Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những dự án căn hộ chung cư cao cấp gần Trường Đại học Công thương TPHCM thì hãy tham khảo bài viết sau!

      Quận Tân Phú nằm ở phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh là một trong những quận tập trung nhiều người lao động và sinh viên nên nhu cầu thuê căn hộ chung cư chưa bao giờ hạ nhiệt. Khu vực này sở hữu nhiều trường Đại học lớn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập. Và một trong những địa chỉ nổi tiếng đào tạo ngành kỹ thuật là Trường Đại học Công thương TPHCM. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật cho các bạn các dự án căn hộ chung cư cao cấp gần khu vực này. 

      Nhu cầu tìm căn hộ cao cấp tại quận Tân Phú

      Quận Tân Phú, vùng đất phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người khi có nhu cầu thuê phòng trọ, nhà ở hay căn hộ. Trong suốt 10 năm qua, Quận Tân Phú đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển để trở thành một quận đô thị cận hóa nhanh nhất thành phố. Hiện tại, Quận đã sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng và khang trang bậc nhất, với nhiều khu vực dân cư đông đúc.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-onehousing-1

      Nhu cầu tìm kiếm các căn hộ chung cư cao cấp tại quận Tân Phú vẫn đang sôi nổi (Nguồn: Nhà Tốt)

      Theo thống kê, trên địa bàn Quận Tân Phú đã có khoảng 30 dự án nhà ở được phát triển và đưa vào sử dụng. Điều này bao gồm khoảng 4,000 căn hộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Tình hình bất động sản cho thuê ở Quận Tân Phú đang có sự sôi động và phát triển tích cực. Khu vực này đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm căn hộ chung cư cao cấp. Một loạt dự án chung cư mới đã được xây dựng và hoàn thiện tại đây, cung cấp một lượng lớn căn hộ cho thuê. Các dự án chung cư phổ biến như Chung cư Centa City, Chung cư Park Vista, Chung cư Saigon Avenue và Chung cư Jamila đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công thương TP.HCM, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Trường Đại học Công thương TPHCM

      Trường Đại học Công thương TPHCM (HUFI) là một trường đại học công lập hoạt động theo cơ chế tự chủ tài chính, có trụ sở chính tại quận Tân Phú. Trường là một trong những đơn vị đào tạo các ngành về thực phẩm và kỹ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm gần đây, HUFI đã tập trung vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ, có năng lực chuyên môn và sư phạm tốt, tạo nên nguồn lực tiềm năng để nâng cao chất lượng đào tạo của trường.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-onehousing-2

      Trường Đại học Công thương TPHCM sở hữu 7 cơ sở đào tạo (Nguồn: Tạp chí công thương)

      Đội ngũ cán bộ tại HUFI hiện có khoảng 720 viên chức với học vị cao, có khả năng giảng dạy và nghiên cứu khoa học tốt. Họ là những người tận tâm, thạo việc, có tính kỷ luật cao trong công việc, mang đến môi trường giảng dạy chuyên nghiệp và hiệu quả.

      Cơ sở vật chất của HUFI hiện có 7 cơ sở đào tạo với tổng diện tích hơn 6 ha. Các cơ sở này đều được đầu tư khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ điều kiện của một trường đại học. Trụ sở chính của trường nằm tại số 140 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích hơn 1,1 ha, được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, máy chiếu và wifi tốc độ cao. Đây là nơi tập trung các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và hành chính của trường. HUFI cũng có hơn 120 phòng học lý thuyết rộng rãi, thuận tiện cho việc học tập và giảng dạy.

      Liệt kê các chung cư cao cấp gần trường Đại học Công thương TPHCM

      Dự án chung cư Carillon 3

      Dự án Carillon 3, tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Carillon 1 với vị trí chiến lược nằm tại nút giao thông quan trọng giữa đường Hoàng Hoa Thám và Cộng Hòa, cách trường Đại học Công thương TPHCM 3km. Mặc dù tuyến đường Công Hòa có thể kẹt xe vào giờ cao điểm, nhưng đây lại là một nhánh đường kết nối với nhiều quận và hướng về trung tâm thành phố, mang đến lợi thế di chuyển cho cư dân tại Carillon 3.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-onehousing-3

      Carillon 3 tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Carillon 3 cung cấp môi trường sống chất lượng với nhiều tiện ích đa dạng như hồ bơi, siêu thị, trường mầm non, café, gym, spa, khu ăn uống và vui chơi giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân. Với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh và khu dân cư đông đúc, cư dân tại Carillon 3 sẽ được tận hưởng cuộc sống thanh bình.

      Lợi thế lớn của căn hộ Carillon 3 là vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, dễ dàng tiếp cận Sân bay Tân Sơn Nhất, các cửa hàng và công viên lân cận. Đặc biệt, tuyến đường Hoàng Hoa Thám được quy hoạch sẽ trở thành trục chính kết nối vào nhà Ga T3 Tân Sơn Nhất trong tương lai gần.

      Kiến trúc của Carillon 3 theo phong cách hiện đại, với bốn mặt của tòa nhà đều được thiết kế thông thoáng không bị chắn view. Nội thất bên trong căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện căn bản, mang lại cho cư dân không chỉ là một căn nhà đơn thuần mà còn là một tổ ấm đích thực.

      Giá bán căn hộ Carillon 3 với căn 2 phòng ngủ diện tích 65m2 là 3 tỷ đồng tương đương 46 triệu đồng/m2. Riêng giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 53m2 là 9 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 8/2023)

      Dự án chung cư Ruby Garden

      Dự án căn hộ Ruby Garden, với mô hình căn hộ "vườn treo thiên nhiên" đầu tiên lấy cảm hứng từ phong cách Babylon, nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, cách trường Đại học Công thương TPHCM khoảng 3.4km nên được nhiều sinh viên chọn lựa. 

      Ruby Garden Tân Bình sở hữu khuôn viên đất rộng 7,168m2 với duy nhất 1 tòa tháp căn hộ cao 12 tầng, thiết kế thông tầng thoáng mát. Dự án cung cấp thị trường 311 căn hộ với diện tích từ 50 – 105m2 và bao gồm các căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-onehousing-4

      Ruby Garden có chiều cao 12 tầng (Nguồn: An Lộc Điền)

      Dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu đáng chú ý, như hồ bơi theo tiêu chuẩn Olympic giúp giảm stress hiệu quả, café ngoài trời rộng 600m2 để gặp gỡ bạn bè trong không gian lịch sự, phòng tập thể hình giúp luyện lại vóc dáng mong muốn. Đặc biệt, vườn treo Babylon diện tích lên đến 600m2 được thiết kế thành nhiều tầng với độ cao khác nhau, mang lại khung cảnh nên thơ và độc đáo cho dự án.

      Giá bán căn hộ Ruby Garden vào tháng 8/2023 tại website Bất Động Sản là 2.4 tỷ đồng tương đương 36 triệu đồng/m2 với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 65m2. Riêng giá thuê căn hộ Ruby Garden là 8 triệu đồng/tháng cho căn hộ diện tích 85m2 có thiết kế 2 phòng ngủ. 

      Chung Cư Phúc Yên 2

      Căn hộ Phúc Yên 2 tọa lạc tại địa chỉ 31-33 đường Phan Huy Ích, chỉ cách giao lộ Phan Huy Ích - Trường Chinh 10m và cách trường Đại học Công thương TPHCM khoảng 2.8km giúp sinh viên thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. 

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-cong-thuong-tphcm-quan-tan-phu-onehousing-5

      Chung Cư Phúc Yên 2 có thiết kế phong cách Châu Âu (Nguồn: SaleReal)

      Căn hộ Phúc Yên 2 không chỉ là nơi ở tiện nghi và thoải mái cho những người làm việc và sinh sống tại Quận Tân Bình, mà còn là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho người già cũng như khu vui chơi sảng khoái cho trẻ em.

      Thiết kế của căn hộ Phúc Yên 2 lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu cổ điển, với một Block cao 18 tầng, gồm 5 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ. Mỗi sàn có 16 căn hộ và 6 thang máy cao cấp, tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân di chuyển và sử dụng dịch vụ trong tòa nhà.

      Diện tích khu đất của căn hộ Phúc Yên 2 là 12.545m2, trong đó có hai tầng hầm đậu xe với diện tích lên đến 5600m2. Các tầng từ 1 đến 5 được sử dụng làm trung tâm thương mại, văn phòng và dịch vụ. Trong khi đó, từ tầng 6 đến 18 gồm 200 căn hộ với diện tích đa dạng từ 80 - 136m2, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

      Giá bán căn hộ Phúc Yên 2 tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 là 1.9 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 50m2 tương đương 38 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 90m2 là 9 triệu đồng/tháng. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho các bạn đọc những dự án căn hộ chung cư cao cấp gần trường đại học Công Thương TPHCM. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này khách hàng sẽ chọn được cho mình căn hộ ưng ý để an cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Phương Nam, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương