Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định, quận Gò Vấp?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định, quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Chung cư cao cấp nào tại quận Gò Vấp gần trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định? Cùng OneHousing khám phá trong bài viết này.

      Những dự án chung cư cao cấp trong khu vực Quận Gò Vấp, gần trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định, hiện nay thu hút được nhiều nhà đầu tư cùng khách hàng có nhu cầu nhà ở quan tâm và tìm hiểu. Cùng OneHousinng khám phá top 3 chung cư cao cấp tại khu vực này trong bài viết sau đây.

      Đôi nét về trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định

      Địa chỉ: 514 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

      Trường Cao Đẳng Sài Gòn Gia Định là một đơn vị giáo dục nghề nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Trong suốt thời gian hoạt động, trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực trong các lĩnh vực sức khỏe, kinh tế kỹ thuật, công nghệ và dịch vụ.

      Mục tiêu của trường không chỉ cung cấp các chương trình đào tạo kỹ thuật đa dạng, đa cấp trình độ mà còn liên tục mở rộng và hoàn thiện cơ sở vật chất, nguồn lực để giữ vững thương hiệu là địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho TP. Hồ Chí Minh và cả nước. 

      Năm học 2023-2024, trường tuyển sinh 18 khối ngành từ Y - Dược, Kinh tế, Công nghệ Kỹ thuật đến Xã hội - Du lịch - Pháp luật. Đối tượng tuyển sinh là các học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở và trung học phổ thông. Quá trình xét tuyển dựa trên điểm trung bình các năm học, đảm bảo rằng chỉ những học sinh có năng lực và đủ điều kiện sẽ được nhập học vào các chương trình đào tạo chất lượng của trường.

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Thông tin thị trường bất động sản quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp tại Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một thị trường bất động sản căn hộ chung cư đầy tiềm năng và phát triển mạnh mẽ. Với vị trí địa lý thuận lợi, nơi đây gần các trung tâm thương mại lớn và có kết nối dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố, thu hút nhiều sự quan tâm từ người mua nhà.

      Một điểm đáng chú ý của thị trường bất động sản quận Gò Vấp là giá căn hộ chung cư được đánh giá là ổn định và hợp lý so với các quận trung tâm khác tại TP. HCM. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi, vừa đảm bảo môi trường sống chất lượng vừa tiết kiệm được chi phí.

      Sự phát triển và sôi động của thị trường căn hộ chung cư quận Gò Vấp cũng được thúc đẩy nhờ việc quận liên tục đầu tư hạ tầng, cải thiện môi trường sống và tạo ra nhiều tiện ích mới để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Điều này mang đến môi trường sống thuận lợi, hấp dẫn cho các gia đình và cá nhân muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

      Top 3 chung cư cao cấp gần trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định quận Gò Vấp

      Chung cư CT Plaza Nguyên Hồng

      Nằm tại vị trí đắc địa số 18 Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, CT Plaza Nguyên Hồng không chỉ là một căn hộ thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong không gian đô thị. Dự án do Cty TNHH Bất động sản Nguyên Hồng làm chủ đầu tư, hứa hẹn đem lại một môi trường sống tối ưu, sáng tạo và tinh tế cho cư dân.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-sai-gon-gia-dinh-quan-go-vap-onehousing-1

      Dự án CT Plaza Nguyên Hồng sở hữu vị trí thuận lợi. (nguồn: Báo Thanh Niên)

      Với diện tích rộng khoảng 3.403 m2, CT Plaza Nguyên Hồng đã tạo nên một khung cảnh sống hoàn hảo, kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên. Sự chú trọng vào không gian và thẩm mỹ đã mang đến một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp với từng chi tiết được lựa chọn kỹ lưỡng.

      Dự án này không chỉ đơn thuần là một nơi ở, mà còn là một khu phức hợp tiện nghi với những tiện ích nội khu và dịch vụ hàng đầu. Từ trung tâm thương mại đa dạng, siêu thị tiện lợi cho đến các khu vui chơi – giải trí và trung tâm thể dục thể thao, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng tận tình.

      CT Plaza Nguyên Hồng còn có tiện ích ngoại khu đa dạng như: trường học, bệnh viện, nhà thờ và chùa… giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

      Theo trang Bất động sản tháng 8/2023, hiện giá cho thuê tại chung cư CT Plaza Nguyên Hồng dao động từ 10 - 15,83 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, giá bán căn 2PN, 3PN trung bình từ 40 – 42 triệu đồng/m2, tương ứng 2,25 - 4 tỷ đồng/căn. 

      Chung cư Sunny Plaza

      Dự án chung cư Sunny Plaza là một tòa nhà cao cấp, được phát triển bởi Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn, với địa chỉ tại đường Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM. Vị trí chiến lược của dự án tiếp giáp nhiều quận nội thành, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thương mại, giải trí, y tế và giáo dục trong khu vực.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-sai-gon-gia-dinh-quan-go-vap-onehousing-2

      Tổng quan dự án Sunny Plaza tại phường 3 Gò Vấp (nguồn: Rever)

      Dự án nằm trên khu đất rộng 5.025m2 và cao 16 tầng, bao gồm tổng cộng 230 căn hộ có diện tích từ 66,4 - 128,5m2. Điểm đặc biệt là có hai tầng diện tích 4.500m2 dành riêng cho khu thương mại và dịch vụ, giúp cư dân tiện lợi trong việc mua sắm và tiêu dùng.

      Sunny Plaza được bố trí các tiện ích hiện hữu trong khu vực như siêu thị Coop Mart Nguyễn Kiệm, BigC, Chợ Gò Vấp, Chợ Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, các trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3, Đại học Công nghiệp TP.HCM... Cách công viên Gia Định chỉ 300m, sân bay Tân Sơn Nhất 2km và chợ Bến Thành 5km, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các dịch vụ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

      Giá cho thuê căn hộ tại Sunny Plaza dao động từ 11 - 16,2 triệu đồng/tháng, trong đó căn 2PN là 10 - 15,83 triệu đồng/tháng, căn 3PN có giá thuê 12 - 16,4 triệu đồng/tháng.

      Giá bán căn hộ tại Sunny Plaza là từ 41,92 - 48,61 triệu đồng/m2. Cụ thể, căn 2PN có giá từ 2 - 3,5 tỷ đồng/căn, căn 3PN giá từ 4,54 - 6,32 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Chung cư Hà Đô Green View

      Hà Đô Green View là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM. Dự án sở hữu quy hoạch rộng 8.906m2, được Tập đoàn Hà Đô đầu tư và phát triển với thiết kế gồm 2 khối nhà cao 14 tầng, cung cấp tổng cộng 408 căn hộ chung cư với nhiều loại diện tích từ 68,5m2 đến 123m2.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-sai-gon-gia-dinh-quan-go-vap-onehousing-3

      Tổng quan dự án Hà Đô Green View (Nguồn: Bất động sản Express)

      Vị trí đắc địa của Hà Đô Green View mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiếp cận hàng loạt tiện ích và dịch vụ hiện hữu. Dự án đã được chủ đầu tư bố trí đầy đủ hệ thống hạ tầng giao thông kỹ thuật, cùng với các tiện ích nội khu hiện đại như công viên sống xanh, nhà giữ trẻ, trung tâm thương mại, hầm để xe rộng rãi và khu vui chơi.

      Ngoài ra, cư dân Hà Đô Green View cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu quan trọng như cảng Hàng không Tân Sơn Nhất, bệnh viện 175, hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại chỉ trong vài phút di chuyển.

      Dự án này cũng đáp ứng nhu cầu thuê và mua bán căn hộ cao cấp, với giá thuê dao động từ 10 - 14,39 triệu đồng/tháng đối với chung cư 2 - 3 phòng ngủ và giá bán từ 17,9 triệu đồng/m2, tương ứng 2,2 - 3,1 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Như vậy, bài viết trên đây đã mang tới những thông tin hữu ích về top 3 chung cư cao cấp gần trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định, quận Gò Vấp. Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt cho nơi an cư phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương