Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Những thông tin mới nhất về diện tích căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư The Pride quận Hà Đông, Hà Nội. Mọi thắc mắc về các căn hộ của chung cư sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây!

      Chung cư The Pride quận Hà Đông là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm căn hộ chất lượng cao với không gian sống tiện nghi và vị trí đắc địa. Với một loạt các căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế, The Pride mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) tại dự án này đều được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang đến môi trường sống thoải mái. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích các căn hộ 2PN, 3PN thuộc chung cư The Pride ngay trong bài viết này!

      Chủ đầu tư dự án chung cư The Pride là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của The Pride là công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (HPX) với tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng - Du lịch Hải Phát được thành lập vào năm 2003. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty bao gồm kinh doanh bất động sản, xây dựng các loại nhà, công trình đường sắt và đường bộ, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác. HPX chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ năm 2018.

      Về thị trường bất động sản, công ty Cổ phần đầu tư Hải PHát được biết đến là một trong những thương hiệu phân phối bất động sản lớn nhất miền Bắc. Sau gần 2 thập kỷ phát triển thần tốc cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, đơn vị này đã chính thức bước lên cương vị chủ đầu tư một chuỗi dự án lớn.

      Tính tới thời điểm hiện tại, Hải Phát Land đã hiện diện khắp cả nước với 35 chi nhánh, văn phòng đại diện và 16 công ty thành viên, đơn vị liên kết. Doanh nghiệp này đã nâng số vốn điều lệ lên gần 1000 tỷ đồng, chiếm gần 30% thị phần phân phối bất động sản miền Bắc, 17% khu vực miền trung và 7% khu vực miền Nam, bao gồm: 

      • Dự Án Thuận An Central Lake, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội: Diện tích 31 ha, với diện tích từng loại căn hộ là: 87, 90, 104, 149m2.
      • Dự án HPC Landmark 105, Quận Hà Đông, Thành phố  Hà Nội: Diện tích hơn 9,2 ha.
      • Chung cư The Pride: Một trong các dự án chung cư chất lượng cao và đang được rao bán cho phân khúc cao cấp của HPX.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Công ty Cổ Phần Đầu tư Hải Phát (Nguồn: Google)

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của chung cư The Pride ở Hà Nội?

      Chung cư The Pride tọa lạc ngay mặt đường Tố Hữu, tại lô đất TTDV02 thuộc khu đô thị mới An Hưng, Hà Nội. Dự án còn nằm trên mặt cắt ngang 40m qua khu đô thị Phùng Khoang, Vạn Phúc, Dương Nội, cũng như cắt qua Lê Trọng Tấn nối với vành đai 4 xã Yên Nghĩa (Quận Hà Đông). Với các thuận lợi về vị trí tọa lạc dân cư sống tại The Pride có thể dễ dàng di chuyển tại các khu vực khác trong thành phố. Từ đây dân cư có thể thông thương và kết nối với các khu vực, quận huyện khác trên toàn thành phố, cụ thể:

      • Phía Đông Bắc giáp khu tổ hợp thương mại khách sạn cao cấp (TTDV03), đô thị An Hưng, tổ hợp tòa nhà Usilk City (Sông Đà Thăng Long).
      • Phía Đông Nam giáp với khu biệt thự, nhà liền kề Khu đô thị An Hưng.
      • Phía Tây Nam giáp sông đào La Khê.

      Ngoài ra, cư dân của The Pride có thể tiếp cận các địa điểm quan trọng khác như bến xe Mỹ Đình, công viên Hà Đông, bệnh viện quốc tế, trung tâm hành chính Hà Đông và nhiều điểm đến khác mà không gặp khó khăn trong việc đi lại.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Chung cư The Pride (Nguồn:land24h)

      Quy mô dự án chung cư The Pride

      Dự án này The Pride được đầu tư bởi Hải Phát Land, là một tổ hợp chung cư cao cấp, gồm 4 tòa tháp cao từ 35 - 45 tầng thiết kế tại trung tâm dự án. Đồng thời 4 tòa nhà này có chung một tầng hầm và khối đế 6 tầng. Tầng 1, 2 là khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, các khu vực phụ trợ; tầng 3, 4 bố trí các khu vực để xe, các dịch vụ khác; tầng 5 bố trí dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các khu thể thao, bể bơi diện tích 744m2, khu hoạt động công cộng của cộng đồng cư dân và cư dân; tầng 6 là văn phòng cho thuê cao cấp và dịch vụ nhà ở.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Quy mô dự án chung cư the Pride (Nguồn:batdongsan)

      Và khối căn hộ dành cho cư dân sinh sống được thiết kế từ tầng 7-33. Trong đó, mỗi một tầng căn hộ của CT1, CT2, CT3 đều có 14 căn hộ được phân thành các loại: A - B1 - B2 - C1 - C2 - C3. Các loại diện tích căn hộ gồm: 74.14m2, 80.65m2, 88.06m2, 97.55m2, 101.9m2, 145.9m2.

      Một số các tiện ích nổi bật dành cho dân cư The Pride

      Tiện ích nội khu

      Dự án The Pride tận dụng một phần diện tích đất rộng lớn, với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ 39%, để tạo ra một không gian cảnh quan xanh tươi và hiện đại phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Với hơn 5500m2 đất được dành riêng cho các tiện ích, dự án mang đến một sự hài hòa giữa hiện đại và tự nhiên.

      • Các trung tâm thương mại dịch vụ sang trọng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cao cấp. Đặc biệt, tầng khối đế có phòng tập Gym & Yoga chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • Ngoài ra, dự án còn có hệ thống cây xanh cảnh quan, vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi kết hợp với bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, Fitness, Spa, Cafe vườn treo giúp cung cấp không gian sống thuận tiện với các lối đi dạo, khu vui chơi cho trẻ em và các hoạt động sinh hoạt cộng đồng đa dạng và những thú vui thư giãn dành cho cư dân
      • Hệ thống hầm đỗ xe dưới hầm và trên cao cùng với camera an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân. Ngoài ra, còn có hệ thống thu gom rác, đường điện và đường nước linh hoạt, tạo điều kiện sống văn minh, an toàn và sạch sẽ cho mọi cư dân tương lai của The Pride.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Một số tiện ích của chung cư The Pride  (Nguồn: The Pride)

      Tiện ích ngoại khu

      • Chỉ cách 6km là các trung tâm mua sắm nổi tiếng như BigC, Vincom đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Nằm trong bán kính 4km, cư dân có thể nhanh chóng đến các địa điểm như Trung tâm hành chính Hà Đông, ga tàu điện Hà Đông, bến xe Yên Nghĩa…  mà không tiêu tốn nhiều thời gian di chuyển.
      • Chỉ cách 1km, trường mầm non, cấp 1 Văn Khuê đáp ứng nhu cầu giáo dục của cư dân và con em họ.

      Nhờ vào vị trí thuận lợi này, cư dân tại The Pride có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng những tiện ích ngoại khu đa dạng, góp phần tạo nên một môi trường sống tiện nghi và phát triển.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-5

      Một số tiện ích ngoại khu của chung cư The Pride (Nguồn:land24h)

      Điểm nổi bật của căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư The Pride

      Tất cả căn hộ trong dự án đều sở hữu kiến trúc đẳng cấp sang trọng, với thiết kế khá vuông vức và thoáng mát. Nội thất được hoàn thiện theo phong cách hiện đại thông minh, tạo cảm giác sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Mỗi căn hộ cũng được trang bị logia rộng và thoáng, mang lại không gian tận hưởng nắng, gió và ánh sáng tự nhiên. Tùy thuộc vào từng diện tích của từng loại căn hộ mà giá sẽ dao động từ 23.02 - 29.68 triệu/m2

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại chung cư The Pride có diện tích từ 69.88m2 đến 83m2. Loại căn hộ này phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ hoặc những người độc thân muốn có không gian sống tiện nghi và đủ chức năng. Các căn hộ 2PN cung cấp đủ không gian để sinh hoạt hàng ngày, bao gồm phòng ngủ riêng biệt cho các thành viên trong gia đình, phòng khách thoáng đãng và phòng ăn kết hợp với bếp.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-6

      Thiết kế căn hộ The Pride (Nguồn: Home&Home)

      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích từ 90m2 đến 138.5m2. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhiều thành viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng không gian riêng biệt, như làm việc từ xa hoặc cần có không gian phòng riêng để tiếp đón khách. Không gian rộng rãi và thoải mái, bao gồm phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ và một phòng làm việc hoặc phòng đa năng.

      Với sự đa dạng trong việc lựa chọn căn hộ, từ căn hộ 2 phòng ngủ thoáng đãng đến căn hộ 3 phòng ngủ rộng lớn, The Pride đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn. Các căn hộ được thiết kế với tỷ mỹ hài hòa, nội thất cao cấp và không gian thông thoáng, mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy trở thành cư dân của chung cư The Pride và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại một không gian sống đáng mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư The Artemis Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương