Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Gần chung cư Sacomreal - 584 có những quán cà phê view đẹp nào? Cùng OneHousing điểm danh top 3 quán cà phê view đẹp nhất nhất gần chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú.

      Căn hộ chung cư Sacomreal 584 tọa lạc tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích sầm uất, tập trung nhiều địa điểm, dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, OneHousing giới thiệu đến bạn top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Sacomreal

      Chủ đầu tư chung cư Sacomreal là ai?

      Căn hộ chung cư Sacomreal - 584 được đầu tư và xây dựng bởi Công ty cổ phần Khai thác GTVT 584 (Công ty 584).

      Công ty cổ phần Khai thác GTVT 584 (Công ty 584) sơ khai là doanh nghiệp của nhà nước, thuộc Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 (CEINCO 5). Sau đó, công ty 584 đã chuyển đổi thành Công ty Cổ phần và hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng hạ tầng giao thông và khu công nghiệp.

      Trong gần 15 năm hoạt động và phát triển, công ty 584 đã thực hiện các dự án nổi bật như sau:

      • Dự án cầu đường: Dự án cầu Bình Triệu, Dự án Rạch miễu, Quốc lộ 13 - tỉnh Bình Dương, Quốc lộ 30 - tỉnh Đồng Tháp, Quốc lộ 50 - tỉnh Tiền Giang,...
      • Dự án nhà ở: Khu căn hộ chung cư Sacomreal quận Tân Phú, khu dân cư 584 Tân Kiên huyện Bình Chánh, khu căn hộ chung cư 584 - Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh, khu dân cư 584 Lilama SHB Plaza quận Gò Vấp,...

      Vị trí dự án chung cư Sacomreal

      Chung cư Sacomreal - 584 nằm trên con đường Lũy Bán Bích thuộc phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM. Đối diện với dự án là UBND Quận Tân Phú, khu vực này kề cận với trung tâm tài chính, khu vực văn phòng, phố thương mại và dịch vụ, khu vui chơi giải trí. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân Sacomreal rất thuận tiện giao thông đi lại cũng như thuận tiện trong việc sinh hoạt thường nhật.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-1

      Vị trí chung cư Sacomreal - 584 (Ảnh: Minh Khang Real)

      Tiện ích chung cư Sacomreal

      Căn hộ chung cư Sacomreal được trang bị đầy đủ tiện ích có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân như:

      • Khu thương mại mua sắm, phòng gym, spa, quán bar, khu vui chơi giải trí
      • Cư dân sẽ thừa hưởng những dịch vụ tiện ích được xây dựng trong khu vực quận Tân Phú bao gồm trường học các cấp, siêu thị, khu thể dục thể thao.
      • Cư dân có dịp trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ, tiện nghi đẳng cấp gồm: Khu dịch vụ – mua sắm, phòng gym, phòng sinh hoạt chung, nhà hàng, quán cà phê, bar

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-2

      Các tiện ích nội khu và ngoại khu tại chung cư Sacomreal - 584 (Ảnh: Minh Khang Real)

      Mặt bằng và căn hộ chung cư Sacomreal

      Khu căn hộ chung cư Sacomreal 584 là một chung cư cao cấp bao gồm 4 tòa nhà cao 15 tầng với 364 căn hộ. Toà nhà có 8 thang bộ cùng 8 thang máy tốc độ cao và hệ thống xả rác thải tự động trên mỗi tầng. Khi về đến căn hộ cư dân chỉ cần nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn bên người thân bởi toàn bộ những dịch vụ tiện nghi đã có sẵn trong khu vực chung cư nơi cư dân đang sống.

      Thiết kế sang trọng phối hợp với tiện ích chuẩn 3 sao. Mỗi căn hộ có màu sắc phù hợp với kiến trúc của tòa nhà lớn, được bài trí phù hợp phục vụ đời sống tiện ích, đẳng cấp.

      Đặc biệt, việc phối hợp hoàn hảo với yếu tố phong thuỷ cùng kiến trúc đương đại giúp các không gian trong dự án có đủ ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng, tươi mát, kiến tạo nên một bầu không khí trong lành và ấm áp.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Sacomreal - 584 (nguồn: Beto)

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Green Star Sky Garden

      Đọc tiếp

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sacomreal - 584 

      Highlands Coffee 55 Vườn Lài

      Highlands Coffee nằm tại địa chỉ số 55 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM. Quán cách chung cư Sacomreal - 584 khoảng 1.2km, di chuyển khoảng 4 phút lái xe.

      Highlands Coffee 55 Vườn Lài là một quán gần chung cư Sacomreal - 584 không gian vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp hợp lý không quá sát tường giúp khách hàng không thấy ngột ngạt như ở một số quán cà phê khác. Quán có 2 tầng với số lượng ghế vô cùng thoải mái, giúp bạn có thể tận hưởng không gian cà phê cùng gia đình và bạn bè.

      Bên cạnh không gian quán thoải mái thì toilet tại quán cũng khá rộng rãi, giúp khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên bảo vệ ở Highlands Coffee 55 Vườn Lài cũng khá nhiệt tình và chu đáo.

      Ngoài ra, điều đặc biệt tại Highlands Coffee 55 Vườn Lài chính là không gian yên tĩnh, âm nhạc phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đến đây để học tập. Những cư dân yêu thích quán cà phê có không gian thoải mái và yên tĩnh thì đây chính là địa điểm lý tưởng.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-4

      Highlands Coffee Vườn Lài tại quận Tân Phú (Ảnh: Google)

      Tino Coffee - Coffee In Bed

      Tino Coffee In Bed nằm tại địa chỉ số 148A đường Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM. Quán cách chung cư Sacomreal - 584 khoảng 1.2km, di chuyển mất 4 phút lái xe.

      Tino Coffee là một trong những quán cà phê được săn đón nhiệt tình tại quận Tân Phú. Với mô hình cà phê mới lạ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ.

      Quán được thiết kế với tông màu chủ đạo là nâu trầm, mang đến cảm giác ấm áp tựa như ở nhà. Với hình thức vô cùng mới lạ, Tino Coffee vừa có khu ngồi bệt vừa có khu giường mini 2 tầng. Khách hàng khi đến quán có thể chọn lựa ngồi hoặc nằm để thư giãn, nghỉ ngơi hay đọc sách.

      Tino Coffee với phong cách hiện đại nhưng không kém phần an tĩnh sẽ là nơi lý tưởng bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm nhìn đường phố một cách thật “chill”. Nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ tại khu vực Tân Phú.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-5

      Khu vực giường nằm tại Tino Coffee (Ảnh: Tino Coffee In Bed)

      The Coffee House Lũy Bán Bích

      The Coffee House tọa lạc tại địa chỉ số 787 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM. Quán cách chung cư Sacomreal - 584 khoảng 1.9km, di chuyển mất 6 phút lái xe.

      The Coffee House là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với nhiều bạn trẻ. The Coffee House Lũy Bán Bích là cơ sở đầu tiên của thương hiệu này tại quận Tân Phú. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, trần gỗ cao cùng những cửa sổ rộng lớn giúp khách hàng có thể thưởng thức thức uống hoặc làm việc một cách thoải mái.

      Vị trí quán khá dễ tìm khi nằm tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích. Quán được trang trí đơn giản nhưng mang đến cảm giác yên bình giúp khách hàng có thể đọc sách, làm việc một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, quán còn được bố trí vài cây xanh để tạo cảm giác tươi mát và hài hòa.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-6

      Không gian quán The Coffee House Lũy Bán Bích (Ảnh: The Coffee House)

      Giá bán căn hộ chung cư Sacomreal - 584

      Tình hình mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú đang khá nhộn nhịp với nhiều phân khúc giá khác nhau dao động từ 22 - 70 triệu/m2. Hiện nay, căn hộ chung cư Sacomreal - 584 được bán với giá trong khoảng 29.25 - 35.26 triệu/m2, cụ thể:

      • Giá bán căn hộ chung cư 2PN: 2.33 - 2.81 tỷ
      • Giá bán căn hộ chung cư 3PN: 2.99 - 3.27 tỷ

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023)

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Sacomreal - 584 mà bạn có thể quan tâm. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương