Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú và top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sài Gòn Apartment ngay sau đây.

      Việc lựa chọn trường mầm non tốt cho trẻ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Đặc biệt, với những gia đình đang sinh sống tại chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú thì việc lựa chọn trường mầm non gần nhà càng trở nên cần thiết. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 3 trường mầm non tốt nhất gần dự án.

      Thông tin tổng quan về chung cư Sài Gòn Apartment

      Sài Gòn Apartment là dự án chung cư đang được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng LILAMA SHB - một đơn vị có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và công trình giao thông. Dự án được đặt tại vị trí số 86 đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư nằm ở khu vực thuận lợi bởi được kết nối trực tiếp tới hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như tuyến đường metro số 2, đường Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, Âu Cơ, đường kênh Tân Hóa,...

      Nhờ đó, việc di chuyển trong khu vực và tới các địa điểm quan trọng khác như công viên văn hóa Đầm Sen, UBND Quận Tân Phú rất thuận tiện. Từ chung cư Sài Gòn Apartment di chuyển tới các tiện ích xung quanh như siêu thị Coopmart, trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, Công Viên cây xanh trung tâm cũng rất gần.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-1

      Dự án căn hộ chung cư quận Tân Phú - Sài Gòn Apartment (Nguồn: Guland)

      Tổng quy mô diện tích mặt bằng dự án là 4.086m2, trong đó 40% dành cho tỷ lệ sử dụng đất và diện tích xây dựng chiếm 1.581,6m2. Dự án bao gồm 2 block chung cư cao 18 tầng, tổng cộng 340 căn hộ với diện tích từ 40 - 68m2. Thiết kế căn hộ mang phong cách hiện đại và tiện nghi đầy đủ, với 1-2 phòng ngủ. Giá bán của căn hộ dao động từ khoảng 28, 21 - 33,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Dự án Sài Gòn Apartment quận Tân Phú cung cấp nhiều tiện ích nội khu bao gồm trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hệ thống cây xanh, phòng tập gym, khu spa và hệ thống an ninh giám sát 24/24. Tổng thể, dự án hứa hẹn mang lại môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sài Gòn Apartment

      Trường mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Happy House

      Trường mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc nằm tại 215 - 217 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú - cách dự án chung cư Sài Gòn Apartment khoảng 1.8km. Đây là một cơ sở giáo dục mầm non tư thục, dành cho trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi và được áp dụng phương pháp giáo dục Nhật Bản.

      Trường được trang bị cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại, an toàn và có môi trường xanh mát. Nơi đây còn có nhiều phòng chức năng đa dạng như Steam, Hội họa, Âm nhạc, Aerobics, Yoga, Thư viện, Playground, Hướng nghiệp và Thể thao ngoài trời, cùng với hồ bơi.

      Trường được trang bị hệ thống camera HD trực tuyến hoạt động liên tục 24/7. Nơi đây cung cấp sân chơi ngoài trời và trong nhà cho các hoạt động của trẻ. Chương trình giáo dục STEAM và Tiếng Anh được áp dụng tại trường này, cùng với việc dạy thêm các môn năng khiếu như Âm nhạc, Vẽ và Yoga.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-2

      Trường mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc gần chung cư Sài Gòn Apartment (Nguồn: kiddi)

      Trường mầm non Bé Hạnh Phúc

      Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc nằm tại 56AB Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú - cách dự án chung cư Sài Gòn Apartment khoảng 1km. Trường được thành lập với mục tiêu mang đến cho trẻ nhỏ một môi trường học tập và vui chơi an toàn, lành mạnh, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

      Trường Mầm non Bé Hạnh Phúc có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, rộng rãi với diện tích khuôn viên lên đến 3000 m2. Trường có 15 lớp học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập, giúp trẻ có thể học tập và vui chơi một cách thoải mái. Ngoài ra, trường còn có các phòng chức năng như phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng vận động, phòng thư viện, giúp trẻ được phát triển toàn diện về mọi mặt.

      Đội ngũ giáo viên của trường Mầm non Bé Hạnh Phúc là những giáo viên có chuyên môn cao, tận tâm, yêu trẻ, luôn hết lòng chăm sóc và giáo dục trẻ. Trường áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến, kết hợp giữa việc dạy học truyền thống và các hoạt động ngoại khóa, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-3

      Trường mầm non Bé Hạnh Phúc gần chung cư Sài Gòn Apartment (Nguồn: kiddi)

      IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú

      IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú nằm tại 27 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh - cách dự án chung cư Sài Gòn Apartment khoảng 1.1km. IGC Kiddy Tân Phú được đánh giá cao bởi những điểm nổi bật sau:

      • Vị trí thuận lợi: IGC Kiddy Tân Phú nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, rất thuận tiện cho phụ huynh đưa đón trẻ. Cơ sở này cũng nằm gần các khu dân cư đông đúc như: Khu đô thị Tân Phú, Khu đô thị Phú Thọ Hòa,...
      • Cơ sở vật chất hiện đại: IGC Kiddy Tân Phú được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Cơ sở này có phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ thiết bị học tập tiên tiến. Ngoài ra, IGC Kiddy Tân Phú còn có khu vui chơi, thư viện,... để trẻ có thể vui chơi, giải trí sau giờ học.
      • Chương trình giảng dạy chất lượng: IGC Kiddy Tân Phú áp dụng chương trình giảng dạy tiếng Anh trẻ em chuẩn quốc tế của IGC Education. Chương trình này được xây dựng dựa trên nhu cầu và khả năng của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
      • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp: IGC Kiddy Tân Phú có đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Giáo viên tại IGC Kiddy Tân Phú luôn được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, phương pháp giảng dạy hiện đại.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-4

      IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú gần chung cư Sài Gòn Apartment (Nguồn: kiddi)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn để tìm được ngôi trường phù hợp nhất cho con yêu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương