Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá những chung cư cao cấp gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức trong bài viết sau đây của OneHousing để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

      Các căn hộ chung cư cao cấp đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người tìm kiếm không chỉ một nơi an cư lý tưởng và thuận tiện cho cuộc sống hiện đại. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những chung cư cao cấp gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Một số thông tin sơ lược về quận Thủ Đức

      Quận Thủ Đức là một quận nằm ở phía Đông Bắc TP HCM, có tổng diện tích là 47.08km2 với dân số năm 2019 đạt 532.377 người. (Thông tin theo Wikipedia vào 08/2023)

      Vị trí tiếp giáp của quận Thủ Đức cụ thể như sau:

      • Quận Thủ Đức tiếp giáp với quận 9 ở phía Đông với ranh giới là Xa lộ Hà Nội.
      • Quận Thủ Đức tiếp giáp với quận Bình Thạnh và quận 12 ở phía Tây với ranh giới là sông Sài Gòn.
      • Quận Thủ Đức tiếp giáp với quận 2 và quận Bình Thạnh ở phía Nam với ranh giới là Rạch Chiếc – Trau Cau.
      • Quận Thủ Đức tiếp giáp với thành phố Thuận An và Dĩ An tỉnh Bình Dương ở phía Bắc.

      Quận Thủ Đức có tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều dự án hạ tầng lớn như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro số 1, Cầu Sài Gòn 2, đường vành đai 2. 

      Ngoài ra, quận cũng là nơi tập trung nhiều trường cao đẳng, đại học như Đại học Bách Khoa TP HCM, Đại học Nông Lâm, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và các khu công nghệ cao như Quang Trung Software Park, khu đô thị mới Thủ Thiêm. Điều này đã làm tăng nhu cầu về nhà ở và căn hộ cho thuê cũng như đem lại nhiều cơ hội đầu tư bất động sản tại quận Thủ Đức.

      Bên cạnh đó, mức giá thuê căn hộ chung cư quận Thủ Đức cũng khá hợp lý và cạnh tranh so với các khu vực khác tại TP HCM. Điều này cũng giúp thu hút đông đảo người thuê, người mua đang tìm kiếm một căn hộ với mức giá phải chăng.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-cong-nghe-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-thu-duc-onehousing-1

      Quận Thủ Đức có hạ tầng giao thông phát triển (Nguồn: vietnamfinance)

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho cư dân, bao gồm:

      • Sở hữu nhiều tiện ích hiện đại và tiện nghi: Các chung cư cao cấp thường được thiết kế với đầy đủ tiện ích hiện đại. Cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích như hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe và nhiều tiện ích khác ngay trong khuôn viên dự án.
      • An ninh được đảm bảo: Các chung cư cao cấp thường có hệ thống bảo vệ 24/7, bao gồm nhân viên an ninh và camera giám sát, giúp đảm bảo an toàn cho cư dân. 
      • Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư: Quận Thủ Đức đang phát triển mạnh mẽ với sự tập trung của nhiều dự án hạ tầng và khu đô thị mới. Khi sống tại chung cư cao cấp, bạn có cơ hội tránh xa những khói bụi, ồn ào từ môi trường đông dân cư và các công trình xây dựng.
      • Tiết kiệm thời gian và thuận tiện di chuyển: Các bạn sinh viên, giảng viên, người làm việc tại trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển giữa chỗ ở và nơi làm việc, học tập. Điều này giúp bạn có thêm thời gian cho gia đình, công việc và các hoạt động giải trí khác.

      Một số thông tin về trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

      Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (tiền thân là trường Công Nhân Kỹ Thuật May) được thành lập vào ngày 14/10/1978 theo quyết định số 688/CNN-TCQL của Bộ trưởng Bộ Công Nghiệp Nhẹ. Trường luôn nỗ lực để đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hiệu quả. 

      Hiện tại, trường có đội ngũ cán bộ và giảng viên đông đảo với hơn 200 thành viên. Trong đó, bao gồm 84 giảng viên có trình độ Đại học, 97 thạc sĩ và 3 tiến sĩ. Các thầy cô không chỉ có kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn rất nhiệt huyết trong công tác giảng dạy.

      Trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh có tổng diện tích công trình kiến trúc là là 11.668 m2, bao gồm 9 khối nhà 3 tầng với 25 phòng học lý thuyết, 8 phòng học chuyên môn và 17 phòng thực hành. Nhà trường cũng trang bị hơn 1.200 máy móc và thiết bị với đủ chủng loại để đảm bảo việc giảng dạy, nghiên cứu diễn ra thuận lợi cho toàn bộ giảng viên, sinh viên của trường.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-cong-nghe-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-thu-duc-onehousing-2

      Trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: kenh14)

      Thông tin tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy của trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh như sau:

      • Đối tượng xét tuyển bao gồm: Học sinh đã tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương) trở lên, sinh viên đang học dở tại các trường Đại học, Cao đẳng (xét chuyển điểm các môn tương đương theo bảng điểm đính kèm) và sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng nhưng mong muốn học tiếp văn bằng hai Cao đẳng ngành khác (xét chuyển điểm các môn tương đương theo bảng điểm đính kèm).
      • Phạm vi tuyển sinh của trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh: Trên toàn quốc.
      • Phương thức tuyển sinh: Trường sẽ xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.

      Những chung cư cao cấp gần trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức

      Dưới đây là thông tin về một số chung cư quận Thủ Đức gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu của mình.

      Chung cư 4S Riverside Linh Đông

      Dự án chung cư 4S Riverside Linh Đông tọa lạc tại đường số 30, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM. Đây là một vị trí đắc địa, giúp cư dân trong dự án có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố. Trong vòng bán kính 4km, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các địa điểm quan trọng như trường học, bệnh viện, bưu điện Trung ương Đức Đức, siêu thị điện Hoàng Nguyên, siêu thị Coopmart, nhà sách Linh Đồng,…

      Dự án chung cư 4S Linh Đông mang đến cho cư dân một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ, bao gồm: Siêu thị Zakka Mart, công viên xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, trường mẫu giáo, khu đường chạy bộ, phòng tập gym,…

      Các căn hộ chung cư 4S Riverside Linh Đông hiện có giá bán dao động từ 25 – 36.84 triệu/m2 và giá thuê từ 6 – 8 triệu/tháng. (Nguồn giá: Trang web batdongsan, cập nhật 02/08/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-cong-nghe-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-thu-duc-onehousing-3

      Phối cảnh dự án chung cư 4S Riverside Linh Đông (Nguồn: rever)

      Chung cư Depot Metro Tower

      Dự án chung cư Depot Metro Tower có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại số 35 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM. Cư dân tại dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều tiện ích xung quanh như Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức, siêu thị Coopmart, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, trường tiểu học Hoàng Diệu, Đinh Tiên Hoàng, trường THCS Bình Thọ, trường THPT Nguyễn Hữu Huân,…

      Cư dân tại Depot Metro Tower sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi với một loạt tiện ích nội khu đa dạng và độc đáo như spa, massage, quán cafe, nhà trẻ, hồ bơi, công viên cây xanh, khu thương mại, tầng hầm để xe hiện đại, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24.

      Các căn hộ chung cư Depot Metro Tower hiện có giá bán dao động từ 24.78 – 29.59 triệu/m2 và giá thuê từ 7 – 35 triệu/tháng. (Nguồn giá: Trang web batdongsan, cập nhật 02/08/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-cong-nghe-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-thu-duc-onehousing-4

      Chung cư Depot Metro Tower có vị trí đắc địa (Nguồn: anlocdien)

      Chung cư Linh Trung

      Chung cư Linh Trung tọa lạc ngay tại số 6 – 8 đường số 16, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM. Vị trí đắc địa này giúp cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận hàng loạt các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp trong cộng đồng như chợ Thủ Đức, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, hồ bơi Lâm Viên, ga Metro số 12,… Ngoài ra, cư dân dự án cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm quận 1, quận 2, quận 9 và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương.

      Dự án chung cư Linh Trung mang đến một loạt tiện ích dịch vụ nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm: Hồ bơi hiện đại, trung tâm thương mại, vườn cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, nhà trẻ, đài phun nước, sân vườn sống xanh, vườn BBQ.

      Các căn hộ chung cư Linh Trung hiện có giá bán dao động từ 27.79 – 33.5 triệu/m2 và giá thuê từ 5 – 9 triệu/tháng. (Nguồn giá: Trang web batdongsan, cập nhật 02/08/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-cong-nghe-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-thu-duc-onehousing-5

      Chung cư Linh Trung (Nguồn: kimcuongxanh)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin những chung cư cao cấp gần trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức. Hy vọng những căn hộ tại các dự án này sẽ phù hợp với nhu cầu an cư của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, quận Thủ Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương