Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính, quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/08/2023
      Có căn hộ chung cư quận Bình Thạnh nào thuộc phân khúc cao cấp nằm gần trường Đại học Kinh tế - Tài chính? Giá thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Lựa chọn mua hoặc thuê căn hộ chung cư cao cấp gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính, quận Bình Thạnh là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sinh sống gần trung tâm thành phố Sài Gòn. Với vị trí thuận lợi, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích hiện đại và tận hưởng một cuộc sống tiện nghi. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu ngay một số căn hộ chung cư cao cấp nằm gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính.

      Một số thông tin về thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh nằm tại phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, nằm trên quốc lộ 1A và 13 nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh do có sự hiện diện của Bến xe Miền Đông và Đường sắt Bắc Nam; tiếp giáp với các quận: Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận 1. Đây được xem là yếu tố thuận lợi làm tôn lên giá trị bất động sản tại thị trường quận Bình Thạnh.

      Phân tích và nghiên cứu thị trường cho thấy cung cầu nhà ở tại Bình Thạnh hiện đang thiếu hụt, đồng thời với sự phát triển và nâng cấp hạ tầng giao thông, tiềm năng đầu tư bất động sản tại quận này rất lớn. Các dự án bất động sản tiềm năng ở Bình Thạnh thường tập trung tại các khu vực có giao thông thuận lợi như D2, Điện Biên Phủ, Chu Văn An, phường 25...

      Theo nhiều báo cáo, mặc dù nền kinh tế đang trong giai đoạn khó khăn tuy nhiên thị trường bất động sản đã có một số dấu hiệu khả quan trong nửa đầu 2023 thông qua việc: Ngân hàng Nhà nước đã tăng chỉ tiêu tín dụng, bổ sung thêm 200.000 tỷ đồng cho nền kinh tế; Dự thảo về Luật Đất đai sửa đổi, Nghị định 65/2022/NĐ-CP cho phép các doanh nghiệp gia hạn kỳ hạn và hoán đổi trái phiếu đã phát hành thêm 2 năm so với kế hoạch ban đầu…

      Chưa kể, nhiều dự án bất động sản đã sớm có kế hoạch ra mắt trong thời gian tới như: Khu phức hợp Cape Pearl Bình Thạnh, The Forest Gem… chứng minh nhu cầu sở hữu bất động sản giá trị của người dân vẫn rất cao. Điều đó, chứng tỏ thị trường mua bán bất động sản tại quận Bình Thạnh vô cùng sôi đông.

      Giá trị bất động sản tại thị trường quận Bình Thạnh ngày càng tăng cao (Nguồn: Hưng Vượng Holdings)

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh?

      Đọc tiếp

      Một số thông tin về trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF)

      Thông tin chung về trường Đại học Kinh tế - Tài chính

      Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh có địa chỉ tại số 141 - 145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM; được thành lập chính thức vào vào năm 2007 với triết lý sâu sắc “Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời” cùng nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu các cán bộ kinh tế, tài chính cho đất nước.

      Với sứ mệnh "Trở thành trường đại học hàng đầu về Kinh tế - Tài chính và quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam", Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã không ngừng nỗ lực để mang đến chương trình đào tạo chất lượng cao và thu hút các giảng viên tài năng, có kinh nghiệm và có tầm quốc tế.

      Đại học Kinh tế - Tài chính cung cấp một loạt các ngành học đa dạng, bao gồm: Kế toán - kiểm toán, Công nghệ Tài chính, Công nghệ thông tin, Quản trị nhân sự, Digital Marketing và nhiều ngành khác. Trong quá trình học tập, sinh viên được tiếp cận kiến thức chuyên môn cao và có cơ hội rèn luyện kỹ năng thông qua các hoạt động ngoại khóa, thực tập doanh nghiệp và các chương trình hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước.

      Trường Đại học Kinh tế - Tài chính, quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: VnExpress)

      Thông tin tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế – Tài chính năm 2023

      Đại học Kinh tế - Tài chính UEF đã công bố điểm sàn xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023 cho 34 ngành đào tạo khác nhau. Cụ thể, ngành Kinh doanh quốc tế yêu cầu điểm sàn là 19 điểm. Trong khi đó, các ngành Luật quốc tế, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Công nghệ truyền thông, Quan hệ quốc tế có điểm sàn là 18 điểm.

      Trong khi đó các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Marketing, Luật, Luật kinh tế, Quản trị nhân lực, Tài chính - Ngân hàng, Tài chính quốc tế, Quan hệ công chúng, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu có điểm sàn xét tuyển là 17. Các ngành còn lại yêu cầu điểm sàn là 16.

      Một số chung cư cao cấp nằm gần Trường Đại học Kinh tế - Tài chính, quận Bình Thạnh?

      Dưới đây là danh sách một số chung cư cao cấp nằm gần trường Đại học Kinh tế - Tài chính, quận Bình Thạnh cho bạn đọc dễ dàng tham khảo:

      Wilton Tower

      Wilton Tower là dự án chung cư cao cấp gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng tọa lạc tại ngã tư đường Điện Biên Phủ và đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, cửa ngõ phía Đông thành phố Sài Gòn. Được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Novaland Group - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Wilton Tower được đánh giá là có thiết kế xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

      Nhờ vị trí nằm kề cận với bán đảo Thanh Đa công viên Văn Thánh nên Wilton Tower đã mang tới một cuộc sống thanh bình, trong lành cho cư dân nơi đây thông qua hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời: trung tâm thương mại, spa chăm sóc sức khỏe, phòng gym, hồ bơi, quán cafe, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn thiết kế phong cách phương Tây, chòi nghỉ dưỡng…

      Đặc biệt hơn, cư dân khi sinh sống tại Wilton Tower cũng có thể nhanh chóng tiếp cận tới dịch vụ ngoại khu chỉ trong vòng 10 - 15 phút di chuyển: Vincom Center Bình Thạnh, nhà thờ Đức Bà, ga Nhà hát thành phố, chợ Bến Thành, khu đô thị Thủ Thiêm, Sài Gòn Pearl…

      Toàn cảnh dự án chung cư cao cấp Wilton Tower(Nguồn: Nova World)

      Hiện tại, trên trang web của chủ đầu tư Novaland truy cập ngày 01/08/2023, giá bán một căn hộ chung cư 57 - 97m2 (căn 1 - 3 phòng ngủ) tại Wilton Tower rơi vào khoảng 1.86 - 2.76 tỷ đồng/căn. Giá cho thuê căn hộ từ 13 - 22 triệu đồng/tháng.

      Green Field

      Chung cư Green Field có địa chỉ nằm tại số  686 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, ngay cửa ngõ bán đảo Thanh Đa (cầu Kinh) và giáp với sông Sài Gòn. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn sống “xanh” đặc trưng của Đảo quốc Sư tử Singapore bởi Công ty cổ phần và xây lắp thương mại 2, mang đến một không gian sống trong lành cho cư dân nơi đây.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa giúp mở ra kết nối thuật tiện từ dự án đến hệ thống dịch vụ tiện ích nội - ngoại khu cao cấp. Green Field được trang bị tiện ích nội khu đầy đủ như: công viên xanh, đường chạy bộ, ghế ngồi thư giãn, sân chơi trẻ em, gym, spa… Bên cạnh đó, chuỗi dịch vụ ngoại khu cũng rất phong phú và đa dạng: Siêu thị Coopmart, khu du lịch Bình Quới, đại học Kinh tế - Tài chính, bệnh viện Columbia, chợ Bà Chiểu…

      Chung cư Green Field nằm tại số 686 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh (Nguồn: Nova World)

      Hiện tại, trên website Bất động sản truy cập ngày 01/08/2023, giá bán một căn hộ chung cư 56 - 89m2 (căn 2 - 3 phòng ngủ) tại Green Field rơi vào khoảng 2.8 - 3.9 tỷ đồng/căn (41.54 - 57.68 triệu đồng/m2). Giá cho thuê căn hộ khoảng 9 triệu đồng/tháng (căn 2PN) và 12 triệu đồng/tháng (căn 3PN).

      Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng) có địa chỉ tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn êm đềm, khu đô thị này được hưởng trọn không khí thiên nhiên trong lành đồng thời sở hữu vị trí thuận lợi giao thông, tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Nguyễn Hữu Cảnh, Võ Nguyên Giáp… giúp dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố. Dự án có tổng cộng 5 cổng vào, bao gồm 3 cổng từ đường Nguyễn Hữu Cảnh và 2 cổng từ đường ven sông Sài Gòn, kết nối giữa đường Tôn Đức Thắng và Ung Văn Khiêm.

      Vinhomes Central Park có đến 18 tòa căn hộ chung cư hiện đại được xây dựng hoàn toàn gần công viên và mặt sông Sài Gòn. Tại đây, cư dân và du khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình ấn tượng, bao gồm: tòa tháp Landmark 81 461.3m cao nhất Việt Nam; công viên Central Park rộng 14ha với tổng vốn đầu tư lên tới 500 tỷ đồng; cùng bến du thuyền Marina. Đi vào hoạt động từ năm 2014, Vinhomes Central Park nhanh chóng trở thành điểm đến ưa chuộng của giới thượng lưu Sài Thành và biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh.

      Toàn cảnh dự án đẳng cấp Vinhomes Central Park được gọi là “lá phổi xanh” của Sài Gòn (Nguồn: Vinhomes Land)

      Trên website Bất động sản truy cập ngày 01/08/2023, giá bán một căn hộ chung cư 53 - 120m2 (căn 1 - 3 phòng ngủ) tại chung cư Vinhomes Central Park rơi vào khoảng 3.2 - 16 tỷ đồng/căn (65.7 - 121.2 triệu đồng/m2). Giá cho thuê căn hộ từ 14.5 - 55 triệu đồng/tháng.

      Lợi ích khi sinh sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Kinh tế - Tài chính

      Sinh sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Kinh tế - Tài chính mang lại nhiều lợi ích như sau:

      Tiện lợi về việc di chuyển và tiếp cận các dịch vụ: Gần nhiều trường đại học lớn trong đó có Đại học Kinh tế - Tài chính giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc đi học hoặc làm việc. Các chung cư cao cấp này cũng thường có các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, phòng tập gym, hồ bơi, mang đến cuộc sống tiện nghi và đa dạng cho cư dân.

      Tiềm năng đầu tư và gia tăng giá trị bất động sản: Vị trí đắc địa khi nằm gần trung tâm thành phố (cách 6km) tạo ra sự hấp dẫn với các nhà đầu tư. Việc sinh sống trong khu vực này có thể mang lại tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc nắm được thông tin về các dự án chung cư cao cấp nằm gần trường Đại học Kinh tế - Tài chính, quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết sẽ có ích đối với bạn đọc đang có dự định thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM, quận 5?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học RMIT Việt Nam, quận 7?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương