Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Công nghệ TP Hồ Chí Minh TP Thủ Đức

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Công nghệ TP Hồ Chí Minh TP Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê gần Trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing!

      Thành phố Thủ Đức nằm ở phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, từ lâu đã là khu vực tập trung của nhiều trường đại học, cao đẳng nổi tiếng. Trong đó, trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh Tp Thủ Đức là một trong những địa chỉ được nhiều sinh viên chọn lựa, khiến cho nhu cầu thuê căn hộ gần trường ngày càng tăng cao. Hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing để có được thông tin những dự án căn hộ chung cư cho thuê gần khu vực này nhé. 

      Thị trường căn hộ quận thủ Đức

      Hiện nay, thành phố Thủ Đức đang tiến hành xây dựng nhiều công trình quan trọng, như hầm vượt sông Sài Gòn, metro số 1, Mai Chí Thọ, Vành đai giúp cư dân thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Điều này không chỉ hỗ trợ sự phát triển kinh tế xã hội, mà còn đóng góp quan trọng vào việc tạo nên một hệ thống giao thông thông suốt và hiệu quả.

      Chỉ trong vài năm tới, khi hạ tầng hoàn thiện và xu hướng dịch chuyển cơ cấu dân số về khu vực này gia tăng mạnh mẽ, tiềm năng và nhu cầu về căn hộ thành phố Thủ Đức sẽ không ngừng tăng cao. Các căn hộ có diện tích vừa phải, kết hợp tốt với các tiện ích và không gian giải trí trong khu dân cư, sẽ trở thành lựa chọn vô cùng hấp dẫn. 

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-cong-nghe-tp-ho-chi-minh-tp-thu-duc-onehousing-1

      TP Thủ Đức đã xuất hiện nhiều dự án căn hộ cao cấp (Nguồn: Realtimes)

      Sự phát triển hạ tầng và giao thông có ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị bất động sản trong khu vực. 

      Các dự án căn hộ chung cư đa dạng về phân khúc giá cả, từ bình dân đến hạng sang, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt là những sinh viên đang học tập tại khu vực thành phố muốn tìm kiếm thuê chung cư TP Thủ Đức với không gian sống hoàn hảo nhất. 

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, quận Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

      Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời và uy tín ở khu vực Đông Nam Bộ. Với khả năng đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, trường hiện có hai hệ chính là Hệ Cao đẳng và Hệ Trung cấp. 

      Trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh nằm tại địa chỉ 586 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức. Trường có diện tích rộng rãi với khuôn viên thoáng đãng, tạo điều kiện tốt cho việc học tập và nâng cao chất lượng cuộc sống sinh viên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo, trường đã xây dựng được danh tiếng uy tín trong lĩnh vực này.

      Về tỷ lệ tuyển sinh, Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức xét tuyển thông qua nhiều hình thức khác nhau cho cả hệ Cao đẳng và Trung cấp. Số lượng chỉ tiêu tuyển sinh vào từng ngành học thường thay đổi mỗi năm, tùy thuộc vào nhu cầu đào tạo và xu hướng phát triển. Theo thông tin cập nhật cho năm 2023, trường tổ chức tuyển sinh với các chỉ tiêu như sau:

      • Hệ Cao đẳng - dành cho các học sinh đã tốt nghiệp THPT: Số lượng tuyển sinh là 1800 sinh viên.
      • Hệ Trung cấp - dành cho học sinh đã tốt nghiệp THCS: Số lượng tuyển sinh là 500 sinh viên.

      Các chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

      Chung Cư Sài Gòn Metro Park

      Nằm tại khu dân cư cao cấp Trường Thịnh, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, căn hộ Saigon MetroPark mang đến không gian sống thoáng đãng và tiện lợi cho cư dân. Vị trí gần các tuyến giao thông chính của thành phố như đường Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 1 và đường Vành Đai giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng. 

      Trong tương lai, tuyến đường Metro Bến Thành – Thủ Đức hoạt động, thời gian di chuyển tới quận 1 chỉ còn khoảng 10 phút, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân. 

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-cong-nghe-tp-ho-chi-minh-tp-thu-duc-onehousing-2

      Chung Cư Sài Gòn Metro Park nằm tại tuyến đường Phạm Văn Đồng (Nguồn: Rever)

      Môi trường tiện ích xung quanh căn hộ Saigon MetroPark mang đến không gian yên tĩnh và tiết kiệm thời gian cho cư dân. Sự hiện diện của công viên đối diện dự án là điểm cộng tuyệt vời để thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa, cư dân còn dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Lotteria, siêu thị Coopmart, và các khu mua sắm cao cấp khác. 

      Thiết kế của căn hộ Saigon MetroPark với diện tích đa dạng từ 50m2 đến 92m2. Các căn hộ được thiết kế từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, tối ưu hóa không gian sống và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Theo cập nhật từ trang Bất Động Sản vào tháng 8/2023 giá thuê căn hộ 2PN tại chung cư Saigon MetroPark diện tích 65m2 khoảng 7 triệu đồng/tháng. 

      Chung cư Tecco Tower

      Tecco Tower tọa lạc trên mặt tiền tỉnh lộ 743C, phường Tân Đông Hiệp, trung tâm thị xã Dĩ An. Đây là vị trí đắc địa trong khu vực đang có sự phát triển kinh tế - xã hội đáng kể trong thời gian gần đây.

      Tecco Tower có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An thông qua các tuyến đường chính DT 743C, DT 743B, Lý Thường Kiệt, Bình Chiều, Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1, Đại Lộ Bình Dương, Đại Lộ Thống Nhất…

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-cong-nghe-tp-ho-chi-minh-tp-thu-duc-onehousing-3

      Chung cư Tecco Tower sở hữu tòa tháp cao 20 tầng (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Căn hộ Tecco Tower tận dụng tối đa vị trí đắc địa, cung cấp một loạt tiện ích thiết thực cho cuộc sống hàng ngày bao gồm công viên, khu vui chơi, bệnh viện, siêu thị Aeon Bình Dương, các chợ dân sinh, trường học cấp 1-2-3, trung tâm hành chính.

      Ngoài tiện ích ngoại khu đa dạng, chung cư còn cam kết mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ. Vì vậy, chủ đầu tư đã dành 2 tầng để xây dựng trung tâm thương mại với các tiện ích như shophouse, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, Officetel, nhà trẻ… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Kiến trúc của Tecco Tower bao gồm một tòa tháp cao 20 tầng, cùng với 2 tầng trung tâm thương mại và 2 tầng hầm để xe. Diện tích của các căn hộ dao động từ 54m2 đến 66m2, với thiết kế 2 phòng ngủ. Nội thất bên trong được trang bị bởi các đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng. 

      Theo cập nhật từ website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 giá thuê căn hộ 2PN có diện tích 78m2 tại chung cư Tecco Tower là 8 triệu đồng/tháng. 

      Chung Cư 4S Riverside Linh Đông

      Dự án 4S Riverside Linh Đông là tâm huyết của Công Ty Thanh Lộc, một tập đoàn đã có lịch sử dài trong việc phát triển các dự án bất động sản cao cấp. 

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-cong-nghe-tp-ho-chi-minh-tp-thu-duc-onehousing-4

      Chung Cư 4S Riverside Linh Đông sở hữu diện tích hơn 8000m2 (Nguồn: Báo sài gòn đầu tư tài chính)

      Dự án này được thiết kế với quy mô rộng lớn, cung cấp hơn 8.000m2 không gian cho sông hồ, đường nội bộ, cảnh quan cỏ xanh, khu vui chơi cho trẻ em, sân vườn và cả khu vực thể thao bao gồm sân tennis, bóng chuyền, bãi sân bóng rổ…

      Theo cập nhật từ trang Bất Động Sản vào tháng 8/2023 giá thuê căn hộ 2PN diện tích 72m2 tại chung cư 4S Riverside Linh Đông là 7 triệu đồng/tháng. 

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật những dự án căn hộ chung cư cho thuê gần trường Cao đẳng Công Nghệ TP Hồ Chí Minh. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình không gian sống phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư The Sun Avenue TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương