Diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú là bao nhiêu m2? Chung cư có bao nhiêu loại hình căn hộ? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thị trường nhà đất tại quận Tân Phú đang khá sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Nhiều người khi lựa chọn mua căn hộ tại khu vực quận thường sẽ rất quan trọng diện tích căn hộ chung cư, sự bố trí các phòng. Vậy trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú là bao nhiêu m2.

      Tổng quan về chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 là dự án chung cư quận Tân Phú đem lại không gian sống trong lành, tiện nghi cho mọi cư dân. Dự án được xây dựng với diện tích hơn 8.000m2 gồm 6 tòa nhà với sức chứa 507 căn hộ. Đặc biệt dự án được đánh giá khá cao khi dành khoảng 55% diện tích đất để xây dựng các khu cây xanh, không gian mở và các khu vực công cộng phục vụ cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: batdongsan)


      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình. Đây là nhà thầu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh bất động sản. Chủ đầu tư rất chú trọng đến không gian sống và sự tiện lợi dành cho cư dân khi đã trang bị hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống PCCC, truyền hình cáp và hệ thống an ninh an toàn. 

      Vị trí tọa lạc của chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 tọa lạc tại đường DC13, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM. Dự án nằm tại vị trí khá đắc địa khi liên kết tốt với các khu vực xung quanh nhờ tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh, Quốc lộ 1A,.... Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông gần dự án cũng khá đồng bộ, được đầu tư, cải tiến.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí thuận tiện của chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: batdongsan)

      Sở hữu vị trí thuận lợi nên cư dân sinh sống tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như Sân bay Tân Sơn Nhất, Chợ Bến Thành, Aeon Mall, Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ và trường học,... Dự án cũng nằm giáp ranh với cơ quan hành chính của quận nên mức độ an toàn, an ninh khu vực luôn được đảm bảo.

      Những tiện ích của chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Hội tụ nhiều điểm cộng lớn, chung cư quận Tân Phú Tanibuilding Sơn Kỳ 1 còn được nhiều chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá là cung cấp đầy đủ các tiện ích đa dạng cho cư dân. Một số tiện ích nội khu có thể kể đến như khu vui chơi trẻ em, công viên, siêu thị tiện lợi, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng,... Trong đó các công viên, khu vực hàng cây xanh là điểm đặc trưng của dự án giúp mang đến một môi trường sống trong lành, thư giãn. Ngoài ra, tầm nhìn từ các căn hộ của chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 cũng khá thông thoáng, nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nên rất phù hợp về phong thủy và mang năng lượng cho gia chủ.

      Có thể thấy, môi trường sống thoáng mát, không gian xanh, cộng đồng cư dân văn minh là những yếu tố chính làm nên tên tuổi của chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1. Đây cũng là đặc quyền và là nơi an cư lý tưởng của nhiều người dân.

      Căn hộ chung cư SSG Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các loại hình và diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 với loại hình 2PN sẽ khoảng từ 56 - 79m2, được bán với mức giá từ 2,15 - 2,45 tỷ đồng/căn. (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Diện tích căn hộ chung cư 2PN tại đây sẽ có thiết kế 2 phòng với 1 hoặc 2 nhà vệ sinh. Thiết kế căn hộ khá đơn giản, chủ yếu mang phong cách tối giản nhưng vẫn được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản và được bố trí hợp lý.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Căn hộ 2PN tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: batdongsan)

      Với cấu trúc như trên thì các căn hộ tại đây sẽ phù hợp với cả những người độc thân hoặc gia đình trẻ có nguồn thu nhập tương đối ổn định. Căn hộ mang lại không gian thoải mái, vừa có không gian chung để gia đình gắn kết, vừa có phòng ngủ riêng tạo sự riêng tư.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3PN tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 sẽ gồm 3 phòng, 2 nhà vệ sinh và không gian bếp có diện tích rộng hơn.

      Với thiết kế này, căn hộ sẽ thích hợp cho các gia đình có nhiều thành viên sinh sống tạo sự gắn kết, hòa nhập hơn. Phòng khách và phòng ăn được thông với nhau sẽ giúp tăng sự giao tiếp, tương tác giữa các thành viên. Khu vực 2 nhà vệ sinh cùng 3 phòng ngủ cũng sẽ đảm bảo sinh hoạt thuận tiện cho cả gia đình.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ 3PN tại chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: batdongsan)

      Diện tích căn hộ chung cư có 3PN tại Tanibuilding Sơn Kỳ 1 là 86.7m2, giá bán từ 2,8 - 4,8 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Như vậy, OneHousing đã tổng hợp thông tin về diện tích căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1. Hy vọng với những cập nhật trên các khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong hành trình tìm kiếm căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư Opal Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Saigon Pearl có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương