Top 3 chiến lược bán nhà cao cấp dành cho môi giới bất động sản

      Top 3 chiến lược bán nhà cao cấp dành cho môi giới bất động sản

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/12/2023
      Nhân viên môi giới bất động sản muốn môi giới nhà đất cao cấp hãy đọc ngay bài viết sau.

      Môi giới bất động sản đang là một ngành nghề thu hút với nhiều cơ hội và thách thức khác nhau. Trong đó, hoạt động môi giới nhà đất hạng sang yêu cầu nhiều kỹ năng, hiểu biết và tư duy đa chiều trong việc tiếp thị cũng như phát triển các mối quan hệ cá nhân. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ gợi ý top 3 chiến lược bán nhà cao cấp dành cho môi giới bất động sản. 

      Vài nét về nghề môi giới bất động sản

      Nghề môi giới bất động sản, dựa theo Khoản 2 Điều 3 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 là việc làm “trung gian” cho các bên trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng, cho thuê bất động sản.

      Môi giới nhà đất là đội ngũ không thể thiếu trong việc kinh doanh bất động sản. Nhờ có họ mà các giao dịch nhà đất trở nên suôn sẻ hơn. 

      Họ chính là những người giúp người mua nhà chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính và nhu cầu cuộc sống; giúp cho người bán bán được nhà đất với mức giá tốt. Ngoài ra họ còn hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giấy tờ giao dịch nhà đất.

      top-3-chien-luoc-ban-nha-cao-cap-danh-cho-moi-gioi-bat-dong-san-onehousing-1

      Môi giới bất động sản là lực lượng quan trọng trong lĩnh vực này (Nguồn: VnEconomy)

      Các công việc của một người môi giới bất động sản bao gồm:

      • Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng bằng việc xây dựng cơ sở dữ liệu, gọi điện cho khách hàng dựa vào nguồn data của bản thân và công ty, trực ở các dự án, phát tờ rơi, tham gia các sự kiện về bất động sản,…
      • Tư vấn, cung cấp thông tin về dự án, chính sách khuyến mại giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu; hoặc giúp khách hàng bán được nhà với giá tốt nhất.
      • Hỗ trợ khách hàng những thủ tục giấy tờ khi ký hợp đồng
      • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ để tạo ra nhóm khách hàng thân thiết.
      • Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh theo yêu cầu của Ban giám đốc.
       

      Top 3 chiến lược bán nhà cao cấp dành cho môi giới bất động sản

      Đọc tiếp

      Nắm vững và thực hiện tốt 3 chiến lược dưới đây sẽ giúp môi giới bất động sản hạng sang gặt hái được thành công. 

      Thực hiện các hoạt động tiếp thị nhắm đến mục tiêu

      Để có được kế hoạch và hoạt động tiếp thị hiệu quả, người môi giới nhà đất cần hiểu về khách hàng tiềm năng, có kỹ năng kể chuyện tốt và biết cách tận dụng các kênh tiếp thị trực tuyến. 

      Hiểu về khách hàng tiềm năng

      Để thành công bán được bất động sản hạng sang cần phải hiểu được những suy nghĩ, nhu cầu và mong muốn của khách hàng cao cấp. 

      Không giống như nhóm khách hàng cơ bản, những người này thường tìm kiếm sự độc đáo, hiếm có, tinh tế và xứng đáng với số tiền họ bỏ ra. Họ cũng có thể muốn tìm một cơ hội đầu tư có khả năng sinh lời lớn. 

      Bằng cách hiểu sâu sắc về tệp khách hàng này, người môi giới nhà đất có thể điều chỉnh hoạt động tiếp thị sao cho phù hợp để thu hút họ.

      Kỹ năng kể chuyện hấp dẫn về sản phẩm

      Trong phân khúc bất động sản hạng sang, người môi giới cần kể được câu chuyện hấp dẫn về bất động sản muốn bán. Hãy làm nổi bật nhất những nét độc đáo, kiến trúc sang trọng, tiện nghi đặc biệt của căn nhà. 

      Hãy sử dụng hình ảnh đắt giá, tạo các chuyến tham quan ảo và mô tả thú vị để thể hiện được vẻ đẹp của sản phẩm ở nhiều khía cạnh khác nhau. Việc kể một câu chuyện hấp dẫn sẽ thu hút được sự chú ý của nhóm khách hàng tiềm năng, đồng thời tạo ra được sự khác biệt cho sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh.

      top-3-chien-luoc-ban-nha-cao-cap-danh-cho-moi-gioi-bat-dong-san-onehousing-2

      Biết cách kể chuyện thu hút sẽ giúp khách hàng hứng thú và quan tâm hơn đến bất động sản cần bán (Nguồn: Cafeland)

      Tận dụng tiềm năng của tiếp thị trực tuyến

      Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, việc khai thác sức mạnh các nền tảng trực tuyến là điềuquan trọng trong việc bán bất động sản cao cấp.

      Hãy sử dụng các chiến dịch quảng cáo số để tiếp cận những người giàu có đang tìm mua bất động sản cao cấp. Tận dụng nền tảng truyền thông xã hội mà nhóm khách hàng này thường xuyên truy cập để giới thiệu những nét độc đáo của sản phẩm. 

      Môi giới bất động sản cũng cần cần tương tác với khách hàng tiềm năng thông qua các nội dung hấp dẫn, trực quan. Các câu chuyện truyền cảm hứng về phong cách sống hạng sang nhằm tạo dựng uy tín cá nhân, thu hút khách hàng.

      Xây dựng mạng lưới quan hệ cá nhân chất lượng

      Việc xây dựng được một mạng lưới quan hệ cá nhân chất lượng sẽ giúp người môi giới nhà đất có nhiều cơ hội bán sản phẩm hơn so với những người khác. 

      Xây dựng mối quan hệ với khách hàng cao cấp

      Việc bán bất động sản cao cấp thường dựa vào các mối quan hệ, các giới thiệu riêng tư. Để khai thác thị trường này cần phải xây dựng mối quan hệ với những người có tài chính mạnh, những người có tài sản ròng với giá trị ròng cao (HNWI). 

      Hãy thường xuyên tham dự những sự kiện cao cấp, trở thành thành viên của các câu lạc bộ độc quyền, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để mở rộng mạng lưới xã hội. 

      Bằng cách thiết lập mối quan hệ tốt với nhóm HNWI, môi giới nhà đất sẽ tăng khả năng nhận được sự giới thiệu, dễ tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

      Hợp tác với các chuyên gia khác trong ngành

      Hợp tác với chuyên gia trong phân khúc bất động sản cao cấp có thể nâng cao hiệu quả bán hàng. Hãy hợp tác với các nhà thiết kế nội thất hoặc các kiến trúc sư chuyên về bất động sản cao cấp có danh tiếng, uy tín. 

      Sự hợp tác này không chỉ mở rộng mạng lưới của môi giới bất động sản mà còn tăng thêm uy tín và chuyên môn. Khi làm việc cùng các chuyên gia, người môi giới có thể cung cấp trải nghiệm toàn diện cho khách hàng, từ đó tăng cơ hội bán hàng thành công.

      top-3-chien-luoc-ban-nha-cao-cap-danh-cho-moi-gioi-bat-dong-san-onehousing-3

      Hợp tác cùng những chuyên gia khác trong lĩnh vực bất động sản giúp gia tăng uy tín cho môi giới nhà đất (Nguồn: AIA)

      Tương tác với người có ảnh hưởng và đại sứ thương hiệu

      Người có ảnh hưởng và đại sứ thương hiệu đóng vai trò then chốt trong định hình xu hướng, sở thích xa xỉ. Hợp tác với những người này có thể mang lại sự hấp dẫn về mặt truyền thông cho bất động sản muốn bán. 

      Hãy xác định những người có ảnh hưởng phù hợp với thị trường mục tiêu và “nhờ” họ quảng cáo sản phẩm thông qua hợp tác nội dung hoặc kể câu chuyện về trải nghiệm độc đáo tại bất động sản cần bán. 

      Lời nói và hành động của người có sức ảnh hưởng rất đáng tin cậy. Nó có thể tác động đáng kể đến nhận thức khách hàng, tăng độ quan tâm tới sản phẩm và mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng.

      Áp dụng công nghệ hiện đại và tăng cường trải nghiệm

      Công nghệ “ảo” và trải nghiệm “thực” là hai yếu tố cần song hành, bổ trợ tốt cho nhau nhằm giúp khách hàng tiềm năng được tiếp cận và giới thiệu sản phẩm đa dạng hơn. 

      Sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo

      Kết hợp giữa công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) vào chiến lược tiếp thị cho phép người mua tiềm năng chiêm ngưỡng bất động sản cao cấp từ mọi nơi trên thế giới. Các chuyến tham quan bằng VR và AR mang lại trải nghiệm phong phú và tương tác cao cho phép người mua hình dung chính mình đang có mặt tại sản phẩm bất động sản đó. 

      Bằng cách áp dụng tốt những công nghệ tiên tiến này, người môi giới bất động sản có thể thu hút cả người mua quốc tế, mở rộng phạm vi tiếp cận vượt ngoài giới hạn địa lý.

      top-3-chien-luoc-ban-nha-cao-cap-danh-cho-moi-gioi-bat-dong-san-onehousing-4

      Công nghệ AR và VR giúp khách hàng có được trải nghiệm chân thực và độc đáo nhất (Nguồn: IOTVN)

      Tổ chức những sự kiện riêng tư

      Việc tổ chức sự kiện riêng tư, các buổi tham quan thiết kế dành riêng cho bất động sản cao cấp có thể tạo ra cảm giác riêng duy nhất mà khách hàng hạng sang luôn tìm kiếm. 

      Hãy mời những người mua tiềm năng, các đại lý bất động sản và chuyên gia trong ngành đến trực tiếp trải nghiệm bất động sản. Hãy tạo bầu không khí sang trọng, cung cấp các chuyến tham quan cá nhân hóa để tạo được ấn tượng lâu dài. 

      Bằng cách tổ chức những sự kiện này, sản phẩm bất động sản sẽ tạo được tiếng vang, thu hút sự quan tâm cao từ cả khách hàng và giới truyền thông; từ đó gia tăng cơ hội bán hàng.

      Thực hiện tiến bộ công nghệ và bền vững

      Việc kết hợp tính bền vững và tiến bộ công nghệ vào sản phẩm bất động sản đang trở nên quan trọng đối với những người mua cao cấp. Hãy làm nổi bật hệ thống tiết kiệm năng lượng, các công cụ tự động hóa, các vật liệu bền vững và thân thiện với môi trường để thu hút nhóm khách hàng cao cấp vốn luôn có ý thức về môi trường. 

      Bằng cách này, sản phẩm bất động sản cao cấp sẽ được định vị có tư duy tiến bộ, phù hợp với các giá trị mà giới thượng lưu theo đuổi.

      Tại OneHousing sở hữu đội ngũ môi giới bất động sản chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tế phong phú sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm nhà đất phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình. Hãy liên hệ ngay với Pro Agent để được tư vấn nhanh chóng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã liệt kê top 3 chiến lược bán nhà cao cấp dành cho môi giới bất động sản. Bằng cách thực hiện 3 chiến lược này, người môi giới nhà đất sẽ bắt nhịp với các xu hướng hiện đại, tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng dễ dàng và tăng khả năng bán hàng thành công.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những lợi thế khi làm việc với môi giới bất động sản

      6 phương thức giúp môi giới bất động sản làm việc với đa dạng các khách hàng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương