Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/09/2023
      Gần chung cư Sài Gòn Apartment có quán cà phê view đẹp nào. Cùng theo chân OneHousing điểm danh ngay top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú qua bài viết sau đây.

      Sài Gòn Apartment là một trong những dự án chung cư nổi bật tại địa bàn quận Tân Phú. Dự án không chỉ có vị trí lợi thế kết nối với nhiều địa điểm quan trọng mà còn đem đến cuộc sống tiện nghi đẳng cấp cho chủ nhân của từng căn nhà. Các quán cà phê view đẹp cũng là mối quan tâm của người dân sống tại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu giao lưu giải trí cơ bản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sài Gòn Apartment này nhé. 

      Tổng quan về chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú

      Dự án tọa lạc ở đâu?

      Dự án chung cư Sài Gòn Apartment nằm trên đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những vị trí trung tâm tại quận, có thể kết nối nhanh chóng với các địa điểm lớn khác trong thành phố. Đặc biệt dự án rất gần với UBND quận Tân Phú và cách công viên văn hóa Đầm Sen trong bán kính 2km. Từ khu chung cư, người dân di chuyển dễ dàng đến các quận khác qua nhiều con đường lớn như: đến quận 1 qua đường Điện Biên Phủ, đến quận Bình Thạnh qua đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Bạch Đằng – Nguyễn Xí, đến quận 2 qua cầu Sài Gòn và cầu Thanh Đa. Ngoài ra từ khu chung cư, người dân cũng chỉ mất 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất. 

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment (Nguồn: Infocanho) 

      Chủ đầu tư dự án này là ai?

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Đầu tư xây dựng LILAMA SHB, là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực giao dịch dịch bất động sản. Công ty được thành lập từ năm 2006 đến nay, với gần 20 năm kinh nghiệm, đã đem đến cho thị trường nhiều dịch vụ sản phẩm nổi bật. Hai dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư hiện tại là khu chung cư Sài Gòn Apartment và khu chung cư The Montana Apartment. Đây đều là hai sản phẩm căn hộ chung cư nổi bật tại quận Tân Phú, được hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong tương lai. 

      Quy mô dự án chung cư Sài Gòn Apartment

      Dự án chung cư Sài Gòn Apartment được xây dựng trên quỹ đất rất 4ha, với quy mô 2 tòa tháp cao 18 tầng bao gồm 1 tầng lửng và 1 tầng hầm. Dự án cung cấp ra thị trường 340 căn hộ chung cư, với khoảng 20 căn trên một tầng. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm khoảng 40%, trong khi 60% còn lại là dành cho không gian công viên và các công trình tiện ích khác. Chung cư đã được chủ đầu tư bàn giao và đi vào hoạt động từ tháng 4/2015. 

      Các căn hộ tại Sài Gòn Apartment được thiết kế theo chuẩn hiện đại, với diện tích đa dạng từ 2 đến 3PN. Các căn 2PN có diện tích từ 59m2, các căn 3PN có diện tích từ 84m2.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-2

      Hình ảnh căn hộ Sài Gòn Apartment (Nguồn: Rentapartment) 

      Tiện ích nội khu, ngoại khu phục vụ cư dân tại chung cư Sài Gòn Apartment

      Khu chung cư cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu cơ bản dành cho cư dân sống tại đây, có thể kể đến như: hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, hệ thống camera giám sát và phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra tại tầng trệt của khu chung cư cũng cung cấp nhiều dịch vụ giải trí tiêu dùng ẩm thực đa dạng dành cho người dân. Trường mầm non nội khu cũng là một điểm nổi bật, giúp cư dân yên tâm gửi gắm con em mình trong những giờ làm việc.

      Sài Gòn Apartment có vị thế nổi bật nhờ nằm gần kề với nhiều địa điểm giáo dục, vui chơi giải trí, có thể kể đến như trường Đại học Công nghệ, Đại học Giao thông vận tải cơ sở 2, khu công viên giải trí Đầm Sen, siêu thị Co.op mart, bệnh viện Thống nhất,...Vị trí lợi thế này sẽ là một điểm đáng quan tâm với nhiều bạn sinh viên và người dân sinh sống làm việc gần các khu vực này.

      Chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sài Gòn Apartment

      Highland Lũy Bán Bích 

      Highland Coffee Lũy Bán Bích nằm tại số 462 đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Quán cà phê được nhiều khách hàng đánh giá tốt với không gian thoáng mát, rộng rãi hơn nhiều quán cà phê Highland khác, tạo cảm giác thoải mái cho khách đến ghé uống. Highland Coffee luôn được biết đến là thương hiệu cà phê cao cấp mang đến dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Không gian tại các quán Highland luôn hướng đến sự hiện đại, và cảm giác ấm cúng như ngôi trong chính căn nhà của bạn. Các quán cà phê Highland cũng rất chú trọng vào không gian cây xanh tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để khách hàng cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất khi tận hưởng thức uống tại đây.

      Royal Coffee And More

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-3

      Quán cà phê Royal Coffee And More quận Tân Phú (Nguồn: Royal Coffee And More) 

      Một quán cà phê view đẹp khác gần chung cư Sài Gòn Apartment là thương hiệu cà phê Royal Coffee And More, tọa lạc tại kênh Tân Hóa, phường Phú Trung, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Quán được thiết kế với mô hình không gian mở, là điểm đến thích hợp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc các gia đình đến trao đổi làm việc và thư giãn dịp cuối tuần. Quán hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho các khách hàng tại quận Tân Phú. Các loại nước tại đây cũng đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, từ cà phê, trà đến các loại nước sinh tố. Quán được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt nhờ view xinh thoáng mát và các loại đồ uống ngon phù hợp với giá tiền.

      Rio Coffee & Tea 

      Rio Coffee chi nhánh Tân Phú nằm trong khu chung cư Topaz Garden & Center, số 4 đường Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Quán được thiết kế với không gian ấm cúng, phù hợp cho các buổi trò chuyện và thư giãn vào cuối tuần. Đặc biệt, chương trình âm nhạc mỗi tối chủ nhật của quán đem đến cho khách hàng nhiều hứng thú. Quán tận dụng ánh sáng tự nhiên, đem đến view quán cà phê buổi sáng yên bình và thư giãn. 

      Những quán cà phê có tầm nhìn đẹp gần chung cư Sài Gòn Apartment đem đến cho cư dân nhiều lợi ích. Trước tiên, vị trí gần giúp cư dân có thể di chuyển thuận tiện nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian để tận hưởng một cốc cà phê ngon. Hơn nữa, các quán cà phê view đẹp còn là không gian phù hợp cho các buổi hẹn hò, tâm sự và thư giãn mỗi cuối tuần. Cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và người thân tại những quán cà phê này.

      Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú Sài Gòn Apartment

      Một số tin mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú Sài Gòn Apartment được cập nhật tháng 9/2023 tại website Batdongsan như sau:

      • Căn hộ 2PN diện tích 60m2 có giá 1,65 tỷ đồng 
      • Căn hộ 2PN diện tích 65m2 có giá 1,8 tỷ đồng 
      • Căn hộ 3PN diện tích 85m2 có giá 2,35 tỷ đồng 

      Trên đây là top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một quán cà phê ưng ý gần với khu vực sống của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú

      Diện tích căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương