Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/08/2023
      Có những chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Hiện nay những dự án chung cư cao cấp trong khu vực quận Gò Vấp, gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Những chung cư này có điểm gì đặc biệt? Giá thuê và bán như thế nào? Đọc ngay bài viết này để biết thông tin chi tiết.

      Đôi nét về trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

      Trải qua gần 70 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục kỹ thuật tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1956 dưới sự quản lý của Bộ Công Thương, Đại học Công nghiệp TP.HCM đã từng bước khẳng định vị thế của mình là một trong những trường đại học hàng đầu trên cả nước.

      Đại học Công nghiệp TP.HCM tự hào với nhiều khoa đào tạo, đa dạng ngành như Công nghệ Hóa học, Công nghệ Thực phẩm, Công nghệ May - Dệt, Quản lý Công nghiệp, Kỹ thuật Cơ khí, Kỹ thuật Điện - Điện tử, Kỹ thuật Môi trường, Kỹ thuật Vật liệu, và Khoa học Công nghệ. Đây là một sự lựa chọn hấp dẫn cho các học sinh và sinh viên có mong muốn theo đuổi các ngành công nghiệp và kỹ thuật.

      Đại học Công nghiệp TP.HCM là một trong những trường đại học hàng đầu cả nước. (Nguồn: Học Mãi)

      Bên cạnh chương trình đào tạo chính, trường còn có Trung tâm Đào tạo sau đại học, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ, giúp sinh viên tiếp tục nâng cao kiến thức và kỹ năng sau khi tốt nghiệp. 

      Trong kế hoạch năm 2023, Đại học Công nghiệp TP.HCM tuyển sinh lên tới 5.500 sinh viên cho các ngành đào tạo từ trình độ cao đẳng đến tiến sĩ. Điều này thể hiện cam kết của trường trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Thông tin thị trường căn hộ quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp hiện đang là thị trường căn hộ chung cư đầy tiềm năng và phát triển sôi động. Với vị trí địa lý thuận lợi, gần các trung tâm thương mại lớn và kết nối dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố, quận Gò Vấp đã thu hút nhiều người quan tâm và muốn sở hữu những căn hộ chung cư.

      Mặc dù thị trường đang phát triển mạnh, giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp vẫn được đánh giá là ổn định và hợp lý so với các quận trung tâm khác tại TP. HCM. Đây là một ưu điểm lớn, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng muốn tìm kiếm một nơi ở tiện nghi và tiết kiệm chi phí.

      Top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp

      Chung cư Hà Đô Green View

      Hà Đô Green View là một dự án chung cư sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Văn Công - Phường 3 - Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này mang lại lợi thế đáng kể cho cư dân khi dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiếp cận hàng loạt tiện ích và dịch vụ hiện hữu.

      Với quy hoạch trên khuôn viên rộng 8.906 m2, dự án được Tập đoàn Hà Đô đầu tư phát triển và thiết kế bao gồm 2 khối nhà cao 14 tầng với tổng cộng 408 căn hộ chung cư. Những căn hộ đều được thiết kế mang đến tầm nhìn trên cao rộng thoáng và nhiều loại diện tích từ 68,5 - 123 m2.

      Tổng quan dự án Hà Đô Green View (Nguồn: Bất động sản Express)

      Hà Đô Green View cũng hướng tới việc đem đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân với các tiện ích nội khu hiện đại. Chủ đầu tư Tập đoàn Hòa Đô đã bố trí đầy đủ hệ thống hạ tầng giao thông kỹ thuật, cũng như các tiện ích nội khu và công trình công cộng như công viên sống xanh, nhà giữ trẻ, trung tâm thương mại, hầm để xe rộng rãi và khu vui chơi.

      Ngoài ra, Hà Đô Green View còn nằm gần các tiện ích ngoại khu quan trọng. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với cảng Hàng không Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại chỉ trong vài phút di chuyển.

      Hiện tại, những căn hộ diện tích từ 70 - 110m2 tại Hà Đô Green View được cho thuê với mức giá từ 10 - 14,39 triệu/tháng đối với chung cư 2 - 3 phòng ngủ. Trong khi đó, giá bán những căn hộ này là từ 17,9 triệu đồng/m2, tương ứng 2,2 - 3,1 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Cao Ốc Căn Hộ Thủy Lợi 4

      Cao ốc Căn hộ Thủy Lợi 4 (The Hyco4 Tower) với vị trí đắc địa tại số 205 Nguyễn Xí, phường 26, Tp. HCM, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thuận tiện. Đặc biệt, việc nằm ở trung tâm thành phố giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Dự án The Hyco4 Tower được xây dựng trên diện tích rộng 7.000m2, với mật độ xây dựng chỉ 40%. Việc dành 60% diện tích còn lại cho các tiện ích dịch vụ và không gian xanh giúp cư dân có môi trường sống đẳng cấp và tận hưởng cuộc sống hiện đại trong lòng thành phố sầm uất.

      Dự án cao ốc Căn hộ Thủy Lợi 4 - The Hyco4 Tower. (Nguồn: Giá Gốc Chủ Đầu Tư)

      The Hyco4 Tower gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 16 tầng, tạo nên một tầm nhìn đẹp và rộng mở cho cư dân. Mỗi tòa tháp đều được thiết kế hiện đại và sang trọng, mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái. Hầm đỗ xe rộng rãi dành riêng cho dự án giúp đảm bảo việc giữ xe thuận tiện và an toàn cho cư dân.

      The Hyco4 Tower sở hữu đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu độc đáo, mang đến cuộc sống tiện nghi, đáng sống cho cư dân. Tại nội khu, cư dân có thể tận hưởng sự tiện lợi từ trung tâm thương mại, nơi cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ mua sắm. Để duy trì sức khỏe và sắc đẹp, phòng gym và spa chất lượng cao luôn sẵn sàng phục vụ cư dân. Bên cạnh đó, nhà trẻ nội khu giúp cha mẹ an tâm trong việc chăm sóc con cái.

      Ngoài ra, The Hyco4 Tower cũng hưởng lợi từ việc có hạ tầng xung quanh đầy đủ và phát triển. Với khoảng cách gần đến các địa điểm di chuyển như bến xe Miền Đông và sân bay Tân Sơn Nhất, việc kết nối đến các khu vực quan trọng trong thành phố trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó, khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh, Tân Cảng và Thanh Đa đem đến những trải nghiệm giải trí thú vị cho cư dân.

      Cập nhật tháng 08/2023 trên trang Batdongsan, căn hộ 2 phòng ngủ tại Cao ốc căn hộ Thủy Lợi 4 được cho thuê với giá từ 9 - 15 triệu đồng/tháng. Trong khi giá bán căn 2PN là 2,6 - 4 tỷ đồng/căn và căn 3PN là 4,46 - 5 tỷ/căn, tương đương 33,33 - 51,65 triệu đồng/m2.

      Chung cư Đất Phương Nam

      Chung cư Đất Phương Nam tọa lạc tại địa chỉ 241 Chu Văn An, phường 12, thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí và địa hình đắc địa. Dự án nằm giữa khu quy hoạch đô thị trung tâm của quận, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích và dịch vụ văn hóa, giáo dục và giải trí trong khu vực.

      Dự án căn hộ Đất Phương Nam (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Dự án có quy mô xây dựng đáng chú ý với tổng diện tích mặt bằng lên đến 8.191m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm khoảng 6.446m2. Chung cư bao gồm 3 block cao 18 tầng với 350 căn hộ cao cấp, được gối vào nhau tạo thành hình chữ T độc đáo.

      Chung cư Đất Phương Nam tạo ra một môi trường sống đầy đủ, tiện nghi và thoải mái cho cư dân bằng cách cung cấp một loạt tiện ích đa dạng trong tòa nhà: 

      • Siêu thị giúp cư dân mua sắm các sản phẩm cần thiết một cách dễ dàng và nhanh chóng.
      • Khu vực phòng tập, sân tập thể thao với thiết bị hiện đại đem lại không gian luyện tập chất lượng cho cư dân.
      • Sự hiện diện của nhà trẻ trong chung cư đảm bảo an toàn và chất lượng giáo dục cho trẻ trong quá trình phát triển. 
      • Các dịch vụ y tế giúp cư dân chăm sóc sức khỏe hàng ngày.
      • Hệ thống camera quan sát được trang bị tại các khu vực quan trọng để đảm bảo an toàn cho tòa nhà. 
      • Hệ thống xử lý nước hiện đại giúp đảm bảo nước sinh hoạt sạch và an toàn cho cư dân.

      Theo trang Bất động sản, vào tháng 08/2023, căn hộ tại chung cư Đất Phương Nam được bán với mức giá từ 28,3 - 38,75 triệu đồng/m2, tương ứng 2,6 - 5,2 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, giá thuê những căn hộ từ 68 - 160m2 tại đây từ 9,35 - 16,92 triệu đồng/tháng.

      Như vậy bài viết này đã mang tới những thông tin hữu ích về top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và sở hữu những căn hộ phù hợp.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Gò Vấp

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương