Top 3 chi nhánh ngân hàng gần chung cư Cầu Giấy Center Point nhất

      Top 3 chi nhánh ngân hàng gần chung cư Cầu Giấy Center Point nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Hãy tham khảo bài viết này của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về top 3 chi nhánh ngân hàng gần chung cư Cầu Giấy Center Point nhất!

      Chung cư Cầu Giấy Center Point là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, gần nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và đặc biệt là các chi nhánh ngân hàng, chung cư Cầu Giấy Center Point mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và an toàn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu top 3 chi nhánh ngân hàng gần chung cư Cầu Giấy Center Point nhất để bạn tham khảo.

      Thông tin chung về chung cư Cầu Giấy Center Point

      Chung cư Cầu Giấy Center Point nằm tại số 110 Cầu Giấy - một trong những trục đường huyết mạch của thủ đô. Với vị trí thuận lợi, dự án mang đến cho cư dân khả năng di chuyển dễ dàng đến các khu vực trong và ngoài thành phố, đồng thời cũng tạo nên tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho các nhà đầu tư.

      Cụ thể, dự án nằm ngay trên trục đường Cầu Giấy - Xuân Thủ sầm uất với nhiều hoạt động thương mại và dịch vụ. Cư dân sinh sống tại đây cònthuận lợi kết nối với các quận trung tâm như Ba Đình, Đống Đa và Hoàn Kiếm chỉ với ít phút di chuyển. Ngoài ra, dự án còn được kết nối trực tiếp với đường quốc lộ 32, mang lại lợi thế vượt trội khi di chuyển đến các vùng ngoại ô phía Tây thành phố và các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Phú Thọ.

      Chung cư Cầu Giấy Center Point được phát triển bởi Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HACINCO), một trong những nhà thầu hàng đầu với kinh nghiệm dày dặn. HACINCO đã đạt được thành công với nhiều dự án quan trọng như: Khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị Mễ Trì Hạ,... và có được một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

      Nhằm mang đến một môi trường sống xanh cho cư dân, chung cư Cầu Giấy Center Point được xây dựng với mật độ chỉ 26,8%, diện tích còn lại tận dụng để kiến tạo một không gian rộng lớn, cảnh quan hài hòa với nhiều cây xanh.

      Không chỉ vậy, dự án cũng được chú trọng vào phát triển hệ thống tiện ích cao cấp, mang đến trải nghiệm sống hàng đầu cho cư dân. Một số tiện nghi vượt trội có thể kể đến là: trung tâm thương mại 3 tầng với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng, các quán bar, cafe và nhà hàng cung cấp đa dạng lựa chọn về ẩm thực, hay spa và phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, để cư dân có thể thư giãn và rèn luyện sức khỏe,... Cũng nhờ vậy mà chung cư Cầu Giấy Center Point được xem như là một “biểu tượng mới” của quận Cầu Giấy.

      top-3-chi-nhanh-ngan-hang-gan-chung-cu-cau-giay-center-point-nhat-onehousing-1

      3 tầng thương mại, dịch vụ của chung cư Cầu Giấy Center Point (Nguồn: Google Images)

      Dự án được xây dựng với tổng diện tích 0,4ha, gồm một tòa khách sạn cao 14 tầng và một tòa chung cư cao 32 tầng, bên cạnh đó còn có 3 tầng hầm để xe. Trong đó, ba tầng đế đầu tiên được dành riêng cho khu vực trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ, các tầng còn lại là căn hộ hiện đại. Chung cư cung cấp tổng cộng 319 căn hộ, với mật độ trung bình 11 căn hộ/sàn, không chỉ vậy, dự án còn được trang bị 4 thang máy tốc độ cao để cư dân có thể di chuyển một cách thuận tiện.

      Hiện tại, dự án đang cung cấp ba loại hình căn hộ khác nhau, với các diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (1 nhà vệ sinh): 52,4m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2 nhà vệ sinh): 65,2m2, 75m2, 82,4m2 và 85,3m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (2 nhà vệ sinh): 104,7m2 và 129m2

      Giá bán căn hộ tại chung cư Cầu Giấy Center Point hiện đang dao động từ 47,4 đến 54,61 triệu đồng/m2, tương đương với mức giá từ 2,55 tỷ đến 6,46 tỷ đồng cho mỗi căn hộ. (Nguồn: OneHousing, 07/2023)

      top-3-chi-nhanh-ngan-hang-gan-chung-cu-cau-giay-center-point-nhat-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế của chung cư Cầu Giấy Center Point (Nguồn: Sunjin Việt Nam)

      Trên đây là những thông tin chung về chung cư Cầu Giấy Center Point mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Cùng tiếp tục theo dõi bài viết này để tham khảo danh sách top 3 chi nhánh ngân hàng gần dự án nhất.

      Mua nhà lần đầu: Top 3 ngân hàng cho vay mua nhà chung cư ưu đãi nhất hiện nay

      Đọc tiếp

      Khám phá top 3 chi nhánh ngân hàng gần chung cư Cầu Giấy Center Point 

      Chi nhánh ngân hàng VPBank Cầu Giấy

      VPBank Cầu Giấy là một trong những chi nhánh của ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2008, chi nhánh này hiện có 10 phòng giao dịch và hơn 200 nhân viên. VPBank Cầu Giấy cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho cả cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm tiết kiệm, thanh toán, thẻ, vay vốn, bảo hiểm, hay đầu tư,...

      Nằm tại số 2 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, chi nhánh này chỉ cách chung cư Cầu Giấy Center Point khoảng 1,2km, tương đương với khoảng 5 phút di chuyển bằng xe máy hoặc 15 phút đi bộ. Giờ làm việc của chi nhánh từ 8h00 đến 17h00, thứ hai đến thứ sáu, và từ 8h00 đến 12h00 vào thứ bảy hàng tuần. (Nguồn: Ngân hàng VPBank)

      Để đến VPBank Cầu Giấy từ chung cư Cầu Giấy Center Point, bạn có thể đi theo hướng dẫn sau đây:

      • Rẽ trái từ chung cư vào đường Cầu Giấy.
      • Đi khoảng 500m và rẽ phải vào ngõ 165 Cầu Giấy.
      • Tiếp tục đi khoảng 600m và rẽ trái vào ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn.
      • Đi thêm khoảng 100m và chi nhánh VPBank Cầu Giấy sẽ nằm bên phải của bạn. (Nguồn: Google Map)

      top-3-chi-nhanh-ngan-hang-gan-chung-cu-cau-giay-center-point-nhat-onehousing-3

      Chi nhánh ngân hàng VPBank Cầu Giấy (Nguồn: Google Images)

      Chi nhánh ngân hàng ACB - Phòng giao dịch Nguyễn Khánh Toàn

      Phòng giao dịch ACB Nguyễn Khánh Toàn được thành lập vào năm 2007, là một trong những chi nhánh của Ngân hàng Á Châu (ACB). Chi nhánh này có 8 phòng giao dịch, với đội ngũ nhân viên hơn 150 người. Tương tự như các ngân hàng khác, phòng giao dịch ACB Nguyễn Khánh Toàn cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính cho khách hàng, bao gồm tiết kiệm, đầu tư đến giao dịch quốc tế và trung gian tài chính.

      Địa chỉ của chi nhánh này là P103, nhà B1, 96 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, nằm cách chung cư Cầu Giấy Center Point khoảng 1km. Cư dân sẽ chỉ mất khoảng 4 phút đi xe máy hoặc 12 phút đi bộ để đến được phòng giao dịch này. Chi nhánh ACB Cầu Giấy sẽ làm việc từ 7h30 đến 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, và từ 7h30 đến 12h00 vào thứ bảy hàng tuần. (Nguồn: Ngân hàng ACB)

      Từ chung cư, bạn có thể đi theo chỉ dẫn sau để đến được phòng giao dịch ACB Nguyễn Khánh Toàn:

      • Rời khỏi chung cư và rẽ phải theo đường Cầu Giấy.
      • Tiếp tục đi khoảng 180m rồi rẽ phải vào Dương Quảng Hàm.
      • Đi khoảng 750m và rẽ trái vào Nguyễn Khánh Toàn.
      • Đi thêm khoảng 50m và PGD ACB Nguyễn Khánh Toàn sẽ nằm bên tay phải. (Nguồn: Google Map)

      top-3-chi-nhanh-ngan-hang-gan-chung-cu-cau-giay-center-point-nhat-onehousing-4

      PGD ACB Nguyễn Khánh Toàn (Nguồn: Google Images)

      Chi nhánh ngân hàng Vietinbank Làng Quốc tế Thăng Long

      Chi nhánh ngân hàng Vietinbank tọa lạc tại tầng 1, nhà B3, cánh C, Làng Quốc tế Thăng Long, đường Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng. Chi nhánh này có tổng cộng 4 phòng giao dịch với hơn 80 nhân viên, cung cấp một loạt các dịch vụ ngân hàng cho cá nhân và doanh nghiệp.

      Phòng giao dịch Vietinbank Trần Đăng Ninh cách chung cư Cầu Giấy Center Point khoảng 1,2km, tương đương với 5 phút đi xe máy hoặc 15 phút đi bộ. Chi nhánh này mở cửa từ 7h30 đến 17h00 từ thứ hai đến thứ sáu và từ 7h30 đến 12h00 vào thứ bảy hàng tuần. (Nguồn: Ngân hàng Vietinbank).

      Để đến chi nhánh ngân hàng Vietinbank tại Làng Quốc tế Thăng Long từ chung cư Cầu Giấy Center Point, bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:

      • Rẽ phải từ chung cư theo hướng đường Cầu Giấy.
      • Đi khoảng 550m và rẽ phải vào Chùa Hà.
      • Tiếp tục đi khoảng 300m và rẽ trái vào đường Trần Đăng Ninh.
      • Đi thêm khoảng 350m, và bạn sẽ tìm thấy chi nhánh ngân hàng Vietinbank tại Làng Quốc tế Thăng Long bên tay phải. (Nguồn: Google Map)

      top-3-chi-nhanh-ngan-hang-gan-chung-cu-cau-giay-center-point-nhat-onehousing-5

      PGD Vietinbank tại Làng Quốc tế Thăng Long (Nguồn: Google Images)

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về dự án Cầu Giấy Center Point và danh sách gợi ý top 3 chi nhánh ngân hàng trong bán kính dưới 2km xung quanh chung cư để bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Cầu Giấy Center Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Gần chung cư Cầu Giấy Center Point có các trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương