Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1, quận Tân Phú

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Khám phá danh sách Top 3 nhà hàng uy tín tại quận Tân Phú gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1. Đánh giá, địa chỉ và thực đơn đa dạng. Trải nghiệm ẩm thực độc đáo ngay bây giờ!

      Bạn đang tìm kiếm những quán ăn gia đình gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1. Với vị trí thuận lợi, sự đa dạng trong danh mục món ăn và không gian độc đáo, những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực tuyệt vời. Xem ngay bài viết bài viết "Top 3 Nhà hàng uy tín gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1, quận Tân Phú", OneHousing sẽ cùng bạn khám phá những điểm đến thú vị, mang đến cho bạn những bữa ăn đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

      Những thông tin khách hàng cần biết về chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Vị trí của dự án 

      TaniBuilding Sơn Kỳ 1 - Căn hộ chung cư tại quận Tân Phú có vị trí vô cùng thuận lợi. Dự án tiếp giáp 03 mặt tiền đường CN13-DC8-DC13 và công viên rộng 1,7 ha, tọa lạc tại phường Sơn Kỳ. Dự án nằm ngay trung tâm khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Tân Bình, nơi có hơn 150 doanh nghiệp đang hoạt động sôi nổi. Liền kề khu công nghiệp Tân Bình, TTTM Aeon Mall và các tuyến đường huyết mạch như đường Trường Chinh, Quốc lộ 1A, mang lại sự thuận tiện về giao thông và kết nối. Dự án được Chính phủ đầu tư hạ tầng kỹ thuật, tạo nền móng vững chắc cho cư dân. 

      Đơn vị chủ đầu tư dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 1 là một dự án do Công ty CP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình (TANIMEX) làm chủ đầu tư. TANIMEX đã thể hiện sự đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã hoàn thành nhiều dự án chất lượng như TaniBuilding Sơn Kỳ, TaniBuilding Nguyễn Thị Thập, TaniBuilding Lê Trọng Tấn và TaniBuilding Quang Trung.

      TANIMEX ra đời từ năm 1976, có trụ sở chính đặt tại địa chỉ 91 Bàu Cát 8, phường 11, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động chính của công ty bao gồm sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu, cung cấp dịch vụ và đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Quy mô dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 1 là một tòa chung cư cao cấp được xây dựng bởi Tanimex. Dự án có tổng diện tích 8.916m2, trong đó chỉ dành 45% để xây dựng các tòa nhà, phần còn lại được chủ yếu sử dụng cho công trình công cộng và không gian xanh. Điều này mang lại không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Dự án được đặt trong khu vực phát triển sầm uất, gồm hơn 150 doanh nghiệp khác nhau, mở ra tiềm năng phát triển lớn cho cư dân.

      Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án:

      • Diện tích sàn: Tổng diện tích sàn xây dựng là 45.840m2 (Không tính tầng hầm).
      • Số tầng: Dự án bao gồm 6 block chung cư, mỗi block cao 11 tầng, cùng với 1 tầng hầm.
      • Tổng số căn hộ: Dự án cung cấp tổng cộng 507 căn hộ, mang đến sự đa dạng về lựa chọn cho cư dân.

      Tiện ích tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Căn hộ TaniBuilding Sơn Kỳ 1 tại quận Tân Phú mang đến không gian sống tinh tế và phát triển với thiết kế hài hoà, môi trường cây xanh...

      An ninh 24/24 cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đảm bảo môi trường sống an toàn và yên bình. Hệ thống thang máy tốc độ cao 24/24 giúp bạn di chuyển dễ dàng. Quản lý rác hiện đại đảm bảo môi trường sống xanh và sạch sẽ. Bên cạnh đó, 55% diện tích dành cho công trình công cộng và cây xanh, tạo nên môi trường sống sinh thái trong lành. 

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-onehousing-1

      Tiện ích tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: OneHousing) 

      TaniBuilding Sơn Kỳ 1, căn hộ tại quận Tân Phú, tạo nên hệ thống dịch vụ hoàn hảo, kết nối thuận tiện, đem đến mọi tiện ích chỉ trong vài bước chân của cư dân. Mỗi ngày, bạn có thể thư giãn tại hồ bơi, tìm nguồn năng lượng mới từ những món ăn ngon trong không gian nhà hàng sang trọng.

      Căn hộ tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Căn hộ tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 với vị trí đắc địa và thiết kế thông minh, mang đến môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. 

      • Căn hộ 2PN có diện tích: 51 - 72m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích: 86.8m2

      Hiện tại, căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đang được rao bán với mức giá dao động từ 34,38 - 37,36 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023).

      Diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Những nhà hàng uy tín gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Ẩm Thực Sân Vườn PON

      Địa chỉ: 508 đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Thực đơn tại "Ẩm thực Sân Vườn PON" thực sự là một bữa tiệc với đa dạng các món ăn. Từ những món ăn truyền thống đến những lựa chọn sáng tạo, đem lại cho khách hàng sự thú vị trong việc khám phá và trải nghiệm các hương vị mới mẻ, không ngừng kích thích vị giác.

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-onehousing-2

      Ẩm thực sân vườn PON (Nguồn: Amthucsanvuonpon)

      Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các món ngon, "Ẩm thực Sân Vườn PON" còn đem đến một không gian lạc hướng khỏi những ồn ào, giúp bạn dễ dàng lạc quan và thả lỏng tâm hồn. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái cùng với hương vị độc đáo của từng món ăn.

      Từ dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến nhà hàng Ẩm thực Sân Vườn PON, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 1.1km trong vòng 4 phút. Đến với "Ẩm thực Sân Vườn PON", nhà hàng mang đến cho bạn không chỉ một trải nghiệm ẩm thực, mà còn là một hành trình tận hưởng hương vị và không gian độc đáo, nơi mà mọi khoảnh khắc trở thành những kỷ niệm đáng nhớ.

      Bò Tơ Cù Đất

      Địa chỉ: số 481 - 481A, đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Với hơn 20 năm tích lũy kinh nghiệm trong cả trong và ngoài nước, cùng với niềm đam mê sâu sắc về ẩm thực, Nhà Hàng Cù Đất và Công ty Giá Trị Việt đã ra đời từ năm 2011, với mục tiêu là "Nơi chia sẻ những giá trị chân thực". Qua thời gian, cả nhà hàng và công ty đã khẳng định sự tín nhiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại lĩnh vực ẩm thực.

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-onehousing-3

      Nhà hàng Bò tơ Cù Đất (Nguồn: cudatvn)

      Với nguồn gốc 100% tại Củ Chi, đặc sản Bò tơ Củ Chi được tôn vinh cùng với nhiều món ngon đặc biệt khác từ vùng đồng quê Củ Chi. Chợ hải sản mang đến sự thuận tiện với những loại hải sản tươi ngon như Cua Cà Mau, tôm sú, tôm sông, nghêu 2 còi, sò mai, sò dương, ốc hương…

      Ngoài ra, quán còn đa dạng về món đặc sản như gà ta chính gốc, vịt trời, gà chọi, ba ba và nhiều món ngon độc đáo khác. Tất cả các món ăn được chế biến với cách thức đặc trưng và hấp dẫn, mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.

      Quán Cù Đất, với diện tích khoảng 500m2 và sức chứa lên tới 200 khách, tạo ra một không gian rộng rãi và thoải mái. Không gian thoáng đãng và tinh tế là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Hơn nữa, quán còn thích hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật thôi nôi với phong cách thân thiện và ấm cúng.

      Từ dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến Quán Cù Đất, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 1.5km trong vòng 6 phút. Hi vọng nhà hàng sẽ là một quán ăn gia đình phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình bạn.

      Hải sản Xóm Chài

      Địa chỉ: số 477 - 479, số Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhà hàng Hải Sản ẩm thực độc đáo, nằm sâu trong lòng biển cả, mang đến cho bạn một trải nghiệm đậm chất biển khơi, với niềm đam mê và kính trọng dành cho biển cả.

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-onehousing-4

      Nhà hàng Hải sản Xóm Chài (Nguồn: haisamxomchai)

      Tại đây, Nhà hàng Hải sản Xóm Chài coi trọng việc lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất từ lòng biển, để đảm bảo rằng mọi món ăn đều mang đậm hương vị của biển và độ tươi ngon khó cưỡng. Thực đơn của nhà hàng đa dạng và độc đáo, từ các loại hải sản đến những món ăn biển thú vị khác, sẽ khiến vị giác của bạn thăng hoa. Với không gian tại Nhà hàng Hải sản Xóm Chài được thiết kế với sự gần gũi và thoải mái, đây là nơi bạn có thể thả mình vào không gian ấm áp và đẹp mắt, thưởng thức bữa ăn một cách ngon miệng nhất.

      Từ dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến Nhà hàng Hải Sản Xóm Chài, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 800km trong vòng 3 phút. Nhà hàng Hải Sản Xóm Chài không chỉ đơn thuần là nơi bạn đến để ăn uống, mà còn là một trải nghiệm tinh tế về hương vị và văn hóa biển. Nhà hàng mời bạn đến để cùng chia sẻ niềm đam mê về biển cả và ẩm thực tại đây.

      Trên đây là danh sách những nhà hàng uy tín gần chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1. Hi vọng với những thông tin trên, OneHousing có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa hoặc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương