Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing xin giới thiệu top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Centana Thủ Thiêm mà người dân thành phố Thủ Đức không nên bỏ qua.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư Centana Thủ Thiêm là một trong những dự án hiếm có của thành phố khi sở hữu 5 mặt tiền và lợi thế tuyệt vời về giao thông. Cư dân của Centana Thủ Thiêm có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với các tiện ích ngoại khu như quán ăn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,...Cùng OneHousing điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua.

      Tổng quan về chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Dự án chung cư Centana Thủ Thiêm nằm trên Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2 (nay là thành phố Thủ Đức), thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đẹp này, chung cư Centana Thủ Thiêm giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc di chuyển hàng ngày khi gần với những tuyến đường huyết mạch và đặc biệt là nút giao 5 trục đường chính bao gồm đường Lương Định Của, đường Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm, đường Song Hành, đường Nguyễn Thị Định và cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

      Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà ở Điền Phúc Thành, Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm (Tcity) và Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành là 3 nhà đầu tư của dự án chung cư Centana Thủ Thiêm. Sự kết hợp ăn ý của 3 chủ đầu tư lớn này giúp dự án chung cư Centana Thủ Thiêm được xây dựng thuận lợi hơn nhờ nguồn vốn lớn và ổn định. Không chỉ dự án Centana Thủ Thiêm, 3 công ty còn có nhiều dự án lớn khác như:

      • Dự án Khu dân cư tại phường Long Trường, dự án Công viên nghĩa trang cao cấp Phúc An Viên tại phường Long Thạnh Mỹ, dự án Khu nhà ở phường Phước Long B,... của Điền Phúc Thành đầu tư. 
      • Khu du lịch hải đảo Nha Trang, dự án Thủ Thiêm Villa,  dự án khu dân cư Đông Thủ Thiêm... của Công Ty Cổ Phần Thủ Thiêm đầu tư. 
      • Dự án căn hộ The CBD của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành. 

      Dưới sự kết hợp của 3 chủ đầu tư, chung cư Centana Thủ Thiêm có quy mô hơn 9.000m2 với 2 tòa tháp căn hộ lớn: Tòa A (Tháp căn hộ dịch vụ - Officetel) cao 15 tầng và có tổng cộng 196 căn hộ; Tòa B (Căn hộ cư dân) cao 31 tầng, có 414 căn hộ và 8 căn penthouse. Các căn hộ của chung cư có đa dạng diện tích từ 43,9m2 - 97,1m2, gồm 1 - 3 phòng ngủ và 1 - 2 phòng tắm, thích hợp với nhiều nhu cầu của các hộ gia đình. Tất cả căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm được thiết kế khác nhau thể hiện sự tinh tế và sáng tạo, nội thất bên trong được bố trí hợp lý để tối ưu không gian, đảm bảo lưu thông gió và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. 

      Tại chung cư Centana Thủ Thiêm, cư dân không chỉ sở hữu không gian sống và làm việc thoải mái và tiện nghi, mà còn được sử dụng một chuỗi tiện ích nội khu hoàn thiện, bao gồm: Bể bơi, công viên Safari Centana, phòng tập gym, siêu thị, trung tâm thương mại, thư viện, nhà hàng, khu BBQ,...Tất cả các tiện ích nội khu đều được chủ đầu tư chú trọng và hoàn thiện tốt nhất. 

      Bên cạnh đó, từ chung cư Centana Thủ Thiêm còn dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu phong phú như: 

      • Hệ thống trường các cấp: Trường quốc tế Úc ACG, Trường quốc tế Anh BIS,…
      • Sân bóng đá, sân tập Golf, khu thể thao đa năng, trường đua,… tại Trung tâm thể thao đa năng Rạch Chiếc
      • Bệnh Viện: Vinmec, Phúc An Khang, bệnh viện Quận 2,…

      Một góc nhỏ tại chung cư Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Sale Real)

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm 

      Nằm tại vị trí đắc địa, người dân chung cư Centana Thủ Thiêm có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt các tiện ích đến từ nhiều dự án lớn tại trung tâm quận 1 nằm ngay sát bên. Centana Thủ Thiêm còn gần với nhiều dự án có quy mô lớn và mang tính biểu tượng như tuyến Metro số 1 và số 2, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu Thủ Thiêm,…Không chỉ vậy, chung cư còn được sông Sài Gòn bao quanh tạo nên thế đất phong thủy, phù hợp để khách hàng an cư lạc nghiệp. Chính vì những điều này mà giá của dự án chung cư Centana Thủ Thiêm luôn ở mức ổn định, trở thành một sự lựa chọn đầu tư thông minh cho những khách hàng có ý định mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức. 

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 09/2023 tại website Batdongsan, các căn hộ của chung cư Centana Thủ Thiêm hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 38,15 - 51,72 triệu đồng/m2. Trong đó, các căn hộ 1 phòng ngủ đang có giá bán từ 1,7 - 1,9 tỷ đồng/căn; căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 2,3 - 3 tỷ đồng/căn; căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 3,6 - 4,7 tỷ đồng/căn. Đối với những căn penthouse 120m2 có giá khoảng 6,7 tỷ đồng/căn.

      Ảnh thực tế căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm (Nguồn: batdongsan)

      Top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Các trung tâm thương mại hiện nay hầu hết đều được xây dựng hướng tới mục đích “tất cả trong một”, nhiều gian hàng mua sắm như thời trang, mỹ phẩm, thiết bị gia dụng,... trong trung tâm thương mại được tích hợp với các khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, rạp chiếu phim,...Giá bán của các sản phẩm trong các trung tâm thương mại đều được niêm yết rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ lớn. Vì thế mà trung tâm thương mại là nơi phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm và nghỉ ngơi của mỗi thành viên trong gia đình vào dịp cuối tuần hay ngày nghỉ. Dưới đây là 3 trung tâm thương mại gần nhất với chung cư Centana Thủ Thiêm mà cư dân có thể tham khảo để di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn. 

      Thảo Điền Pearl

      Thảo Điền Pearl là một trung tâm thương mại thuộc Tập đoàn SSG Group. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp, có thể đáp ứng nhu cầu hầu hết khách hàng, ngay cả đối với những khách hàng khó tính

      Tại Thảo Điền Pearl, bạn có thể tìm thấy hàng loạt các thương hiệu thời trang đình đám, mỹ phẩm và phụ kiện như: Nike, Adidas, Guardian, Miniso,... Ngoài ra, Thảo Điền Pearl còn có rạp chiếu phim BHD Star, siêu thị Tops Market tại tầng M và khu vui chơi trẻ em tiNiWorld

      Chung cư Centana Thủ Thiêm cách Thảo Điền Pearl khoảng 4km, chỉ mất 8 phút nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô hoặc xe máy. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng xe bus công cộng để đi tới trung tâm thương mại Thảo Điền Pearl với các tuyến xe số 43, 67, 150, 104,...

      Địa chỉ: số 12, đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

      Trung tâm thương mại Thảo Điền Pearl (Nguồn: TranDinhHieu)

      MM Mega Market An Phú

      MM Mega Market An Phú là một trung tâm mua sắm lớn nằm tại khu vực phía nam thuộc Công ty MM Mega Market Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh và phục vụ khách hàng, MM Mega Market đã và đang trở thành đối tác cung cấp hàng hóa hàng đầu Việt Nam với sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng.

      MM Mega Market An Phú giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho việc mua sắm các loại thực phẩm thiết yếu cho cả gia đình như: Rau, củ, trái cây, thịt, hải sản, bơ, sữa,... Tất cả các sản phẩm của MM Mega Market An Phú đều được dán các mã QR về hạn dùng cũng như nguồn gốc sản phẩm giúp người dân an tâm tin dùng. MM Mega Market An Phú thực sự là một điểm đến mua sắm và dạo quanh vào cuối tuần thích hợp cho các gia đình chung cư Centana Thủ Thiêm khi khoảng cách giữa 2 địa điểm là 2km với vài phút chạy xe. 

      Địa chỉ: Khu B, Khu đô thị mới, Khu đô thị An Phú An Khánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

      MM Mega Market An Phú (Nguồn: mmvietnam)

      Vincom Mega Mall Thảo Điền 

      Vincom Mega Mall Thảo Điền hiện nay là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội. Tại đây, hàng trăm các gian hàng về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng,... đều được quy tụ lại. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng như: Adidas, H&M, Ecco, Aldo, Longines,... Không chỉ vậy, Vincom Mega Mall Thảo Điền còn có khu ẩm thực nổi tiếng, khu giải trí siêu hiện đại, cụm rạp chiếu phim BHD STAR và khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Vincom Mega Mall Thảo Điền không chỉ là nơi mua sắm và thư giãn cuối tuần lý tưởng cho cư dân Centana Thủ Thiêm mà còn là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn cho người dân thành phố và cho nhiều du khách.

      Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

      Vincom Mega Mall Thảo Điền. (Nguồn: Vincom)

      Trên đây là tổng hợp của OneHousing về top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Centana, thành phố Thủ Đức. OneHousing hy vọng với những chia sẻ trên, người dân chung cư và khách hàng có thêm nhiều thông tin khi mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức, đồng thời có thêm nhiều lựa chọn giải trí và thư giãn vào ngày cuối tuần. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương