Top 3 chung cư cao cấp nhiều tiện ích nhất Hà Nội

      Top 3 chung cư cao cấp nhiều tiện ích nhất Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/12/2022
      Hà Nội thuộc vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, nơi hội tụ người dân làm việc và sinh sống. Vì vậy nhu cầu đất ở luôn là đề tài được quan tâm. Bên cạnh đó các dự án chung cư cao cấp đáp ứng nhu cầu của người dân càng nhiều. Vậy một căn hộ chung cư cao cấp được định nghĩa như thế nào? Và đâu là những dự án chung cư cao cấp nhiều tiện ích nhất Hà Nội? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Hà Nội thuộc vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, nơi hội tụ người dân làm việc và sinh sống. Vì vậy nhu cầu đất ở luôn là đề tài được quan tâm. Bên cạnh đó các dự án chung cư cao cấp đáp ứng nhu cầu của người dân càng nhiều.

      Vậy một căn hộ chung cư cao cấp được định nghĩa như thế nào? Và đâu là những dự án chung cư cao cấp nhiều tiện ích nhất Hà Nội? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Chung cư cao cấp là gì

      Nói đến khái niệm chung cư cao cấp là gì? Có rất ít người hiểu và hình dung được rõ ràng về nó. Không phải cứ một căn chung cư có giá trị đắt đỏ và đầy đủ tiện ích đều được gọi là chung cư cao cấp. Muốn được gọi là chung cư cao cấp, về cơ bản phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

      • Được xây dựng tại vị trí địa lý đắc địa, có hệ thống giao thông thuận tiện. Nằm gần khu vực trung tâm, và các trục đường chính. Đồng thời cận kề các điểm giao thông công cộng.
      • Có mật độ xây dựng dưới 45%, và có đầy đủ các khu vực để xe và sảnh đón và các khu vực chức năng khác. Ngoài ra, phải có quần lễ tân, hành lang đáp ứng rộng hơn 1,8m, và có khu vực tiếp khách
      • Diện tích căn hộ không nhỏ hơn 70m2 và diện tích phòng ngủ trung bình không nhỏ hơn 35m2. Ngoài ra, vật liệu được thiết kế đảm bảo chất lượng.
      • Nói về kiến trúc, căn chung cư cao cấp phải có đầy đủ các phòng, khu vực chức năng. Có 2 nhà vệ sinh và phòng ngủ chính cần có nhà vệ sinh riêng.
      • Có cơ sở hạ tầng xã hội đồng bộ, có chất lượng đảm bảo và có đầy đủ khu giải trí vui chơi rộng rãi, thoải mái.

      Vì sao Gen Z thích thuê nhà chung cư cao cấp hơn tích lũy để mua nhà?

      Đọc tiếp

      Top 3 chung cư cao cấp nhiều tiện ích nhất Hà Nội

      Hệ thống chung cư cao cấp Vinhomes hiện đại đẳng cấp hàng đầu Hà Nội 

      • Chung cư cao cấp Hà Nội – Vinhomes Metropolis

      Vinhomes chính là một trong những thương hiệu quen thuộc và sở hữu nhiều khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Trong số đó, phải kể đến dự án chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis có vị trí tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Dự án chung cư cao cấp này nằm ở trên các trục đường dễ dàng kết nối với trung tâm thương mại, công viên. Do đó, Metropolis được đánh giá là một trong những dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội đáng sống nhất mang thương hiệu Vinhomes.

      Chung cư Vinhomes Metropolis vô cùng phù hợp với những người theo lối sống hiện đại, năng động, và đẳng cấp. Các căn hộ cao cấp ngoài đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một căn chung cư cao cấp. Mà còn được thiết kế mang phong cách thoáng mở Singapore.

      Ngoài ra, các thiết bị tại các căn chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis đều được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo tính tiện nghi và chất lượng.

      Hơn nữa, hệ thống thiết kế trang thiết bị, phụ kiện của các căn chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis mang đến cho người dùng trải nghiệm sống tuyệt vời.

      Bên cạnh đó, các căn chung cư cao cấp có hệ thống an ninh 4 lớp và khóa cửa tích hợp các tính năng thông minh, hiện đại như: Khóa phòng, vân tay, mật mã.

      Bên cạnh đó, dự án còn có rất nhiều các tiện ích đẳng cấp như:

      Khu sinh hoạt cộng đồng.

      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec.

      Trường tiểu học Vinschool từ mẫu giáo đến trung học phổ thông.

      Khu vui chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe.

      Phòng chức năng

      Bể sục, Hồ bơi

      Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Metropolis chính là một trong những căn chung cư cao cấp ở Hà Nội đáng sống nhất.

      Chung cư cao cấp Royal City Hà Nội

      Với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi với hàng nghìn căn hộ lớn nhỏ và các căn Penthouse sang trọng. Royal City là một dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội vô cùng đẳng cấp và nổi tiếng.

      Có vị trí nằm ở đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Nơi tập trung, tụ tập, kết nối của các điểm giao thông quan trọng. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội sầm uất nhất của tập đoàn Vingroup.

      Ngoài ra, Royal City còn được mệnh danh là thành phố hoàng gia bởi cư dân chủ yếu đều theo lối sống quý tộc, sang chảnh và tận hưởng. Khoác trên mình một bộ áo đẹp lộng lẫy mang đậm phong cách Châu Âu. Cùng với đó là các tiện nghi hoàn hảo đáp ứng các tiêu chuẩn sống mang đẳng cấp quốc tế như:

      Tổ hợp gồm khách sạn cao cấp

      Trung tâm thương mại dưới chân tòa nhà

      Các loại văn phòng cho thuê

      Các trường học từ mẫu giáo đến trung cấp

      Hệ thống cảnh quan sinh thái hiện đại với các công viên, bãi xe, rạp chiếu phim, khu thể thao, công viên.

      Royal City chính là một trong những dự án chung cư cao cấp đáng sống nhất tại Hà Nội.

      Khu Chung Cư Vinhomes Times City – Park Hill

      Với không gian sống nhẹ nhàng và tiện nghi nằm ngay giữa thành lòng thành phố Hà Nội. Vinhomes Time City - Park Hill là một dự án đô thị hiện đại đẳng cấp của tập đoàn Vingroup.

      Được thiết kế theo lối kiến trúc Singapore, mang đến một không gian xanh mát cùng kiến trúc đương đại. Dự án Vinhomes Time City đem đến cho người dân một cuộc sống trên cả tuyệt vời. Nơi đây là địa điểm sống lý tưởng cho những người thích cuộc sống chậm rãi, yên tĩnh.

      Park Hill Times City nằm trong giai đoạn 2 của dự án khu chung cư cao cấp của Vinhomes Times City. Với công trình kiến trúc được thiết kế tỉ mỉ sang trọng. Các căn hộ ở đây con được cho là sẽ mang tới xu hướng tiên phong của một cuộc sống đẳng cấp trong tương lai. Hệ thống chung cư cao cấp Park Hill được thiết kế bao gồm các tiện ích mang tầm quốc tế với: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, thể thao.

      Bên cạnh đó, dự án chung cư cao cấp Park Hill còn được tích hợp thêm 25 tiện đẳng cấp dựa trên thiết kế mô hình sinh thái mang phòng cách Đảo quốc Singapore. Điều này sẽ mang đến một cuộc sống vô cùng đẳng cấp cho cư dân trong Vinhomes Times City.

      Dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội - Masteri West Heights 

      Nói đến những khu chung cư cao cấp ở Hà Nội không thể không nhắc tới Masteri West Heights. Dự án này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Masterise Group. Đây là dự án chung cư cao cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City.  

      Nằm ở vị trí đắc địa ngay sát trục đường xuyên tâm rộng 52m cùng với tầm view tuyệt đẹp ra công viên và hồ trung tâm 10,2ha, Masteri West Heights hiện đang một là dự án cao cấp nhất khu vực phía Tây thủ đô. Thừa hưởng các tiện ích, cảnh quan của đại đô thị Vinhomes Smart City. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đa năng, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng cao cấp. 

      Ngoài ra, dự án chung cư cao cấp mang tên Masteri Smart City còn sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp. Tại đây, mỗi tòa chung cư đều sở hữu một bể bơi trong nhà tại tầng trên cùng và cả bể sục Jacuzzi. Phần kính Low – E kịch sàn + trần được thiết kế bên naofi giúp bạn thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh khu đô thị.

      Bên cạnh đó, không gian và cảnh quan của dự án chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách Van Gogh mang đến sự khác biệt và vô cùng ấn tượng. Ngoài ra,tại tầng 1 – 2 của mỗi tòa nhà cũng có sảnh lễ tân, sảnh tiếp khách sang trọng, khu tập GYM, phòng vui chơi cho trẻ Kid Room vv… 

      Đặc biệt, tất cả các căn chung cư cao cấp ở đây đều được thiết kế kết nối với thiên nhiên. Điều này, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, thân thiện và một không gian kiến trúc thú vị.

      Bài viết trên là top 3 chung cư cao cấp sở hữu nhiều tiện ích nhất Hà Nội được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Sự khác biệt giữa chung cư cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

      Lần đầu mua nhà: Quy trình và thủ tục mua căn hộ chung cư Vinhomes bạn nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương