Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Chung cư Tân Hương Tower đã khẳng định vị thế của mình không chỉ bởi chất lượng tòa nhà mà còn bởi môi trường giáo dục xung quanh. Cùng OneHousing điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Tân Hương Tower qua bài viết bên dưới.

      Chung cư Tân Hương Tower là một tòa nhà cao tầng hiện đại tọa lạc tại khu vực quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với kiến trúc đẹp mắt và thiết kế tiện nghi, chung cư Tân Hương Tower tạo ra một không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. Một trong những vấn đề được cư dân tại đây quan tâm nhất là môi trường giáo dục dành cho con em. Thấu hiểu nỗi lo này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Tân Hương Tower để bạn có thể tham khảo. 

      Chung cư Tân Hương Tower - sự lựa chọn hoàn hảo cho một môi trường sống hiện đại   

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú 

      Chung cư Tân Hương Tower là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại địa chỉ 118 Tân Hương, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Với một vị trí đắc địa, Tân Hương Tower nằm ở cửa ngõ phía Tây của TP.HCM trên một khu đất rộng, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. 

      Chủ đầu tư của dự án này là Công ty Cổ phần Chương Dương (CDC). Chương Dương Corp. là một công ty có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, trước đây được biết đến với tên gọi Eiffel Asia, một chi nhánh của Eiffel có trụ sở tại Pháp. Công ty Cổ phần Chương Dương đã có nhiều kinh nghiệm và thành tựu trong việc thi công các dự án xây dựng. Trong danh sách công trình đã thực hiện, có nhiều công trình quan trọng và lớn mà công ty đã góp phần đóng góp cho quốc gia.

      Một số công trình đáng chú ý bao gồm nhà máy Xi măng Hà Tiên tại Kiên Giang, Nhà Máy Thủy Điện Trị An - Đồng Nai và Nhà Máy Thủy Điện Thác Mơ. Những công trình này đều mang tính quan trọng và tầm ảnh hưởng đối với đất nước, đồng thời thể hiện khả năng và uy tín của Chương Dương Corp. trong lĩnh vực xây dựng và thi công các dự án quy mô lớn.

      Dự án chung cư Tân Hương Tower được bao quanh bởi cây xanh và đường vành đai, tạo nên một không gian xanh mát và thoáng đãng. Hạ tầng kỹ thuật của Tân Hương Tower được đầu tư đầy đủ, đảm bảo an ninh 24/24 và lực lượng quản lý toà nhà chuyên nghiệp. Điều này mang lại một môi trường sống an lành, xanh sạch cho cư dân sinh sống trong chung cư.

      Với thiết kế chung cư cao cấp, Tân Hương Tower mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh, tận dụng tối đa khoảng diện tích và luồng ánh sáng tự nhiên. 

      Quy mô xây dựng của dự án chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú 

      Chung cư Tân Hương Tower có diện tích sàn xây dựng là 46.000m2 và diện tích khuôn viên tổng thể là 6.345,3m2. Diện tích xây dựng của dự án là 3.106m2, với mật độ xây dựng là 49,3% và hệ số sử dụng đất là 6,5. 

      Tân Hương Tower được thiết kế với 2 block chung cư, cao 21 tầng với tổng số 360 căn hộ. Chiều cao xây dựng của tòa nhà là 73,4m.

      Dự án cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ có diện tích dao động từ 49m2 đến 117m2. 

      Loại hình căn hộ

      Diện tích 

      1PN - 1WC

      49.3m2

      2PN - 2WC

      71.3m2

      76.4m2

      79.7m2

      86.5m2

      89m2

      3PN - 2WC

      116.4m2

      116.7m2

      Tiện ích nội & ngoại khu đáng chú ý tại chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú 

      Tân Hương Tower mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên và cung cấp nhiều tiện ích nội khu nổi bật như trung tâm thương mại, nhà trẻ, siêu thị, phòng chăm sóc thể hình, công viên,... Điểm đặc biệt của Tân Hương Tower so với các dự án khác là hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 980m2 nằm ngay trong khuôn viên dự án, cho thấy sự chú trọng của nhà đầu tư vào môi trường giáo dục của cư dân nơi đây. 

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-2

      Khu vui chơi trong chung cư Tân Hương Tower (Nguồn: Beta)

      Các tiện ích khác xung quanh Tân Hương Tower Tân Phú trong vòng bán kính 1.5 km bao gồm:

      • Bệnh Viện Đa Khoa Phú Thọ.
      • Uỷ Ban Nhân Dân Quận Tân Phú và Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch Quận Tân Phú.
      • Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm, Đại Học Marketing, Đại Học Kinh Tế - Tài Chính.
      • Trường THPT Minh Đức.
      • Các ngân hàng như Southern Bank, ACB, Agribank.
      • Lotteria Luỹ Bán Bích và Siêu Thị Co.opMart BMC.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-3

      Một số tiện ích lân cận khu vực chung cư Tân Hương Tower

      (Nguồn: Beto)

      Chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Top 3 trường Tiểu học uy tín gần chung cư Tân Hương Tower 

      Trường Tiểu học Tân Hương 

      Trường Tiểu học Tân Hương nằm tại địa chỉ 167/29, Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Với lịch sử lâu đời, trường đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển và hiện là một trong những trường tiểu học hàng đầu khu vực. Khuôn viên trường rộng rãi và thoáng mát, tạo điều kiện lý tưởng cho học sinh học tập và vui chơi.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-4

      Trường Tiểu học Tân Hương - quận Tân Phú (Nguồn: Facebook)

      Trường Tiểu học Tân Hương luôn nỗ lực xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng cao cho học sinh. Trong quá trình phát triển, trường không chỉ cải thiện cơ sở vật chất, mà còn nâng cao chất lượng chương trình giảng dạy và hoạt động ngoại khóa. Khuôn viên trường được thiết kế hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng, tạo không gian học tập và vui chơi thoải mái cho học sinh. Các phòng học được bố trí khoa học, có ánh sáng tự nhiên và thông thoáng, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập.

      Chương trình giảng dạy tại Trường Tiểu học Tân Hương được xây dựng dựa trên chương trình giáo dục quốc gia, tập trung vào việc phát triển những kỹ năng cần thiết và bổ ích cho học sinh. Ngoài kiến thức cơ bản, trường cũng đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các kỹ năng mềm và tư duy sáng tạo cho học sinh.

      Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện 

      Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện được đặt tại địa chỉ 13 Đô Đốc Lộc, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. 

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-5

      Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện - quận Tân Phú (Nguồn: Wikimapia)

      Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện cam kết cung cấp chất lượng giảng dạy cao cho học sinh. Đội ngũ giáo viên được chọn lọc kỹ càng, có trình độ chuyên môn vững vàng, và có đam mê trong việc giảng dạy. Họ không chỉ chú trọng truyền đạt kiến thức căn bản mà còn tạo điều kiện cho học sinh phát triển các kỹ năng mềm và tư duy sáng tạo.

      Với sự tận tâm của giáo viên và chất lượng giảng dạy đáng tin cậy, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện là một lựa chọn hoàn hảo cho học sinh và phụ huynh trong khu vực.

      Trường Tiểu học Tân Sơn Nhì 

      Trường Tiểu học Tân Sơn Nhì được thành lập từ năm 2006, đặt tại số 905/4 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Trường được xây dựng trên diện tích 7271,7 m2, bao gồm 30 phòng học và các phòng chức năng. Trường cũng đã được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia với mức độ 2 và kiểm định chất lượng giáo dục với cấp độ 3.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-6

      Trường Tiểu học Tân Sơn Nhì - quận Tân Phú (Nguồn: Wikimapia)

      Trong suốt những năm qua, trường Tiểu học Tân Sơn Nhì đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó, trường còn được Công an quận Tân Phú khen ngợi về việc thực hiện tốt an ninh trật tự, cũng như nhận được giấy khen từ Quận ủy Tân Phú vì đóng góp tích cực trong cuộc vận động "Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch vì thành phố sạch và giảm ngập nước".

      Bảng giá tham khảo mua bán căn hộ chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú 

      Bảng giá bên dưới đây dựa trên mức giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú nói chung và từ nhiều sàn mua bán bất động sản uy tín khác. 

      (Bảng giá này được cập nhật đến T9/2023, tham khảo theo Rever và batdongsan).

      Loại hình căn hộ

      Diện tích 

      Giá bán 

      1PN - 1WC

      49.3m2

      1.5 tỷ đồng - 2 tỷ đồng 

      2PN - 2WC

      71.3m2

      76.4m2

      79.7m2

      86.5m2

      89m2

      2.2 tỷ đồng - 2.5 tỷ đồng

      2.3 tỷ đồng - 2.8 tỷ đồng

      2.3 tỷ đồng - 3 tỷ đồng

      2.8 tỷ đồng - 3.3 tỷ đồng

      3 tỷ đồng - 3.5 tỷ đồng

      3PN - 2WC

      116.4m2

      116.7m2

      4.5 tỷ đồng - 5.3 tỷ đồng

      4.5 tỷ đồng - 5.5 tỷ đồng 

      Bên trên là tất cả những thông tin tổng quan về chung cư Tân Hương Tower cũng như top 3 trường Tiểu học tốt nhất quanh khu vực này. OneHousing hi vọng những thông tin này sẽ góp phần giải đáp thắc mắc giúp khách hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương