Top 3 quận có nhà liền kề giá rẻ tại Hà Nội

      Top 3 quận có nhà liền kề giá rẻ tại Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Khám phá 3 quận tại Hà Nội cung cấp nhà liền kề giá rẻ nhất để lựa chọn dự án đầu tư phù hợp với tài chính của bạn qua bài viết sau.

      Thị trường bất động sản tại thủ đô Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm của cả người mua nhà và  nhà đầu tư có kinh nghiệm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một căn nhà liền kề đáp ứng chất lượng sống, tiện ích giao thông và phù hợp với ngân sách không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, OneHousing sẽ tổng hợp 3 quận có nhà liền kề giá rẻ nhất Hà Nội để bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua nhà qua bài viết dưới đây.

      Thị trường nhà liền kề giá rẻ Hà Nội

      Theo thông tin từ Savill,  thị trường bất động sản Hà Nội đang trải qua giai đoạn tương đối "ảm đạm" trong năm nay. Các nhà đầu tư gặp khó khăn trong việc tạo nguồn vốn do tình hình lạm phát và lãi suất cao, dẫn đến hạn chế nguồn cung mới. 

      Cần lưu ý rằng, trong 6 tháng vừa qua, phân khúc nhà liền kề và biệt thự tại Hà Nội chỉ có 29 căn biệt thự mới được cung ứng, đến từ một dự án đang tiến hành ở Mê Linh, giảm 96% so với cùng kỳ năm trước. 

      Dự kiến đến cuối năm, khoảng 1.800 sản phẩm biệt thự và nhà liền kề sẽ được tung ra thị trường. Trong đó, huyện Mê Linh sẽ chiếm thị phần lớn, tiếp theo là Hoài Đức và Thanh Trì.

      top-3-quan-co-nha-lien-ke-gia-re-tai-ha-noi-onehousing-1

      Nhà liền kề giá rẻ tại Hà Nội đã tăng nhẹ so với quý đầu năm (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Bên cạnh đó, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cũng đã công bố báo cáo thị trường bất động sản trong 6 tháng đầu năm 2023. Theo báo cáo này, các sản phẩm có giá trị trên 20 tỷ đồng như nhà liền kề và biệt thự đã ghi nhận sự giảm giá tới 30% so với năm trước. Tuy nhiên, mức giá này vẫn cao hơn rất nhiều so với giá mua ban đầu từ chủ đầu tư.

      Trong khi đó, các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực và có mức giá dưới 3 tỷ đồng đã ghi nhận sự hồi phục với mức tăng nhẹ so với quý đầu năm. Nguồn cung từ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực, kết hợp với tình trạng pháp lý tốt từ các chủ đầu tư uy tín, có khả năng sẽ được cải thiện. Vì vậy, mua nhà liền kề giá rẻ ở thời điểm này được đánh giá là khả thi và có tiềm năng tăng trưởng. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Gia Lâm Hà Nội

      Đọc tiếp

      Cập nhật 3 quận có nhà liền kề giá rẻ tại Hà Nội

      Theo cập nhật từ trang web Bất động sản ngày 25/8/2023, 3 quận đang có nhà liền kề giá rẻ nhất tại Hà Nội lần lượt là quận Hà Đông, Long Biên và quận Hoàng Mai. 

      Nhà liền kề quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội. So với những quận nội thành như Hoàn Kiếm, Đống Đa và Ba Đình, vị trí của Hà Đông xa trung tâm hơn. Sự tách biệt về vị trí này tác động tích cực đến giá nhà, khiến chúng thường được cung cấp với mức giá hấp dẫn hơn.

      top-3-quan-co-nha-lien-ke-gia-re-tai-ha-noi-onehousing-2

      Quận Hà Đông có nhà liền kề rẻ nhất Hà Nội (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Ngoài ra, quận Hà Đông còn có hệ thống giao thông phát triển với nhiều tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long và Nguyễn Trãi. Tuy nhiên, hạ tầng tại khu vực này chưa đạt được sự đồng bộ như các quận nội thành, đây cũng là một nguyên nhân dẫn đến giá nhà liền kề quận Hà Đông thấp hơn so với các khu vực khác.

      Giá nhà liền kề tại quận Hà Đông chỉ từ 4.6 tỷ đồng. Một số căn đang được rao bán bạn có thể tham khảo sau đây: 

      • Nhà liền kề khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh 80m2 có giá 4.6 tỷ đồng, tương đương 57.5 triệu đồng/m2
      • Nhà liền kề khu đô thị Kiến Hưng 45m2 có giá 5.3 tỷ đồng, tương đương 117.78 triệu đồng/m2
      • Nhà liền kề khu đô thị mới Văn Quán 120m2 có giá 22.5 tỷ đồng, tương đương 187.5 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản 09/2023)

      Nhà liền kề quận Hoàng Mai

      Nhà liền kề quận Hoàng Mai đang thu hút nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là loại hình bất động sản mang thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các gia đình. Những yếu tố khiến nhà liền kề tại quận Hoàng Mai có giá cả hấp dẫn là:

      • Vị trí đắc địa: Quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội và là cửa ngõ phía Nam của Thủ đô. Với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội đáng kể, khu vực này đã được đầu tư nhiều tiện ích hiện đại như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại... Sự phát triển nhanh chóng này đã tạo nên môi trường hấp dẫn cho các dự án nhà liền kề tại đây.
      • Hạ tầng đồng bộ: Quận Hoàng Mai có hạ tầng giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường quan trọng như Vành đai 3, Giải Phóng, Lĩnh Nam... Cơ sở hạ tầng xã hội cũng được đầu tư đồng bộ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển các dự án nhà liền kề.

      top-3-quan-co-nha-lien-ke-gia-re-tai-ha-noi-onehousing-3

      Loại hình nhà liền kề tại quận Hoàng Mai rất phát triển (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Giá bán nhà liền kề tại quận Hoàng Mai chỉ từ 6.5 tỷ đồng. Dưới đây là một số căn đang được rao bán:

      • Nhà liền kề dự án Hồng Hà Tower 65m2 có giá 6.5 tỷ đồng, tương đương 100 triệu đồng/m2
      • Nhà liền kề khu đô thị Đại Kim 54m2 có giá 8.5 tỷ đồng, tương đương 157.41 triệu đồng/m2
      • Nhà liền kề dự án Gamuda Gardens 119m2 có giá 8.5 tỷ đồng, tương đương 71.43 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản 09/2023)

      Nhà liền kề quận Long Biên

      Nhà liền kề tại quận Long Biên có giá rẻ hơn so với các quận nội thành như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Đống Đa, có thể kể đến lý do sau:

      • Vị trí địa lý: Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Khu vực này xa trung tâm hơn so với các quận nội thành khác, khiến mức giá nhà liền kề tại đây thấp hơn. 
      • Hạ tầng: Hạ tầng của quận Long Biên được đầu tư khá đồng bộ, với nhiều tuyến đường huyết mạch như vành đai 3, Nguyễn Văn Cừ, Cổ Linh... Mặc dù cơ sở hạ tầng đã được cải thiện, nhưng do vị trí xa trung tâm, việc phát triển hạ tầng vẫn chưa thể so sánh với các quận nội thành. Điều này tác động đến giá nhà liền kề ở khu vực này.
      • Nguồn cung: Quận Long Biên đang trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án nhà ở mới được triển khai. Việc có nhiều dự án cung cấp nhà liền kề tạo ra một nguồn cung dồi dào, vì thế, giá cả có xu hướng giảm.

      top-3-quan-co-nha-lien-ke-gia-re-tai-ha-noi-onehousing-4

      Nhà liền kề quận Long Biên có giá thành rẻ hơn so với các quận nội thành (Nguồn: OneHousing)

      Giá nhà liền kề quận Long Biên chỉ từ 5.9 tỷ đồng. Bạn có thể tham khảo một số căn liền kề dưới đây:

      • Nhà liền kề đường Phúc Lợi, Long Biên 36.8m2 có giá 5.9 tỷ đồng, tương đương 160.33 triệu đồng/m2
      • Nhà liền kề dự án Liền kề Rice City Sông Hồng 55m2 có giá 9.2 tỷ đồng, tương đương 167.27 triệu đồng/m2
      • Nhà liền kề dự án Him Lam Thượng Thanh 76m2 có giá 11 tỷ đồng, tương đương 144.74 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản 09/2023)

      Trong bài viết trên, OneHousing đã điểm qua top 3 quận có nhà liền kề giá rẻ tại Hà Nội. Dù khác biệt về vị trí, cơ sở hạ tầng và tiện ích nhưng những quận này đều hứa hẹn về mang đến môi trường sống thú vị và giá cả hấp dẫn cho người mua nhà. Việc chọn mua nhà liền kề tại các quận này không chỉ đáp ứng nhu cầu về nơi ở của bạn mà còn tạo cơ hội đầu tư bền vững trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương