Top 5 chung cư giá cao nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Top 5 chung cư giá cao nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá Top 5 chung cư giá cao nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Quận Tây Hồ là một trong những quận có giá bất động sản cao nhất Hà Nội, với nhiều dự án chung cư cao cấp và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Tây Hồ để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời, bạn không nên bỏ qua top 5 chung cư có giá cao nhất quận Tây Hồ năm 2023 sau đây. Đây là những dự án chung cư được đánh giá cao về vị trí, thiết kế, tiện ích và chất lượng dịch vụ, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tinh tế. Hãy cùng OneHousing khám phá top 5 chung cư có giá cao nhất quận Tây Hồ năm 2023 trong bài viết này.

      Sunshine Golden River

      Sunshine Golden River là dự án căn hộ chung cư cao cấp được triển khai bởi chủ đầu tư Sunshine Group, thuộc dòng sản phẩm Sunshine Apartment, nhằm mang đến một nơi an cư xứng tầm cho những chủ nhân thời thượng.

      Dự án Sunshine Golden River tọa lạc trên khu đất rộng 9.004m2 trong KĐT Ciputra danh tiếng. Sunshine Golden River bao gồm một tòa chung cư hiện đại với phong cách kiến trúc sang trọng, lấy cảm hứng từ các căn hộ "triệu đô" tại những tòa cao ốc hoa lệ trên thế giới. Dự án hứa hẹn sẽ tạo ra không gian sống đẳng cấp mà vẫn mang lại sự thư thái tại khu vực văn minh hàng đầu của thủ đô.

      top-5-chung-cu-gia-cao-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-1

      Sunshine Golden River (Nguồn: CafeLand)

      Đáng chú ý, Sunshine Golden River là dự án đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình căn hộ kết hợp với dáng dấp của biệt thự xanh trên tầng cao, với mỗi căn hộ đều có sân vườn riêng cho gia chủ.

      Sunshine Golden River là dự án căn hộ sân vườn cao cấp, được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group, tọa lạc tại Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), Tây Hồ, Hà Nội. Dự án này có tổng diện tích khu đất là 9.004m2, với diện tích khối cao tầng là 3.982m2 và diện tích khối thấp tầng là 5.022m2. Mật độ xây dựng của dự án Sunshine Golden River là 45%.

      Sunshine Golden River gồm hai khối chính: khối cao tầng với 01 tòa chung cư cao 35 tầng và 217 căn hộ, và khối thấp tầng bao gồm khu nhà 5 tầng với 60 căn biệt thự liền kề. Dự án cũng có tầng hầm, với khối cao tầng có 3 tầng hầm và khối thấp tầng có 1 tầng hầm.

      Giá bán căn hộ Sunshine Golden River là 75.6 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Sun Grand City Thụy Khuê

      Sun Grand City 69B Thụy Khuê là một dự án đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group, bao gồm căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại hiện đại.

      Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 16000m2, gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, với tổng số 500 căn hộ có thiết kế thông minh, độc đáo và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      top-5-chung-cu-gia-cao-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-3

      Sun Grand City Thụy Khuê (Nguồn: Sun Group)

      Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội, nằm giữa hai lá phổi xanh là Hồ Tây và Công viên Bách Thảo, mang lại không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Sun Grand City 69B Thụy Khuê là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang trọng và an yên.

      Giá bán căn hộ Sun Grand City là 82.9 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Starlake Tây Hồ

      Khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội là một dự án cao cấp do công ty TNHH phát triển THT làm chủ đầu tư với 100% vốn Hàn Quốc.

      Dự án có tổng diện tích 207,66 ha, nằm trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, thuộc quận Tây Hồ, Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm. Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội, gần Hồ Tây và sân bay Nội Bài, kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch và đường sắt đô thị.

      Dự án được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại và sang trọng, bao gồm các loại hình biệt thự, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, trường học và các tiện ích đẳng cấp 5 sao.

      top-5-chung-cu-gia-cao-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-3

      Starlake Tây Hồ (Nguồn: CafeLand)

      Khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn có một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp1234.

      Giá bán căn hộ Starlake Tây Hồ là 87 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Heritage West Lake

      Heritage West Lake là dự án căn hộ hạng sang do liên doanh Capitaland - Hiền Đức làm chủ đầu tư, nằm trên trục đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Dự án có quy mô gần 9000m2, gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng, cung cấp 375 căn hộ (173 căn hộ chung cư và 202 căn hộ văn phòng lưu trú) và các khu vực thương mại dịch vụ cao cấp.

      top-5-chung-cu-gia-cao-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-4

      Heritage West Lake (Nguồn: Soho Heritage West Lake)

      Dự án được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại và sang trọng, có tầm nhìn bao quát Hồ Tây và sông Hồng, mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.

      Giá bán căn hộ Heritage West Lake là 115.8 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Sun Grand City Quảng An

      Sun Grand City Quảng An Residence là dự án chung cư cao cấp của Tập đoàn Sun Group, nằm tại số 58 đường Tây Hồ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Dự án có quy mô 36 ha, bao gồm gần 2000 căn hộ và biệt thự view hồ Tây, 2 tòa khách sạn 5 sao, 6 tòa thương mại và căn hộ, shop house view hồ Tây và nhà hát opera con sò lớn nhất Châu Á.

      Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, có 3 cốt chức năng: để xe, shopping và vườn hoa.

      top-5-chung-cu-gia-cao-nhat-quan-tay-ho-nam-2023-onehousing-5

      Sun Grand City Quảng An (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án có vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường chính như Đê Nhật Tân, Xuân Diệu và Đặng Thai Mai.

      Cư dân sở hữu dự án sẽ được cấp sổ hồng vĩnh viễn. Sun Grand City Quảng An Residence là dự án tiêu biểu của dòng thương hiệu Sun Grand City của Sun Group.

      Giá bán căn hộ Sun Grand City là 150 triệu đồng/m2 (Theo Hanoihome, tháng 5/2023).

      Đó là top 5 chung cư có giá cao nhất quận Tây Hồ năm 2023 mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư quận Tây Hồ đẳng cấp và sang trọng. Những dự án chung cư này không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích cao cấp, mà còn có tiềm năng tăng giá và sinh lời cao trong tương lai. OneHousing chúc bạn sớm tìm được căn hộ chung cư Hà Nội ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023
      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hai Bà Trưng năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương