Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Nova, quận Gò Vấp?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Nova, quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu có những chung cư cao cấp nào gần Trường Cao đẳng Nova? Đọc ngay bài viết sau để có thông tin chi tiết!

      Nếu bạn có nhu cầu tìm môi trường chất lượng cao, tiện nghi ở khu vực quận Gò Vấp, những chung cư cao cấp trong khu vực lân cận Trường Cao đẳng Nova là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing khám phá một số chung cư cao cấp khu vực này  qua bài viết sau đây nhé!

      Đôi nét về quận Gò Vấp

      Vị trí quận Gò Vấp

      Gò Vấp là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có tổng diện tích 19,73km2, được chia thành 16 phường. Nơi đây có vị trí địa lý và giao thông thuận tiện, tiếp giáp với các quận Phú Nhuận và Tân Bình ở phía nam, quận Bình Thạnh ở phía đông, quận 12 ở phía bắc và huyện Hóc Môn ở phía tây.

      Quận Gò Vấp có nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Quốc lộ 1A, đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Oanh, đường Nguyễn Văn Lượng, đường Lê Đức Thọ và đường Nguyễn Thái Sơn. Quận cũng có nhiều cây cầu bắt qua các rạch và sông như cầu An Lộc, cầu Thống Nhất, cầu Bình Lợi và cầu Gò Dưa, tạo nên sự thuận tiện cho giao thông trong quận cũng như kết nối các khu vực khác.

      Thị trường cho thuê căn hộ quận Gò Vấp hiện nay ra sao

      Quá trình đô thị hóa và di dân từ các tỉnh khác khiến dân số quận Gò Vấp tăng trưởng một cách bền vững. Từ đó, thị trường cho thuê nhà ở, chung cư quận Gò Vấp có được nguồn cung ổn định, đảm bảo sự phát triển dài hạn. Có rất nhiều dự án chung cư cao cấp như Cityland Park Hill, M - One Gia Định,... được tung ra, khiến thị trường bất động sản khu vực ngày càng nhộn nhịp hơn.

      Các tiện ích của chung cư cao cấp quận Gò Vấp

      Một trong những điểm thu hút cư dân quận Gò Vấp lựa chọn khu chung cư cao cấp là hệ thống tiện ích đa dạng. Cụ thể:

      • Thuận lợi di chuyển: Các căn hộ, chung cư cao cấp khu vực Gò Vấp thường được bố trí gần các cơ sở giáo dục. Điều này giúp sinh viên cư trú tại đây, đặc biệt là sinh viên Cao đẳng Nova có thể dễ dàng di chuyển, tiết kiệm thời gian.
      • Không gian yên tĩnh: Dự án chung cư cao cấp thường có tổng diện tích lớn cùng mật độ xây dựng vừa phải. Điều này giúp phân bố đều số lượng cư dân ở các tầng, tòa nhà, tạo ra môi trường sống yên tĩnh.
      • Giá tiền phù hợp: Giá cả hợp lý là điểm hấp dẫn của các chung cư quận Gò Vấp. Các căn hộ này thường có mức phí thuê khá phải chăng, phù hợp nhiều sinh viên.
      • An tâm sinh sống: Dân cư khu vực chung cư cao cấp sẽ được quản lý bằng hệ thống thẻ từ, chìa khóa thông minh, hệ thống giám sát 24/7

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu trường Cao đẳng Nova

      Trường Cao đẳng Nova là một trong những trường đào tạo nghề nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trường tọa lạc tại 194 đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Cao đẳng Nova đã có hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, đào tạo một số ngành học chủ lực như: Dịch vụ khách sạn, Du lịch, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Truyền thông và Quảng cáo.

      Hiện, trường Cao đẳng Nova sử dụng kết quả học tập trung học phổ thông cũng như kết quả thi tốt nghiệp để tuyển sinh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đăng ký xét tuyển bằng học bổng với kết quả học tập 5 học kì.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-nova-quan-go-vap-onehousing-2

      Trường Cao đẳng Nova (Nguồn: Tuyển sinh, hướng nghiệp)

      Một số chung cư cao cấp gần Cao đẳng Nova

      Chung Cư Phú Gia Hưng

      Chung cư Phú Gia Hưng  là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng bởi Tập đoàn Đất Xanh, một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Phú Gia Hưng có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

      • Vị trí đắc địa: Dự án tọa lạc tại Đường 2, Phường 15, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, một khu vực sầm uất và phát triển của thành phố. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm, sân bay, bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ và các tiện ích khác chỉ trong vài phút.
      • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Dự án có quy mô 14 tầng, 1 tầng lửng, 1 tầng hầm, với tổng số 384 căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích từ 50m2 - 70m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu như phòng gym, nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, phòng sinh hoạt cộng đồng và bãi đậu xe rộng rãi.
      • Môi trường sống xanh: Dự án có mật độ xây dựng chỉ 31%, còn lại là các công trình công cộng và cây xanh chiếm 69%. Nhờ đó, cư dân dự án có thể sống an lành trong một không gian xanh mát, trong lành, yên tĩnh với nhiều mảng xanh tươi mát bao quanh.

      Hiện dự án đang được rao bán, cho thuê với mức giá:

      • Giá bán: 27.5 triệu đồng/m2 - 32.1 triệu đồng/m2
      • Giá thuê: 7 triệu đồng/tháng - 8.5 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-nova-quan-go-vap-onehousing-3

      Dự án chung cư Phú Gia Hưng (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Osimi Tower

      Osimi Tower là dự án căn hộ cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

      • Vị trí đắc địa: Dự án tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, Tp.HCM, một khu vực sầm uất và phát triển của thành phố. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm, sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến Metro số 4, đại lộ Phạm Văn Đồng và các tiện ích khác chỉ trong vài phút.
      • Thiết kế sang trọng: Dự án có 3 tòa tháp chung cư cao 14 tầng và tổng cộng 384 căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ có diện tích từ 50m2 - 75m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên.
      • Tiện ích đẳng cấp: Osimi Tower có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị mini, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và bảo vệ 24/7. Ngoài ra, dự án còn gần với nhiều tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại (Vincom Plaza, Lotte Mart, Coop Mart), cơ sở giáo dục (Trường Mầm non Hồng Ân, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Trường THCS Lý Tự Trọng, Trường THPT Nguyễn Trung Trực, Trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM), trung tâm y tế (Bệnh viện Gò Vấp) và công viên văn hóa quận Gò Vấp.

      Hiện căn hộ Osimi Tower đang được rao bán, cho thuê với mức giá:

      • Giá bán: 36.28 triệu đồng/tháng - 41.62 triệu đồng/tháng
      • Giá thuê: 7 triệu đồng/tháng - 12 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-nova-quan-go-vap-onehousing-4

      Chung cư Osimi Tower (Nguồn: Mogi)

      Chung Cư Cityland Park Hills CH1

      CityLand Park Hills CH1 là dự án khu phức hợp cao cấp tại quận Gò Vấp, Tp.HCM. Dự án bao gồm các loại hình nhà ở đa dạng như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, với nhiều tiện ích nội và ngoại khu. Dưới đây là một số điểm nổi bật của dự án:

      • Vị trí thuận lợi: Dự án nằm ngay mặt tiền hai tuyến đường lớn là Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, giúp cho việc di chuyển đến các quận trung tâm, sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến Metro số 4 và các tiện ích khác chỉ trong vài phút. Dự án còn gần với nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và công viên trong bán kính 2km.
      • Thiết kế hiện đại: CityLand Park Hills CH1 có quy mô gần 27ha, gồm 973 căn nhà phố, biệt thự và 968 căn hộ chung cư trong 5 block cao 12 tầng. Mỗi căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 130m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên.
      • Tiện ích đa dạng: Dự án có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị mini, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và bảo vệ 24/7. Đặc biệt, dự án có Hoa Binh Square - quảng trường nhạc nước quy mô lớn nhất trong khu vực với diện tích lên đến 15.000m2. Bên cạnh đó, CityLand Park Hills CH1 còn có trung tâm thương mại Lotte Mart với quy mô hơn 2ha mang đến cho cư dân không gian mua sắm chất lượng nhất.

      Hiện căn hộ CityLand Park Hills CH1 đang được rao bán, cho thuê với mức giá:

      • Giá bán: 25.6 triệu đồng/m2 - 62.4 triệu đồng/m2
      • Giá thuê: 6 triệu đồng/tháng - 18 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-nova-quan-go-vap-onehousing-5

      Dự án Cityland Park Hill (Nguồn: Khu dân cư Cityland Park Hill)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu với bạn về quận Gò Vấp cũng như một số chung cư cao cấp gần Cao đẳng Nova. Qua những thông tin trên, hy vọng OneHousing có thể phần nào hỗ trợ bạn chọn căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Phương Nam, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương