Top 3 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn, quậ

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn, quận 8

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho người đọc một số căn hộ chung cư cho thuê để học tập và làm việc quanh khu vực trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn quận 8. Cùng đón đọc nhé!

      Bạn là người đi làm hoặc đang là sinh viên mới nhập học muốn thuê chung cư quận 8 để thuận tiện cho việc học tập. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về việc thuê chung cư gần khu vực trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn, quận 8 trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn

      Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn Thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng tại số 47 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển trường đã trở thành nguồn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu về vấn đề phát triển kinh tế - xã hội trong và ngoài nước.

      Trường hiện có những chuyên ngành đào tạo đa dạng trong các lĩnh vực như Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật máy tính, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh, Kế toán và nhiều chuyên ngành khác.

      Tầm nhìn hướng đến của trường là trở thành trường Cao đẳng chất lượng cao đạt chuẩn tiên tiến theo xu thế hội nhập của thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước vào năm 2025. Xa hơn nữa, mục tiêu của trường trở thành trường Cao đẳng đạt chuẩn tiên tiến, chất lượng, hiện đại theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế vào năm 2030.

      Trường sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, môi trường năng động, sáng tạo. Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn hoạt động với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội, tạo sự ổn định và bền vững, xây dựng thương hiệu đào tạo uy tín để góp phần vào việc phát triển đất nước.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-bach-khoa-nam-sai-gon-quan-8-onehousing-1

      Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn (Nguồn: Đoàn Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn)

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Nghề TP HCM, quận 1

      Đọc tiếp

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn, quận 8

      Chung Cư Topaz City

      Topaz City là một dự án của Công ty Vạn Thái tọa lạc trên lô đất mặt tiền đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu, đối diện trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Dự án nằm trong khu dân cư sầm uất với phía sau được bao bọc bởi rạch Ông Nhỏ giúp cải thiện phần nào khí hậu khu vực.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-bach-khoa-nam-sai-gon-quan-8-onehousing-2

      Hồ bơi hiện đại tại dự án Topaz city (Nguồn: Guland)

      Chung cư Topaz City được xây dựng với diện tích rộng hơn 60.000 m2 và quy mô gồm 12 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng, cung cấp cho cư dân 2384 các căn hộ chất lượng cao.

      Dự án với mật độ xây dựng chỉ 21% nên được đánh giá khi mang đến không gian sống xanh rộng lớn, tạo điều kiện sinh sống thoải mái, lý tưởng cho mọi cư dân. Tiện ích nội khu của dự án gồm khu nhà hàng sang trọng, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân chơi quần vợt, sân cầu lông, bóng bàn, khu thương mại,...

      Topaz City cách trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn gần 1km, cách trung tâm hành chính quận 8 khoảng 5 phút chạy xe và mất 10 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1 hoặc khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Dự án mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hiện đại của cư dân và là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng mong muốn có nơi an cư tiện nghi, hiện đại.

      Giá căn hộ chung cư Topaz City cho thuê dao động khoảng 8 đến 12 triệu/tháng với căn hộ có diện tích khoảng 55 đến 95m2. (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023).

      Chung Cư Green River quận 8

      Cách trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn khoảng 4,5km là chung Cư Green River quận 8, một trong những dự án bất động sản đáng chú ý của Công ty 276 Ngọc Long.

      Tổng diện tích toàn khu chung cư lên đến 24.500m2. Dự án được thiết kế với quy mô 20 tầng, 2 hầm, bao gồm 3 block căn hộ cao 20 tầng và 4 tầng thương mại gồm văn phòng, thương mại, căn hộ.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-cao-dang-bach-khoa-nam-sai-gon-quan-8-onehousing-3

      Nội thất đầy đủ tiện nghi của chung cư Green River (Nguồn: vietlike)

      Nội khu Green River quận 8 có hơn 50 hạng mục thương mại dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, sang trọng và phân bố phù hợp. Green River Quận 8 hướng đến sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân với hệ thống tiện ích cao cấp như khu mua sắm, công viên sống xanh cùng đường dạo bộ nội khu. Ngoài ra, dự án còn có hồ bơi hiện đại, phòng tập gym tiện nghi và khu giải trí để cư dân rèn luyện sức khỏe.

      Green River Quận 8 hiện đang cho thuê loại hình căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 56 đến 75m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với giá cho thuê chỉ từ 7 đến 11 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023).

      Chung cư Khang Gia Chánh Hưng

      Khang Gia Chánh Hưng là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại Phường 4, Quận 8, TP.HCM với quy mô 1600m2 và mật độ xây dựng chỉ 49%. Dự án bao gồm 1 tầng hầm và 15 tầng thiết kế thông thoáng với tổng số 146 căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 69m2 (tính theo diện tích thông thủy).

      Khang Gia Chánh Hưng Quận 8 được trang bị nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như khuôn viên cây xanh lớn, 2 tầng thương mại với hệ thống phòng gym, siêu thị, gian coffee và nhà hàng. Hệ thống an ninh hiện đại và diện tích hầm giữ xe rộng lên đến 1.823m2 (tầng hầm 1 với diện tích 1.105m2 và tầng 2 có diện tích 718m2) giúp cho khách hàng yên tâm, không lo vấn đề đậu đỗ xe tại Khang Gia Chánh Hưng.

      Vị trí trung tâm của Khang Gia Chánh Hưng Quận 8 cũng là một lợi thế lớn khi chỉ cách trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn 1km, mất 6 phút di chuyển để tiếp cận với khu đô thị hạng sang như Phú Mỹ Hưng - nơi có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp quốc tế như Viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, trung tâm thương mại Paragon, SC Vivocity, Crescent Mall, siêu thị Coopmart, Lotte Mart,...

      Giá thuê căn hộ tại dự án chỉ từ 5 triệu đến 13 triệu/tháng với các căn hộ có diện tích từ 50 đến 80m2, phù hợp với các bạn sinh viên có nguồn tài chính eo hẹp (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023).

      Như vậy, thông qua bài viết Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn của OneHousing hy vọng các bạn sinh viên sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến các dự án khác hoặc mong muốn tìm căn hộ chung cư cho thuê ưng ý, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

       Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, quận Phú Nhuận

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương