Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Bài viết dưới đây giới thiệu về chung cư Topaz Garden cùng các trường trung học cơ sở trong khu vực, giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin để lựa chọn môi trường học tập phù hợp cho con em mình.

      Topaz Garden là một trong những dự án chung cư trung cấp tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế hiện đại, Topaz Garden sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Để giúp các phụ huynh tìm kiếm môi trường học tập chất lượng cho con, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về các trường trung học cơ sở gần chung cư Topaz Garden qua bài viết sau.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Chung cư Topaz Garden nằm tại số 4 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, phía Tây TP. HCM. Vị trí này có ưu thế nằm tại trung tâm quận Tân Phú, tiếp giáp với đường Lũy Bán Bích và đường Tân Hóa - Lò Gốm. Điều này giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Tân Bình, Quận 10, Quận 11 và Quận 1.

      Chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là một sản phẩm đầy sức hút của Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Việt Phát (VAN THAI LAND). Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Vạn Thái Land đã khẳng định được vị thế của mình trong việc xây dựng và phát triển thành công các dự án lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như Topaz City, Topaz Mansion, Topaz Garden…

      Topaz Garden được xây dựng trên khu đất rộng 5.575,9m2, bao gồm hai tòa chung cư cao 20 tầng. Tòa nhà còn được thiết kế với 1 tầng hầm rộng 4.161m2 để đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân. Tổng số căn hộ của dự án Topaz Garden là 407 căn hộ, trong đó block A có 195 căn hộ, block B có 212 căn hộ. Dự án được quy hoạch kỹ lưỡng với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ 34.4%, giúp cư dân có không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Các căn hộ trong dự án đều rộng rãi, đặc biệt là căn nhà tiêu chuẩn 2 phòng ngủ có diện tích từ 64m2, đến căn 3 phòng ngủ diện tích rộng nhất là 90m2, được thiết kế đẹp mắt và thuận tiện cho cuộc sống xanh thoáng mát. Các căn penthouse rộng từ 181m2 đến 237m2, nằm tại tầng trên cùng của cao ốc, với thiết kế hợp thời trang, sang trọng và cao cấp. Mọi căn hộ đều được thiết kế tối ưu giúp tối đa hóa không gian sử dụng và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích ngoại khu như cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5,5km, Bệnh viện Thống Nhất 2,5km, Trường ĐH Kinh Tế Tài Chính 1,4km, Trường ĐH Bách Khoa 2,7km. Ngoài ra, dự án còn cách Trường CĐ Công Nghệ Thông Tin, Nhà Thi Đấu Phú Thọ 2,5km, Ngân hàng Techcombank 200m, Bệnh viện Phú Thọ 2,3km, UBND Quận Tân Phú 1km và siêu thị Coop Mart 1,5km…

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-1

      Hồ bơi tại nội khu dự án Topaz Garden (Nguồn: Guland)

      Chung cư Topaz Garden cung cấp cho cư dân một hệ thống tiện ích ngay trong nội khu dự án, bao gồm hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, quán cà phê, phòng gym hiện đại với thiết bị cao cấp, hệ thống siêu thị mini, nhà hàng sang trọng, khu sinh hoạt cộng đồng…

      Giá bán căn hộ tại chung cư Topaz Garden dao động khoảng 30,26 - 36,78 triệu đồng/m2  (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023) cho các loại căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Với vị trí đắc địa và tiện ích nội khu đầy đủ, chung cư Topaz Garden sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú để sinh sống hoặc đầu tư.

      Chung cư Topaz Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Top 3 trường trung học cơ sở gần chung cư Topaz Garden

      Trường THCS Đồng Khởi

      Trường THCS Đồng Khởi nằm trên một khuôn viên rộng hơn 7000m2 tại  20 Thạch Lam, Hòa Thanh, quận Tân Phú. Với hơn 2700 học sinh, trường đã trải qua một hành trình dài lịch sử. Ban đầu, nó được biết đến với tên gọi Trường Phú Thọ Hòa 2 từ năm 1963. Sau đó, qua các thời kỳ, trường đã thay đổi tên nhiều lần cho đến khi chính thức trở thành Trường THCS Đồng Khởi từ ngày 1/7/1986.

      Trường nằm cách chung cư Topaz Garden chỉ 250m, rất thuận tiện cho việc đi học. Trường sở hữu phòng học khang trang hiện đại cùng đội ngũ hơn 130 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chất lượng, luôn phối hợp chặt chẽ với nhau để hoàn thành tốt công tác giáo dục. 

      Ngoài việc tập trung vào việc giảng dạy về văn hóa, trường còn đặc biệt chú trọng đến giáo dục đạo đức, truyền thống và rèn luyện thể chất cho học sinh.

      Điều này được thể hiện qua các buổi sinh hoạt ngoại khoá, báo cáo chuyên đề, hoạt động văn nghệ và thể dục thể thao...  Những hoạt động này không chỉ giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, mà còn giúp các em hoàn thiện các kỹ năng sống tạo nền tảng vững chắc cho các em ở cấp học tiếp theo.

      Trường Tiểu Học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình

      Trường Tiểu học, THCS và THPT Hòa Bình nằm tại 152 Nguyễn Duy Dương, Phường 2, Quận 10. Trường được thành lập từ năm 1997 và luôn được biết đến như một nơi đào tạo học sinh với chất lượng hàng đầu. Trường giúp học sinh phát triển sự sáng tạo, tư duy trong học tập, tạo nền tảng kiến thức vững chắc và những giá trị sống phù hợp để kiến tạo thành công cho học sinh trong tương lai.

      Trường Tiểu học, THCS và THPT Hòa Bình nằm cách chung cư Topaz Garden khoảng 5,5km. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Phòng học của trường có internet, máy chiếu, điều hòa 100%. Ngoài ra, trường còn có phòng vi tính, phòng nhạc, thư viện, phòng vẽ. 

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-2

      Hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Hòa Bình (Nguồn: truonghoabinh)

      Trường sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, yêu nghề, được đào tạo bài bản. Họ luôn cập nhật, đổi mới phương pháp giảng dạy, giúp đỡ học sinh trong học tập và cuộc sống để giúp học sinh đạt thành tích tốt nhất trong học tập. Tỷ lệ trung bình đậu đại học, cao đẳng của trường là 85%, học sinh xếp loại khá, giỏi là 90% và 100% học sinh tốt nghiệp THPT.

      Trường THCS Thoại Ngọc Hầu

      Trường THCS Thoại Ngọc Hầu là một trong những trường học cấp 2 tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường được đặt tại số 24 đường Huỳnh Văn Chính, Phú Trung, nằm cách chung cư Topaz Garden khoảng 1,5km.

      Với lối kiến trúc hiện đại, Trường THCS Thoại Ngọc Hầu là một sự lựa chọn cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường giáo dục chất lượng cho con em mình. Ngoài sự chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức lý thuyết, trường còn tập trung vào việc giáo dục các kỹ năng sống thông qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Nhờ đó, học sinh được trang bị những kỹ năng cần thiết để phát triển toàn diện về mặt tinh thần, thể chất.

      Chương trình giảng dạy tại Trường THCS Thoại Ngọc Hầu được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và tâm huyết. Họ luôn cố gắng tạo ra một môi trường học tập tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển bản thân của học sinh. Bên cạnh đó, trường còn có các hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp học sinh rèn luyện kỹ năng mềm và phát triển sự tự tin.

      Với không gian sống hiện đại, tiện nghi của Topaz Garden cùng các trường THCS chất lượng tốt xung quanh, hy vọng sẽ giúp các phụ huynh tìm được một môi trường sống và học tập hoàn hảo cho con em mình. Nếu các bạn đang quan tâm đến các dự án trong khu vực, tham khảo ngay cái bài viết mới nhất của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2? 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương