tại trung tâm đào tạo bóng đá tại quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh Hoàng Gia là những cựu cầu thủ của các CLB Cảng Sài Gòn, giáo viên trường Thể dục thể thao TWII và các cầu thủ đang thi đấu cho CLB thành phố Hồ Chí Minh. Họ là những người đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong các trận đấu và có vai trò tham gia huấn luyện trong lĩnh vực đào tạo bóng đá suốt nhiều năm.

      Địa chỉ: CLB Thể dục thể thao Thanh Đa - Số 1017 Đường Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, thành Phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết 3 Trung tâm đào tạo bóng đá tại quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh được nhiều phụ huynh lựa chọn. Đây là một hoạt động cực kỳ bổ ích cho trẻ giúp bé có thể phát triển thể chất một cách hiệu quả trong dịp hè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?

      Top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất ở Quận 3 - TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương