Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đ

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm thành phố Thủ Đức, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Giáo dục là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc nuôi dạy con cái. Khi quyết định mua nhà, nhiều bậc phụ huynh thường quan tâm đến vị trí dự án, tiện ích nội khu và hệ thống trường học xung quanh. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần dự án chung cư Centana Thủ Thiêm, cùng tìm hiểu ngay.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Chung cư Centana Thủ Thiêm là một dự án nhận được sự hợp tác giữa ba đơn vị chủ đầu tư chính là Điền Phúc Thành (đại diện), Phước Thành và Đầu tư Thủ Thiêm. Dự án gồm hai tòa tháp cao 15 và 31 tầng, với tổng cộng 422 căn hộ và 196 officetel.

      Centana Thủ Thiêm nằm tại trung tâm Khu đô thị Thủ Thiêm, ngay tại góc đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP.HCM, cách trung tâm thành phố chỉ 6km và gần các khu dân cư danh giá của Quận 2. Với vị trí quan trọng nằm tại ngã tư của 5 tuyến đường chính, bao gồm: Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Song Hành. Điều này mang lại lợi thế kết nối giao thông tối ưu:

      • Dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 qua đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm.
      • Thuận tiện đến Quận 7, Quận 9, TP. Thủ Đức qua cầu Phú Mỹ và Xa lộ Hà Nội.
      • Tiếp cận sân bay Long Thành - Đồng Nai và các tỉnh Đông Nam Bộ thông qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
      • Dự án trực tiếp kết nối với tuyến Metro số 2 Thủ Thiêm - Tham Lương.

      Mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức - Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Bất động sản)

      Cư dân tại Centana Thủ Thiêm được hưởng nhiều tiện ích hiện đại bao gồm công viên Safari Centana, bể bơi, phòng tập gym, siêu thị, trung tâm thương mại, thư viện, sân chơi cho trẻ em, nhà hàng và khu BBQ. Các căn hộ Centana Thủ Thiêm Có diện tích đa dạng từ 43.9 - 97.1m2 với mức giá bán khoảng từ 27,06 - 53,11 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan tháng 9/2023)

      Chung cư Centana Thủ Thiêm nằm trong khu đô thị Thủ Thiêm rộng 737ha, được quy hoạch thành trung tâm hành chính và tài chính mới của TP.HCM. Thủ Thiêm đang phát triển nhanh chóng và được kỳ vọng trở thành một trong những khu đô thị đẹp nhất Đông Nam Á.

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm

      Các trường trung học phổ thông uy tín gần nhà đem lại nhiều tiện ích cho các bậc phụ huynh khi sống tại chung cư Centana Thủ Thiêm, cụ thể như sau:

      • Giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian đưa đón con đi học. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng không phải lo lắng về chi phí đi lại cho con.
      • Các trường trung học phổ thông uy tín có đội ngũ giáo viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học chất lượng, sẽ giúp các em học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và nhân cách.

      Vậy đối với chung cư Centana Thủ Thiêm, các trường trung học phổ thông uy tín gần nhà là những trường nào, cùng tìm hiểu ngay:

      Trường THPT Giồng Ông Tố

      Trường THPT Giồng Ông Tố nằm tại 200/10 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức - cách dự án chung cư Centana Thủ Thiêm khoảng km. Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nằm bên bờ sông Sài Gòn. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và rất tâm huyết với nghề. Học sinh trường Giồng Ông Tố luôn đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động ngoại khóa.

      Trường luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dạy và học của học sinh. Đã triển khai nhiều phương pháp dạy học tích cực, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh phát triển toàn diện.

      Học sinh trường THPT Giồng Ông Tố (Nguồn: Google Maps)

      Trường THPT Thủ Thiêm

      Trường THPT Thủ Thiêm nằm tại 1 Vũ Tông Phan Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức - cách dự án chung cư Centana Thủ Thiêm khoảng km. Với mục tiêu trở thành một trường THPT có chất lượng giáo dục cao, đào tạo ra những thế hệ học sinh có tri thức, năng lực, phẩm chất tốt, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

      Trường THPT Thủ Thiêm có đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề. Các thầy cô giáo luôn tận tâm giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho học sinh. Trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên.

      Học sinh trường THPT Thủ Thiêm (Nguồn: Google Maps)

      Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, thành phố Thủ Đức

      Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa nằm tại 2/6A Lương Định Của, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức - cách dự án chung cư Centana Thủ Thiêm khoảng km. Hiện nay, trường là một trong ba trường Trung học phổ thông chuyên tốt nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.

      • Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là một trong những trường chuyên có chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam. Trường luôn nằm trong top đầu các trường chuyên có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế.
      • Mục tiêu của Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có tri thức, năng lực và phẩm chất tốt, đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước.
      • Chương trình đào tạo của Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa được xây dựng theo hướng phát huy năng lực của học sinh, chú trọng đến việc phát triển tư duy sáng tạo, khả năng tự học và nghiên cứu. Trường có đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết với nghề.
      • Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh. Trường có thư viện, phòng thí nghiệm, phòng thực hành, phòng tin học, sân chơi, sân thể thao...
      • Học sinh Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa có nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng, góp phần phát triển toàn diện cho học sinh.

      Học sinh trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (Nguồn: Google Maps)

      Chung cư Centana Thủ Thiêm là một dự án căn hộ cao cấp với hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo và hệ thống trường học chất lượng. Với những thông tin mà OneHousing đã cung cấp, hy vọng bạn sẽ có thêm lý do để lựa chọn dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương