Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Công thương Việt Nam, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Công thương Việt Nam, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin các chung cư cao cấp gần trường Cao đẳng Công thương Việt Nam để chủ động hơn trong việc di chuyển phục vụ việc học tập? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay với bài viết dưới đây.

      Mùa năm học mới bắt đầu cũng là lúc các bạn học sinh, sinh viên dành nhiều sự quan tâm đến việc tìm kiếm nơi ở thuận tiện cho việc di chuyển phục vụ học tập. Bạn là một trong những tân sinh viên của trường Cao đẳng Công thương Việt Nam có mong muốn và nhu cầu tìm hiểu thông tin về các dự án chung cư cao cấp có vị trí gần trường học?

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một vài dự án chung cư quận Tân Phú có vị trí thuận tiện nhất; đồng thời nêu ra những lợi ích khi sinh sống tại đây giúp các bạncó thể đưa ra quyết định một cách linh hoạt và chủ động hơn.

      Tổng quan về vị trí và nhu cầu thuê căn hộ quận Tân Phú hiện nay

      Là một trong những quận nội thành Sài Gòn, quận Tân Phú có vị trí chiến lược đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của thành phố. Với diện tích rộng 15.97km2, quận Tân Phú bao gồm 11 đơn vị hành chính và có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Quận 12 ở phía Bắc.
      • Quận 11 và quận 6 ở phía Nam.
      • Quận Bình Tân ở phía Tây.
      • Quận Tân Bình ở phía Đông.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-cong-thuong-viet-nam-quan-tan-phu-onehousing-1

      Trung tâm thương mại AEON là một trong những địa điểm vui chơi sầm uất nhất quận Tân Phú (Nguồn: Charmington)

      Trong những năm gần đây, quận Tân Phú không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng hạ tầng và tối ưu hóa hệ thống giao thông thương mại. Điều này giúp quận nhanh chóng trở thành một điểm đến hấp dẫn với sự kết hợp độc đáo giữa nhịp sống đô thị hiện đại và sự thân thiện, hài hòa của một vùng đất đậm chất văn hóa miền Nam. Bên cạnh đó, quận Tân Phú còn là khu vực tập trung nhiều trường cao đẳng, đại học danh giá và nổi tiếng như Cao đẳng Công thương Việt Nam, Đại học Văn Hiến, Đại học Quốc tế Hồng Bàng,...

      Không những thu hút những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, các chung cư quận Tân Phú cũng nhận được sự quan tâm từ những đối tượng học sinh, sinh viên có nhu cầu học tập tại quận. Hiện nay, giá thuê các căn hộ quận Tân Phú được cập nhật mới nhất vào tháng 8/2023 tại website Bất động sản với các loại hình và diện tích khác nhau dao động như sau:

      Diện tích

      Số phòng ngủ

      Giá thuê thấp nhất

      Giá thuê cao nhất

      30 - 50m2

      1 phòng ngủ

      4.6 triệu đồng 

      8 triệu đồng

      50 - 80m2

      2 phòng ngủ

      5 triệu đồng

      14 triệu đồng

      80 - 100m2

      3 phòng ngủ

      8.5 triệu đồng

      16 triệu đồng

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 9?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

      Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh tự hào là một trong những trường Cao đẳng công lập hàng đầu, trực thuộc Bộ Công Thương Việt Nam được thành lập từ năm 1976. Với lịch sử gần 50 năm hình thành, trường đã trải qua nhiều giai đoạn nâng cấp và phát triển nhằm đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho các thế hệ học sinh, sinh viên. 

      Điểm đặc biệt của Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh nằm ở sự đa dạng về ngành nghề và chất lượng của các chương trình đào tạo. Bên cạnh đó, trường còn cam kết đem đến cho sinh viên môi trường học tập tiên tiến và chất lượng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-cong-thuong-viet-nam-quan-tan-phu-onehousing-2

       Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam với thiết kế tông màu xanh chủ đạo (Nguồn: ReviewEdu)

      Hiện nay, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đào tạo 31 chuyên ngành hệ cao đẳng chính quy, 13 chuyên ngành hệ trung cấp và 12 chuyên ngành hệ sơ cấp. Mỗi năm, trường đón nhận hơn 3.000 sinh viên và luôn tích cực nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo. Ngoài ra, trường Cao đẳng Công thương Việt Nam cũng cung cấp nơi ở tại ký túc xá và tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa trong khuôn viên nhà trường nhằm giúp sinh viên có được những trải nghiệm học tập tích cực, thú vị và năng động nhất.

      Những chung cư cao cấp có vị trí gần Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

      Chung cư Kim Hồng - Fortuna

      Chung cư Kim Hồng - Fortuna là một trong những dự án nổi bật tại quận Tân Phú, có vị trí đắc địa ngay tại mặt tiền hai con đường Vườn Lài và Phạm Văn Xảo. Được triển khai thi công trên khu đất có diện tích 3100m2, Kim Hồng - Fortuna bao gồm hai tòa nhà có độ cao 15 tầng. Sau khi hoàn tất xây dựng, dự án cung cấp 208 căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt từ 42 - 92m2.

      Chung cư Kim Hồng – Fortuna được xây dựng với các tiện ích hiện đại nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân. Dự án được trang bị máy phát điện dự phòng, thang máy hoạt động 24/24 và hệ thống báo cháy tự động giúp đảm bảo chất lượng môi trường sống luôn an toàn và an ninh cho cư dân. Ngoài ra, gần dự án còn có các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện và chợ, ngân hàng, siêu thị đáp ứng mọi nhu cầu, giúp cư dân có được một cuộc sống lý tưởng, an toàn và đầy đủ tiện ích.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-cong-thuong-viet-nam-quan-tan-phu-onehousing-3

      Mặt bằng thiết kế các mẫu căn hộ tại dự án Kim Hồng - Fortuna (Nguồn: Rever)

      Hiện nay, giá bán của căn hộ dự án chung cư nằm trong khoảng  25.33 - 30.23 triệu đồng/m2 (khoảng 1.9 - 2.6 tỷ đồng). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ dự án này với giá từ 7 - 11 triệu đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Chung cư Tân Hương Tower

      Được đầu tư bởi tập đoàn Chương Dương, Tân Hương Tower nổi bật với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Tân Phú. Dự án có địa chỉ nằm tại số 118 Tân Hương, phường Tân Quý và được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 6500m2, mật độ xây dựng đạt 49%. Với quy mô này, Tân Hương Tower bao gồm 2 tòa nhà với độ cao 21 tầng, cung cấp 360 căn hộ hiện đại, cao cấp và tiện nghi. Tại dự án, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 49 - 116m2 tùy theo nhu cầu về không gian sinh hoạt chung, không gian riêng tư và số lượng thành viên của gia đình.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-cong-thuong-viet-nam-quan-tan-phu-onehousing-4

      Vị trí đắc địa của dự án Tân Hương Tower (Nguồn: Bất động sản Express)

      Nhờ vào vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Phú, cư dân dự án Tân Hương Tower dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng từ trường học, bệnh viện, siêu thị và cơ quan hành chính,... Ngoài ra, dự án Tân Hương Tower cũng cung cấp các tiện ích nội khu nổi bật bao gồm phòng tập gym, siêu thị mua sắm, phòng spa, quán ăn, quán cà phê,... nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong đời sống sinh hoạt của cư dân.

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư Tân Hương Tower nằm trong khoảng 23.42 - 25.06 triệu đồng/m2 (khoảng 1.8 - 1.98 tỷ đồng). Ngoài ra, giá thuê của các căn hộ dự án này dao động từ 8 - 13 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 8/2023).

      Chung cư Khang Gia Tân Hương

      Chung cư Khang Gia Tân Hương được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những dự án đáng cân nhắc nhất đối với những bạn tân sinh viên đang tìm kiếm nơi an cư gần trường Cao đẳng Công thương Việt Nam. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 5000m2 và có mật độ xây dựng khoảng 39%. Với 2 tòa tháp cao 15 tầng và 1 tầng hầm, 2 tầng thương mại, Khang Gia Tân Hương cung cấp cho thị trường bất động sản quận Tân Phú 335 căn hộ với diện tích từ 55 - 101m2.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-cao-dang-cong-thuong-viet-nam-quan-tan-phu-onehousing-5

      Hình ảnh dự án Khang Gia Tân Hương với thiết kế tinh tế, gọn gàng (Nguồn: Minh Khang Real)

      Dự án Khang Gia Tân Hương nằm trên đường Tân Hương, một trong những con đường quan trọng và sầm uất tại phường Tân Quý. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận các tuyến đường trọng điểm giúp kết nối các quận lân cận như quận Tân Bình, Bình Tân,... Ngoài ra, thông qua các tuyến đường 3/2 và Cách mạng tháng 8, cư dân dự án Khang Gia Tân Hương cũng có thể di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3 một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, dự án Khang Gia Tân Hương còn được xây dựng với những tiện ích nội khu độc đáo nhằm mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi, bao gồm: siêu thị 24h, phòng tập thể dục, bể bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ,...

      Hiện nay, căn hộ chung cư dự án Khang Gia Tân Hương có giá bán từ 19.36 - 24.43 triệu đồng/m2 - khoảng 1.1 - 2.3 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ dự án này với giá từ 5 - 9.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Lợi ích khi sinh sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

      Khi sinh sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam, các bạn học sinh, sinh viên, đặc biệt là những tân sinh viên năm nhất chưa quen với môi trường mới có thể nhận được những lợi ích nổi bật như:

      • Khả năng di chuyển thuận tiện: Với vị trí gần Trường Cao đẳng Công thương, sinh viên có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển đến trường học. Đặc biệt đối với những sinh viên chưa có xe máy, việc ở gần trường học sẽ giúp các bạn linh hoạt hơn trong việc lựa chọn các phương tiện di chuyển khác như đi bộ, đi xe bus,...
      • Không gian yên tĩnh: Các chung cư cao cấp thường được xây dựng trong khu vực yên tĩnh và an ninh, mang đến môi trường sống tĩnh lặng và thoải mái. Điều này giúp các bạn sinh viên dễ dàng tập trung vào học tập và công việc của mình mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay những tác động từ môi trường xung quanh.
      • Giá tiền phù hợp: So với các căn hộ trong khu vực trung tâm thành phố, các chung cư gần Trường Cao đẳng Công thương quận Tân Phú thường có giá cả phù hợp hơn. Điều này giúp các bạn sinh viên vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa có thể tận hưởng các tiện ích từ việc sống gần trường.
      • Sự an tâm cho phụ huynh khi con học xa: Đối với các bậc phụ huynh có con học xa nhà, việc sinh sống ở các căn hộ chung cư gần trường giúp họ yên tâm hơn về môi trường học tập và mức độ an toàn, an ninh của khu dân cư. 

       

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những dự án chung cư cao cấp có vị trí thuận tiện gần Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm thuê căn hộ chung cư quận Tân Phú phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Văn Hiến, quận Tân Phú?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương