Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê gần trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh vậy dưới đây là top 3 chung cư cho thuê mà OneHousing đã tổng hợp.

      Hiện nay, tình hình sinh viên thuê căn hộ chung cư tại quận Bình Thạnh rất phát triển. Với sự gia tăng của các trường đại học và cao đẳng trong khu vực này, nhu cầu về nhà ở của sinh viên cũng tăng lên. 

      Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing điểm qua top 3 căn hộ chung cư cho thuê gần trường Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh.

      Sơ lược về trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh

      Trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT tại Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh được thành lập vào tháng 3 năm 2017 trên cơ sở liên kết giữa tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson – Vương quốc Anh, tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới. 

      Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm đào tạo của FPT Education và tiêu chuẩn đào tạo của Pearson, trường đã nhanh chóng khẳng định được uy tín và chất lượng đào tạo cao trong ngành giáo dục.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-anh-quoc-btec-fpt-ho-chi-minh-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Sơ lược những thông tin về trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh (Nguồn: btec)

      Trường được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trường có nhiều chương trình đào tạo đa dạng như Lập trình máy tính, Kỹ thuật phần mềm (Software Engineering), Phân tích dữ liệu (Data Analytics), Thiết kế đồ họa (Graphic Design), Thiết kế nội thất (Interior Design), Marketing, Quản trị kinh doanh (Management), Logistics - Mua sắm và quản lý cung ứng (Procurement and Supply Management) và nhiều chương trình khác. 

      Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện nay giúp sinh viên có thể nhanh chóng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo tiêu chuẩn của Vương quốc Anh với chương trình BTEC (British Technical Education Council) là trọng tâm.

       Chương trình BTEC là một trong những chương trình đào tạo được đánh giá cao nhất tại Vương quốc Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát triển các kỹ năng thực tiễn cho sinh viên. Chương trình này giúp sinh viên có thể học tập và phát triển các kỹ năng thực tiễn cần thiết cho công việc trong tương lai.

      Trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT tại Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh có địa chỉ tại 205 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, trường dễ dàng tiếp cận với các tiện ích công cộng và các trung tâm thương mại lớn trong khu vực. Ngoài ra, trường còn có các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ cho quá trình học tập của sinh viên.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, quận Bình Thạnh?

      Đọc tiếp

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh

      Cao Ốc Căn Hộ Thủy Lợi 4

      Chung cư Cao Ốc Căn Hộ Thủy Lợi 4 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở gần trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh khi chỉ cách trường 40m (1 phút di chuyển).

      Tọa lạc tại số 205 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, chung cư này được xây dựng với quy mô 7.000m2 và mật độ xây dựng chỉ 40%, còn lại dành cho tiện ích dịch vụ và không gian sống xanh. Với thiết kế theo chữ “U” rời khoa học đón nhận ánh sáng tự nhiên, toàn bộ các căn hộ đều có 2 mặt thoáng mang đến không gian sống trong lành, thoải mái. 

      Ngoài ra, chung cư còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, khu BBQ... Giá cho thuê căn hộ dao động từ 9 đến 15 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023), phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là sinh viên với nguồn tài chính eo hẹp.

      Với vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ và không gian sống xanh, chung cư Cao Ốc Căn Hộ Thủy Lợi 4 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở chất lượng tại khu vực quận Bình Thạnh.

      Richmond City - Nguyễn Xí

      Richmond City - Nguyễn Xí là một trong các chung cư cho thuê căn hộ cách trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh chỉ 120m (khoảng 2 phút đi bộ) và có vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh. 

      Chung cư còn có quy hoạch rộng 30m, tương lai sẽ dễ tiếp cận với tuyến Metro 3B. Hệ thống kênh rạch Xuyên Tâm tại nơi dự án tọa lạc giúp cho việc đi lại của người dân tại khu vực trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. 

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-anh-quoc-btec-fpt-ho-chi-minh-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại dự án Richmond City - Nguyễn Xí (Nguồn: richmondcity)

      Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 58 đến 86m2 với 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Giá thuê căn hộ chung cư dao động khoảng 8 triệu đến 18 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023). Chung cư này được thiết kế hệ thống tiện ích đa dạng, bố trí tại tầng trệt là sân chơi, đường chạy bộ, khu vui chơi thiếu nhi, khu ăn uống... 

      Bên cạnh đó, tầng 4 của chung cư được bố trí hệ thống tiện ích đem tới cảm giác an toàn và riêng tư gồm: Công viên trung tâm, hồ bơi skyview riêng cả người lớn và trẻ em, gym,...

      Chung cư 1050 Chu Văn An

      Chung cư 1050 Chu Văn An tọa lạc tại số 4 Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh với diện tích gần 1,29 ha, gồm 2 block nhà cao 20 tầng với tổng số 1050 căn hộ. Dự án cách trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh 2.2km (khoảng 8 phút khi di chuyển bằng xe máy)

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-anh-quoc-btec-fpt-ho-chi-minh-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Bên trong phòng khách rộng rãi căn hộ chung cư 1050 Chu Văn An (Nguồn: nhatot)

      Các căn hộ có diện tích trung bình khoảng 60 đến 90m2, được bố trí đầy đủ tiện nghi cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của từng gia đình. Giá thuê căn hộ dao động khoảng 8 đến 11,42 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023). 

      Thiết kế của chung cư thể hiện được kết nối cộng đồng, đem tới những giá trị tuyệt vời đối với dân cư. Ngoài ra, chung cư Royal City cũng được cung cấp hàng loạt những tiện nghi bao gồm hồ điều hoà, sân tập gym, khu sân chơi trẻ em, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi và giải trí của cư dân. 

      Bên cạnh đó với vị trí thuận lợi, di chuyển dễ dàng cùng môi trường sống trong lành, chung cư này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đối với những ai đang tìm một nơi an cư tiện nghi và hiện đại. 

      Với sự đa dạng về diện tích, thiết kế gắn kết cộng đồng và hệ thống tiện ích hiện đại, top 3 chung cư gần trường Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sống tốt nhất. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến các căn hộ chung cư cho thuê tại khu vực, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính, quận Bình Thạnh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương