Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM, quận Bình Thạnh

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM, quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Top 3 dự án chung cư nào cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau!

      Trong thời điểm năm học mới cận kề, nhu cầu tìm căn hộ cho thuê với mức chi phí hợp lý, vị trí thuận tiện đã được các bạn tân sinh viên đặc biệt quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về 3 căn hộ chung cư cho thuê gần trường Cao đẳng Y học Pasteur TP.HCM tại quận Bình Thạnh thông qua bài viết sau đây!

      Nhu cầu thuê chung cư quận Bình Thạnh

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tphcm-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Nhiều dự án căn hộ chung cư cho thuê nổi lên để đáp ứng nhu cầu sinh viên (Nguồn: Rever)

      Quận Bình Thạnh tọa lạc tại vị trí địa lý độc đáo, nằm trên tuyến đường quốc lộ 1A và 13, thuộc nội thành TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là trung tâm giao thông quan trọng với sự xuất hiện của bến xe Miền Đông và hệ thống đường sắt Bắc - Nam. 

      Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông khu vực quận Bình Thạnh đang phát triển đáng kể. Các cải tiến trong mạng lưới giao thông góp phần tăng cường giá trị của thị trường bất động sản tại khu vực này. Tuy vậy, mức giá thuê ở Bình Thạnh vẫn thấp hơn so với các quận lân cận.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tphcm-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Hệ thống giao thông nâng cấp tại quận Bình Thạnh (Nguồn: Wikipedia)

      Không chỉ thế, mạng lưới giao thông thủy tại đây cũng rất thuận lợi, giúp kết nối quận  Bình Thành với các khu vực lân cận nhanh chóng. 

      • Phía Nam tiếp giáp với quận 1
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Phú Nhuận và Gò Vấp

      Ngoài ra, số lượng sinh viên đang theo học tại các cơ sở đại học, cao đẳng và trung cấp trong quận Bình Thạnh ngày càng gia tăng. Điều này dẫn đến nhu cầu thuê nhà của sinh viên tăng cao, đồng thời  thúc đẩy sự phát triển của thị trường thuê căn hộ tại khu vực này.

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Trung cấp Tin học kinh tế Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM

      Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM, được thành lập từ năm 2008. Sau 15 năm phát triển,Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM được xem như là một trong những trường cao đẳng có uy tín và chất lượng giảng dạy tốt trong lĩnh vực Y học.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tphcm-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Trường cao đẳng Y Dược TPHCM (nguồn: Cao đẳng Y Dược TPHCM)

      Trường đào tạo nhiều chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Y dược, bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, và Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. 

      Trường Cao đẳng Y học Pasteur TP.HCM nổi tiếng với môi trường học tập thân thiện và ấm cúng. Đây không chỉ là nơi học sinh viên thu thập kiến thức, mà còn là môi trường trải nghiệm sự hỗ trợ và chia sẻ từ các giảng viên giàu kinh nghiệm, họ đều là những chuyên gia có trình độ học vị cao, từ Thạc sĩ đến Tiến sĩ. Điều này giúp các sinh viên có thể tiếp cận với những kiến thức và thông tin toàn diện nhất.

      Top 3 chung cư gần trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM

      SGC Nguyen Cuu Van Apartment

      Chung cư SGC Nguyen Cuu Van Apartment có địa chỉ tại Hẻm 46/11, Đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, sinh viên chỉ cần mất 10 -15 đi bộ để đến Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM.

      Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 1.763,6m2, bao gồm một tòa nhà cao 14 tầng, cung cấp tổng cộng 104 căn hộ. Đồng thời mật độ xây dựng của dự án được ghi nhận là 39,9%. Cư dân tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm một môi trường sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên. 

      SGC mang đến cho cư dân một loạt các tiện ích đa dạng như: Trường học mẫu giáo, khu vườn xanh và công viên, cửa hàng tiện ích tiêu chuẩn, hệ thống đậu xe tầng hầm, phòng tập thể dục và hội họp, dịch vụ an ninh 24/24..

      Bên cạnh đó, dự án nằm ở vị trí chiến lược, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm và khu mua sắm lớn như trung tâm thương mại Văn Thánh, siêu thị Coopmart Đinh Tiên Hoàng và siêu thị An Bình - bến xe Miền Đông. Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các khu trung tâm thương mại, địa điểm vui chơi tại quận 1.

      Giá thuê căn hộ tại SGC từ 6 - 13 triệu đồng/tháng, diện tích dao động từ 25 - 70m2 (Nguồn: Bất động sản, ngày 10/08/2023)

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tphcm-quan-binh-thanh-onehousing-4

      Căn hộ chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Chung cư Mỹ Đức

      Chung cư Mỹ Đức nằm tại số 220 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Với khoảng cách chỉ 1,1 km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM trong thời gian ngắn, khoảng 5-6 phút lái xe.

      Dự án được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Xây Dựng số 5 với quy mô 21 tầng, cung cấp tổng cộng 440 căn hộ, phục vụ cho cộng đồng dân cư lên tới 6.616 người. Mỗi tòa nhà được thiết kế với hành lang rộng rãi, lắp đặt 6 thang máy, thang bộ và lối thoát hiểm cho mỗi khối chung cư.

      Khuôn viên dự án tích hợp nhiều tiện ích đáng chú ý như trường mẫu giáo, siêu thị cho đến phòng họp cộng đồng và không gian tập thể dục Gym & Yoga trong khuôn viên căn hộ.

      Một điểm đặc biệt tại chung cư Mỹ Đức là việc xây dựng khu trường học cao 4 tầng trên diện tích rộng 3 ha, được trang bị thiết bị hiện đại và đảm bảo chất lượng giáo dục cao, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển về trí lực và thể lực.

      Hơn nữa, mật độ xây dựng tại toàn khu chỉ chiếm 27%, cho phép dự án tập trung nhiều vào không gian xanh tự nhiên, kết hợp với công viên, khu vui chơi. Ngoài ra, dự án còn sở hữu khu vực để xe rộng rãi, cũng như hệ thống điện dự phòng, và hệ thống camera an ninh 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Giá thuê căn hộ chung cư Mỹ Đức từ 6 - 16 triệu đồng/tháng cho căn hộ có diện tích dao động từ 25 - 105m2 (Nguồn: Bất động sản, ngày 10/08/2023)

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tphcm-quan-binh-thanh-onehousing-5

      Khu vực rộng rãi bên dưới chung cư Mỹ Đức (Nguồn: Thế Giới Nhà Đất)

      Chung cư B1 Trường Sa

      Chung cư B1 Trường Sa nằm tại địa chỉ số 2 trên đường Trường Sa, tại Phường 17, Quận Bình Thạnh. Với khoảng cách xấp xỉ 800m, sinh viên có thể dễ dàng di chuyển đến Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM chỉ trong khoảng thời gian 3-4 phút lái xe.

      Dự án kết nối với các tuyến đường quan trọng như Điện Biên Phủ và Xô Viết Nghệ Tĩnh, gần kề với Thảo Cầm Viên cũng như các trường học, bệnh viện, chợ và siêu thị. Cư dân tại đây sẽ có tiện ích thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm trọng yếu như:

      • Cách Sân bay Tân Sơn Nhất 6km.
      • Khoảng cách từ dự án Khu trung tâm Bến Thành là 2,4km.
      • Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với khoảng cách 700m.
      • Trường Anh ngữ quốc tế Viễn Đông cách 400m.

      Chung cư B1 Trường Sa được trang bị những cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm hệ thống chữa cháy PCCC tiên tiến, thang máy tiện nghi, wifi tốc độ cao, dịch vụ truyền hình cáp. Điều này tạo ra một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân sinh sống tại đây. 

      Ngoài ra, chung cư còn sở hữu đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống máy phát điện dự phòng hoạt động suốt 24/24 giúp nâng cao các tiện ích sẵn có để phục vụ tốt nhất cho cư dân của các căn hộ.

      Giá thuê căn hộ chung cư B1 Trường Sa từ  5- 13 triệu đồng/tháng cho căn hộ có diện tích dao động từ 50 - 110m2 (Nguồn: Bất động sản, ngày 10/08/2023)

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tphcm-quan-binh-thanh-onehousing-6

      Căn hộ chung cư B1 Trường Sa (Nguồn: VNDiaoc)

      Bài viết trên đây OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết top 3 chung cư có cho thuê căn hộ tại gần trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP. HCM. Hi vọng với những thông tin bổ ích trên các bạn sẽ có thể đưa ra được sự lựa chọn tối ưu nhất về nơi ở trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM, TP Thủ Đức

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Thủy Lợi - Phân hiệu Miền Nam, quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương