Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/09/2023
      Các nhà hàng uy tín gần chung cư Centana Thủ Thiêm là những nhà hàng nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này.

      Thị trường căn hộ cao cấp ở khu vực Thủ Thiêm là một trong những nơi có sự phát triển vượt bậc với chất lượng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Một trong số đó có thể kể đến chung cư Centana Thủ Thiêm, tọa lạc tại đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, Quận 2, Thành phố Thủ Đức. Có vị trí đắc địa tại ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, dự án chung cư Centana có hệ thống cơ sở vật chất ngoại khu chất lượng và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống hiện đại của cư dân, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Chung cư Centana Thủ Thiêm được biết đến là nơi có vị trí rất gần với các nhà hàng uy tín nổi tiếng trong khu vực. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án căn hộ chung cư Centana và những nhà hàng uy tín xung quanh khu vực này ở bài viết bên dưới nhé!

      Thông tin về dự án chung cư Centana Thủ Thiêm

      Dự án căn hộ chung cư Centana thuộc khu đô thị Thủ Thiêm, nơi được dự kiến trở thành trung tâm hành chính và tài chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích rộng lớn đến 700 ha. Chung cư Centana Thủ Thiêm được ba chủ đầu tư Điền Phúc Thành (là công ty đại diện), Phước Thành và Đầu tư Thủ Thiêm cùng hợp tác đầu tư và xây dựng. Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Điền Phúc Thành hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà ở, hiện sở hữu các công trình nổi tiếng như: 

      • Khu dân cư biệt lập cao cấp Centana Điền Phúc Thành - Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Khu cao ốc phức hợp tại phường Phú Hữu - Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 
      • Khu nhà ở phường Phước Long B - Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 
      • Dự án căn hộ D’Lusso Quận 2 - Thành phố Hồ Chí Minh 

      Dự án Centana Thủ Thiêm gồm 2 tòa tháp với thiết kế officetel cho tháp A và thiết kế căn hộ cho tháp B). Tháp A được xây dựng gồm 15 tầng với 196 căn hộ. Tháp B gồm 31 tầng và 414 căn hộ cho cư dân có hướng nhìn Đông Nam và Tây Bắc. 

      Chung cư Centana Thủ Thiêm sở hữu các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 53m2 đến 135m2. Dự án được thiết kế chú trọng vào tạo không gian mở, kết hợp với lối kiến trúc hiện đại, giúp cho mỗi căn hộ dù diện tích bao nhiêu cũng đảm bảo độ thoáng mát, rộng rãi cho cư dân. 

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Chung cư Centana Thủ Thiêm (Nguồn: batdongsan)

      Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của chung cư Centana

      Dự án chung cư Centana sở hữu vị trí vàng khi được bao quanh bởi sông Sài Gòn và nằm ngay cạnh khu trung tâm quận 1. Được nhà nước đầu tư và quy hoạch hạ tầng đô thị, khu đô thị Thủ Thiêm sở hữu hệ thống chuỗi liên kết gồm các cầu Thủ Thiêm 1, 2, 3, 4, cầu đi bộ và hầm Thủ Thiêm có thể di chuyển trực tiếp đến các nơi trung tâm thành phố trong thời gian ngắn. Được mệnh danh là trung tâm kinh tế mới của thành phố, khu đô thị Thủ Thiêm cũng quy tụ hàng loạt các tập đoàn bất động sản lớn trong nước và quốc tế như Masterise Group, Lotte, Refico và các khu vui chơi, giải trí như trung tâm thể thao đa năng Rạch Chiếc, trường đua, khu vui chơi The CBD, khu du lịch Suối Tiên…

      Tiện ích nội khu chung cư Centana Thủ Thiêm

      Chung cư Centana Thủ Thiêm được đầu tư cơ sở vật chất chất lượng với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và vô cùng hiện đại bao gồm:

      • Safari Centana
      • Hồ bơi lớn
      • Phòng gym
      • Siêu thị
      • Trung tâm thương mại
      • Thư viện
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu chung cư Centana (Nguồn: Ledinh)

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Centana Thủ Thiêm

      Chung cư Centana có khoảng cách khá gần với các nhà hàng uy tín hay các quán ăn gia đình trong khu vực thành phố Thủ Đức. Dưới đây là 3 gợi ý địa điểm  uy tín được OneHousing tổng hợp và gửi đến bạn đọc. 

      Ẩm thực Sông Giồng

      Nhà hàng Ẩm thực Sông Giồng tọa lạc tại 305 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, thành phố Thủ Đức. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng.Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, các món ăn tại nhà hàng Ẩm thực Sông Giồng được lựa chọn nguyên liệu cẩn thận và biến tấu theo đặc trưng riêng của nhà hàng, tạo nên hương vị vừa lạ vừa quen mang đậm bản sắc Việt. Thực đơn nhà hàng chủ yếu gồm các món dân dã và các loại đặc sản của từng vùng miền, tiêu biểu có thể kể đến: gà tiềm ớt xanh, lươn nướng mía hay cá đối chiên sò bằm… 

      Ẩm thực Sông Giồng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt bạn bè sau giờ làm việc hoặc liên hoan gia đình bởi nhà hàng có thiết kế cả khu vực sân vườn nhiều cây xanh và hồ cá Koi vừa có các loại phòng riêng với sức chứa lên đến 20 người. Ngoài ra, nhà hàng còn xây dựng bãi đậu xe hơi riêng dành cho thực khách bên trong khuôn viên, giúp khách dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc đi lại. 

      Nhà Hàng Phố Ốc

      Nhà hàng Phố Ốc đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động tại địa chỉ số 271 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống và các món ăn Việt Nam quen thuộc. Ngay bên ngoài khu vực ăn được bố trí các hồ cá lớn để thực khách có thể trực tiếp lựa chọn mà không phải lo lắng về chất lượng của hải sản. 

      Ngoài ra, nhà hàng còn có các dịch vụ tiệc đa dạng, đáp ứng đủ các nhu cầu của thực khách như: tiệc buffet, tiệc tại gia hay tiệc tea-break. Nhà hàng cũng có phục vụ menu cơm trưa dành cho nhân viên văn phòng và học sinh, sinh viên với đầy đủ các món cơm gia đình quen thuộc, phù hợp với khẩu vị người Việt. Không gian rộng rãi và giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng lớn khiến nhà hàng Phố Ốc trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân khu vực thành phố Thủ Đức.

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Nhà hàng Phố Ốc (Nguồn: phooc)

      D'Maris Buffet - An Phú

      Nằm tại tầng 6, tòa nhà Cantavil Premier, Số 1 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, nhà hàng D'Maris Buffet là một địa điểm nổi tiếng thu hút rất nhiều thực khách Sài Gòn bởi thiết kế sang trọng và các món ăn hấp dẫn. Tên gọi D’Maris là sự kết hợp của các từ ngữ trong tiếng La-tinh, mang ý nghĩa “hương vị của gió biển". Nhà hàng đặt tôn chỉ luôn mang đến cho thực khách những món ăn thực sự tươi mới, thơm ngon và chất lượng từ biển cả. 

      Được mệnh danh là nhà hàng buffet cao cấp nhưng giá cả vô cùng phải chăng, các đầu bếp của D'Maris Buffet luôn đặt khẩu vị của khách hàng lên hàng đầu. Menu buffet của D'Maris vô cùng đa dạng với hơn 200 món ăn đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, cả các món Âu, món nướng BBQ và ẩm thực quê nhà Việt Nam. Đặc biệt hơn, nhà hàng có chủ trương kinh doanh các món ăn theo mùa để đảm bảo được đúng độ hấp dẫn, thơm ngon của nguyên liệu trong từng món ăn.

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Nhà hàng D'Maris Buffet (Nguồn: T group)

      Giá bán căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm

      Với mức giá thị trường hiện nay là 27,06 đến 53,11 triệu đồng/m2, giá bán căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm hiện nay dao động từ:

      • 1,8 đến 2,64 tỷ đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ
      • 2,31 đến 3,72 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ 
      • 3,67 đến 6,68 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ.

      (Nguồn: batdongsan, 09/2023)

      top-3-nha-hang-uy-tin-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Centana (Nguồn: Nhà Tốt)

      Mong rằng những thông tin về giao dịch mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức mà OneHousing đã cung cấp trong bài viết bên trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết và tìm được cho bản thân căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có ga Metro nào gần chung cư Centana Thủ Thiêm?

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương