Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 3 quán cà phê view đẹp có vị trí gần chung cư Topaz Garden.

      Chung cư Topaz Garden là một trong những dự án nổi bật được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bắc Trung Nam. Với vị trí đắc địa, thuận tiện cùng phong cách thiết kế hiện đại, dự án đã mang đến nơi an cư phù hợp cho những ai có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Bạn đang cân nhắc chung cư Topaz Garden và có nhu cầu tìm hiểu thêm về hệ thống tiện ích nội - ngoại khu của dự án này? Với bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 3 quán cà phê view đẹp có vị trí gần chung cư Topaz Garden.

      Đôi nét tổng quan về dự án chung cư Topaz Garden

      Dự án Topaz Garden là một trong những dự án nổi bật thuộc địa phận khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tại mặt đường Trịnh Đình Thảo và được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bắc Trung Nam. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và đầu tư các dự án bất động sản với các dự án điển hình như chung cư Việt Phát, chung cư Lakai, khu dân cư Intresco, Tân Hà - Lâm Hà,... Dự án Topaz Garden được khởi công xây dựng từ tháng 3/2014, đến tháng 3/2016, dự án hoàn thành và bắt đầu được bàn giao với tiêu chuẩn tiện nghi, hiện đại.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư Topaz Garden hiện đại và tiện nghi (Nguồn: Cybercar)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của chung cư Topaz Garden

      Dự án chung cư Topaz Garden có địa chỉ cụ thể nằm tại số 4 Trịnh Đình Thảo, thuộc địa phận phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Đây là khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối đến các khu vực trung tâm và lân cận của thành phố. Nhờ thế, cư dân dự án Topaz Garden chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1. 

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-2

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển nhanh chóng từ dự án Topaz Garden (Nguồn: Minh Khang Real)

      Ngoài ra, chung cư Topaz Garden còn nằm gần công viên Đầm Sen, Ủy ban nhân dân quận Tân Phú, siêu thị BigC, chợ Tân Bình và Bình Tây,... Điều này mang đến chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, tạo nên sự tiện nghi và hiện đại trong đời sống sinh hoạt của cư dân Topaz Garden.

      Quy mô xây dựng dự án căn hộ chung cư Topaz Garden

      Dự án chung cư Topaz Garden được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng 5575,9m2 và có mật độ tương đối thấp, chỉ đạt khoảng 34%. Với quy mô này, dự án Topaz Garden bao gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa có độ cao 20 tầng và 1 tầng hầm rộng rãi, thoáng đãng dùng làm khu vực đậu xe. 

      Sau khi hoàn tất thi công, tòa A của dự án cung cấp 195 căn hộ và tòa B cung cấp 212 căn. Bên cạnh các căn hộ tiêu chuẩn từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 64 - 90m2, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ thương mại (61,77 - 73,79m2) và căn hộ duplex (198,86m2). Điều này giúp cho mọi khách hàng với mọi nhu cầu, mong muốn và mục đích khác nhau đều có thể tìm kiếm được nơi phù hợp nhất dành cho mình. 

      Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật và hiện đại của dự án chung cư Topaz Garden

      Không chỉ nổi bật với vị trí thuận tiện cùng hệ thống tiện ích ngoại khu, chung cư Topaz Garden còn nổi bật nhờ vào các tiện ích nội khu đa dạng. Nổi bật nhất tại dự án là trung tâm thương mại hiện đại tại tầng trệt của tòa nhà, bao gồm siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, và dịch vụ quản lý tòa nhà VNSC, HOME CARE,... Ngoài ra, phòng thể dục thể thao cũng được xây dựng nhằm tạo môi trường chuyên nghiệp cho cư dân rèn luyện thể lực, sức khỏe. Tất cả những tiện ích này đều được chú trọng phát triển nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân và giúp họ có được cuộc sống thoải mái, trọn vẹn nhất tại Topaz Garden.

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần dự án chung cư Topaz Garden

      Lagom Coffee & Patisserie Lab

      Lagom Coffee & Patisserie Lab là quán cà phê độc đáo nổi bật bởi phong cách hiện đại và đơn giản với tông màu trắng, xám trơn và không họa tiết. Điểm đặc biệt của quán cà phê này nằm ở sự tương phản giữa sự giản đơn và ấm áp, đem đến một không gian ấm cùng với ô cửa gỗ nâu trầm và ánh đèn vàng lung linh. Ngoài việc thưởng thức cà phê tuyệt hảo, Lagom Coffee còn là một địa điểm thú vị để trải nghiệm sự hài hòa trong cuộc sống. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn cuối tuần cùng bạn bè, người thương và là nơi “đổi gió” cho những ai cần đổi không gian làm việc, chạy deadline.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-3

      Không gian gần gũi và ấm cúng tại Lagom Coffee & Patisserie Lab (Nguồn: Mua nhanh)

      Quán cà phê Lagom Coffee & Patisserie Lab có vị trí nằm cách chung cư Topaz Garden khoảng 600m, tương đương 2 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Thadan 3D Hub Coffee 

      Không chỉ là một quán cà phê với những thức uống ngon miệng, Thadan 3D Hub Coffee còn được mệnh danh là thiên đàng nghệ thuật và sống ảo tại Sài Gòn. Với toàn bộ không gian trang trí bằng những bức tranh 3D chân thật, Thadan 3D Hub Coffee sẽ mang bạn đến thế giới nghệ thuật với cách bài trí sáng tạo, tinh tế. Ngoài ra, không gian của quán cũng rất thoáng mát và rộng rãi, phù hợp cho nhóm bạn đông người tụ họp cuối tuần. Đây còn là nơi mang lại cảm hứng sáng tạo cho những người yêu tranh họa. 

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-4

      Không gian nghệ thuật sáng tạo và nổi bật tại Thadan 3D Hub Coffee (Nguồn: Foody)

      Quán cà phê Thadan 3D Hub Coffee có vị trí nằm cách chung cư Topaz Garden khoảng 500m, tương đương 2 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Rio Coffee & Tea

      Rio Coffee & Tea là một quán cà phê view đẹp dành cho những tâm hồn yêu thích cà phê, trà và đang tìm kiếm một nơi thư giãn yên tĩnh cuối tuần. Không gian của quán mang đến cảm giác gần gũi, thoáng mát, yên tĩnh và ấm cúng. Với cách trang trí tinh tế và hài hòa, Rio Coffee & Tea là điểm đến hoàn hảo cho những buổi hẹn hò, cuộc trò chuyện thân tình hoặc thậm chí là thời gian riêng tư để bạn thư giãn và tận hưởng ly cà phê hoặc trà ngon.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-5

      Không gian ấm cúng và thoải mái tại quán cà phê Rio Coffee & Tea (Nguồn: Facebook Rio Coffee & Tea)

      Quán cà phê Rio Coffee & Tea có vị trí nằm cách chung cư Topaz Garden khoảng 800m, tương đương 3 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Giá mua bán căn hộ tại chung cư Topaz Garden cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn hộ dự án chung cư Topaz Garden nằm trong khoảng từ 27,03 - 37,68 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023). Theo đó, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án này với số tiền từ 1.7 - 2.9 tỷ đồng. Nhìn chung, đây là mức giá tương đối phù hợp so với thị trường bất động sản quận Tân Phú hiện nay. Với mức giá này, khách hàng với thu nhập từ trung bình trở lên có thể cân nhắc và tìm mua căn hộ dự án Topaz Garden với diện tích phù hợp với nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-6

      Căn hộ mẫu dự án chung cư Topaz Garden (Nguồn: Rever)

      OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét về dự án chung cư Topaz Garden dành cho những khách hàng đang cân nhắc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú này. Ngoài ra, bài viết cũng giúp bạn đọc khám phá top 3 những quán cà phê view đẹp gần dự án Topaz Garden, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm một nơi thư giãn, tụ họp cuối tuần cùng những người yêu quý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2? 

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương