Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Gia Lâm Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Gia Lâm Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/08/2023
      Giá thuê biệt thự, nhà liệt kề huyện Gia Lâm, Hà Nội hiện đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật tình hình biến động giá thuê mới nhất trong bài viết ngay sau đây.

      Huyện Gia Lâm thuộc khu Đông Hà Nội và là khu vực có tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng với đa dạng loại hình bất động sản. Nhờ vậy, huyện Gia Lâm thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là khi thành phố ra quyết định huyện Gia Lâm sẽ lên quận trong năm 2023.

      Trong số nhiều loại hình bất động sản của huyện đang có mức giá tăng trong năm 2023, loại hình bất động sản cao cấp như biệt thự, nhà kề đang có nhu cầu ngày càng tăng. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Gia Lâm. 

      Khái quát về loại hình bất động sản biệt thự, nhà liền kề 

      Trong các đô thị hiện đại, các khu dân cư thành thị, loại hình biệt thự, nhà liền kề đã dần trở nên phổ biến. Đây là loại hình bất động sản cao cấp, có thiết kế sang trọng cũng như công năng đa dạng.

      Biệt thự là kiểu nhà ở được xây dựng biệt lập trên một khu đất có diện tích tương đối lớn. Cấu trúc của biệt thự đảm bảo sự cân bằng hài hòa giữa diện tích nhà ở và không gian sân vườn rộng thoáng nhằm tạo nên tổng thể ngôi nhà mang tính thẩm mỹ cao cùng trải nghiệm sống yên tĩnh và thoải mái nhất.

      Trong các đô thị hiện nay, các loại biệt thự thường xuyên được xây dựng bao gồm: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề. 

      Biệt thự song lập

      Đây là kiểu biệt thự gồm hai căn biệt thự giống nhau ghép với nhau và đối xứng qua một mặt vách chia đôi. Tổng thể biệt thự song song lập có kích thước lớn với ba mặt thoáng, phù hợp với nhu cầu của các gia đình có nhiều thành viên, muốn có không gian sống rộng rãi và cảnh quan sân vườn cao cấp.

      Biệt thự đơn lập

      Các căn biệt thự đơn lập sở hữu 4 mặt thoáng tuy nhiên không giống với kiểu kiến trúc xây dựng đối xứng của biệt thự song lập. Biệt thự đơn lập nằm ở trung tâm của khu đất bằng phẳng, bao quanh là không gian sân vườn, cây xanh, bể cá và tường rào bao quanh, tách biệt với không gian bên ngoài. 

      Nhà liền kề

      Kiến trúc nhà liền kề hướng tới vẻ hiện đại nhưng đồng nhất giữa các căn nhà. Các căn nhà liền kề có cấu trúc giống nhau, nằm nối tiếp nhau trên một khu đất, và thống nhất về màu sắc, cách trang trí, cảnh quan xung quanh,... Tuy diện tích của các căn nhà liền kề chỉ nằm trong khoảng 70m2 đến 120m2, có phần khiêm tốn hơn diện tích của các căn biệt thự đơn lập, nhưng vẫn kết cấu đầy đủ công năng, khuôn viên vườn rộng rãi theo tiêu chuẩn của loại hình biệt thự. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-gia-lam-ha-noi-onehousing-1

      Biệt thự song lập trong Phân khu biệt thự Ngọc Trai thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Phúc Lợi quận Long Biên 

      Đọc tiếp

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Đôi nét về vị trí địa lý huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Huyện Gia Lâm thuộc khu Đông của thành phố Hà Nội - khu vực đang có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cũng như quy hoạch đầu tư hiện đại, bài bản. Huyện Gia Lâm sở hữu nhiều ưu điểm lớn về vị trí, hệ thống giao thông do nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 12km, và nằm tiếp giáp với nhiều huyện, tỉnh lân cận.

      Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, huyện Gia Lâm đang sở hữu hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch chạy qua, tạo điều kiện thuận lợi để cư dân kết nối với khu vực trung tâm cũng như các quận, huyện lân cận. Có thể kể đến hai cây cầu Vĩnh Tuy, cầu Long Biên kết nối huyện với trung tâm thành phố một cách nhanh chóng; quốc lộ 5A chạy qua địa phận huyện Gia Lâm kết nối Hà Nội - Hải Phòng, đường cao tốc CT01 nối liền Hà Nội - Bắc Giang.

      Bên cạnh đó, huyện Gia Lâm còn có ưu thế về diện tích, quy mô với diện tích lên đến hơn 116km2 trải dài 2 thị trấn Yên Viên, Trâu Quỳ và 20 thị xã. Quy mô dân số của huyện là 309.000 người, tương đương 2.663 người/km2. Mật độ dân số của huyện Gia Lâm thấp hơn nhiều so với mật độ dân số ở các quận trung tâm thành phố Hà Nội, ví dụ như mức 37.689 người/km2 của quận Đống Đa, hay 31.973 người/km2 của quận Thanh Xuân (số liệu Niên giám thống kê năm 2021). Do đó, huyện Gia Lâm đang dần trở thành mảnh đất đón xu hướng di chuyển cư dân từ nội đô sang những khu đô thị hiện đại, được quy hoạch tốt nhằm giải quyết vấn đề quá tải hạ tầng trong nội thành Hà Nội. 

      Cũng vì vậy, các loại hình bất động sản đô thị của huyện Gia Lâm ngày càng trở nên đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư cũng như khách hàng. Một số loại hình bất động sản chủ yếu tại huyện Gia Lâm có thể kể đến là:

      • Nhà mặt phố
      • Biệt thự, nhà liền kề (thuộc các dự án Vinhomes Ocean Park, Eurowindow Twin Parks, Khu đô thị Đặng Xá, Green Oasis Gia Lâm, Gia Lâm Central Metropolitan,...)
      • Căn hộ chung cư (thuộc những dự án có chủ đầu tư là các thương hiệu hàng đầu trong ngành như Vingroup, Eurowindow Holding, Masterise Homes,...) 
      • Đất nền dự án 

      Những đối tượng khách hàng nào phù hợp với các căn biệt thự, nhà liền kề cho thuê huyện Gia Lâm?

      Nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Gia Lâm đến từ nhiều đối tượng khách hàng cụ thể bao gồm: 

      • Các gia đình nhiều thành viên, các gia đình đa thế hệ hoặc các cặp vợ chồng trẻ tuổi đến trung tuổi đang muốn tìm kiếm không gian nhà ở rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của các thành viên gia đình, đồng thời muốn tận hưởng không gian sân vườn, cảnh quan thư giãn, yên tĩnh.
      • Những người đang làm việc tại huyện Gia Lâm hoặc khu vực quận, huyện lân cận, muốn rút ngắn thời gian di chuyển giữa nhà ở và cơ quan.
      • Những người đang tìm kiếm một không gian sống cân bằng giữa khu vực thành thị tấp nập, đông đúc. Việc thuê biệt thự, nhà liền huyện Gia Lâm cung cấp trải nghiệm sống yên tĩnh, trong lành nhờ diện tích sân vườn, bể cá, cây xanh, trong chính khuôn viên nhà ở của gia chủ.

      Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng đánh giá các căn biệt thự, nhà liền kề cho thuê huyện Gia Lâm là sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời. Đó là nhờ ưu thế lớn về vị trí, thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp của loại hình bất động sản này. Các biệt thự, nhà liền kề của huyện thường nằm trong các khu đô thị mới, có vị trí giao thông thuận tiện, đa dạng tiện ích đồng thời sẽ thu hút quy mô lớn dân cư, do đó sẽ có khả năng sinh lời vô cùng hấp dẫn trong tương lai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-gia-lam-ha-noi-onehousing-3

      Dãy nhà liền kề thuộc dự án Golden Land, Trâu Quỳ (Nguồn: chungcuducgiang)

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Loại hình biệt thự, nhà liền kề ở huyện Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt là khi huyện Gia Lâm cùng với quận Long Biên đang là khu Đông thành phố Hà Nội có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, sẵn sàng đón làn sóng di chuyển dân cư đô thị từ nội thành đông đúc sang các khu đô thị mới cao cấp, hiện đại. Do đó, giá thuê biệt thự huyện Gia Lâm cũng như giá mua các loại hình bất động sản của khu vực có xu hướng tăng trong thời gian tới. 

      Hiện tại, theo nguồn batdongsan (cập nhật ngày 08/2023), các căn biệt thự, nhà liền kề đang được cho thuê với mức giá như sau:

      • Giá thuê nhà liền kề, biệt thự huyện Gia Lâm thấp nhất là 15 triệu đồng/tháng cho diện tích nhà 3 tầng 225m2 thuộc khu đô thị Đặng Xá.
      • Giá thuê nhà liền kề, biệt thự huyện Gia Lâm cao nhất là 85 triệu đồng/tháng cho diện tích biệt thự đôi 300m2 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park.

      Nhìn chung, giá thuê nhà liền kề, biệt thự huyện Gia Lâm có mức giá tầm trung khoảng từ 20 triệu đồng/tháng đến 40 triệu đồng/tháng. Các căn có mức giá cao thường thuộc các dự án đô thị cao cấp - dành cho phân khúc khách hàng từ 25-45 tuổi, có nhu cầu sống tại các đô thị hiện đại, vừa đảm bảo không gian xanh, vừa sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng (theo Trung tâm Nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng của One Mount Real Estate), điển hình có thể kể đến dự án Vinhomes Ocean Park, Eurowindow Twin Parks.  

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-gia-lam-ha-noi-onehousing-4

      Dãy biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Cafeland)

      Huyện Gia Lâm với lợi thế lớn về hệ thống giao thông thuận tiện liên kết vùng cùng quy hoạch đô thị nhanh chóng đang hứa hẹn trở thành khu đô thị sôi động, đón đầu làn sóng di chuyển nhà ở ra các vùng đô thị mới, rộng thoáng của thành phố. Biệt thự, nhà liền kề huyện Gia Lâm đang dần trở thành loại hình bất động sản đô thị thu hút trong khu vực huyện Gia Lâm. Bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp những thông tin khái quát nhất về giá thuê nhà liền kề, giá thuê biệt thự huyện Gia Lâm, Hà Nội, hy vọng sẽ hữu ích cho quý khách hàng đang có ý định thuê các căn biệt thự, nhà liền kề huyện Gia Lâm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương