Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp gần Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM thì hãy tham khảo một số dự án sau.

      Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM là một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, nơi thu hút hàng ngàn sinh viên từ khắp mọi miền đất nước. Vì vậy, việc tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp gần trường là nhu cầu cơ bản đối với các sinh viên và gia đình có con em học tại đây. Vậy, liệu có chung cư quận Gò Vấp nào đáp ứng được tiêu chuẩn cao cấp mà bạn đang tìm kiếm? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề này.

      Thông tin về thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một trong những quận nằm trong khu vực trung tâm TP. HCM, với vị trí địa lý thuận lợi, gần các trung tâm thương mại lớn và dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Bên cạnh đó, quận cũng tiếp giáp với nhiều quận lân cận như quận Tân Phú, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển cũng như mở rộng quy mô kinh tế và phát triển đô thị.

      Với tiềm năng đó, thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hiện nay, có nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại khu vực này, tạo ra nhiều căn hộ chung cư cho thuê với đa dạng về diện tích và giá cả. Tuy nhiên, giá cho thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp vẫn ổn định và hợp lý so với các quận trung tâm khác của TP. HCM.

      Ngoài ra, quận Gò Vấp cũng có nhiều tiện ích khác như bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên, trung tâm thương mại,... đáp ứng nhu cầu của cư dân sống tại đây. Đặc biệt, quận cũng có không ít những quán ăn, cửa hàng ăn uống và quán cà phê đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân.

      Tóm lại, thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp đang phát triển sôi động, với nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng. Vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ và giá cả hợp lý là những điểm thu hút nhiều người muốn thuê căn hộ chung cư tại quận này.

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Kiến trúc TP.HCM, quận 3?

      Đọc tiếp

      Thông tin về Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

      Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1956 trực thuộc Bộ Công Thương. Với truyền thống lâu đời và uy tín trong lĩnh vực giáo dục kỹ thuật, trường đã và đang đào tạo ra những kỹ sư, nhà quản lý và chuyên gia có phẩm chất và kiến thức chuyên môn cao.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-tphcm-quan-go-vap-onehousing-1

      Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM gọi tắt là IUH. (Ảnh: Học Mãi)

      Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) có nhiều khoa đào tạo đa ngành như Khoa Công nghệ Hóa học, Khoa Công nghệ Thực phẩm, Khoa Công nghệ May - Dệt, Khoa Quản lý Công nghiệp, Khoa Kỹ thuật Cơ khí, Khoa Kỹ thuật Điện - Điện tử, Khoa Kỹ thuật Môi trường, Khoa Kỹ thuật Vật liệu, và Khoa Khoa học Công nghệ. Ngoài ra, trường còn có Trung tâm Đào tạo sau đại học và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ.

      Theo thông tin mới nhất từ trang web của trường (https://iuh.edu.vn/), IUH đã công bố kế hoạch tuyển sinh năm 2023 với tổng chỉ tiêu là 5.500 sinh viên cho các ngành đào tạo từ trình độ cao đẳng đến tiến sĩ. IUH cũng có nhiều chương trình hợp tác quốc tế và liên kết doanh nghiệp để giúp sinh viên phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.

      Lợi ích khi sống tại các chung cư quận Gò Vấp gần Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

      • Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi: Các chung cư cao cấp thường có thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị cao cấp, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho người ở. Ngoài ra, các chung cư cao cấp cũng có các khu vực chung như hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe,… để phục vụ nhu cầu giải trí và sinh hoạt của cư dân.
      • An ninh được đảm bảo: Các chung cư cao cấp thường có hệ thống an ninh chặt chẽ và hiện đại, bao gồm camera giám sát, bảo vệ 24/7, thẻ từ, khóa vân tay,… để bảo vệ sự an toàn và riêng tư của người ở. Các chung cư cao cấp cũng có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh của cư dân.
      • Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư: Các chung cư cao cấp thường được xây dựng tại các vị trí có không gian xanh và thoáng đãng, xa lánh khỏi sự ồn ào và ô nhiễm của khu vực đông dân cư. Người ở có thể tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan đẹp mắt từ ban công hoặc cửa sổ của căn hộ. Đây là một điều kiện lý tưởng cho việc học tập và nghỉ ngơi của sinh viên và nhân viên trường IUH.

      Căn hộ chung cư cao cấp gần Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      CityLand Park Hills

      CityLand Park Hills là một khu đô thị mới được xây dựng trên diện tích 11,6 ha tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. Khu đô thị này gồm có 6 toà nhà cao từ 18- 25 tầng, với tổng số 1.500 căn hộ cao cấp. Các căn hộ có diện tích từ 50-120 m2, thiết kế hiện đại và thông minh. 

      CityLand Park Hills có nhiều tiện ích nội khu như công viên cây xanh rộng 3 ha, hồ bơi, sân tennis, phòng gym, trường mầm non,… Căn hộ CityLand Park Hills có giá bán 46.1 - 322.7 triệu đồng/m2 và giá thuê khoảng 10-15 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, tháng 7/2023). CityLand Park Hills chỉ cách IUH khoảng 1 km, mất khoảng 5 phút đi xe máy.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-tphcm-quan-go-vap-onehousing-2

      Dự án cao cấp CityLand Park Hills. (Ảnh: Viethouse)

      Osimi Tower

      Osimi Tower là một dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại số 8 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp. Dự án này gồm có hai tòa nhà cao 25 tầng, với tổng số 1.000 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 45- 75 m2, thiết kế hiện đại và tiện nghi. Osimi Tower có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, siêu thị,… Căn hộ Osimi Tower có giá bán từ 31.3 - 45 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 7-12 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, tháng 7/2023). Osimi Tower chỉ cách IUH khoảng 2 km, mất khoảng 10 phút đi xe máy.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-tphcm-quan-go-vap-onehousing-3

      Ngoại thất bên ngoài chung cư Osimi Tower. (Ảnh: Booked).

      M-One Gia Định

      M-One Gia Định là một dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp. Dự án này gồm có hai tòa nhà cao 22 tầng, với tổng số 800 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 50-90 m2. Căn hộ M-One Gia Định có giá bán 51,93-62,1 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 12-15,1 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, tháng 7/2023). M-One Gia Định chỉ cách IUH khoảng 3 km, mất khoảng 15 phút đi xe máy.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-nghiep-tphcm-quan-go-vap-onehousing-4

      Chung cư M-One Gia Định của chủ đầu tư Masterise Homes. (Ảnh: Sale Real)

      Tóm lại, quận Gò Vấp là nằm trong khu vực trung tâm TP. HCM, với vị trí địa lý thuận lợi, gần các trung tâm thương mại lớn và dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp đang phát triển sôi động, với nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng. Qua những gợi ý về căn hộ chung cư quận Gò Vấp gần Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, bạn đọc sẽ có thêm thông tin để tìm cho mình căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa TP.HCM, quận 10?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Ngoại thương, quận Bình Thạnh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương