Diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Xem ngay bài viết này để cập nhật diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chung cư Topaz Garden là một dự án căn hộ hiện đại, nổi bật với phong cách Singapore và nằm tại trung tâm quận Tân Phú. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội, liên kết thuận tiện đến các khu vực khác, dự án thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Vậy diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2? Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án Topaz Garden quận Tân Phú (Nguồn Bất động sản) 

      Tổng quan về dự án chung cư Topaz Garden

      Vị trí dự án

      Tọa lạc tại số 4 đường Trịnh Đình Thảo, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Topaz Garden là khu chung cư đắc địa kết nối với Tân Hóa Lò Gốm và Lũy Bán Tích. Với vị trí trung tâm, từ khu căn hộ cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận như Tân Bình, Quận 1, 10 và 11. Không chỉ là nơi ẩn mình trong vẻ đẹp quyến rũ của quận Tân Phú, Topaz Garden còn là điểm nối liền mạch với nhịp sống sôi động và tiện ích vượt trội của Sài Gòn.

      Vị trí chung cư Topaz Garden (Nguồn Bất động sản)

      Chủ đầu tư dự án

      Topaz Garden là một sản phẩm nổi bật của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Bắc Trung Nam. Từ năm 2005, công ty đã tự hào là tổ hợp của những doanh nghiệp đáng chú ý trong ngành, đặc biệt có sự đồng hành tài chính từ Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Nhà TP Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư địa ốc, dịch vụ địa ốc, xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng.

      Một số dự án đáng chú ý của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Bắc Trung Nam có thể kể đến như: 

      • Chung cư Việt Phát
      • Khu dân cư Intresco - Phong Phú
      • Khu nhà ở Hưng Phú
      • Căn hộ chung cư Lakai

      Hệ thống tiện ích dự án

      Topaz Garden không ngừng đặt sự chú tâm vào việc tạo nên không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích cho cư dân. Cùng với sự đầu tư chi tiết vào thiết kế, dự án mang đến những trải nghiệm vượt trội như: khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, hồ bơi, phòng tập gym hiện đại và không gian sinh hoạt cộng đồng thú vị.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận Tân Phú, chung cư Topaz Garden được hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu:

      • Công viên văn hóa Đầm Sen
      • Sân bay Tân Sơn Nhất
      • Gần các trường Đại học danh tiếng: Kinh tế Tài chính, Bách Khoa…
      • Bệnh viện Thống Nhất và bệnh viện Phú Thọ
      • Siêu thị Big C, Coopmart, Lotte Mart

      Quy mô dự án

      Mặt bằng tiện ích dự án Topaz Garden quận Tân Phú (Nguồn Bất động sản)

      Chung cư Topaz Garden nằm trên khu đất rộng 5.575,9m2, với tỷ lệ xây dựng chỉ 34.4%. Dự án gồm hai khối chung cư cao 20 tầng, 1 tầng hầm để xe cư dân rộng 4.161m2, cung cấp tổng cộng có 407 căn hộ với diện tích từ 64 - 90m2. Bên cạnh đó, dự án còn có các căn penthouse diện tích từ 181 - 237m2. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Thiết kế căn hộ mẫu dự án Topaz Garden (Nguồn Bất động sản)

      Dự án Topaz Garden có 2 loại sản phẩm phổ biến: căn hộ 2PN và 3PN với diện tích dao động từ 64m2 đến 90m2. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Topaz Garden có diện tích từ 63 đến 76 m2, gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và tinh tế, với màu sắc trung tính, hài hòa, có nhiều cửa sổ tạo không gian thoáng mát và sáng sủa.

      Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ có con nhỏ, những cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân có nhu cầu sống riêng.

      Theo thông tin tham khảo từ trang Bất động sản cập nhật ngày 8/8/2023, căn hộ 2PN dự án Topaz Garden có giá từ 1.63 – 2.48 tỷ đồng, tương đương 23.29 – 32.85 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí, diện tích và hướng của căn hộ.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Topaz Garden có diện tích từ 84 đến 90 m2, bao gồm phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công. Căn hộ được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp và rộng rãi. 

      Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên, người có nhu cầu làm việc tại nhà hoặc những ai mong muốn ở ghép để giảm bớt chi phí.

      Theo thông tin tham khảo từ trang Bất động sản cập nhật ngày 8/8/2023, căn hộ 3PN dự án Topaz Garden có giá từ 2 – 3.15 tỷ đồng, tương đương 31.75 – 37.5 triệu đồng/m2. Giá cho thuê căn hộ tại Topaz Garden dao động từ 8 triệu đồng/ tháng với tuỳ diện tích và nội thất của từng căn.    

      Ngoài ra, Topaz Garden còn có các căn penthouse với diện tích từ 181m2 đến 237m2, nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà. Được thiết kế theo phong cách không gian mở, tận dụng ánh sáng và không gian tối đa, không sử dụng vách ngăn nhằm tạo sự thông thoáng. Với diện tích rộng lớn, ngoài các phòng cơ bản, penthouse còn có khu sân vườn, hồ bơi riêng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia chủ. Căn hộ penthouse chung cư Topaz Garden là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có thu nhập cao, thích sự riêng tư và yêu thích phong cách sống hiện đại. Giá bán căn Penhouse tại Topaz Garden từ 3 tỷ trở lên tuỳ vào diện tích và tiện ích của mỗi căn hộ. (Nguồn: Bất động sản, 8/8/2023)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật toàn bộ thông tin về diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden. Hy vọng, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định trong việc tìm kiếm nơi an cư lý tưởng của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương