Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Các trường trung học cơ sở tốt nhất xung quanh chung cư Sacomreal - 584 gồm những trường học nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này.

      Thị trường bất động sản tại Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ sau thời gian dài đóng băng. Lĩnh vực căn hộ chung cư cũng không nằm ngoài xu thế này. Đặc biệt, thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể là thị trường căn hộ chung cư quận Tân Phú, đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc của hàng loạt dự án đang được đầu tư và khởi công xây dựng.

      Một trong số đó có thể kể đến chung cư Sacomreal - 584, là dự án thuộc công ty Khai thác GTVT 584. Công ty Khai thác GTVT 584 chuyên thi công, xây dựng các dự án cao ốc, cơ sở giao thông hạ tầng và các khu công nghiệp. Trong hơn 10 năm qua, công ty đã thực hiện rất nhiều các công trình chất lượng cao như: 

      • Khu căn hộ cao tầng 584 – Điện Biên Phủ -  phường 25, Bình Thạnh;
      • Khu dân cư & căn hộ cao tầng 584 – Lilama SHB Plaza - phường 6, Gò Vấp;
      • Cao ốc Neptune – 584 - phường Thảo Điền, quận 2;
      • Khu căn hộ cao tầng 584 – Lilama SHB Building - quận Tân Phú;
      • Khu căn hộ cao tầng Đức Thọ - Gò Vấp;
      • Khách sạn -Trung tâm thương mại Hoàn Cầu - số 20, Trần Phú, Nha Trang.

      Bây giờ hãy cùng khám phá chi tiết về căn hộ chung cư Sacomreal - 584 và những ưu điểm của dự án này qua bài viết bên dưới.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Sacomreal - 584 (Nguồn: batdongsan)

      Thông tin về chung cư Sacomreal - 584

      Chung cư Sacomreal - 584 tọa lạc tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh, đối diện UBND quận Tân Phú, thuộc khu quy hoạch đô thị quận. Dự án gồm 4 tòa nhà nhà 15 tầng. Các toà nhà đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại với hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống máy phát điện dự phòng Nhật Bản, hệ thống an toàn điện Malaysia được công ty Điện lực địa phương quản lý nhằm hạn chế triệt để sự cố cho cư dân.

      Đặc biệt, với hệ thống cơ sở vật chất gồm thang bộ và 8 thang máy tốc độ cao của Phần Lan, cư dân sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi lâu khi di chuyển giữa các nơi trong tòa nhà. 

      Dự án bao gồm tổng cộng 364 căn hộ. Mỗi căn hộ được thiết kế gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 43m đến 142 m² cùng phong cách tối giản, tiện nghi với những gam màu trang trí nhã nhặn, mang lại cho cư dân cảm giác thư giãn dễ chịu sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc theo phong thủy phương Đông và thiết kế hiện đại của phương Tây giúp cho mỗi căn hộ ở đây có đầy đủ ánh sáng thiên nhiên, môi trường thông thoáng và không kém phần vượng khí.

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu

      Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại đến từ phạm vi các căn hộ, dự án còn sở hữu một khu phức hợp khép kín đáp ứng nhu cầu sống của mọi cư dân. Các tiện ích nội khu của chung cư Sacomreal - 584 vô cùng đa dạng với tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao bao gồm:

      •  Khu dịch vụ - thương mại
      • Phòng tập thể dục
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Nhà hàng
      • Quán cà phê, quán bar…

      Vị trí vàng của chung cư Sacomreal - 584

      Chung cư Sacomreal - 584 sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm quận Tân Phú, liền kề với các trung tâm tài chính, ngân hàng, các văn phòng công ty, khu phố thương mại sầm uất và những siêu thị lớn như Coop mart, Maximark Cộng Hòa.

      Ngoài ra, việc cách trung tâm thành phố vỏn vẹn 4km cũng là một đặc điểm nổi bật giúp chung cư Sacomreal - 584 trở thành một trong những dự án đắt giá của quận Tân Phú, giúp chủ sở hữu có thể dễ dàng di chuyển đến khu căn hộ cao cấp này bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Vị trí này cũng rất thuận tiện cho sinh hoạt đời sống thường ngày, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực trung tâm như quận 1, quận 10, quận 11, quận Tân Bình. 

       diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-1

      Sacomreal - 584 sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Sacomreal - 584)

      Top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584

      Một điểm cộng lớn khác cho vị trí của dự án này chính là chung cư Sacomreal - 584 nằm liền kề với 3 trường trung học cơ sở lớn nhất quận Tân Phú.

      Trường THCS Nguyễn Trãi

      Trường THCS Nguyễn Trãi nằm tại số 7 Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm, trường được đánh giá là một trong những trường THCS uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn với đội ngũ giáo viên lâu năm, có kinh nghiệm giảng dạy và chuyên môn cao. Các thầy cô ngoài việc giảng dạy còn rất tận tâm, gần gũi với học sinh, tạo nên môi trường học đường lành mạnh, thân thiện và hoà đồng.

      Trường THCS Nguyễn Trãi cũng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ và đạt chuẩn chất lượng như phòng y tế, phòng thí nghiệm, sân chơi, phòng tin học, giúp hỗ trợ cho việc học tập và thực hành của học sinh được đảm bảo, cũng như giúp hỗ trợ các em phát triển toàn diện về thể chất và tư duy. Khi cho con em học tập tại các trường học ở gần nhà, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi có thể kiểm soát được các hoạt động và sinh hoạt thường ngày ở trường của con trẻ. Từ đó phụ huynh cũng có thể theo dõi sát sao quá trình học tập và phát triển của con cái. 

       diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-4

      Trường THCS Nguyễn Trãi (Nguồn: THCSNT)

      Trường THCS Lê Anh Xuân

      Trường THCS Lê Anh Xuân được thành lập vào tháng 6/2002, nằm tại 211/53 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những trường học nổi tiếng tại quận với chất lượng giảng dạy vô cùng chất lượng. Đầu vào của trường là những học sinh có nền tảng, kiến thức vững từ cấp 1, do đó môi trường học tập của trường luôn được đảm bảo đạt mức tốt nhất. Không những vậy, trường THCS Lê Anh Xuân còn không ngừng cải tiến và cập nhật các phương pháp giáo dục hiện đại, tích hợp công nghệ thông tin vào quá trình dạy và học giúp các em được tiếp thu kiến thức một cách trực quan và sinh động.

      Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan trải nghiệm, sinh hoạt ngoại khóa như tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các khu di tích lịch sử hay các hoạt động trồng rau, bắt cá ở các nông trại giúp học sinh có cái nhìn toàn diện về thế giới xung quanh bên cạnh việc học kiến thức ở trường. Cho con học ở trường THCS Lê Anh Xuân, ngoài những phúc lợi từ nhà trường, bậc phụ huynh cũng không cần phải dành nhiều thời gian và công sức để đưa đón con trẻ đi học, tránh được những trở ngại từ tình trạng giao thông ùn tắc, từ đó tiết kiệm được một lượng lớn thời gian trong ngày cho những hoạt động khác.

       diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-5

      Trường THCS Lê Anh Xuân (Nguồn: mapio)

      Trường THCS Thoại Ngọc Hầu

      Trường THCS Thoại Ngọc Hầu có địa chỉ tại số 24 Huỳnh Văn Chính, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trường học uy tín mà phụ huynh hoàn toàn có thể gửi gắm con em của mình. Trường có khuôn viên rộng rãi, mát mẻ với nhiều cây xanh, rất thích hợp để các em nhỏ có không gian để phát triển thể chất và rèn luyện sức khỏe. Trường học thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như mở các lớp dạy vẽ, cờ vua, võ và cầu lông để hỗ trợ nâng cao sức bền và dẻo dai cho các em học sinh.

      Đội ngũ giáo viên của trường THCS Thoại Ngọc Hầu đều được đào tạo chuyên sâu thường kỳ về phương pháp giảng dạy và truyền đạt đối với học sinh. Trường chú trọng đào tạo về kỹ năng chuyên môn để học sinh nắm vững lý thuyết, từ đó tạo nên nền móng vững chắc để các em vượt qua kì thi tuyển sinh lớp 10. Với tỉ lệ học sinh đậu vào các trường công lập cấp 3 cao, trường luôn tự hào là cơ sở giáo dục uy tín, phù hợp và lý tưởng để phụ huynh tin cậy. Trường học gần nhà cũng giúp việc kết nối và giao lưu giữa các phụ huynh và học sinh trở nên dễ dàng hơn, từ đó hình thành môi trường sinh hoạt, học tập thân thiện và gần gũi và gắn kết giữa phụ huynh, học sinh và giáo viên.

       diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-6

      Trường THCS Thoại Ngọc Hầu (Nguồn: Tìm Đường Đi)

      Giá bán căn hộ chung cư Sacomreal - 584 

      Với mức giá từ 29,01 - 35,12 triệu/m2, giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú dao động từ 2,31 tỷ đến 2,84 tỷ cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ và 2,99 tỷ đến 3,27 tỷ cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ. (Nguồn: batdongsan, 09/2023).

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-7

      Căn hộ chung cư Sacomreal - 584 (Nguồn: batdongsan)

      Nếu bạn quan tâm đến tình hình mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú thì chung cư Sacomreal - 584 chính là lựa chọn tuyệt vời, hoàn hảo dành cho bạn. Mong rằng thông tin về mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú mà OneHousing cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp quý độc giả tìm được căn hộ phù hợp cho nhu cầu của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương