Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học An ninh Nhân dân, TP Thủ Đức?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học An ninh Nhân dân, TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học An ninh Nhân dân, TP Thủ Đức qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Với sự phát triển kinh tế và hạ tầng ngày càng tiến bộ, chung cư TP Thủ Đức không chỉ thu hút sinh viên mà còn hấp dẫn các gia đình và cư dân trẻ. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học An ninh Nhân dân qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Tiềm năng về thị trường căn hộ cho thuê Thành Phố Thủ Đức

      Thị trường căn hộ cho thuê ở quận Thủ Đức có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, được hỗ trợ bởi nhiều yếu tố quan trọng như sau:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: quận Thủ Đức nằm trong thành phố Thủ Đức, một đơn vị hành chính mới thành lập vào năm 2020. Nơi đây được xem là trung tâm kinh tế, khoa học và công nghệ của TP.HCM và cả nước. Với nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu đô thị mới và các trường đại học lớn, khu vực này thu hút đông đảo dân cư và công nhân lao động, tạo nhu cầu lớn về căn hộ cho thuê.
      • Hệ thống giao thông phát triển: Quận Thủ Đức có vị trí gần ranh giới với quận 2, quận 9, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh và tỉnh Bình Dương. Khu vực này cũng được kết nối bởi các tuyến đường chính như Xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Hơn nữa, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đang được xây dựng, dự kiến sẽ giúp nâng cao tiện ích giao thông cho khu vực này.
      • Nhu cầu thuê nhà cao: Với sự phát triển kinh tế và công nghiệp, quận Thủ Đức thu hút đông đảo người dân từ các tỉnh thành khác đến đây sinh sống và làm việc. Ngoài ra, với nhiều trường đại học như Đại học An ninh Nhân dân, Đại học Nông Lâm, Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Ngân hàng... khu vực này còn có nhu cầu lớn về căn hộ cho thuê từ phía các sinh viên.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-an-ninh-nhan-dan-quan-thu-duc-onehousing-1

      Hệ thống giao thông tại quận Thủ Đức (Nguồn: Báo Công An)

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 9 TP Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Thông tin nổi bật về Trường Đại học An ninh Nhân dân

      Đại học An ninh Nhân dân, tọa lạc tại Km18, Xa Lộ Hà Nội, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

      Trường có đội ngũ giảng viên với trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, đều là những cán bộ lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong ngành Công an. Họ là lực lượng chủ chốt trong việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường.

      Trường Đại học An ninh nhân dân có diện tích rộng, nằm tại TP. Thủ Đức, và được trang bị hơn 73 phòng giảng đường, bao gồm các phòng học lý thuyết, phòng học ngoại ngữ, phòng hội thảo khoa học... Tất cả các phòng học đều được trang bị máy chiếu, đảm bảo phục vụ tốt cho hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, trường còn có 6 khu nhà ở ký túc xá rộng lớn với hơn 40000 chỗ ở, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của sinh viên.

      Các chung cư cao cấp gần Trường Đại học An ninh Nhân dân

      Dự án Cao ốc TDH - Bình Chiểu

      Dự án Cao ốc TDH - Bình Chiểu tọa lạc tại đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, Thủ Đức, cách Trường Đại học An ninh Nhân dân khoảng 10km. Dự án được thực hiện bởi sự hợp tác của Công Ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình.

      Cao ốc TDH - Bình Chiểu đã được thiết kế tận tâm với những tiện ích đặc biệt như hồ bơi, vườn hoa, thảm cỏ và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Không chỉ vậy, việc bao quanh khuôn viên bằng tường rào kết hợp cùng cây xanh và đường dạo bộ mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái cho cư dân sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-an-ninh-nhan-dan-quan-thu-duc-2

      Toàn cảnh của chung cư Cao ốc TDH - Bình Chiểu (Nguồn: batdongsan)

      Dự án cung cấp thị trường địa ốc Thủ Đức khoảng 280 căn hộ với diện tích đa dạng từ 80 - 150m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình. Thông tin từ Batdongsan vào tháng 8/2023 cho biết, giá bán của căn hộ dao động từ 27,93 - 31,79 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 7 triệu đồng/căn

      Dự án Depot Metro Tower

      Depot Metro Tower - một dự án căn hộ nằm tại mặt tiền đường Lê Văn Chí, vị trí đẹp nhất quận Thủ Đức, cách Trường Đại học An ninh Nhân dân khoảng 5km. Dự án được đặt tại khu vực có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, ngay ngã tư Thủ Đức, mang đến không gian sống tuyệt vời với đầy đủ tiện nghi và không gian thoáng đãng, là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp và xây dựng cuộc sống lâu dài.

      • Chủ đầu tư của dự án: Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ
      • Phát triển của dự án: Thanh Yến Land
      • Quy mô: 8.637m2
      • Số tầng: 16 tầng
      • Số lượng block: 3 block A, B, C
      • Diện tích căn hộ: 67m2 - 75m2 - 79m2 - 95m2
      • Tổng số căn hộ: 452 căn, trong đó block B có 125 căn

      Tại Depot Metro Tower, bạn và gia đình sẽ được hưởng thụ đầy đủ các tiện ích ngay bên trong dự án. 

      • Bạn có thể thư giãn tại các quán cafe, spa & massage và an tâm về việc con em được chăm sóc tốt với nhà trẻ trong khu dự án.
      • Ngoài ra, dự án cũng có hồ bơi, khu thương mại và công viên cây xanh rộng lớn bao phủ, mang lại không gian sống xanh mát và gần gũi thiên nhiên. 
      • Bãi đậu xe được sắp xếp khoa học, bảo vệ an ninh 24/24 sẽ giúp bạn yên tâm về an toàn và an ninh.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-an-ninh-nhan-dan-quan-thu-duc-3

      Hình ảnh thực tế chung cư Depot Metro Tower (Nguồn: batdongsan)

      Theo thông tin từ Batdongsan vào tháng 8/2023, giá bán của căn hộ tại Depot Metro Tower dự kiến sẽ từ 24,7 - 28,58 triệu đồng/m² và giá thuê từ 8 triệu đồng/căn

      Dự án Bcons Polaris

      Dự án Bcons Polaris do Tập đoàn Bcons đầu tư, tọa lạc tại tại đường Lê Trọng Tấn, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cách Trường Đại học An ninh Nhân dân khoảng 6nm. Dự án nằm trên quỹ đất rộng lớn gần 4000m2, bao gồm: một tòa nhà cao 26 tầng nổi và 2 tầng hầm. Tổng cộng có 522 căn hộ được bố trí khéo léo, với căn hộ trệt kết hợp tiện ích nội khu ấn tượng.

      Nội khu dự án Bcons Polaris sẽ mang đến cho cư dân hơn 100 tiện ích đa dạng, vui chơi, giải trí và thư giãn. Điển hình là hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em và hồ bơi chuẩn Olympic, tạo không gian bơi lội thú vị. Cư dân cũng có thể thư giãn trong công viên hay tận hưởng những hoạt động ngoài trời tại khu thể thao. Nếu muốn dành thời gian nghỉ ngơi, hãy tận hưởng không gian thoải mái tại chòi nghỉ chân hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình và bạn bè. Đặc biệt, trường mầm non tại dự án sẽ giúp con bạn được học hỏi và phát triển tốt nhất.

      Theo thông tin từ Batdongsan vào tháng 8/2023, giá bán căn hộ Bcons Polaris Dĩ An dao động từ 39 - 44 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 4.3 triệu đồng/ căn.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousine đã cung cấp thông tin những chung cư cao cấp gần Trường Đại học An ninh Nhân dân, quận Thủ Đức. Mong rằng, bạn có thể lựa chọn nơi ở lý tưởng cho gia đình hoặc chỗ ở thuận tiện cho việc học tập và làm việc. Các dự án này đều mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi đa dạng và môi trường xung quanh trong lành, giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, quận Thủ Đức?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương