Chung cư The Sun Avenue TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư The Sun Avenue TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/08/2023
      Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ chung cư The Sun Avenue, hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Căn hộ The Sun Avenue đang dần khẳng định sức hút của mình từ vị trí đắc địa và tiềm năng đầu tư tại khu vực Đông Sài Gòn. Với môi trường sống đẳng cấp, cùng những tiện ích và dịch vụ hàng đầu, dự án này đang thu hút sự quan tâm đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin địa chỉ chung cư The Sun Avenue cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu dự án chung cư The Sun Avenue

      The Sun Avenue thuộc phân khúc cao cấp và tọa lạc trên đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường đại lộ Mặt Trời, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khu vực Đông và Tây Sài Gòn.

      chung-cu-the-sun-avenue-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      The Sun Avenue gồm các tòa nhà nằm dọc đường Mai Chí Thọ, quận 2 (Nguồn:  Viethouse)

      Với vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại và chính sách giá hấp dẫn, The Sun Avenue Quận 2 đã nhanh chóng ghi dấu ấn và thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư ngay từ khi mở bán chính thức.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Avenue cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án chung cư The Sun Avenue

      The Sun Avenue có vị trí độc đáo tại số 28 Mai Chí Thọ, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm trên một diện tích rộng, có mặt tiền dài 500m trải dọc đại lộ Mai Chí Thọ, một trong những tuyến đường chính của thành phố. Đây không chỉ là một trục đường huyết mạch kết nối trực tiếp giữa khu Đông và Tây thành phố Hồ Chí Minh, mà còn là tuyến đường mang trong mình nhiều tiềm năng phát triển.

      Ngoài việc tận dụng vị trí đắc địa của mình, quận 2 còn sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và khả năng kết nối tới các tỉnh lân cận một cách linh hoạt. Cùng với đó, nhiều công trình cơ sở hạ tầng và tiện ích an sinh xã hội đã được quy hoạch phát triển, tạo nên một môi trường sống đáng mơ ước.

      chung-cu-the-sun-avenue-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Dự án The Sun Avenue Novaland sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại (Nguồn: Viethouse)

      Dự án chung cư Novaland tại Mai Chí Thọ đã tạo được ấn tượng mạnh nhờ vị trí địa lý đẹp mắt và sự thuận tiện trong việc kết nối giao thông. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như Đại lộ Vòng Cung, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Xa lộ Hà Nội, Đồng Văn Cống, và đặc biệt là cầu Thủ Thiêm 1 và cầu Thủ Thiêm 2.

      Vị trí này cũng gần trung tâm hành chính của thành phố và nằm trong vùng giao nhau của các khu đô thị như Sala, An Phú – An Khánh, Thảo Điền, Nam Rạch Chiếc. Bên cạnh đó, khu vực còn có nhiều tiện ích ngoại khu như Siêu thị Big C, Metro, Vincom Mega Mall nằm trong bán kính 2km, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Khả năng liên kết vùng dự án The Sun Avenue

      Để đến trung tâm Quận 1, chỉ cần mất 5 phút qua cầu Thủ Thiêm 2 hoặc từ đường Mai Chí Thọ vào hầm Thủ Thiêm.

      Khu công nghệ cao Quận 9, Bệnh viện Ung Bướu, Bến xe và Làng đại học Quốc gia TP HCM cách dự án khoảng 15 phút khi di chuyển từ đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây vào đường Vành Đai 2 hoặc qua Xa lộ Hà Nội.

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7 cách dự án 15 phút khi đi từ đường Đồng Văn Cống qua cầu Phú Mỹ.

      Các khu đô thị như An Phú – An Khánh, Thảo Điền, Nam Rạch Chiếc chỉ cách The Sun Avenue từ 3-5 phút di chuyển.

      Đặc biệt, The Sun Avenue nằm sát cạnh khu trung tâm tài chính, kinh tế Thủ Thiêm, hưởng lợi từ các công trình đô thị quốc tế với hạ tầng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ. Dự kiến, giá trị của từng căn hộ tại The Sun Avenue Quận 2 sẽ tăng cao trong thời gian tới.

      Với vị trí tại mặt tiền Mai Chí Thọ, chỉ cách Quận 1 khoảng 10 phút di chuyển, chung cư The Sun Avenue đang ngày càng khẳng định giá trị đầu tư và thương mại cao. Chuyên gia nhận định, vị trí này kết hợp với dịch vụ tiện ích tại khu đô thị Thủ Thiêm sẽ tạo ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho dự án.

      Tiện ích tại dự án The Sun Avenue

      The Sun Avenue được biết đến là một sản phẩm mang đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp và hiện đại, từ các chi tiết thiết kế tỉ mỉ cho đến không gian bên trong từng căn hộ.

      chung-cu-the-sun-avenue-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích nội khu tại The Sun Avenue (Nguồn: Bất động sản Express)

      Khu căn hộ The Sun Avenue nằm dọc theo mặt tiền đường Mai Chí Thọ, với 8 tòa tháp cao từ 28-30 tầng. Điểm đặc biệt chính là khối đế thương mại được xây dựng dọc theo dự án, với các tiện ích như quảng trường, khu mua sắm mái vòm, khu cafe Terrace, Food Court, phòng tập Gym, Spa, và khuôn viên cây xanh rộng lớn lên đến 5.200m2.

      Tại mái tầng 4, các hồ bơi tràn bờ rộng tới 1.305m2 mang lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, dự án còn đối diện với trạm dừng của tuyến Metro, giúp kết nối nhanh chóng đến sân bay Long Thành - cửa ngõ quan trọng để khách hàng quốc tế tiếp cận khu trung tâm thành phố.

      Mặt bằng dự án The Sun Avenue

      The Sun Avenue hứa hẹn mang đến sự thay đổi mới mẻ cho thị trường bất động sản tại phía Đông thành phố. Chung cư có quy mô lớn với 8 tòa tháp, chiều cao dao động từ 28-30 tầng, tạo nên không gian thông thoáng với tầm nhìn ra sông. Mỗi căn hộ trong dự án đều được thiết kế với logia để tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và gió mát. Khách hàng có thể lựa chọn từ các căn hộ với diện tích như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ sở hữu diện tích 55.8m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu diện tích dao động từ 72.8m2 – 75.5m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu diện tích dao động từ 89.6m2 – 95.8m2 – 108.8m2
      • Căn hộ Officetel 1 phòng ngủ; Căn hộ Officetel 2 phòng ngủ

      Dự án được bố trí theo kiến trúc hình chữ V với 7 tòa tháp căn hộ và 1 tòa văn phòng. Cụ thể:

      • Tháp 1 cao 28 tầng
      • Tháp 2 và 3 cao 30 tầng
      • Tháp 4 cao 29 tầng
      • Tháp 5, 6, 7 và 8 cao 28 tầng

      Các tòa tháp kết nối với nhau thông qua hai tầng tầm có diện tích tới 59,000m2, được dành để làm khu đỗ xe. Ngoài ra, có 4 tầng khối đế trong các tòa tháp, được sử dụng cho mục đích khu thương mại, shophouse, văn phòng, và tài chính. Tầng 5 được thiết kế là khu vui chơi giải trí với 4 hồ bơi, rạp chiếu phim, bowling, và food court. Các tầng còn lại trong tòa tháp dành cho căn hộ cư dân.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ những thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư The Sun Avenue TP Thủ Đức. Với vị trí hoàn hảo cùng tiện ích vượt trội, nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Stown Thủ Đức TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Moonlight Residences TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương